10 ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมติดทะเล ราคาถูกมาก!

10 ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมติดทะเล ราคาถูกมาก!

โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมติดทะเลด้วย ราคาถูกมาก! เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เราได้คัดเลือกพูลวิลล่าสวย ๆ สระว่ายน้ำส่วนตัวน่าเล่น ถ่ายรูปออกมาก็สวยทุกมุม จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

1. เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักโปร่งสบายปูพื้นไม้สัก มีระเบียง ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และ Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทและวิลล่าที่อัปเกรดบางห้องมีชานระเบียงและอ่างน้ำวนแบบเปิดโล่ง มีบริการรูมเซอร์วิส ห้องมีให้เลือกพักทั้งแบบเซ็น จากุซซี่ พูล สวีท / วิลลาสระว่ายน้ำพร้อมอ่างสปา / กาลา ดีลักซ์ / ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด / พรีเมียร์ กาล่า ดีลักซ์ / เพิร์ล สวีท และควอเลีย จากุซซี พูลวิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดที่อยู่ห่างจากวัดเขาตะเกียบ 1.6 กม. และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งตั้งอยู่บนดาดฟ้าริมชายหาดที่มีบาร์ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารสุดทันสมัยและสปา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 6 นาที ซิเคด้า มาร์เก็ต 13 นาที และหาดหัวหิน 9 นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 537 100

จองที่พักเดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท


2. คอรัลทรี วิลลา หัวหิน

คอรัลทรี วิลลา หัวหิน (Coral Tree Villa Hua Hin) วิลล่าสุดหรูในรีสอร์ทมีระดับพร้อมร้านอาหาร เฉลียง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระดับ 4 ดาวย่านอำเภอชะอำ รีสอร์ทหรูซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวไทยแห่งนี้ใช้เวลาเดิน 13 นาทีจาก Venezia Hua Hin และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟห้วยทรายใต้ประมาณ 3 กม. การบริการและการเอาใจใส่ของพนักงานดีเยี่ยม มีพูลวิลล่าให้เลือกพักทั้งแบบติดทะเลกับไม่ติดทะเล สะอาด และเป็นส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีเฉลียงและวิวทะเล นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และพื้นที่สำหรับจัดประชุมและจัดกิจกรรม

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1465 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 527 790

จองที่พักคอรัลทรี วิลลา หัวหิน


3. T Villas Huahin

T Villas Huahin วิลล่าอันเงียบสงบแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่เขียวชอุ่มที่ขนาบข้างด้วยต้นปาล์มจำนวนมาก อยู่ห่างจากชายหาดที่ใกล้โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเขาเต่า 4 กม. และห่างจากซิเคด้า มาร์เก็ต 14 กม. ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,825 บาท! ทำเลใกล้เขาเต่า บรรยากาศดีล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติสวยงาม พนักงานบริการดีมาก เหมาะกับคนที่ชอบความเงียบสงบเป็นส่วนตัว บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้บริการห้องพักแบบพูล สวีท 2 ห้องนอน / พูล เทอร์เรซ เตียงคิงไซส์ / วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / วิลลามาตรฐาน และพูล วิลลา ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการอาหารเช้าและที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/26 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 155 1515

จองที่พัก T Villas Huahin


4. โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน (Cape Nidhra Hotel) โรงแรมห้องสวีทสุดหรูริมชายหาดมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารหรู และสปา ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว แถวชายหาดหัวหิน ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟหัวหิน 12 นาที มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบดีลักซ์ สกาย พลู / ห้องสวีท / สกาย พูล สวีท / การ์เดน พูล และห้องสวีทดีลักซ์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว สถานที่ตกแต่งหรูหรา วิวสวยมากตอนกลางคืน และยังมีบริการอาหารเช้าฟรีภายในร้านอาหารสุดหรู นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา รวมไปถึงชั้นเรียนมวยไทยและชั้นเรียนทำอาหาร อยู่ห่างจากหาดหัวหิน 490 ม. มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน 680 ม. และ Cicada Market 3.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 4,430 บาท/คืน
ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 600

จองที่พักโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน


5. อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ชำอำ

อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ชำอำ (Eco Cozy Beachfront Resort Chaam) รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดริมทะเลโดยอยู่ห่างจากวนอุทยานเขานางพันธุรัต 6 กม. ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,715 บาท! ห้องพักตกแต่งสวย สะอาด วิวสวยมาก บรรยากาศดี มีความเป็นเป็นส่วนตัว พนักงานบริการดีเป็นกันเอง บางห้องมีวิวทะเล และสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องให้เลือกพักทั้งพูลวิลลา ริมชายหาด / จากุซซี่ วิลลา / สกาย พูลวิลลา / พูล วิลลา และห้องสวีท และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารโปร่งสบายที่มองเห็นชายหาด รวมถึงฟิตเนส บริการอาหารเช้าและกีฬาทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 1,715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 470 114

จองที่พักอีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ชำอำ


6. เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา (Sheraton Hua Hin Pranburi Villas) พูลวิลล่าหัวหินติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการวิลล่าหรูมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เฉลียง พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำแบบเปิดโล่ง วิลล่าทุกหลังมี Wi-Fi ทีวีจอแบน ตู้เซฟ เครื่องชงชาและกาแฟ วิลล่าแบบอัปเกรดเพิ่มพื้นที่รับประทานอาหาร มีห้องให้เลือกพักแบบดูเพล็กซ์พูลวิลลา วิลลาแบบ 1 ห้องนอน / วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพูลวิลลา วิลลาแบบ 2 ห้องนอน รีสอร์ทหรูกลางสวนเขียวชอุ่มแห่งนี้ใช้เวลาเดินจากหาดปราณบุรีประมาณ 11 นาที พร้อมบริการในที่พัก มีทั้ง Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารสุดชิค 2 ร้าน โดยมี 1 ร้านที่มีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้า ส่วนอีกร้านมีส่วนรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งซึ่งอยู่ติดบ่อปลาคาร์ป มีบริการอาหารเช้าแบบคิดค่าใช้จ่าย มีฟิตเนส สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงสปา ที่พักอยู่ห่างจากวนอุทยาน ปราณบุรี 17 นาที หาดปราณบุรี 15 นาที และสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 25 นาที

ราคา : เริ่มต้น 6,135 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/22 หมู่ 5 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 708 000

จองที่พักเชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา


7. Triple Tree Beach Resort

Triple Tree Beach Resort ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอชะอำ เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กมีทั้งหมด 9 หลังที่มีบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว อยู่ติดทะเล พนักงานยิ้มแย้มเป็นกันเองมาก พูลวิลล่าตกแต่งสวยงาม ภายในกว้างขวางทันสมัย ได้เล่นทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวและนอนชมวิวทะเลสวย ๆ จากห้องพัก น่าถ่ายรูป มีบริการอาหารเช้าฟรี และยังมีร้านอาหารใกล้เคียงให้เลือกมากมาย เหมาะกับการพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนค่ะ มีห้องให้เลือกทั้งแบบแกรนด์ พูล วิลลา / พูล วิลลา / บีช พูล วิลลา / พลันจ์ พูล วิลลา / วิลลามาตรฐาน และบีชฟรอนต์ พูล แอ็คเซส

ราคา : เริ่มต้น 3,530 บาท/คืน
ที่อยู่ : 193 ถนนร่วมจิตต์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 095 843 8340

จองที่พัก Triple Tree Beach Resort


8. เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน

เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน (The Yana Villas Hua Hin) ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามีร้านอาหาร 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ สปา และฟิตเนส อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 8 นาที ซิเคด้า มาร์เก็ต 4 นาที และหาดหัวหิน 11 นาที ให้บริการห้องสวีทสุดทันสมัยมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ พื้นที่นั่งเล่น อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส ส่วนวิลล่าแบบ 1 ถึง 2 ห้องนอนจะเพิ่มสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็กเข้ามา บางห้องมองเห็นวิวทะเล มีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าและอ่างน้ำวน มีห้องให้เลือกทั้งแบบวิลลาสองห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำและวิวทะเล / สวีท 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / วิลลา 2 ห้องนอน วิวทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / ดูเพล็กซ์ สวีท พร้อมจากุซซี / สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / วิลลา 1 ห้องนอน วิวทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่

ราคา : เริ่มต้น 2,975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 122/138 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 234

จองที่พักเดอะ ยานา วิลลา หัวหิน


9. เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน

เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin) ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว ภายในรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค สถานที่กว้างขวางสะอาด พนักงานบริการดีมาก ห้องพักหรูหราปูพื้นไม้และระเบียงพร้อมวิวสวน มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก บางห้องมีอ่างน้ำร้อนส่วนตัวหรือสระแช่ตัว มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิบริการอาหารเช้า ร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟ คาเฟ่ไทยริมสระน้ำ และร้านน้ำชาสุดหรู มีบาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำ 4 สระ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงศูนย์ฟิตเนส สนามเทนนิส และสปาหรูที่มีบริการนวดและทรีทเมนท์เพื่อความงาม

ราคา : เริ่มต้น 2,435 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนนดำเนินเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 512 021

จองที่พักเซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน


10. อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa) ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอปราณบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ติดทะเลหาดทรายขาวสะอาด พนักงานบริการดีเป็นกันเอง มีพูลวิลล่าให้เลือกพักหลากหลาย ทั้งวิลลาแบบ 2 ห้องนอน, บีชฟรอนต์พูลเรสซิเดนซ์ และบีชฟรอนต์เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอนริมชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ เหมาะแก่การพักผ่อน บริการในที่พักมีบริการนวด สปา กีฬาทางน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,930 บาท/คืน
ที่อยู่ : 183 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์77220
เบอร์โทร : 032 618 333

จองที่พักอลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

Exit mobile version