รีวิว!! ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong โรงแรมดี วิวสวย ติดสุขุมวิท

รีวิว!! ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong โรงแรมดี วิวสวย ติดสุขุมวิท!

รีวิวโรงแรม ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong (ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท พระโขนง) อีกหนึ่งโรงแรมดี ๆ ราคาสุดคุ้มค่าในเครือ Accor Hotels จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศอันเงียบสงบและผ่อนคลาย ทำเลดีติดถนนสุขุมวิทในย่านพระโขนง มีวิวเมืองสวย ๆ พร้อมบาร์บรรยากาศชิล ๆ และมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน แถมยังนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับทั้งคนที่อยากเดินทางมานอนพักผ่อน และนักธุรกิจที่เดินทางมาทำธุระในย่านนี้มาก ๆ เลยครับ เชิญไปชมรีวิวกันได้เลย

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

ทำเลที่ตั้งของโรงแรมหาง่ายมากครับ อยู่ติดถนนสุขุมวิท ย่านพระโขนง ขับรถมาก็สะดวก หรือเดินจาก BTS พระโขนงมาก็สบาย เพราะห่างจากที่พักเพียงแค่ 350 เมตร หรือเดินประมาณ 5 นาที โรงแรมยังมีบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงอีกด้วย

ทางเข้าโรงแรมอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทเลยครับ เดินทางเข้าออกสะดวกมาก ๆ บริเวณด้านหน้าโรงแรมมีทั้งเซเว่น ป้ายรถเมล์ และร้านอาหารมากมาย

มีที่จอดรถในอาคาร อยู่ระหว่างชั้น 2 ถึงชั้น 4 จอดได้สะดวก

จอดรถเสร็จเราก็ลงมาเช็คอินกันที่ชั้นล็อบบี้ ภายในชั้นล็อบบี้ตกแต่งทันสมัยสุด ๆ

มีพื้นที่ให้พักผ่อนหรือนั่งทำงานได้อย่างสบาย ๆ

พนักงานของที่นี่พูดจาสุภาพและเป็นกันเองมาก โดยเฉพาะพนักงานผู้ชายที่คอยต้อนรับหน้าโรงแรม ไปไหนมาไหนยกมือไหว้ยิ้มแย้มทักทายตลอด ใช้เวลาเช็คอินไม่นานก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก

ประเภทห้องพักของ ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 255 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 3 type ดังนี้

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ ซึ่งเป็นห้อง type เริ่มต้นที่ราคาถูกที่สุด จองผ่านทาง agoda มาในราคา 1,257 บาท/คืน (ไม่รวมอาหารเช้า) หรือ 1,575 บาท/คืน (ถ้ารวมอาหารเช้า)

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

ที่นี่มีลิฟท์ให้บริการ 3 ตัว

โถงทางเดินไปยังห้องพักตกแต่งสวยงาม ปูพื้นด้วยพรม ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

เปิดมาดูภายในห้องพักกัน ห้องนี้คือห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ ขนาด 23 ตร.ม. ภายในห้องตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยด้วยสีสันสดใส พื้นที่ขนาดกว้างกำลังดี ความสะอาดดีเยี่ยม มีมุมโซฟาให้นั่งเล่น พร้อมทีวี LCD ขนาด 43 นิ้ว แคสหน้าจอผ่านมือถือได้ แต่ยังไม่มีแอพ Youtube หรือ Netflix ให้ดู

เตียงถือว่านิ่มนอนสบาย มีหมอนให้ 2 ใบและหมอนเสริมในห้องอีก 1 ใบ

วิวจากหน้าต่างในห้องพัก มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพได้อย่างกว้างขวางเลย เห็นวิวคลองพระโขนงแบบไกล ๆ ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟในห้องพัก กาน้ำร้อน มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด ชา/กาแฟแบบซอง และไม้แขวนเสื้อ

มีบริการรูมเซอร์วิส สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มมาทานบนห้องได้

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกว้างมาก แยกโซนเปียกโซนแห้ง น้ำไหลแรงดี แต่อาจจะเหมาะกับคู่รักหน่อย เพราะเป็นผนังกระจก แถมประตูห้องน้ำเป็นแบบบานเลื่อนไม่มีตัวล็อค

ของใช้ในห้องน้ำมี ไดร์เป่าผม สบู่เหลวล้างมือ แชมพู เจลอาบน้ำ และผ้าเช็ดตัว ของใช้ในห้องน้ำที่สามารถขอเพิ่มกับพนักงานได้มี คอดตอนบัด หมวกคลุมผม แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และชุดโกนหนวด

เก็บของในห้องเสร็จแล้วก็ออกมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมกัน ที่ชั้น 7 ของโรงแรม จะมีทั้งห้องฟิตเนส ห้องเล่นเกม สระว่ายน้ำ บาร์ และห้องอาหาร รวมอยู่ในชั้นนี้หมดเลยครับ

มองเห็นวิวเมืองได้แบบกว้างขวางมาก มีวิวรถไฟฟ้าผ่านไปมาตลอดวัน

สระว่ายน้ำไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอเหมาะ เป็นสระน้ำเกลือ

ติด ๆ กันกับสระว่ายน้ำจะเป็นห้องอาหาร Streats Cafe เป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่ม แวะมาฝากท้องกันได้ครับ สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปทานข้างนอก

หรือจะแวะมานั่งจิบเครื่องดื่มชิล ๆ ที่ Streats Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำพร้อมวิวเมืองยามค่ำคืน มีบริการอาหารว่าง ค็อกเทล ชา กาแฟ และเครื่องดื่มอีกมากมาย เปิดถึง 19.00 น. ทุกวัน

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน ที่ห้องอาหารชั้น 7 เหมือนเดิมครับ สำหรับอาหารเช้าของที่นี่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เปิดให้ทานตั้งแต่ 6.00 น. – 10.30 น. ไลน์อาหารถือว่าหลากหลายมาก ทั้งอเมริกัน อาหารไทย สลัด ก๋วยเตี๋ยว รวมไปถึงเบเกอรี่ ขนมปัง โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ชา กาแฟ และผลไม้ รสชาติอาหารอร่อยมากครับ

สำหรับโรงแรม ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong ก็ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมราคาคุ้มค่า น่าแวะมานอนพักผ่อน จุดที่ชอบคือความอัธยาศัยดีและเอาใจใส่แขกที่เข้าพักของพนักงาน และทำเลที่สะดวกสบาย ใครต้องการมาพักผ่อนก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านทางข้อมูลที่ให้ไว้ด่านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

ที่อยู่ : 1122 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 02 095 9888
อีเมล์ : h9790-re@accor.com

จองที่พัก ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

Exit mobile version