9 ที่พักใกล้ Singapore Indoor Stadium บางที่เดินไปได้!

9 ที่พักใกล้ Singapore Indoor Stadium บางที่เดินไปได้!

ใครวางแผนจะมาดูกีฬา หรือคอนเสิร์ตที่ Singapore Indoor Stadium ประเทศสิงคโปร์ แล้วกำลังมองหาที่พักใกล้ ๆ สนาม เดินทางสะดวกสบาย ถือว่ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะนอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 9 ที่พักใกล้ Singapore Indoor Stadium มาฝาก ที่พักมี 2 โซนนะคะที่คิดว่าสะดวกในการเดินทางมาสนาม

โซนแรกคือโซนย่าน Geylang จะอยู่บริเวณหน้าสนามเลย บางที่จากที่พักเดินไปได้ หรือนั่งรถบัสไปได้ ส่วนอีกโซนคือย่าน Kampong Glam ใกล้กับสถานี Nicoll Highway MRT Station ใช้รถไฟฟ้า MRT สายสีเหลืองเดินทางไปสนามแค่สถานีเดียว ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

—โซนย่าน Geylang ใกล้หน้าสนาม—

1. ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์

ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์ (ibis budget Singapore Emerald) โรงแรมระดับ 2 ดาวที่ตั้งอยู่ในเขตชานเมือง และมีจุดเด่นคือติดกับย่าน Geylang ซึ่งเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อย ๆ ที่เป็นที่รู้จักของชาวสิงคโปร์ และยังมีสถานีรถไฟใต้ดินกัลลัง (Kallang) ซึ่งสามารถนำทางไปยังจุดหมายหลาย ๆ ที่ที่เป็นจุดเด่นของเมืองได้ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ห่างจาก Central Business District และติดกับสนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์เพียง 10 นาทีโดยการเดินเท้า โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 126 ห้อง พร้อมบริการอย่างครบครัน

ราคา : เริ่มต้น 2,320 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20 Lorong 6 Geylang สิงคโปร์ 399174
เบอร์โทร : +65 6842 3888

จองที่พักไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ เอเมอรัลด์


2. ไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์

ไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์ (five/6 Hotel Splendour) หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาโรงแรมที่มีสไตล์และหรูหราในใจกลางเกลัง โรงแรม five/6 Splendor คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยทำเลที่ดีใกล้กับถนน Orchard, Shenton Way และ Marina Bay โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มินิบาร์ฟรี เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทำงาน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม โรงแรมมีห้องพักประเภทต่างๆ เช่น Superior Twin, Superior Queen, Deluxe King, Deluxe Splendor, Deluxe SOHO, Family Triple และ Family Quadruple ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจยอดนิยมหลายแห่ง เช่น Singapore Sports Hub, OCBC Aquatic Centre, Kallang Theatre, Singapore Indoor Stadium และ Golden Mile Complex

ราคา : เริ่มต้น 3,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Lor 6 Geylang, สิงคโปร์ 399167
เบอร์โทร : +65 6206 5688

จองที่พักไฟว์/6 โฮเทล สเปลนดอร์


3. ibis budget Singapore Ametrine

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักใกล้ Singapore Indoor Stadium อย่าง ibis budget Singapore Ametrine โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Geylang ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kallang และ Aljunied เพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักจำนวน 38 ห้องที่มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองสิงคโปร์ แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพักอย่างเพลิดเพลิน แขกสามารถเลือกจากห้องสุพีเรียร์พร้อมเตียงใหญ่ 1 เตียงหรือห้องสุพีเรียร์พร้อมเตียงเดี่ยว 2 เตียง ทำเลที่ตั้งของโรงแรมล้อมรอบด้วยร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงมากมาย และห่างจาก Singapore Sports Hub ซึ่งเป็นศูนย์กลางความบันเทิงและไลฟ์สไตล์เพียงไม่กี่นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Lorong 10, Geylang สิงคโปร์ 399043
เบอร์โทร : +65 6846 7888

จองที่พัก ibis budget Singapore Ametrine


4. โรงแรม 81 ปริ๊นเซส

โรงแรม 81 ปริ๊นเซส (Hotel 81 Princess) เป็นโรงแรมชั้นนำระดับ 2 ดาวในย่านเกลังอันคึกคักของสิงคโปร์ ให้บริการห้องพักจำนวน 133 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก เช่น Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และอื่น ๆ โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Aljunied เดินเพียง 10 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Kallang และศูนย์กีฬาสิงคโปร์ 1.5 กิโลเมตร โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น ถนนอาหรับ และถนนฮาจิเลน

ราคา : เริ่มต้น 2,209 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 Lorong 12 Geylang, สิงคโปร์ 399001
เบอร์โทร : +65 6842 8181

จองที่พักโรงแรม 81 ปริ๊นเซส


โซนย่าน Kampong Glam ใกล้สถานี Nicoll Highway MRT Station

5. โรงแรมทราเวลติน

โรงแรมทราเวลติน (Hotel Traveltine) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายฝั่งที่หันหน้าไปทางช่องแคบสิงคโปร์ เดินเพียงห้านาทีถึงสถานีรถไฟใต้ดิน Nicoll Highway และห่างจากการชมการแข่งขันกีฬา และคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาในร่มเพียงสถานีเดียว โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทสำหรับนักเดินทางอิสระ ตลอดจนกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ทุกห้องมี Wi-Fi ความเร็วสูงและห้องอาบน้ำฝักบัวในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พักผ่อนกับห้องพักจำนวน 300 ห้อง สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวสุดลูกหูลูกตา ห้องฟิตเนส และร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติยอดนิยม พื้นที่ทำงานมีให้บริการในล็อบบี้ และมีเครื่องจำหน่ายอาหารว่างและเครื่องดื่มอัตโนมัติที่ชั้น 1

ราคา : เริ่มต้น 3,785 บาท/คืน
ที่อยู่ : 700 Beach Road, บูกิส, สิงคโปร์ 199598
เบอร์โทร : +65 6679 2000

จองที่พักโรงแรมทราเวลติน


6. เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล

เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel) เป็นที่พักเก๋ไก๋และสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในใจกลางย่านอาหรับของสิงคโปร์ อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังถนนอาหรับที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและแหล่งช้อปปิ้งของ Haji Lane ให้บริการห้องพักแคปซูลและห้องสวีทแสนสบายกว่า 133 ห้อง เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ เพื่อน และคู่รัก แต่ละแคปซูลมาพร้อมกับไฟอ่านหนังสือส่วนบุคคล ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้าย และผ้านวมหนานุ่ม โรงแรมมีชั้นเฉพาะสำหรับผู้เข้าพักหญิง และผู้เข้าพักใช้ห้องน้ำรวมและห้องสุขารวม ซึ่งมีผ้าเช็ดตัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี โรงแรมยังมีบริการซักรีดแบบบริการตนเองโดยมีค่าธรรมเนียม

ราคา : เริ่มต้น 2,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 289 Beach Road, บูกิส, สิงคโปร์ 199552
เบอร์โทร : +65 6298 8505

จองที่พักเดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล


7. Dream Chaser Boutique Capsule Hotel

Dream Chaser Boutique Capsule Hotel โรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักที่ยืดหยุ่น และราคาย่อมเยา โรงแรมระดับ 2 ดาวใหม่เอี่ยมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Kampong Glam อันเก่าแก่ ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและอบอุ่นในห้องรวมชายหญิง หรือห้องส่วนตัวพร้อมเตียงควีนไซส์ พ็อดแต่ละห้องมีเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยมพร้อมผ้านวม และหมอนบนเตียงขนาดพิเศษ ไฟอ่านหนังสือ ม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว และลิ้นชักล็อคส่วนตัวพร้อมระบบคีย์การ์ด

โรงแรมยังมีห้องน้ำส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดแบบบริการตนเอง น้ำดื่มฟรี และที่เก็บรองเท้า เพลิดเพลินกับพื้นที่ที่มี WiFi ฟรีในห้องพักทุกห้องและบริเวณเลานจ์ โรงแรมอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังสถานที่สำคัญยอดนิยม เช่น ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวสิงคโปร์ ถนนอาหรับ และฮาจิเลน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องร้านค้าที่มีเสน่ห์ และมีคาเฟ่และบาร์มากมาย

ราคา : เริ่มต้น 3,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38 Sultan Gate, บูกิส, สิงคโปร์ 198486
เบอร์โทร : +65 8818 6258

จองที่พัก Dream Chaser Boutique Capsule Hotel


8. ไฮ โฮเทล บูกิส

ไฮ โฮเทล บูกิส (HI HOTEL BUGIS) เป็น Art Design and Smart Hotel ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Bugis ของสิงคโปร์ เดินเพียง 8 นาทีจาก Bugis MRT และเดิน 9 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Nicoll Highway โรงแรมมีห้องพัก 15 ห้องที่มีธีมเฉพาะตัวซึ่งออกแบบโดยศิลปินระดับโลก แต่ละห้องมีผลงานจากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ ห้องพักสีสันสดใสมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เคเบิลทีวีจอแบน ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห่างจากแหล่งช้อปปิ้งที่ Bugis Street และ Bugis Junction โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาที่พักที่มีเอกลักษณ์และศิลปะในสิงคโปร์

ราคา : เริ่มต้น 4,289 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 Jalan Klapa, บูกิส, สิงคโปร์ 199323
เบอร์โทร : +65 6788 1001

จองที่พักไฮ โฮเทล บูกิส


9. PARKROYAL on Beach Road

PARKROYAL on Beach Road เป็นโรงแรมหรูหราที่เหมาะสำหรับครอบครัวและนักธุรกิจ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ห่างจากมารีน่าเบย์แซนด์เพียง 5 นาที โรงแรมตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า Nicoll Highway และสถานีรถไฟฟ้า Bugis ซึ่งสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ในเขต Kampong Glam ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ท้องถิ่น มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ อาทิห้อง Superior, Deluxe, Executive Suite และห้องพักสำหรับครอบครัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิว Singapore Flyer รวมถึงห้องฟิตเนส สปา ร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจ

ราคา : เริ่มต้น 8,685 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7500 Beach Road, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 199591
เบอร์โทร : +65 6505 5666

จองที่พัก PARKROYAL on Beach Road

Exit mobile version