10 ที่พักใกล้ ม.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางสะดวก

10 ที่พักใกล้ ม.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินทางสะดวก

นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักใกล้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเดินทางสะดวก ใกล้ทั้ง BTS MRT ที่พักราคาไม่แพง เหมาะกับคนมาทำธุระ มาสอบแถวม.จุฬา หรือนักท่องเที่ยว ขาช้อปก็โอเลย เพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้ามาก ทั้งสยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน ห้างมาบุญครอง ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

1. โอโซน โฮเต็ล แอท สามย่าน กรุงเทพ

ที่พักใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่แรกที่อยากแนะนำคือ โอโซน โฮเต็ล แอท สามย่าน กรุงเทพ (Ozone Hotel@Samyan Bangkok) โรงแรมแห่งนี้เปรียบเสมือนโอเอซิสสีเขียวใจกลางเมืองเลยค่ะ มีห้องพักแสนสบาย 42 ห้องที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้ เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายในคาเฟ่ หรือเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อยที่ร้านอาหาร Urban Kitchen นอกจากนี้ โรงแรมยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมาก เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ เพียง 5 นาที และห่างจาก MRT หัวลำโพง เพียง 3 นาที ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีขาว สีเขียว และสีโรสโกลด์ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย เพื่อน ๆ สามารถเลือกห้องพักประเภทต่างๆ เช่น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ หรือจูเนียร์สวีท ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำ และเตียงนุ่มสบาย โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 120 จุฬาซอย 5 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 219 3175

จองที่พักโอโซน โฮเต็ล แอท สามย่าน กรุงเทพ


2. ทริปเปิล วาย โฮเทล

ทริปเปิล วาย โฮเทล (Triple Y Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีไลฟ์โซนเปิดตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน อย่างสะดวกด้วยทางเชื่อมใต้ดิน เพื่อน ๆ จึงสามารถสำรวจเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย มีห้องพัก 102 ห้องที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมไทยจีน เพื่อน ๆ สามารถเลือกประเภทห้องต่างๆ ได้ เช่น Studio Suite ซึ่งเป็นห้องสไตล์สตูดิโอ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและครัวที่ใช้ร่วมกัน หรือห้อง Deluxe ที่มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้นิรภัย และของใช้ในห้องน้ำส่วนตัว เพื่อน ๆ ยังจะได้รับกาแฟและชาชงฟรีที่ Grab Café ในล็อบบี้ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีฟิตเนส สปา บริการอาหารเช้า และอยู่ติดกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเลย

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 948 ถนนพระรามที่ 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 219 1611

จองที่พักทริปเปิล วาย โฮเทล


3. เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม

เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม (House of Papa Bangkok Siam) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่มีทุกสิ่งที่เพื่อน ๆ ต้องการสำหรับการเข้าพักที่สนุกสนานและสะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี อยู่ในซอยจุฬาลงกรณ์ 16 ใกล้กับร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังถนนบรรทัดทองได้ใน 5 นาที โรงแรมมีสวนสวยที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลาย ห้องพักสะดวกสบายและสะอาด มีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน และกาต้มน้ำไฟฟ้า บางห้องมีระเบียงพร้อมอ่างอาบน้ำ โรงแรมมีห้องพักให้เลือก 8 ประเภท มีทั้งเตียงคิงไซส์ ควีนไซส์ และเตียงแฝด ห้องพักได้รับการตกแต่งในสไตล์ต่างๆ เช่น ทันสมัย อบอุ่น หรือมีสีสัน พร้อมกับบริการทำความสะอาดรายวัน โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 188/44 ซอยจุฬา 16 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 092 428 8264

จองที่พักเฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม


4. โรงแรมสามย่าน เซอรีน

โรงแรมสามย่าน เซอรีน (Samyan Serene Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนสี่พระยา ให้บริการห้องพักกว้างขวางและหรูหรา อยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สามย่านซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงแรม เช่น Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี ร้านอาหาร เลานจ์ส่วนกลาง และบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันหรือแบบเอเชียทุกเช้า โรงแรมมีห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์และห้องดีลักซ์พร้อมเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ของใช้ในห้องน้ำ กาต้มน้ำไฟฟ้า และทีวี บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น หรืออ่างอาบน้ำ โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 1.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 38 ถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 233 0001

จองที่พักโรงแรมสามย่าน เซอรีน


5. ไอบิส กรุงเทพ สยาม

ไอบิส กรุงเทพ สยาม (Ibis Bangkok Siam) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น ศูนย์การค้ามาบุญครอง สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และหอศิลปฯ เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังสถานที่เหล่านี้ได้ภายในไม่กี่นาที โรงแรมมีห้องพัก 189 ห้องที่สะดวกสบายและสะอาด มีทั้งห้องเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ และ Wi-Fi ฟรี เพื่อน ๆ ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงของเพื่อน ๆ เข้าพักได้ด้วย ภายในโรงแรมมีห้องอาหารชื่อ The Eight ซึ่งให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าค่ะ มีอาหารประเภทต่างๆ เช่น ขนมปัง ไข่ ผลไม้ ข้าว และก๋วยเตี๋ยว รวมถึงอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 1.9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 927 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักไอบิส กรุงเทพ สยาม


6. สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ (Siam @ Siam Design Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ โรงแรมมีการออกแบบที่น่าทึ่งซึ่งผสมผสานระหว่างศิลปะสมัยใหม่ และความเก๋ไก๋ที่มีสีสัน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 221 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงนุ่มสบาย มีทีวี มินิบาร์ และการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สปา และศูนย์ธุรกิจ เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ที่ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม เช่น Chim Chim คาเฟ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ Taan ร้านอาหารไทยรสเลิศ และ Paradise Lost รูฟท็อปบาร์สไตล์นีโอทรอปิคอล โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 3000

จองที่พักสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ


7. ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม (Holiday Inn Express Bangkok Siam) โรงแรม 4 ดาวใจกลางย่านสยาม อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมืองค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้ายอดนิยมได้หลายแห่ง โรงแรมมีห้องพักทันสมัย 300 ห้อง ที่มาพร้อมเตียงคุณภาพสูง ของใช้ในห้องน้ำ Wi-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ครบครัน สามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรีที่มีให้เลือกหลากหลายทุกเช้าค่ะ นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ยังสามารถพักผ่อนที่สวนบนชั้นดาดฟ้า หรือออกกำลังที่ฟิตเนสซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2.1 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 889 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 7555

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สยาม


8. เรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักใกล้ ม.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอย่าง เรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์ (Red Planet Bangkok Surawong) เป็นโรงแรมราคาประหยัดในใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ มีห้องพัก 201 ห้องพร้อม Wi-Fi ฟรี ฝักบัวเรนชาวเวอร์ เตียงสั่งทำพิเศษ และเครื่องปรับอากาศ เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 500 เมตร หรือสำรวจเมืองโดยขึ้นรถไฟฟ้า BTS จากสถานีช่องนนทรีหรือศาลาแดง ซึ่งทั้งสองแห่งอยู่ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ค่ะ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมาที่นี่เพื่อติดต่อธุรกิจ ช้อปปิ้ง หรือท่องเที่ยว เรด แพลนเนต กรุงเทพฯ สุรวงศ์ คือทางเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนค่ะ โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2.1 กม.

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 178 ซอยสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 637 0146

จองที่พักเรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์


9. หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล

หลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล (Lub d Bangkok Siam Hostel) เป็นที่พักสะดวกสบายใจกลางย่านสยามของกรุงเทพฯ อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม เพื่อน ๆ จึงสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองได้อย่างง่ายดายค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอนได้ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที โฮสเทลให้บริการที่พักสไตล์บูติกราคาประหยัดพร้อมสแน็กบาร์ พื้นที่เลานจ์พักผ่อนส่วนกลาง และ Wi-Fi ฟรี เพื่อน ๆ สามารถเลือกพักห้องส่วนตัว หรือห้องรวม ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและไดร์เป่าผม บางห้องยังมีของใช้ในห้องน้ำส่วนและทีวีจอแบน โฮสเทลมีพื้นที่ทำงานร่วมกัน ห้องดูหนัง และพนักงานที่เป็นมิตร โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 2 กม.

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 925/9 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 612 4999

จองที่พักหลับดี แบงค็อก สยาม โฮสเทล


10. โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส (Pathumwan Princess Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้ามาบุญครอง และอยู่ตรงข้ามกับสยามสแควร์ สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงของเมืองได้สะดวก โรงแรมเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ สามารถสำรวจส่วนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายค่ะ มีห้องพักและห้องสวีท 450 ห้องพร้อมวิวเส้นขอบฟ้าที่สวยงาม และของใช้ในห้องน้ำที่ทันสมัย เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส หรือเล่นเทนนิสที่สนามบนชั้นดาดฟ้า และสามารถเลือกรับประทานอาหารที่หลากหลายในโรงแรม ทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารเกาหลี อาหารยุโรป และอาหารไทย โรงแรมอยู่ห่างจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพียง 1.6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 444 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 216 3700

จองที่พักโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

Exit mobile version