10 ที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ โยโกฮาม่า ราคาถูก เริ่มต้น 730 บาท!

10 ที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ โยโกฮาม่า ราคาถูก เริ่มต้น 730 บาท!

ย่านไชน่าทาวน์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโยโกฮาม่า เป็นย่านไชน่าทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ด้วยวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านอาหารมากมาย และแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่หลากหลาย ไชน่าทาวน์จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน และท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนโยโกฮาม่า

สำหรับที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ ก็มีทั้งโรงแรมและโฮสเทลให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ราคาถูกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีงบจำกัด เช่น โรงแรมแคปซูลและโฮสเทล ไปจนถึงโรงแรมหรูระดับ 4 – 5 ดาว แต่ไม่ต้องไปค้นหาให้วุ่นวาย เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์ โยโกฮาม่า จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันดีกว่า

1. โรงแรมโอะกุระ โตเกียว

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ โรงแรมโอะกุระ โตเกียว (Daiwa Roynet Hotel Yokohama-Koen) โรงแรมระดับ 4 ดาวเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักในเมืองโยโกฮาม่า ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ติดกับสวนสาธารณะโยโกฮาม่า อยู่ห่างจาก Yokohama Stadium, Chinatown, Yamashita Park, Osanbashi Yokohama และสถานีรถไฟ 5 แห่งเพียงไม่กี่ก้าว มีห้องพักที่สะดวกสบายให้เลือกหลากหลายประเภทกว่า 292 ห้อง ได้แก่ Standard Room, Standard Room PARK VIEW, Room for Women Only, Universal Room, Deluxe Room และ Baycity Floor Room ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอิตาเลียน ร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้ขายของอัตโนมัติ เครื่องทำน้ำแข็ง เตาไมโครเวฟ ที่เก็บสัมภาระ และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ Aquila Volans ด้วยบรรยากาศที่เหมือนรีสอร์ท จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน

Photo by : Daiwa Roynet Hotel Yokohama-Koen

ราคา : เริ่มต้น 1,579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 204 Yamashita-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-664-3745

จองที่พักโรงแรมโอะกุระ โตเกียว


2. ชิลลูลู โฮสเทล

ถัดมากับที่พักใกล้ไชน่าทาวน์โยโกฮาม่าอย่าง ชิลลูลู โฮสเทล (Chillulu Coffee & Hostel) โฮสเทลระดับ 1 ดาวสุดน่ารัก ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ของโยโกฮาม่า มอบประสบการณ์การเข้าพักที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ในเมืองที่จอแจ เดินเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟ และ 500 ม. ถึง Yokohama Marine Tower และ Yamashita Park ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ประกอบด้วยห้องพักรวมชายหญิงขนาด 20 เตียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับห้องปรับอากาศพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวี และห้องครัวส่วนกลางที่มีเตาอบ ไมโครเวฟ ในขณะที่ห้องน้ำรวมมาพร้อมฝักบัว และห้องสุขาที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าที่ Chillulu Coffee ที่ชั้นหนึ่งอีกด้วย

Photo by : Chillulu Coffee & Hostel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 730 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188-12, Yamashita-cho (2nd floor), โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231 0023
เบอร์โทร : +81 80-1174-1421

จองที่พักชิลลูลู โฮสเทล


3. โฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา (Hotel JAL City Kannai Yokohama) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองโยโกฮาม่า ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายสำหรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจและท่องเที่ยว มอบความสะดวกสบายที่หาที่เปรียบไม่ได้ และการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้วยห้องพัก 170 ห้อง มีทั้งห้องขนาดกลาง และห้องดีลักซ์ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักหรูหราราคาประหยัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมี Café & Restaurant Silk ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ง่าย โดยเดินเพียง 2 นาทีจากทางออกหมายเลข 3 ของสถานี Nihon-odori บนรถไฟใต้ดินสาย Minatomirai และเดิน 10 นาทีจากสถานี Kannai ทางออกทิศใต้ บนสาย JR keihin Tohoku Negishi

Photo by : Hotel JAL City Kannai Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 1,969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72, Yamashita-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-661-2580

จองที่พักโฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา


4. โฮเต็ล ไมเอลปาร์ค โยโกะฮาม่า

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โฮเต็ล ไมเอลปาร์ค โยโกะฮาม่า (Hotel Mielparque Yokohama) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในสถานที่ยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งในโยโกฮาม่า ติดกับไชน่าทาวน์ และโมโตมาจิ ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาที และห่างจากสถานีโมโตมาชิ/ไชน่าทาวน์เพียง 1 นาที ให้บริการห้องพักที่หลากหลาย ทั้งห้องเตียงใหญ่และเตียงแฝด ทุกห้องมาพร้อม Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ล็อบบี้เลาจน์ ร้านค้า ร้านอาหารให้บริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ตะวันตก อาหารจีน และมีที่จอดรถ

Photo by : Hotel Mielparque Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 2,019 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 Yamashita-chou, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-662-2221

จองที่พักโฮเต็ล ไมเอลปาร์ค โยโกะฮาม่า


5. ซูเปอร์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า คันไน

ถัดมากับที่พักใกล้ย่านไชน่าทาวน์โยโกฮาม่าอย่าง ซูเปอร์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า คันไน (Super Hotel Yokohama Kannai) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักราคาถูก และสะดวกสบายในเมือง ตั้งอยู่ใกล้กับไชน่าทาวน์ และสนามเบสบอล อยู่ห่างจากท่าเรือโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และเดินจากสถานีรถไฟ Nihon Odori เพียง 5 นาที ทำให้เดินทางได้สะดวก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 238 ห้อง ที่มีขนาดเหมือนห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นทั่วไป และมีร้านสะดวกซื้อ Family Mart ร้านอาหาร Sukiya อยู่ในบริเวณใกล้เคียง อีกทั้งในโรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าฟรี กาแฟ และเครื่องดื่มฟรีอีกด้วย

Photo by : Super Hotel Yokohama Kannai

ราคา : เริ่มต้น 2,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 195-1 Yamashitacho Nakaku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-650-9000

จองที่พักซูเปอร์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า คันไน


6. โรส โฮเต็ล โยโกฮาม่า

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรส โฮเต็ล โยโกฮาม่า (Rose Hotel Yokohama) สัมผัสบรรยากาศแบบตะวันออกอย่างแท้จริงที่ Rose Hotel Yokohama โรงแรมระดับ 4 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ ในทำเลที่สะดวกสบาย เดินเพียงหนึ่งนาทีจากทางออก 2 ของสถานี Motomachi Chinatown เหมาะสำหรับนักธุรกิจ ครอบครัว และนักท่องเที่ยว ด้วยห้องพักจำนวนกว่า 184 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผลิตภัณฑ์ Shiseido, Ella Bache และ L’Occitaine ในแต่ละห้อง และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีร้านอาหาร ร้านค้าหลายแห่งตั้งอยู่ในโรงแรม รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง จากุซซี่ที่เปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อน

Photo by : Rose Hotel Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 1,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 77 Yamashitacho Nakaku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-681-3311

จองที่พักโรส โฮเต็ล โยโกฮาม่า


7. แรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน

เดินทางมาถึงที่พักที่ 7 แล้วค่ะ กับ แรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน (Rembrandt Style Yokohama Kannai) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใจกลางเมืองโยโกฮาม่า ห่างจากสถานี JR Kannai เดินเพียง 1 นาที อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังร้านค้า และร้านอาหารหลายแห่ง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามกีฬาโยโกฮาม่า ไชน่าทาวน์ พิพิธภัณฑ์คัพนู้ดเดิ้ล โกดังอิฐแดง และท่าเรือสำราญ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 164 ห้อง มีขนาดเล็กแต่สะดวกสบาย มาพร้อม Wi-Fi ฟรี เตียงนอนนุ่มสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในโยโกฮาม่า

Photo by : Rembrandt Style Yokohama Kannai

ราคา : เริ่มต้น 1,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-2 Furo-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0032
เบอร์โทร : +81 45-681-4800

จองที่พักแรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน


8. โรงแรมคอมฟอร์ต โยโกฮาม่า คันไน

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมแถวไชน่าทาวน์โยโกฮาม่าอย่าง โรงแรมคอมฟอร์ต โยโกฮาม่า คันไน (Comfort Hotel Yokohama Kannai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาทำเลที่สะดวกสบายในโยโกฮาม่า ตั้งอยู่ใน Minato Yokohama และเดินเพียง 1 นาทีจากสถานี Kannai ของรถไฟใต้ดินเมือง Yokohama และเดินเพียงสามนาทีจากสถานี JR Kannai ของสาย Keihin Tohoku โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลฟรี ที่จอดรถกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี ห้องพิเศษสำหรับผู้พิการทางร่างกาย เครื่องถ่ายเอกสาร บริการซักรีด และบริการกาแฟฟรี ให้บริการห้องพักทั้งหมด 243 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ตู้เย็น ทีวี LCD เครื่องฟอกอากาศ และไดร์เป่าผม

Photo by : Comfort Hotel Yokohama Kannai

ราคา : เริ่มต้น 1,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : Naka-ku Sumiyoshi-cho 3-33, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0013
เบอร์โทร : +81 45-650-4711

จองที่พักโรงแรมคอมฟอร์ต โยโกฮาม่า คันไน


9. โรงแรมนิว แกรนด์

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมนิว แกรนด์ (Hotel New Grand) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่หรูหราและเก่าแก่ เพราะสร้างขึ้นมาตั้งแต่ต้นสมัยโชวะ ตั้งอยู่ในโยโกฮาม่า เมืองใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่น อยู่ฝั่งตรงข้ามกับสวนสาธารณะ Yamashita Park ให้บริการห้องพักกว่า 238 ห้อง ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ยุโรปทั่วทั้งโรงแรม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่าง ๆ มากมาย รวมถึงร้านอาหาร เช่น Le Normandie, Il Giardino, The Cafe, La Terrasse, Sea Guardian II และ Yugyoan Tankuma ที่ให้บริการอาหารเกียวโตต้นตำรับ เป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบด้วยห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยว

Photo by : Hotel New Grand

ราคา : เริ่มต้น 5,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Yamashita-cho Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-8520
เบอร์โทร : +81 45-681-1841

จองที่พักโรงแรมนิว แกรนด์


10. ไฮแอท รีเจนซี โยโกฮาม่า

มาถึงที่พักที่ 10 ที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ ไฮแอท รีเจนซี โยโกฮาม่า (Hyatt Regency Yokohama) เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ Yamashita Park ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม และการออกแบบสไตล์ตะวันตก ให้บริการห้องพักสุดกว้างขวางกว่า 315 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 18 ห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา มีฉากกั้นหัวเตียงที่โดดเด่นและเตียงขนาดคิงไซส์ แขกที่เข้าพักในห้องคลับ หรือห้องสวีทจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Regency Club Lounge อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหาร 2 แห่ง ร้านอาหาร MILANO | GRILL ให้บริการอาหารอิตาเลียน และอาหารฝรั่งเศสแบบฟิวชั่น ขณะที่ Harbour Kitchen ให้บริการบุฟเฟต์อาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการล่องเรือสำราญสุดหรู ส่วน Union Bar & Lounge เป็นบาร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแชมเปญ ค็อกเทล ชายามบ่าย และอาหารว่างอีกด้วย

Photo by : Hyatt Regency Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 4,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : 280-2 Yamashitacho, Naka Ward, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-222-0100

จองที่พักไฮแอท รีเจนซี โยโกฮาม่า

Exit mobile version