13 ที่พักแถวสยาม ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

13 ที่พักแถวสยาม ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 13 ที่พักแถวสยาม ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท! รวมที่พักที่ใกล้กับสยาม ราคาไม่แพง และเดินทางสะดวกมาก ๆ เหมาะกับคนจะมาเที่ยว หรือทำธุระแถวสยาม จะมีที่พักสยามที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

1. หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล (Lub d Bangkok Siam Hostel) เป็นโฮสเทลระดับ 3 ดาวที่ได้รับรางวัล ตั้งอยู่ในใจกลางย่านที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ (ทางออก 1) เพียงไม่กี่นาที ทำเลสะดวกสบายเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ตั้งแต่ห้องพักรวมไปจนถึงห้องพักส่วนตัว ทุกห้องมีเตียงนุ่มสบาย พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี The Right Bar ให้บริการอาหารเช้ามื้อเบา ๆ พร้อมอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ในขณะที่เลานจ์ส่วนกลาง และพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ ผ่อนคลาย พร้อมทั้งมีบริการเครื่องซักผ้า กาแฟ Wifi ฟรี และห้องเธียเตอร์

Photo: Lub d Bangkok Siam Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 925/9 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 612 4999

จองที่พักหลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล


2. เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม

มาต่อกันที่ เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม (House of Papa Bangkok Siam) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 2 ดาวที่สวยงาม ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวา ได้รับการออกแบบที่ผสมผสานสไตล์วินเทจและจีนเข้าด้วยกัน สร้างบรรยากาศที่โรแมนติกและสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 18 ห้อง มีการตกแต่งอย่างสวยงาม บางห้องมีอ่างอาบน้ำตั้งพื้นบนระเบียงส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ และเครื่องชงชา/กาแฟ อีกทั้งยังมีร้านอาหารไทยรสเลิศ รวมถึงร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงได้ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือตลาดท้องถิ่น และร้านอาหารหลายแห่งที่อยู่ไม่ไกล

Photo: House of Papa Bangkok Siam

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 188/44 ซอยจุฬา 16 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 092 428 8264

จองที่พักเฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม


3. สยาม สเตเดียม โฮสเทล

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา สยาม สเตเดียม โฮสเทล (Siam Stadium Hostel) โฮสเทลระดับ 2 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่มองหาที่พักบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มีงบประมาณจำกัด ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และสยามเพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักจำนวน 19 ห้อง มีห้อง 4 ประเภทที่แตกต่างกัน ทั้งห้องพัก 6 เตียงแยกเพศหญิง-ชาย และห้องพักรวม ห้องพักสำหรับ 3 คน ห้องเตียงแฝด และห้องเดี่ยว ทุกห้องมีเตียงรวมกว้าง 4 ฟุต พร้อมห้องสุขา และห้องอาบน้ำรวมในแต่ละชั้น พร้อมทั้งยังมี Wi-Fi ฟรี ผ้าเช็ดตัว เครื่องดื่ม/ของว่างตลอด 24 ชั่วโมง เกมกระดาน และตู้เก็บของ รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหาร พักผ่อน และหาเพื่อนใหม่ได้อีกด้วย

Photo: Siam Stadium Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 134 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 048 3955

จองที่พักสยาม สเตเดียม โฮสเทล


4. Lazy Sunday Hostel

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักสยามราคาถูกอย่าง Lazy Sunday Hostel โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านปทุมวัน กรุงเทพฯ อยู่ห่างจากสยามสแควร์ โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 300 เมตร ตั้งอยู่บนถนนพระราม 1 ถึงแยกเจริญผล ให้บริการห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง ทั้งแบบส่วนตัวและแบบรวม ห้องส่วนตัวมีทั้งเตียงแฝดและเตียงใหญ่ พร้อมห้องน้ำในแต่ละห้อง ห้องพักรวมมีเตียงแคปซูล แต่ละห้องมีล็อกเกอร์ส่วนตัว และห้องน้ำรวมพร้อมสุขา และพื้นที่แต่งตัวแบบแห้งซึ่งแยกตามเพศ อีกทั้งชั้นสองและสามของโฮสเทลยังมีคาเฟ่ซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการกาแฟ น้ำอัดลม และของว่างแบบไม่อั้น และโต๊ะประชุมขนาดใหญ่ รวมถึงที่ชั้นล่างสามารถอิ่มอร่อยกับผัดไทยแบบดั้งเดิมได้ที่ร้านผัดไทยได้อีกด้วย

Photo: Lazy Sunday Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 829, 831,833 ถนนพระรามที่ 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 061 031 5593

จองที่พัก Lazy Sunday Hostel


5. สยาม อีโค โฮสเทล

มาต่อกันเลยกับ สยาม อีโค โฮสเทล (Siam Eco Hostel) โฮสเทลระดับ 2 ดาวสุดทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินเพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ทางออก 3 ห่างจากแอร์พอร์ตเรลลิงค์พญาไทและสยามเซ็นเตอร์เพียง 5 นาที และใกล้กับระบบขนส่งหลักทั้งหมด อยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในการเดินทางท่องเที่ยว ตั้งแต่ตลาดนัดสวนจตุจักร และเอเชียทีค ไปจนถึงตลาดกลางคืนตลาดรถไฟ เดินทางเยี่ยมชมได้อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้ายอดนิยม เช่น มาบุญครอง สยามพารากอน และแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ ตลาดประตูน้ำอีกด้วย มีห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำฟรี ไดร์เป่าผม อีกทั้งยังมีครัวส่วนกลาง และบริการดูแลทำความสะอาดห้องรายวัน

Photo: Siam Eco Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 486/106-107 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 096 289 2241

จองที่พักสยาม อีโค โฮสเทล


6. โมวีลอดจ์ โฮสเทล

ถัดมาเป็น โมวีลอดจ์ โฮสเทล (Movylodge Hostel) เป็นโฮสเทลระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี และเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท ทำให้เข้าถึงได้อย่างสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการเดินไปยังย่านช้อปปิ้งอย่างสยามสแควร์ สยามพารากอน และมาบุญครองได้อีกด้วย ที่พักได้รับการออกแบบโทนสีสว่างระหว่างสีขาวและไม้ธรรมชาติ เรียบง่าย สะอาดและอบอุ่น ให้บริการห้องพักจำนวน 16 ห้อง มีหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งแบบแคปซูล แบบเตียงสองชั้น และห้องสตูดิโอส่วนตัว ทุกห้องมาพร้อมกับ Wi-Fi ฟรี ล็อกเกอร์ส่วนตัว ห้องน้ำทุกชั้น อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง รวมถึงห้องดูทีวีบนชั้นลอยแยกเป็นสัดส่วน ครัวส่วนกลาง พื้นที่กลางแจ้ง ห้องซักรีด รวมถึงร้านกาแฟ และโซนอินเทอร์เน็ต

Photo: Movylodge Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 505 สีแยกราชเทวี ซอยแขวง ทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 102 4921

จองที่พักโมวีลอดจ์ โฮสเทล


7. เบด วัน บล็อก โฮสเทล

เดินทางมาถึงที่พักที่ 7 แล้วค่ะ กับ เบด วัน บล็อก โฮสเทล (BED ONE BLOCK HOSTEL) โฮสเทลระดับ 2 ดาวขนาดเล็กและอบอุ่นในย่านราชเทวี เดินเพียงหนึ่งนาทีจากรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ทางออก 3 เป็นที่พักในอุดมคติสำหรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการออกแบบภายในที่มีความทันสมัยและโฉบเฉี่ยว ตกแต่งอย่างมีสไตล์เพื่อให้แขกได้พักผ่อนและเพลิดเพลิน ให้บริการห้องพักจำนวน 36 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภทหลัก ได้แก่ ห้องพักรวม 8 ห้อง, ห้องพักรวมหญิง 8 ห้อง, ห้องพักรวม 10 ห้อง และห้องสำหรับครอบครัว พร้อมห้องน้ำรวม และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ได้แก่ ขนมปัง เนย แยม น้ำส้ม กาแฟ ชา ซีเรียล และผลไม้ รวมทั้งของว่างอย่างชา/กาแฟ ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Photo: BED ONE BLOCK HOSTEL

ราคา : เริ่มต้นคนละ 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 486/125 ถนนพญาไท แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 086 404 1515

จองที่พักเบด วัน บล็อก โฮสเทล


8. โมโนเมอร์ โฮสเทล

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักสยามราคาถูกอย่าง โมโนเมอร์ โฮสเทล (Monomer Hostel) โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้บริการที่พักราคาไม่แพง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาห้องพักที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามแนวรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก และเดินจากโรงแรมไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงที่มีชื่อเสียงได้หลายแห่ง เช่น มาบุญครอง สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ แพลทินัมแฟชั่นมอลล์ หรือตลาดประตูน้ำ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท มีตั้งแต่ห้องพักสำหรับผู้หญิง 12 เตียงพร้อมห้องน้ำรวม ไปจนถึงห้องส่วนตัวสำหรับ 2 ท่านพร้อมห้องน้ำในตัว ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี ที่เก็บของส่วนตัว ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม คอมพิวเตอร์ส่วนกลาง และห้องนั่งเล่น ทำให้การพักผ่อนในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Photo: Monomer Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 486/157 ซอยเพชรบุรี 16 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 094 695 6161

จองที่พักโมโนเมอร์ โฮสเทล


9. เดอะโคคูน โฮสเทล

มาต่อกันที่ เดอะโคคูน โฮสเทล (The Cocoon Hostel) เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในย่านช้อปปิ้งอันดับ 1 ซึ่งสามารถเดินทางไปยังแพลตตินั่มมอลล์ สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ได้อย่างง่ายดาย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวีโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที โฮสเทลแห่งนี้มีการตกแต่งสไตล์นอร์ดิกผสมผสานกับสไตล์มินิมอล ให้บริการห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง ซึ่งออกแบบให้มีเตียงสองชั้นสำหรับผู้หญิง 6 เตียง, เตียงสองชั้น 8 เตียงสำหรับผู้หญิง และห้องพัก 3 ห้องสำหรับเตียงสองชั้นรวม 6 เตียง แต่ละเตียงมีม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมไฟอ่านหนังสือ และตู้เก็บของ มีเครื่องใช้ในห้องน้ำให้ฟรีในห้องน้ำรวม และมีห้องน้ำเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นด้วย อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับกาแฟและเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ The Cocoon Hostel ผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สแน็คบาร์แบบบริการตนเองตลอด 24 ชั่วโมง Wi-Fi ฟรี ตู้เก็บของส่วนตัว รวมถึงพื้นที่นั่งชิลล์บนชั้นดาดฟ้า

Photo: The Cocoon Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 40-41 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 023 3991

จองที่พักเดอะโคคูน โฮสเทล


10. ซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา ซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ (Sovereign Group Hotel @ Pratunam Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ เดินทางสะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีถึงแพลทินัมแฟชั่นมอลล์ และเดิน 8 นาทีถึงบิ๊กซีหรือเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเมื่อมาเยือนกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักแสนสะดวกสบายทั้งหมด 55 ห้อง แต่ละห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันไป ขนาดตั้งแต่ 12-21 ตร.ม. อีกทั้งยังมีบริการนวดสปา ที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอื่น ๆ ได้แก่ ตึกใบหยก และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Photo: Sovereign Group Hotel @ Pratunam Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 640/63-66 ซอยเพชรบุรี 22 ถนนเพชรบุรี เเขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 116 1669

จองที่พักซอฟเวอเรน กรุ๊ป โฮเต็ล แอท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ


11. โรงแรมแน็ป

ถัดมากับ โรงแรมแน็ป (Nap Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ อย่างตลาดประตูน้ำแฟชั่น และยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมมากมาย เช่น แพลทินัมแฟชั่นมอลล์ สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ และอยู่ห่างจากสถานีพญาไทโดยใช้เวลาเดินเพียง 10-15 นาที รวมถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี และ Airport link ราชปรารภ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภททั้ง Superior, Deluxe และห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องมีทีวีจอ LED WI-FI ฟรี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ไดร์เป่าผม และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน อีกทั้งยังมีบริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งไปยังถนนสายหลักและแหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน

Photo: Nap Hotel Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 22 ซอยเพชรบุรี 13 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 653 6260

จองที่พักโรงแรมแน็ป


12. Natee Hostel

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักสยามราคาหลักร้อยอย่าง Natee Hostel เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาว ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาที่พักราคาไม่แพงและมีสไตล์ ในใจกลางกรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน และแพลทินัมแฟชั่นมอลล์ เดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 2 แห่งหรือสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ราชปรารภ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง มีทั้งห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวม โดยแต่ละห้องมีตั้งแต่ 4 ถึง 10 เตียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายทั้ง Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในห้องพัก เช่น ฝักบัวเรนชาวเวอร์ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับผ่อนคลาย รวมถึงระเบียงบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองในยามค่ำคืน

Photo: Natee Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 39/11-12 ซอยเพชรบุรึ 15 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 065 816 2998

จองที่พัก Natee Hostel


13. ทิมเบอร์ โฮสเทล

ถัดมาเป็นที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ กับ ทิมเบอร์ โฮสเทล (Timber hostel) โฮสเทลระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีไม่ไกล ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย เพราะใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่งของเมือง ให้บริการห้องพักจำนวน 8 ห้อง มีหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องส่วนตัวแบบดีลักซ์พร้อมเตียงพรีเมียมขนาดคิงไซส์ ไปจนถึงห้องพักรวมหญิง และห้องพักรวมชาย-หญิง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ฟรี อาหารเช้าฟรี ของว่าง เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า

Photo: Timber hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 291/27 ซอยพญานาค (ซอยข้างโรงแรมเอเชีย) ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 097 219 2384

จองที่พักทิมเบอร์ โฮสเทล

Exit mobile version