7 โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ ราคาถูก เดินทางง่ายมาก!

7 โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ ราคาถูก เดินทางง่ายมาก!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักดี ๆ ทำเลใกล้สนามบินสิงคโปร์ หรือท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี (Singapore Changi Airport) โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 7 โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ ราคาถูก เดินทางมาสนามบินสะดวกมาก บางที่ก็ตั้งอยู่ในสนามบินเลยก็มี เหมาะกับคนที่มีบินไฟลท์เช้าหรือไฟลท์ดึก ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมซานตา แกรนด์ อีสต์ โคสต์

โรงแรมซานตา แกรนด์ อีสต์ โคสต์ (Santa Grand Hotel East Coast) ที่พักใกล้สนามบินสิงคโปร์แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกาตง (Katong) ซึ่งเป็นย่านที่พักอาศัยใกล้ชายหาด ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Eunos ประมาณ 1.5 กม. และห่างจากสนามบินสิงคโปร์ชางงีเพียง 11.5 กม. หรือขับรถประมาณ 13 นาที ร้านอาหารรอบ ๆ เยอะมาก และยังใกล้กับชายหาด east coast ส่วนหน้าของโรงแรมจะตกแต่งแบบย้อนยุคผสมผสานเข้ากับอาคารสมัยใหม่ บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 73 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ห้องกว้างขวาง ปูพื้นด้วยพรม และมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน บางห้องมีเตียงโซฟาเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 171 East Coast Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 428877
เบอร์โทร : +65 6344 6866

จองที่พักโรงแรมซานตา แกรนด์ อีสต์ โคสต์


2. ibis budget Singapore Joo Chiat

ibis budget Singapore Joo Chiat โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนน Joo Chiat Road ที่แสนเงียบสงบในย่านอีสต์โคสต์ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Eunos เพียง 940 ม. และห่างจากสวน East Coast Park 1.6 กม. ทำเลดีมีป้ายรถเมล์สาย 33 หน้าโรงแรม และใกล้แหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 90 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีสันสดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 219 Joo Chiat Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 427485
เบอร์โทร : +65 6344 9888

จองที่พัก ibis budget Singapore Joo Chiat


3. Hotel 81 Tristar

Hotel 81 Tristar โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอีสต์โคสต์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Paya Lebar เดินประมาณ 9 นาที สะดวกสำหรับการเดินทางไปสนามบินมาก ทำเลใกล้แหล่งร้านอาหารสุดคึกคัก มีทั้งศูนย์อาหารและร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงใกล้ ๆ ที่พัก ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 117 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย ห้องกว้างมาก ปูพื้นไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ห้องสำหรับครอบครัวจะมีโซฟา และอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Onan Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 424780
เบอร์โทร : +65 6244 8181

จองที่พัก Hotel 81 Tristar


4. Hotel Classic by Venue

Hotel Classic by Venue โรงแรมใกล้สนามบินสิงคโปร์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมถนน Joo Chiat Road ในย่านอีสต์โคสต์ อยู่ห่างจากสนามบินสิงคโปร์ชางงีเพียง 11.8 กม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Paya Lebar เพียง 630 ม. ภายในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ เดินทางโดยรถสาธารณะสะดวกมาก มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่อยู่ฝั่งตรงข้าม และมีร้านอาหารใกล้ ๆ ที่พักมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 75 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัย มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี พื้นที่นั่งเล่นในล็อบบี้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,460 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 Joo Chiat Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 427353
เบอร์โทร : +65 6881 3131

จองที่พัก Hotel Classic by Venue


5. ดุสิตธานี ลากูนา สิงคโปร์

ดุสิตธานี ลากูนา สิงคโปร์ (Dusit Thani Laguna Singapore) ที่พักใกล้สนามบินสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม อยู่ห่างจากสนามบินสิงคโปร์ชางงี เพียง 5.5 กม. และสถานีรถไฟฟ้า MRT – Expo ประมาณ 1.3 กม. บรรยากาศสุดผ่อนคลายเป็นเหมือนโอเอซิสใจกลางเมือง ทำเลติดกับสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ พนักงานต้อนรับเป็นกันเอง มีบริการรถรับส่งไปแหล่งช้อปปิ้งด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 198 ห้อง ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งสวยงามสไตล์เรียบหรูและทันสมัย พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง รวมถึงบริการนวด สปา สนามเทนนิส สนามมินิกอล์ฟ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 8,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 Laguna Golf Green, ชางงี, สิงคโปร์ 488047
เบอร์โทร : +65 6841 8888

จองที่พักดุสิตธานี ลากูนา สิงคโปร์


6. Capri by Fraser Changi City. Singapore

Capri by Fraser Changi City. Singapore ที่พักใกล้สนามบินสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ อยู่ห่างจากท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงีเพียง 6 กม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Expo เพียง 290 ม. ทำเลใกล้ศูนย์การค้าและสถานีรถไฟฟ้า มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ สะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสตูดิโอกว่า 313 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดทันสมัย พร้อมด้วยของตกแต่งสีสันสดใส มีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องครัวให้ครบครัน อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และโต๊ะทำงาน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงคาเฟ่ บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการสปา ซาวน่า จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Changi Business Park Central 1, ชางงี, สิงคโปร์ 486037
เบอร์โทร : +65 6933 9833

จองที่พัก Capri by Fraser Changi City. Singapore


7. โยเทลแอร์ สิงคโปร์ ชางงี แอร์พอร์ต แอต จีเวล

โยเทลแอร์ สิงคโปร์ ชางงี แอร์พอร์ต แอต จีเวล (YOTELAIR Singapore Changi Airport at Jewel) ที่พักใกล้สนามบินสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงีเลย อยู่ในห้าง JEWEL ชั้น 4 ง่ายต่อการเดินทางไปสนามบินหากมีเที่ยวบินไฟลท์เช้าหรือดึก สะดวกสำหรับคนอยากเดินช้อปปิ้งด้วย แถมยังมองเห็นวิวน้ำตกยักษ์ตลอดเวลา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 130 ห้อง ตกแต่งสไตล์ที่ทันสมัย ขนาดห้องกะทัดรัด มีทีวีจอแบน โต๊ะทำงานแบบดึงออกได้ และห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมชาและกาแฟฟรี รวมถึงฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 78 Airport Boulevard, ชางงี, สิงคโปร์ 819666
เบอร์โทร : +65 6407 7888

จองที่พักโยเทลแอร์ สิงคโปร์ ชางงี แอร์พอร์ต แอต จีเวล

Exit mobile version