6 ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช มีบริการรถรับส่ง เริ่มต้นแค่ 490 บาท!

6 ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช มีบริการรถรับส่ง เริ่มต้นแค่ 490 บาท!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชอยู่ โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 6 ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช ราคาถูก มีบริการรถรับส่งสนามบินด้วย เหมาะกับคนที่รอขึ้นหรือลงเครื่องมาก ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมสการ์เลท

โรงแรมสการ์เลท (Hotel Scarlett) โรงแรมใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท! ตั้งอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ห่างจากสถานีรถไฟนครศรีธรรมราชเพียง 4 กม. และห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชเพียง 10 กม. ใกล้แหล่งของกินมากมาย ภายในที่พักบรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งสวย ให้บริการห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย ทั้งหมด 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์วินเทจที่ทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ชั้นล่างมีคาเฟ่ พร้อมมุมถ่ายรูปชิค ๆ สวย ๆ รวมถึงบริการห้องอาหาร บาร์ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/99 ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 066 115 2179

จองที่พักโรงแรมสการ์เลท


2. นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล

นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล (Navakitel Design Hotel) โรงแรมใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสะพานยาว ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชประมาณ 11 กม. บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ดีไซน์สวยมีความเป็นเอกลักษณ์ เน้นการใช้วัสดุจากท้องถิ่น ออกแบบขึ้นมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านงานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ให้บริการห้องพัก 3 รูปแบบ เช่น ห้อง Loft, ห้อง Urban, ห้อง VALLEY จำนวน 68 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย โทนห้องสีน้ำตาลที่ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถเห็นวิวเทือกเขานครศรีธรรมราช ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 10 ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 080 393 9339

จองที่พัก Navakitel Design Hotel


3. โรงแรมแมนดี้นก

โรงแรมแมนดี้นก (Mandynok Hotel) โรงแรมใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชระดับ 3 ดาว โรงแรมที่มาพร้อมการตกแต่งด้วยงานศิลปวัฒนธรรมประเภทอาร์ต ตั้งอยู่ในซอยอำนวยสุข 24 บนถนนพัฒนาการคูขวาง อยู่ห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชประมาณ 11 กม. บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่นเป็นกันเอง มีกลิ่นอายแห่งศิลปะ มีห้องให้เลือกพัก เช่น ห้องสแตนดาร์ด ห้องดีลักซ์ และห้องแกรนด์สวีท กว่า 70 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีการนำผ้าปาเต๊ะ ที่เป็นผ้าพื้นเมืองของภาคใต้มาใช้ในการตกแต่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำ และห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหารสกุณา เป็นห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารเช้า และอาหารพื้นเมืองของภาคใต้ รวมถึงบาร์ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 770 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซอยอำนวยสุข 24 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 830 666

จองที่พักโรงแรมแมนดี้นก


4. โรงแรมเอ็มดีแกรนด์

โรงแรมเอ็มดีแกรนด์ (MD Grand Hotel) ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการคูขวาง ซอย 17 อยู่ห่างจากวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารเพียง 4 กม. และห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชเพียง 11.6 กม. ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตอบโจทย์ทุก life style ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจ ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ให้บริการห้องพักจำนวน 43 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า ห้องประชุม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 102,102/3-8 ซอย 17 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 342 280

จองที่พักโรงแรมเอ็มดีแกรนด์


5. B3 Hotel

B3 Hotel ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 490 บาท! โรงแรมสไตล์ลอฟท์สุดเรียบง่ายในย่านชนบท อยู่ใกล้กับสนามบินนครศรีธรรมราชเพียง 4.5 กม. หรือขับรถเพียงแค่ 7 นาทีถึง ภายในที่พักบรรยากาศดีมาก ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติอันเขียวขจี และเงียบสงบ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ พร้อมบริการอาหารเช้า มีบริการกาแฟ พื้นที่นั่งพักผ่อนสบาย ๆ รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6/16 ถนนท่าโพธิ์ ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 845 099

จองที่พัก B3 Hotel


6. โตเลโด้ พูลวิลลา

โตเลโด้ พูลวิลลา (Toledo Pool Villa) ที่พักใกล้สนามบินนครศรีธรรมราชสไตล์วิลล่าระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ใกล้กับสนามบินนครศรีธรรมราชเพียง 9.9 กม. หรือเพียง 10 นาที เดินทางสะดวกสบาย ภายในที่พักบรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักทั้งแบบวิลล่าส่วนตัว และวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบหรู โทนสีขาวสบายตา ห้องกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวน ฟิตเนส บริการรถรับส่งสนาม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 35/14 หมู่ 3 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 065 375 3040

จองที่พัก Toledo Pool Villa

Exit mobile version