7 โรงแรมใกล้ขนส่งโคราช เดินทางสะดวก เริ่มต้นคืนละ 405 บาท!

7 โรงแรมใกล้ขนส่งโคราช เดินทางสะดวก เริ่มต้นคืนละ 405 บาท!

เพื่อน ๆ นักเดินทางคนไหนที่ต้องการที่พักใกล้ขนส่งโคราช แบบเดินทางสะดวก โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 โรงแรมใกล้ขนส่งโคราช มาฝาก เริ่มต้นแค่คืนละ 405 บาท! บางที่อยู่ติดกับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเลย และยังอยู่ใกล้กับแหล่งของกินอีกด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างไปดูกันค่ะ

1. เดอะ สิงหา โฮเทล โคราช

เดอะ สิงหา โฮเทล โคราช (The Singha Hotel – Korat) ที่พักใกล้ขนส่งโคราชแบบโรงแรมเล็ก ๆ สไตล์มินิมอลแบบอินดัสเทรียล ตั้งอยู่ริมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 ในตำบลบ้านใหม่ ห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเพียง 290 ม. เดินไปได้ง่าย ๆ มีคาเฟ่อยู่ชั้นล่างที่พักเปิดบริการตลอด 24 ชม. ให้ได้นั่งเล่น นั่งทำงานอย่างสบาย ๆ ห้องพักค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 9 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย แนวลอฟต์ ตกแต่งด้วยงานไม้ และผนังปูนเปลือยสวย ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 389/3 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 094 545 9659

จองที่พักเดอะ สิงหา โฮเทล โคราช


2. เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล

เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล (The Zenith Residence Hotel) ที่พักใกล้ขนส่งโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพหนองคาย เดินทางสะดวกใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเพียง 2.4 กม. บรรยากาศในที่พักให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน มีมุมให้นั่งพักผ่อนเยอะ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 64 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เรียบง่ายแต่ดูดีมากๆ สะอาด พร้อมบริการในที่พักมีห้องอาหาร อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีสนามแบดมินตัน ฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 740 บาท/คืน
ที่อยู่ : 442/3 ถนนมิตรภาพหนองคาย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 093 323 7096

จองที่พักเดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล


3. Centre Point Hotel Terminal21 Korat

Centre Point Hotel Terminal21 Korat ที่พักใกล้ขนส่งโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูในเครือเซนเตอร์พอยต์ ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ใจกลางตัวเมืองโคราช ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา เพียง 2.8 กม. ภายในที่พักบรรยากาศดูอบอุ่น เหมาะสำหรับมาพักผ่อน มีห้องให้เลือกทั้ง ห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 185 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะดวกสบาย มีหน้าต่างบานใหญ่ไว้ให้ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองโคราช พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 498 880

จองที่พัก Centre Point Hotel Terminal21 Korat


4. โรงแรมเดอะ ริช

โรงแรมเดอะ ริช (The Rich Hotel) โรงแรมใกล้ขนส่งโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 680 บาท! ตั้งอยู่บนถนนช้างเผือก ใกล้กับสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเพียง 2.5 กม. เดินทางได้สะดวกสบายมาก บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 90 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี สะอาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 680 บาท/คืน
ที่อยู่ : 823/1 ถนนช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 253 185

จองที่พักโรงแรมเดอะ ริช


5. Fortune Hotel Korat

Fortune Hotel Korat ที่พักใกล้ขนส่งโคราชแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช บนถนนมิตรภาพ อยู่ห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาประมาณ 2 กม. การเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัวเงียบสงบ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้ง ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 157 ห้อง ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งทันสมัย สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง ห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 079 900

จองที่พัก Fortune Hotel Korat


6. โรงแรมสบายโฮเทล โคราช

โรงแรมสบายโฮเทล โคราช (Sabai Hotel Korat) โรงแรมใกล้ขนส่งโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 405 บาท! โรงแรมสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช บนถนนเลียบคลองชลประทาน ห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมาเพียง 1.8 กม. บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ด้วยพรรณไม้นานาชนิด ให้ความสดชื่น การเดินทางก็แสนสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 121 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย คลาสสิค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ Wi-Fi ฟรี บริการนวด สปา ซาวน่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 405 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ต.หมื่นไวย อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 295 999

จองที่พักโรงแรมสบายโฮเทล โคราช


7. โรงแรมลีโอซอ

โรงแรมลีโอซอ (Leosor Hotel) ที่พักใกล้ขนส่งโคราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุรนารี อยู่ใกล้สถานีรถไฟนครราชสีมาเพียง 2.7 กม. และห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา 950 ม. สามารถเดินมาจากสถานีรถไฟได้ไม่ไกล บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ผ่อนคลาย สะดวกสบาย ใกล้ร้านสะดวกซื้อมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องซูพีเรีย และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 74 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เรียบง่าย สะอาดเตียงนุ่มหลับสบาย บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถขนาดกว้างขวาง

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 555 ถนนสุรนารี ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
เบอร์โทร : 044 273 555

จองที่พักโรงแรมลีโอซอ

Exit mobile version