9 ที่พักใกล้สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) เดินจาก BTS ได้!

9 ที่พักใกล้สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) เดินจาก BTS ได้!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติ และอยากจะเดินทางไปโดยใช้ BTS ลองมาดู 9 ที่พักที่นอนไหนดีคัดมาฝากกันในโพสต์นี้ได้เลยค่ะ แต่ละที่มีระยะทางเดินจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ที่ใกล้ที่สุดเพียงไม่กี่ก้าว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ดีเยี่ยม ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. Ibis Bangkok Siam

Ibis Bangkok Siam เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีชีวิตชีวาและทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาสุดคุ้มที่สะดวกสบาย พร้อมทีวีและ Wi-Fi ฟรี แถมยังมิตรกับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ ทำให้เป็นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจแหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ โรงแรมมีร้านอาหารชื่อ The Eight Restaurant ซึ่งให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบทานได้ไม่อั้น รวมถึงที่จอดรถฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,889 บาท/คืน
ที่อยู่ : 927 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พัก Ibis Bangkok Siam


2. กฤษณ์ไทย เรสซิเดนซ์

กฤษณ์ไทย เรสซิเดนซ์ (Kritthai Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักใกล้แหล่งบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้ง ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และเดินเพียงระยะสั้น ๆ ไปยังศูนย์การค้ามาบุญครองและสยาม ให้บริการห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน โรงแรมยังมีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการรับฝากสัมภาระ และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 931/1 ซอยเกษมสันต์ 2 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 219 4100

จองที่พักกฤษณ์ไทย เรสซิเดนซ์


3. Lazy Sunday Hostel

Lazy Sunday Hostel เป็นโฮสเทลที่สะดวกสบายและปลอดภัยในใจกลางกรุงเทพฯ ห่างจากสยามสแควร์โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 300 เมตร ให้บริการห้องพักสำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 28 ท่าน มีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม ทุกห้องมีคีย์การ์ดสำหรับเข้า-ออกและควบคุม ห้องพักส่วนตัวมีเตียงแฝดหรือเตียงใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก ส่วนห้องพักรวมมีเตียงแคปซูลสำหรับชายและหญิง พร้อมล็อกเกอร์และห้องน้ำรวมแสนสบาย ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 2 และ 3 รวมถึงคาเฟ่ที่ให้บริการกาแฟสดพร้อมเมล็ดกาแฟที่คัดพิเศษ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 305 บาท/คืน
ที่อยู่ : 829, 831,833 ถนนพระราม 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 061 031 5593

จองที่พัก Lazy Sunday Hostel


4. สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Siam @ Siam Design Hotel Bangkok) โรงแรมมีสไตล์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ด้วยการออกแบบที่น่าทึ่ง และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเมือง ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่น่าจดจำ ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย อาทิ Party House One ซึ่งให้บริการทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มีทัศนียภาพอันงดงามของเมือง

ราคา : เริ่มต้น 2,910 บาท/คืน
ที่อยู่ : 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 3000

จองที่พักสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ


5. ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม (Holiday Inn Express Bangkok Siam) เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและราคาประหยัด ตั้งอยู่ในใจกลางย่านช้อปปิ้งสยามที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และห่างจากศูนย์การค้ามาบุญครองเพียง 200 ม. ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในห้องพักหรูหราที่มีเตียงคุณภาพสูง พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของสนามกีฬาแห่งชาติและตัวเมืองกรุงเทพฯ โรงแรมยังมีฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง บริการอาหารเช้า ที่จอดรถ ห้องประชุม และห้องอาหาร Great Room ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ

ราคา : เริ่มต้น 2,245 บาท/คืน
ที่อยู่ : 889 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 7555

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม


6. หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล

หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล (Lub d Bangkok Siam Hostel) เป็นที่พักสไตล์บูติกที่ให้บริการห้องพักราคาประหยัด และสะดวกสบายในใจกลางกรุงเทพฯ โฮสเทลตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ทำให้สะดวกสำหรับผู้เข้าพักในการสำรวจทุกสิ่งในกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักในธีมสีต่าง ๆ มีเครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและทีวีจอแบน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าและอาหารว่างที่ Lub d’s The Right Bar และสังสรรค์ในห้องส่วนกลางที่มีฉายภาพยนตร์ โฮสเทลให้บริการรับฝากสัมภาระ และบริการซักรีดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้นคนละ 420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 925/9 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 612 4999

จองที่พักหลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล


7. สยาม สเตเดียม โฮสเทล

สยาม สเตเดียม โฮสเทล (Siam Stadium Hostel) โฮสเทลแห่งนี้มีทำเลที่ยอดเยี่ยม ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ เพียง 470 ม. ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยม เช่น ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ เซ็นทรัลเวิลด์ และซีไลฟ์ แบงค็อก โอเชี่ยน เวิลด์ ภายในโฮสเทลมีเลานจ์ส่วนกลาง ห้องปลอดบุหรี่ และ Wi-Fi ฟรี มีห้องพักประเภทต่างๆ ให้เลือก ได้แก่ ห้องพักรวมหญิงแบบ 6 เตียง ห้องพักรวมชายหญิงแบบ 6 เตียง และห้องพักสำหรับสามท่านพร้อมห้องน้ำ ผู้เข้าพักต่างชื่นชมโฮสเทลนี้ในเรื่องความสะอาด พนักงานที่เป็นมิตร และทำเลที่เดินทางสะดวก

ราคา : เริ่มต้นคนละ 445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 134 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 048 3955

จองที่พักสยาม สเตเดียม โฮสเทล


8. Mercure Bangkok Siam

Mercure Bangkok Siam โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัยกว่า 189 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องซูพีเรียร์ ห้องสวีท และห้องพริวิเลจ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี ร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และแอร์พอร์ตเรลลิงก์เพียงไม่กี่ก้าว สามารถสำรวจย่านช้อปปิ้งได้อย่างง่ายดาย

ราคา : เริ่มต้น 2,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 927 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พัก Mercure Bangkok Siam


9. โรงแรมรีโน กรุงเทพ

โรงแรมรีโน กรุงเทพ (Reno Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ทันสมัยและเก๋ไก๋ ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง โดยห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก มีเครื่องปรับอากาศ ตู้เซฟ โทรทัศน์ ตู้เย็น และ Wi-Fi ความเร็วสูง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก สามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้ายอดนิยมของกรุงเทพฯ เช่น สยามสแควร์และมาบุญครอง ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศที่ห้องอาหารและคาเฟ่ของโรงแรม

ราคา : เริ่มต้น 1,555 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 ซอยเกษมสันต์ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 215 0026

จองที่พักโรงแรมรีโน กรุงเทพ

Exit mobile version