รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่หัวหิน อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่หัวหิน อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

หัวหิน เป็นเมืองชายทะเลที่มีเสน่ห์และความงดงามมากกว่า 100 ปี เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศ มีโรงแรมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นทุกปี บทความนี้นอนไหนดีจึงได้ทำการรวบรวม ที่พักเปิดใหม่ในหัวหิน โดยจะทำการอัปเดตเพิ่มให้เรื่อย ๆ ทุกปี ไม่ว่าคุณจะชอบการพักผ่อนริมชายหาด การผ่อนคลายในสระว่ายน้ำ หรือการสัมผัสเสน่ห์ของธรรมชาติและประวัติศาสตร์ คุณจะพบกับที่พักที่ต้องการได้ในหัวหินอย่างแน่นอน

—เปิดใหม่ในปี 2023—

จรัสภาวัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เปิดใหม่ในปี 2023

จรัสภาวัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Charras Bhawan Hotel and Residences) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดเขาเต่าในหัวหิน เป็นบ้านของครอบครัวคุณย่าจรัส ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับความงามตามธรรมชาติ และความเงียบสงบของหัวหิน โรงแรมให้บริการห้องพักสไตล์วิลล่าที่มีสไตล์และธีมที่แตกต่างกัน มีเตียงขนาดคิงไซส์ เตียงโซฟา ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น ตู้นิรภัย ระเบียง และห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ คุณยังสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำอุ่น สวน หรือเลานจ์ส่วนกลาง นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าตามสั่ง อาหารเอเชียและอาหารนานาชาติได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินหัวหิน 20 กม. และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ และเขาตะเกียบ

ราคา : เริ่มต้น 9,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 12,12/1 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวนคีรีขันธุ์ 77110
เบอร์โทร : 083 524 5329

จองที่พักจรัสภาวัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


—เปิดใหม่ในปี 2022—

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน (Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวริมชายหาดในหัวหิน มีห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัยจำนวน 380 ห้อง ทุกห้องตั้งอยู่รอบสระลากูนรูปทรงอิสระขนาดใหญ่ พร้อมสวนน้ำขนาดย่อม บางห้องมีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล ในขณะที่ห้องอื่นๆ มีทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง โรงแรมยังมีฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 101 ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟหัวหิน และแทมมารีน มาร์เก็ต หัวหิน

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5/555 ซอยหัวหิน 101 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 512 456

จองที่พักโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน


Stardust Boutique Hotel

เปิดใหม่ในปี 2022

Stardust Boutique Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในหัวหิน ห่างจากหาดหัวหินเพียง 200 เมตร และมีทางเชื่อมไปยังชายหาดจากโรงแรม ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและมีสไตล์พร้อมวิวทะเล ระเบียง และตู้เซฟ โรงแรมมีสวน ระเบียง เลานจ์ส่วนกลาง และที่จอดรถ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันทุกเช้า Stardust Boutique Hotel อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น สะพานปลาหัวหิน หอนาฬิกาหัวหิน และพระราชวังไกลกังวล สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินหัวหินซึ่งอยู่ห่างออกไป 6 กม. นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ห่างจากตลาดกลางคืนในระยะที่เดินถึง ซึ่งผู้เข้าพักจะพบกับอาหารท้องถิ่นและของที่ระลึกมากมาย

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 31/4 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 098 798 8516

จองที่พัก Stardust Boutique Hotel


DEMI III

เปิดใหม่ในปี 2022

DEMI III เป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งใหม่ที่สวยงามในปราณบุรี ติดหาดปากน้ำปราณ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่า 4 หลัง 4 สไตล์ ได้แก่ SUN, STAR, SEA และ MOON แต่ละห้องมีระเบียงพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของท้องฟ้าและทะเล ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลอย่างอบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับมินิบาร์ฟรี สปาร์คกลิ้งไวน์ อ่างอาบน้ำ และของว่างในห้องพัก รีสอร์ทยังให้บริการอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นแสนอร่อยทุกเช้า รวมถึงบีชบาร์ และเตียงชายหาด เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่แสนโรแมนติกและน่าจดจำกับคนที่คุณรัก

ราคา : เริ่มต้น 9,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 087 177 7778
จองที่พัก DEMI III
Facebook : https://www.facebook.com/Demithethird/


ซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต

เปิดใหม่ในปี 2022

ซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต (Sea Sand Sun Hua Hin Resort) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง มีชายหาดส่วนตัวที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลและหาดทราย โรงแรมมีห้องพัก 3 ประเภท ได้แก่ Deluxe Sea View, Premier Beach Front และ Premier 2 Bedroom Suite Beach Front ทุกห้องมี WiFi ฟรีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมยังมีล็อบบี้เลานจ์ สระว่ายน้ำ ห้องประชุม และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โรงแรมอยู่ห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวันประมาณ 4 กม. และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน 5 กม. ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ 2 แห่งที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1281 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 706 111

จองที่พักซี แซนด์ ซัน หัวหิน รีสอร์ต


—เปิดใหม่ในปี 2021—

ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน

เปิดใหม่ในปี 2021

ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน (Sundance Dayclub Hua Hin) เป็นบีชคลับและรีสอร์ทที่ให้ทัศนียภาพอันกว้างไกลของมหาสมุทรและเส้นขอบฟ้า ตั้งอยู่บนชายหาดหัวหิน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น วังไกลกังวล และตลาดโต้รุ่งหัวหิน รีสอร์ทมีห้องพัก 24 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Sunkiss ที่สะดวกสบายพร้อมวิวที่มีชีวิตชีวาของเดย์คลับ ไปจนถึงห้อง Sunscape ที่กว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งและสระน้ำบนดาดฟ้า ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำยาว 40 เมตร จิบค็อกเทลที่บาร์ หรือรับประทานอาหารที่ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการสังสรรค์ ผ่อนคลาย และสนุกสนานอย่างมีสไตล์

ราคา : เริ่มต้น 3,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 13/14 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 092 950 9699

จองที่พักซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน


เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

เปิดใหม่ในปี 2021

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard Hua Hin) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน โรงแรมให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า 199 ห้องด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและมีสีสัน ล้อมรอบด้วยสวนเขียวขจีและพันธุ์ไม้พื้นเมือง มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลาย เช่น Lido สำหรับอาหารอิตาเลียน Praça สำหรับอาหารไทยและค็อกเทล และ The Juice Café สำหรับเครื่องดื่มแสนสดชื่น โรงแรมยังมีสปา สระว่ายน้ำที่มีชีวิตชีวา บุฟเฟต์อาหารเช้า และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ และความสวยงามของหัวหินอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! The Standard Hua Hin โรงแรมดีไซน์สุดฮิป ริมหาดหัวหิน ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด!

ราคา : เริ่มต้น 3,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 535 999

จองที่พักเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน


ดุสิตดีทู หัวหิน

เปิดใหม่ในปี 2021

ดุสิตดีทู หัวหิน (dusitD2 Hua Hin) เป็นโรงแรมทันสมัยที่ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินกับที่พักที่มีสไตล์ อาหารนานาชาติ และการตกแต่งด้วยดอกไม้แบบไทย โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 152 ห้อง พร้อมตัวเลือกเตียงคิงไซส์ เตียงแฝด และเตียงสองชั้น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า จิบเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระ และรับประทานอาหารหลากหลายรสชาติที่ Cafe Soi โรงแรมตั้งอยู่บนซอยหมู่บ้านหนองแก เดินเพียงไม่กี่นาทีจากชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งในตัวเมือง เช่น บลูพอร์ต หัวหิน สถานีรถไฟหัวหินซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 4 กม. นอกจากนี้ ดุสิตดีทู หัวหิน ยังเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! dusitD2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล และตัวเมืองหัวหิน

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 888

จองที่พักดุสิตดีทู หัวหิน

Exit mobile version