ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub โรงแรมทันสมัยในย่านนิมมาน ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub โรงแรมทันสมัยในย่านนิมมาน ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้ย่านนิมมานของเมืองเชียงใหม่เลยค่ะ อยู่ในทําเลที่สะดวกสบายมาก ๆ ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศูนย์การค้า MAYA ที่มีร้านค้า และร้านอาหารมากมายให้เดินช้อปปิ้งสนุกสนาน

ห้องพัก

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 143 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัยสวยงาม มี 2 Type ให้เลือกระหว่าง ห้องพักมาตรฐานเตียงใหญ่ กับเตียงคู่ ภายในห้องมีอุปกรณ์อํานวยความสะดวกครบครัน เช่น มี Wi-Fi ฟรี มีทีวี มีตู้เย็น และก็มีเครื่องทําน้ําร้อนด้วยนะ ห้องพักตกแต่งโทนสีสันสดใส มีเฟอร์นิเจอร์ไม้อ่อนโทนสีนวลตา ดูอบอุ่นและสะอาดสะอ้านเลยล่ะค่ะ

ห้องพักมาตรฐานเตียงใหญ่ ขนาด 19 ตารางเมตร
ห้องพักมาตรฐานเตียงคู่ ขนาด 19 ตารางเมตร

อาหาร/เครื่องดื่ม

นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องอาหาร 1 ห้อง ให้บริการอาหารนานาชาติตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยากทานอาหารไทย จีน อินเดีย หรือยุโรปก็สั่งได้ทุกอย่างตามใจชอบเลย รวมถึงบุฟเฟต์อาหารเช้าด้วย และยังมีบาร์ชื่อว่า Charlie’s Corner เป็นที่นั่งพักผ่อน ดื่มเครื่องดื่ม ฟังเพลง คุยกับเพื่อน ๆ บรรยากาศผ่อนคลาย เพลิดเพลินสนุกสนานไปกับเพลงเพราะ ๆ ค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งหนึ่งที่ทําให้โรงแรมแห่งนี้น่าสนใจ คือ โรงแรมยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ เราสามารถนําสัตว์เลี้ยงเข้าพักในโรงแรมได้โดยมีค่าธรรมเนียม 500.- บาท ต่อคืน ต่อตัว ต่อห้อง ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ํากลางแจ้งให้ผ่อนคลาย มองเห็นวิวทิวเขาสวยงาม และยังมีห้องฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ

โดยรวมแล้ว โรงแรม ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub ที่ย่านนิมมานแห่งนี้ มีความสะดวกสบาย สามารถเข้าถึงที่เที่ยวต่าง ๆ ในเมืองได้ง่าย ดูเหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างยิ่งค่ะ

ข้อมูลการจอง

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,259 บาท/คืน
*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล
ที่อยู่ : 7-17 หมู่ 2 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 004 700
เว็บไซต์ : ibischiangmai.com
เช็คอิน : 14:00 น. | เช็คเอาท์ : 12:00 น.

จองที่พัก ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub

ขอขอบคุณรูปภาพโดย : ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub
เรื่องโดย : นอนไหนดี

Exit mobile version