7 ที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพง ราคาถูก เดินไปได้ งบไม่เกิน 850 บาท!

7 ที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพง ราคาถูก เดินไปได้ งบไม่เกิน 850 บาท!

สถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นอดีตสถานีรถไฟหลักของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น เยาวราช สำเพ็ง วัดพระแก้ว เป็นต้น เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง นอนไหนดีก็มีที่พักราคาเบา ๆ มาฝากค่ะ งบไม่เกิน 850 บาท! คัดมาเน้น ๆ รับรองว่าทั้งถูกและดี เดินไปได้แถวสถานีได้ทุกที่ จะเอาไว้นอนพักผ่อนในวันหยุดก็ได้ เพราะนอนสบายเดินทางไปเที่ยวย่านต่าง ๆ ได้สะดวก

1. เดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล

เดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล (The Krungkasem Srikrung Hotel) ที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพงแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนกรุงเกษม ริมฝั่งคลองผดุงกรุงเกษม ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพงเพียง 500 ม. บรรยากาศภายในโรงแรมสุดผ่อนคลายและเป็นกันเอง ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม อยู่ตรงข้ามกับสถานีหัวลำโพงเลย เดินทางไปขึ้นรถประจำทาง แท็กซี่ รถไฟใต้ดิน หรือสถานีรถไฟได้สะดวกสบายมาก พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพักกว่า 120 ห้อง ภายในห้องพักมีเพดานสูงโปร่ง มองเห็นทั้งวิวสถานีรถไฟหรือวิวเมือง เกือบทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องพัก 3 เตียงจะมีโซฟาและตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี ร้านกาแฟ บริการซักรีด ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1860 ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 225 0132

จองที่พักเดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล


2. แอท หัวลำโพง โฮสเทล

แอท หัวลำโพง โฮสเทล (@Hua Lamphong Hotel) ที่พักใกล้หัวลําโพงสไตล์โฮสเทลระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 4 ทำเลที่ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงเพียง 40 ม. เดินทางไปที่ต่าง ๆ ได้สะดวกมาก มีร้านอาหารหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง บรรยากาศที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง พนักงานบริการอย่างเป็นมิตร ให้บริการทั้งห้องพักราคาประหยัด ห้องพักสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม จำนวน 34 ห้อง ห้องพักส่วนตัวตกแต่งอย่างเรียบง่าย ขนาดห้องกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องพักรวมเป็นเตียง 2 ชั้นที่มีสีสันสดใส และล็อกเกอร์ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 326/1 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 639 1925

จองที่พักแอท หัวลำโพง โฮสเทล


3. เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี (The Quarter Hualamphong by UHG) ที่พักใกล้หัวลําโพงแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดทันสมัย ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมใกล้กับสถานีรถไฟและย่านเยาวราช สามารถเดินไปสถานีรถไฟหัวลำโพงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 5 นาที พนักงานมีความสุภาพ เป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 150 ห้อง ตกแต่งสไตล์ตะวันออกที่ทันสมัย ด้วยสถาปัตยกรรมแนว Chinese Modern โทนสีอบอุ่น ห้องกว้างขวาง สะอาด และเงียบสงบ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองหรือวิวหัวลำโพงสวย ๆ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า คาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดสปา ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 835 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23/34-35 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 344 1699

จองที่พักเดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี


4. Metro Hotel

Metro Hotel ที่พักใกล้หัวลําโพงแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 อยู่ในซอยเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ เดินทางสะดวก ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงเพียงแค่ 40 ม. จากที่พัก พนักงานบริการเป็นกันเองและสุภาพ มีลิฟต์ในที่พัก ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด ทั้งหมด 26 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวสะอาดตา มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ และบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 640 บาท/คืน
ที่อยู่ : 326/20-22 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 234 7821

จองที่พัก Metro Hotel


5. ลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล

ลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล (Loftel Station Hostel) ที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพงราคาถูกแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงไม่เกิน 5 นาที สะดวกสบายใกล้หัวลำโพง มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ บรรยากาศเป็นกันเอง พนักงานบริการดีมาก ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ทั้งหมด 23 ห้อง มีทั้งห้องพักรวมชายหญิง และห้องพักรวมหญิงล้วน ที่มีเตียง 2 ชั้น และล็อกเกอร์ ส่วนห้องพักส่วนตัวตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบาร์ คาเฟ่ พื้นที่ส่วนกลางพร้อมทีวี ไมโครเวฟ ห้องเล่นเกม มีจักรยานให้ยืม และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 368/1-3 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 083 017 0234

จองที่พักลอฟเทล สเตชั่น โฮสเทล


6. 2ดับเบิลยู เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ

2ดับเบิลยู เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ (2W Bed & Breakfast Bangkok) ที่พักใกล้หัวลําโพงสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 575 บาท! ทำเลดีมากเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจาก MRT หัวลำโพง เดินเพียง 3 นาที หรือจะเดินไปเยาวราชก็สบายประมาณ 5-10 นาที ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ ๆ คลุมโทนสีเทาและปูนเปลือย ให้บริการทั้งห้องพักส่วนตัว ห้องพักสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักสะอาดสะอ้านและเงียบสงบ ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า บาร์ ร้านกาแฟ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 149-151 ถนนพระราม 4 แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 083 046 8647

จองที่พัก 2ดับเบิลยู เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ กรุงเทพฯ


7. Tamni

Tamni ที่พักใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพงราคาถูกแบบโฮสเทลดีไซน์สวย ๆ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงในระยะไม่เกิน 5 นาที เดินทางสะดวก และยังสามารถเดินไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้งย่านสีลมหรือเยาวราชได้ง่าย ๆ บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม มีแยกห้องพักรวมหญิงล้วน ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังอิฐปูนเปลือย และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น น่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการบาร์ ครัวส่วนกลาง Wi-Fi ฟรี พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า ห้องเล่นเกม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 830 บาท/คืน
ที่อยู่ : 476/4-5 ซอยพระยาสิงหเสนี แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 063 932 2905

จองที่พัก Tamni

Exit mobile version