10 ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

10 ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท!

สนามบินภูเก็ต ทำหน้าที่เป็นประตูหลักสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางที่ต้องการมาเที่ยวและพักผ่อนในภูเก็ต มีตัวเลือกที่พักมากมายรอบสนามบินภูเก็ตให้เลือกพักหลายแห่ง หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินภูเก็ตที่ราคาถูกและดีอยู่ละก็ โพสนี้เราจะพามาดู 10 ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต ราคาถูก งบไม่เกิน 900 บาท! แต่ละที่ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่นาที และยังมีบริการรับส่งสนามบินอีกด้วย

1. เอส 2 แอร์พอร์ต เรสซิเดนซ์

ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ตราคาถูกที่แรกที่เราแนะนำคือ เอส 2 แอร์พอร์ต เรสซิเดนซ์ (S2 Airport Residence) เป็นโรงแรมที่น่ารักและสะดวกสบาย ใกล้กับสนามบินนานาชาติภูเก็ตมาก ๆ ค่ะ ตั้งอยู่ในซอยนายาง 16 เดินไปหาดนายางที่สวยงามได้ในเวลาไม่ถึง 5 นาทีค่ะ โรงแรมมีร้านกาแฟ, และสวนที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลาย และมีเซเว่นใกล้ ๆ ที่พักด้วยค่ะ มีห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไดร์เป่าผม, และของใช้ในห้องน้ำฟรีค่ะ ห้องพักยังมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง และให้บริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่ขับรถมาค่ะ และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการส่งสนามบิน บริการร้านซักอบผ้า อีกทั้งใกล้ ๆ โรงแรมยังมีหลายร้านอาหารและคาเฟ่หลายร้านค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 89/7 ซอยในยาง 16 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 086 949 2768

จองที่พักเอส 2 แอร์พอร์ต เรสซิเดนซ์


2. แพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์

แพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์ (Panphuree Residence) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่หรูหราและสะดวกสบาย ๆ สามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้ง่าย ๆ เพราะอยู่ใกล้สนามบิน เพียง 2 นาทีโดยรถยนต์ และใกล้ชายหาดในยางที่สวยงาม เพื่อน ๆ สามารถเดินไปถึงชายหาดได้ในเวลาประมาณ 15 นาที หรือใช้บริการรถตู้รับส่งฟรี, หรือบริการจักรยานเช่าจากโรงแรมค่ะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส และห้องอาหารที่มีวิวที่สวยงามของภูเขาค่ะ ห้องพักของโรงแรมออกแบบในสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น หรือระเบียง และห้องครัวขนาดเล็ก โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง, ร้านขายของฝาก, Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 15/47-48 หมู่ 1 ซอยในยาง 13/1 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 328 222

จองที่พักแพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์


3. เดวิด เรสซิเดนซ์

เดวิด เรสซิเดนซ์ (David Residence) เป็นโรงแรม 3 ดาวใกล้หาดไม้ขาวในจังหวัดภูเก็ต สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากพักใกล้สนามบิน เพราะมีบริการรถรับส่งฟรีที่ใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 28 ห้อง ที่มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และของใช้ในห้องน้ำค่ะ บางห้องยังมีระเบียง และวิวภูเขาด้วยค่ะ โรงแรมมีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อย สวนที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายได้ และจักรยานฟรีที่เพื่อน ๆ สามารถใช้ไปสำรวจสถานที่ใกล้เคียงได้ค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถไปชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ เช่น หาดใหญ่, หาดใต้, สวนน้ำ Splash Jungle, เป็นต้นค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 36/7 หมู่ 6 ซอยในยาง 13 ถนนบ่อไทร ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 063 428 7555

จองที่พักเดวิด เรสซิเดนซ์


4. ภูเก็ต แอร์พอร์ท เพลส

ภูเก็ต แอร์พอร์ท เพลส (Phuket Airport Place) เป็นโรงแรมที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ใกล้กับสนามบินภูเก็ต สามารถเดินทางไปยังสนามบินได้ในเวลาไม่เกิน 5 นาทีค่ะ และมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีด้วยค่ โรงแรมมีสวนสวยและสระว่ายน้ำที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลาย ห้องพักก็กว้างขวาง มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรีค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเลือกประเภทห้องต่าง ๆ เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องพูลแอคเซส ห้องวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักรวม ห้องสำหรับครอบครัว หรือห้องสวีทค่ะ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติอร่อย ๆ ด้วยค่ะ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักใกล้สนามบิน และอยู่ใกล้กับชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ ของภูเก็ตค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 22/4 หมู่ 6 หาดในยาง ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 327 317

จองที่พักภูเก็ต แอร์พอร์ท เพลส


5. บีเอส แอร์พอร์ต แอท ภูเก็ต

บีเอส แอร์พอร์ต แอท ภูเก็ต (BS Airport at Phuket) เป็นโรงแรมที่อบอุ่นและสะดวกสบาย อยู่ใกล้ชายหาดและสนามบินมาก สามารถเดินไปที่หาดในยางได้ในเวลาเพียง 4 นาที แถมโรงแรมยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสนามบินด้วยค่ะ ซึ่งอยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะพลาดเที่ยวบิน โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยมีสีสันสดใสและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง มีขนาดและประเภทต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ อาทิ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับสามคน และห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในโรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติอร่อย รวมถึงจักรยานให้ยืมฟรีเพื่อสำรวจพื้นที่ใกล้เคียงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 101/3 หมู่ 1 ซอยในยาง 16 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 095 260 4959

จองที่พักบีเอส แอร์พอร์ต แอท ภูเก็ต


6. เพเรนเนียล รีสอร์ท

เพเรนเนียล รีสอร์ท (Perennial Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่น่ารักในภูเก็ต เพื่อน ๆ สามารถเดินทางจากรีสอร์ทไปสนามบินโดยใช้รถยนต์ ได้ในเวลาเพียง 2 นาที และรีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถเดินไปชมความงดงามของหาดในยาง และอุทยานแห่งชาติศิรินาถได้ในเวลาเพียงห้านาทีเช่นกัน รีสอร์ทมีห้องสวีทขนาดใหญ่ 11 ห้อง แต่ละห้องมีครัวเล็ก ๆ ระเบียงส่วนตัว และอ่างอาบน้ำค่ะ ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นและลายดอกไม้ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านกาแฟ และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและอเมริกัน พร้อมทั้งอาหารอื่น ๆ ที่แสนอร่อยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 60/13 ซอยในยาง 16 หมู่ 1 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 081 477 3281

จองที่พักเพเรนเนียล รีสอร์ท


7. มายเพลส ภูเก็ต แอร์พอร์ต แมนชั่น

มายเพลส ภูเก็ต แอร์พอร์ต แมนชั่น (My Place Phuket Airport Mansion) เป็นที่พักที่อบอุ่นและราคาประหยัดใกล้สนามบินภูเก็ต ห่างจากสนามบินเพียง 2 นาทีเองค่ะ ให้บริการห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี และ Wi-Fi ฟรี เพื่อน ๆ สามารถเลือกประเภทห้องต่าง ๆ เช่น ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ – เตียงแฝด หรือห้องสำหรับครอบครัว โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี เช่น ที่จอดรถฟรี บริการรถส่ง-รับสนามบิน บริการนวด และร้านกาแฟ เพื่อน ๆ สามารถทานอาหารอร่อย ๆ ได้ที่ร้านอาหารของโรงแรม หรือลองอาหารท้องถิ่นที่ร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 14/9 หมู่ 1 ซอย ในยาง 16 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 093 579 3071

จองที่พักมายเพลส ภูเก็ต แอร์พอร์ต แมนชั่น


8. มายา ภูเก็ต แอร์พอร์ต โฮเต็ล

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักใกล้สนามบินภูเก็ตอย่าง มายา ภูเก็ต แอร์พอร์ต โฮเต็ล (Maya Phuket Airport Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ชายหาดในยาง แถมยังสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ตมาก ๆ สามารถเดินไปยังสนามบินได้ในเวลาเพียง 7 นาที หรือขึ้นรถตู้รับส่งฟรีจากโรงแรมค่ะ โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและมีบรรยากาศสบาย ๆ มีห้องพัก 83 ห้อง ที่มี Wi-Fi ฟรี ทีวี เครื่องปรับอากาศ เตียงนุ่มสบาย และของใช้ในห้องน้ำค่ะ บางห้องสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบเอเชียและอเมริกันค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ เช่น Splash Jungle Water Park, หาดป่าตอง, และตัวเมืองภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมไม่เกินหนึ่งชั่วโมงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 126 หมู่ 1 ซอยสาคู 16 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 063 078 5078

จองที่พักมายา ภูเก็ต แอร์พอร์ต โฮเต็ล


9. T.Y Airport Inn

T.Y Airport Inn เป็นโรงแรมที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ริมถนนเทพกระษัตรี-ในยาง ห่างเพียง 2 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะพลาดเที่ยวบินค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับชายหาดที่สวยงามของหาดในยาง และอุทยานแห่งชาติสิรินาถที่อยู่ใกล้เคียงได้ โรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ ห้องพักกว้างขวางและสะอาด มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี น้ำดื่มและชุดกาแฟ เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายบนระเบียงส่วนตัวได้ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียงโรงแรมค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 97/6 หมู่ 1 หาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 061 497 9665

จองที่พัก T.Y Airport Inn


10. หลุยส์ รันเวย์วิว โฮเทล

ที่พักสุดท้ายคือ หลุยส์ รันเวย์วิว โฮเทล (Louis’ Runway View Hotel) โรงแรม 3 ดาวที่อยู่ตรงข้ามกับสนามบินนานาชาติภูเก็ต เพื่อน ๆ จะได้ชมวิวทะเลจากระเบียงของห้องพัก และดูเครื่องบินขึ้นลง เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและอบอุ่น มีห้องพักขนาดใหญ่ 18 ห้อง ที่มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และของใช้ในห้องน้ำฟรี เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ว่าจะนอนเตียงใหญ่หรือเตียงเดี่ยวสองเตียง ขึ้นอยู่กับความต้องการ โรงแรมยังมีระเบียง เคาน์เตอร์กาแฟ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี และแผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 22/8 หมู่ 6 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 205 205

จองที่พักหลุยส์ รันเวย์วิว โฮเทล

Exit mobile version