10 ที่พักใกล้ ม.ศิลปากร สนามจันทร์ นครปฐม ราคาแค่หลักร้อย!!

10 ที่พักใกล้ ม.ศิลปากร สนามจันทร์ นครปฐม ราคาแค่หลักร้อย!!

แนะนำ 10 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร สนามจันทร์ นครปฐม และพระปฐมเจดีย์ ราคาแค่หลักร้อย! นอนพักได้สบายกระเป๋า คัดมาแต่ที่ที่รีวิวดี ๆ เดินทางสะดวก เหมาะกับคนที่มาเที่ยว ไหว้พระปฐมเจดีย์ หรือมาทำธุระแถว ม.ศิลปากร สนามจันทร์ จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง เราไปดูกันค่ะ

1. โรงแรมเซ็น นครปฐม

โรงแรมเซ็น นครปฐม (Xen Hotel Nakhon Pathom) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ให้บริการการเข้าพักที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพงในใจกลางเมืองนครปฐม ตั้งอยู่บนถนนราชมรรคา ห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม เพียง 1.8 กม. และห่างจากพระปฐมเจดีย์เพียงไม่กี่นาที มีร้านกาแฟ Cafe Amazon ใต้ที่พัก และมีเซเว่นอยู่ฝั่งตรงข้าม โรงแรมมีห้องพัก 134 ห้องที่มีสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักกว้าง สะอาด ตกแต่งสบายตาน่านอน มีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ กาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัว และทีวีจอแบน บางห้องยังมีวิวเมือง อีกทั้งโรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกเช้า ตกเย็น ๆ สามารถมานั่งชิลลานเบียร์อยู่ข้างล่างที่พักได้ รวมถึงมีที่จอดรถ และบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 528/329 ถนนราชมรรคา ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 900 500

จองที่พักโรงแรมเซ็น นครปฐม


2. เดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล

เดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล (The Proud Exclusive Hotel) เป็นโรงแรมบูติกที่ทันสมัยใจกลางเมืองนครปฐม ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว เช่น พระปฐมเจดีย์ และพระราชวังสนามจันทร์ และห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม เพียง 1.6 กม. มีห้องพักให้เลือก 4 ประเภท ตั้งแต่ห้องสุพีเรียร์แสนสบายไปจนถึงห้องสวีทกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว และทิวทัศน์อันสวยงาม โรงแรมยังมีสวน ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 100 ถนนราชมรรคคา ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 255 555

จองที่พักเดอะพราว เอ็กซ์คลูซีฟ โฮเทล


3. ราชพฤกษ์ พาวิเลียน นครปฐม

ราชพฤกษ์ พาวิเลียน (Ratchaphruek Pavilion) เป็นโรงแรมที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพงใจกลางเมืองนครปฐม ตั้งอยู่ใกล้พระราชวังสนามจันทร์ พระปฐมเจดีย์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร สนามจันทร์ นครปฐม อยู่ใกล้ตลาดนัดหาของกินได้ง่าย มี 7-11 ใกล้ ๆ ในที่พักมีที่จอดรถเยอะ ให้บริการห้องพักเรียบง่ายพร้อมระเบียง เครื่องปรับอากาศ ทีวี Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบเอเชียที่ห้องอาหาร ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือผ่อนคลายที่สวน และเลานจ์ โรงแรมห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม เพียง 1.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 100/5 ถนนราชมรรคา ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 280 299

จองที่พักราชพฤกษ์ พาวิเลียน


4. โรงแรมเทรนดี้ นครปฐม

โรงแรมเทรนดี้ (Trendy Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตนครปฐม และพระปฐมเจดีย์ เพียง 1.5 กม. มีห้องพัก 49 ห้องที่มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี เคเบิลทีวีจอแบน ระเบียง และตู้เย็น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือรับประทานของว่างจากมุมกาแฟที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมยังมีบริการซักรีด และที่จอดรถฟรี อยู่ในทำเลดีไม่ไกลจากแหล่งของกิน ใกล้ถนนเพชรเกษม เดินทางได้สะดวก คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมาก

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 248/7 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 082 365 4445

จองที่พักโรงแรมเทรนดี้


5. ฮ็อป อินน์ นครปฐม

มาถึงโรงแรมใกล้ ม.ศิลปากร นครปฐมที่ 5 แล้วค่ะ กับ ฮ็อป อินน์ นครปฐม (Hop Inn Nakhon Pathom) เป็นโรงแรมราคาประหยัดระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักจำนวน 79 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงนอนนุ่มสบาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และห้องน้ำในตัว โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรี และเครื่องดื่มร้อนฟรีในตอนเช้า ทำเลใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร (1.7 กม.), พระราชวังสนามจันทร์อันเก่าแก่ (1.8 กม.), และสถานีรถไฟนครปฐม (2.5 กม.) ใกล้ ๆ ที่พักมีเซเว่น และมีของกินเยอะ ขับรถไป ม.ศิลปากร และพระปฐมเจดีย์ ไม่ถึง 5 นาที

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 554 ถนนราชมรรคา ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ นครปฐม


6. กมลธารา นครปฐม

กมลธารา (Kamonthara) เป็นโรงแรมอพาร์ตเมนต์ที่สะดวกสบาย สามารถมองเห็นวิวสระน้ำที่สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบมาก ภายในโรงแรมมี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักกว้างขวางและสว่างสดใส พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทันสมัย และระเบียงส่วนตัว โรงแรมยังมีพื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดเพื่อความสะดวกสบาย สามารถลิ้มลองอาหารรสเลิศ และกาแฟได้ที่ร้านอาหารและคาเฟ่ในบริเวณริมสระน้ำ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับพระราชวังสนามจันทร์ และใกล้กับมหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม เพียงแค่ 1.3 กม. บริเวณที่พักมีของกินเยอะมาก ทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2/15 ถนนหน้าวัง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 092 251 3388

จองที่พักกมลธารา


7. โรงแรมไดอารี่ สวีท นครปฐม

โรงแรมไดอารี่ สวีท (Diary Suite Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่แสนสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนถนนสนามจันทร์ ขับรถเพียงระยะสั้น ๆ จากใจกลางเมืองและพระปฐมเจดีย์ที่มีชื่อเสียง และห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม เพียง 1.3 กม. โรงแรมมีห้องพัก 59 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งหรูหราและอบอุ่น มีระเบียง ทีวีจอแบน มินิบาร์ กาต้มน้ำ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามของเมือง โรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพัก

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 54/2 ถนนสนามจันทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 244 335

จองที่พักโรงแรมไดอารี่ สวีท


8. แอท สลีป นครปฐม

แอท สลีป (@Sleep) โรงแรมระดับ 2.5 ดาวที่ให้บริการห้องพักสะดวกสบาย Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งอยู่ห่างจากพระราชวังสนามจันทร์เพียง 610 เมตร และห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม 3 กม. สามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย หน้าโรงแรมเป็นทางรถไฟ สามารถมองเห็นรถไฟวิ่งผ่านได้ โรงแรมมีห้องพัก 43 ห้องพร้อมเตียงประเภทต่าง ๆ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และระเบียงส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าที่ร้านอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่น ๆ อีกมากมายในระยะที่สามารถเดินจากโรงแรมได้

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 193 ถนนรถไฟตะวันตก ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 300 988

จองที่พักแอท สลีป


9. โรงแรมริเวอร์ นครปฐม

โรงแรมริเวอร์ (River Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ใกล้กับพระราชวังสนามจันทร์ พระปฐมเจดีย์ และห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม 2 กม. โรงแรมมีทั้งหมด 4 อาคาร ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ไปจนถึงห้องเตียงแฝด พร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและสะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ภายในพื้นที่ติดกับปั้ม Shell ริมถนนเพชรเกษม มีที่จอดรถเยอะใกล้กับ ม.ศิลปากร และพระปฐมเจดีย์ ขับรถไปไม่ถึง 5 นาที ภายในห้องพักสะอาดมาก ของใช้มีครบครัน ห้องน้ำสะอาด ขนาดพอดี มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ โดยรวมแล้วถือว่าดีมากกับราคาแค่หลักร้อย มีคาเฟ่ภายในที่พักด้วย

ราคา : เริ่มต้น 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1156 ถนนเพชรเกษม ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 034 272 245

จองที่พักโรงแรมริเวอร์


10. มาย รูม นครปฐม

มาย รูม นครปฐม (My ROOM Nakhonpathom) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ทันสมัย และราคาย่อมเยาใจกลางเมืองนครปฐม ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารมากมาย สามารถเดินไปยังพระปฐมเจดีย์ได้ในเวลาไม่ถึง 10 นาที และห่างจาก ม.ศิลปากร นครปฐม 3.1 กม. ให้บริการห้องพักกว้างขวาง และสะดวกสบายพร้อม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว และระเบียงที่มองเห็นวิวพระปฐมเจดีย์ในบางห้อง มีห้องพักประเภทต่างๆ ให้เลือก เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท หรือห้องสำหรับครอบครัว โรงแรมยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดทุกวัน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 23 ถนนคตกฤช ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 73000
เบอร์โทร : 092 567 1557

จองที่พักมาย รูม นครปฐม

Exit mobile version