รีวิว!! Hua Hin Grand Hotel and Plaza โรงแรมวิวทะเล ใจกลางเมืองหัวหิน เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

รีวิว!! Hua Hin Grand Hotel and Plaza โรงแรมวิวทะเล ใจกลางเมืองหัวหิน เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักราคาประหยัดในย่านใจกลางเมืองหัวหิน แถมใกล้ทะเล มีวิวทะเลสวย ๆ ให้ชม นอนไหนดีแนะนำที่ หัวหิน แกรนด์ โฮเทล แอนด์ พลาซ่า (Hua Hin Grand Hotel and Plaza) เลยครับ โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย ที่มาพร้อมวิวทะเลแบบ 180 องศาทุกห้อง ทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้ทั้งชายหาด ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร รวมทั้งตลาดโต้รุ่ง และซิเคด้ามาร์เก็ต เอาล่ะอยากรู้ว่าดีแค่ไหน เดี๋ยวเราจะมารีวิวให้ดูกันในโพสต์นี้เลยครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Hua Hin Grand Hotel and Plaza

โรงแรมตั้งอยู่ติดกับถนนเพชรเกษมเลย หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ผ่านตัวเมืองหัวหินมาเล็กน้อยจะมองเห็นตัวโรงแรมอยู่ทางฝั่งขวามือ อยู่ข้าง ๆ กับโรงพยาบาลซานเปาโล ก่อนถึงห้าง Market Village Hua Hin ด้านหน้าที่พักจะมีทั้งเซเว่น Top Market ลานเบียร์ และบาร์ ขับเลยไปประมาณ 2-3 กม. ก็จะเป็นตลาดซิเคด้าและห้างหัวหินบลูพอร์ต

ขับรถเข้ามาในตัวโรงแรม จะเห็นอาคารเด่นสง่าสูงกว่า 17 ชั้น มองเห็นได้แต่ไกล ๆ

แวะจอดรถขนของลงหน้าประตูทางเข้าล็อบบี้ มีเบลบอยเข้ามาช่วยขนของขึ้นรถเข็นอย่างรวดเร็ว พร้อมเข็นขึ้นไปให้ถึงบนห้อง

ที่จอดรถของโรงแรมก็มีขนาดกว้างขวาง จอดได้ร้อยกว่าคัน เพราะที่นี่มีคนมาจัดสัมนากันเยอะ มีรปภ.คอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชม.

เข้ามาเช็คอินที่ล็อบบี้ พนักงานรับเช็คอินได้รวดเร็วมาก ๆ อธิบายรายละเอียดครบ ไม่เกิน 5 นาที เราก็จะได้กุญแจห้องและคูปองอาหารเช้า

ประเภทห้องพักของ Hua Hin Grand Hotel and Plaza

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องซูพีเรีย รวมอาหารเช้า ผ่านทาง agoda มาในราคาทั้งสิ้น 1,067.42 บาท หากไม่เอาอาหารเช้าจะจ่ายเพียงแค่  991.18 บาทเท่านั้น! ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 160 ห้อง ทุกห้องพักจะหันหน้าไปหาทะเล มองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา แถมมีอ่างอาบน้ำให้ทุกห้องเลยครับ

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Hua Hin Grand Hotel and Plaza

พื้นที่สำหรับนั่งรอเช็คอิน/เช็คเอาท์

โถงทางเดินที่ชั้นล็อบบี้ตกแต่งได้สวยงาม ประดับประดาด้วยภาพวาดทางประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหินบนผนัง มีมุมให้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว 

เดินไปห้องพักกัน

โถงทางเดินของที่นี่จะเป็นแบบเปิด มองเห็นวิวภูเขาและวิวเมืองหัวหิน มองลงด้านล่างจะเห็นเป็นวิวสระว่ายน้ำและที่จอดรถ

เปิดเข้ามาในห้องพัก มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ ผ่านหน้าต่างมาเป็นอันดับแรก ห้องพักสะอาดมาก ขนาดถือว่ากว้างขวาง โปร่งสบาย ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวทะเล

วิวจากห้องพักจะเห็นทะเลในมุมกว้าง พร้อมกับวิวเมืองหัวหินสวย ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก แต่ไม่มีกาต้มน้ำให้ มีไม้แขวนผ้า และรองเท้าสลิปเปอร์สำหรับใส่ในห้อง

ในตู้เย็นจะมีน้ำดื่มให้ฟรี 2 ขวด พร้อมกับแก้วน้ำ 6 ใบ

ห้องน้ำขนาดกระทัดรัดมาพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัวแบบนั่งอาบในอ่างระบบน้ำเย็นน้ำอุ่น ผ้าขนหนู และของใช้ในห้องน้ำทั้งสบู่ แชมพู เจลอาบน้ำ คอตตอนบัด และหมวกคลุมอาบน้ำ

เก็บของในห้องเสร็จ พาออกมาเดินไปดูสระว่ายน้ำกันดีกว่า

สระว่ายน้ำที่ Hua Hin Grand Hotel and Plaza มีขนาดกว้างขวางมาก มีทั้งสระจากุซซี่ และสระเด็ก รอบ ๆ สระว่ายน้ำจะมีเก้าอี้อาบแดดให้นั่งผ่อนคลาย มีหนังสือให้หยิบมาอ่านฟรีด้วย

ตื่นเช้าแล้วลงไปทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหารของที่นี่มีชื่อว่า “ห้องอาหารช้อนเงิน” เปิดให้ทานบุฟเฟต์อาหารเช้าตั้งแต่ 06.30 – 10.00 น. ไลน์อาหารเช้าถือว่าหลากหลายพอสมควร มีทั้งของคาวของหวาน เมนูทั้งไทย จีน ฝรั่ง มีผลไม้ ขนมปัง เบเกอรี่ สลัด เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ กาแฟ อิ่มกันแบบจุก ๆ รสชาติก็อร่อยมากครับ

สรุปเลยว่าที่ Hua Hin Grand Hotel and Plaza เป็นหนึ่งในที่พักหัวหินราคาถูกและดี ที่ต้องอยู่ในลิสต์ของเว็บไซต์นอนไหนดีจริง ๆ ครับ สิ่งที่โดนใจก็จะเป็นวิวทะเลสวย ๆ พนักงานสุภาพบริการดีเยี่ยม ใกล้ที่เที่ยวมากมาย แถมอาหารเช้ายังรสชาติอร่อยและหลากหลาย เหมาะมาพักทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ใครสนใจจองที่พักก็สามารถจองได้ง่าย ๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยครับ

ติดต่อหรือจองที่พัก Hua Hin Grand Hotel and Plaza

ที่อยู่ : 222/2 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : 032 513230 4
อีเมล์ : reservation@huahingrand.co.th
ไลน์ : @huahingrand

จองที่พัก Hua Hin Grand Hotel and Plaza

Exit mobile version