10 ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 365 บาท!

10 ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 365 บาท!

ใครกำลังหาที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่ ไว้สำหรับนอนพักก่อนขึ้นเครื่องหรือหลังลงจากเครื่องอยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้วกับ 10 ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 365 บาท! คัดมาแต่ที่ที่ราคาถูกและดี จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. โรงแรม วี เทอมินัล เชียงใหม่

โรงแรม วี เทอมินัล (We Terminal Hotel) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 469 บาท! โรงแรมราคาสุดคุ้มค่า ตั้งอยู่บนถนนมหิดล ใกล้กับห้างเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สามารถเดินไปได้สบาย ๆ เพียง 410 ม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 1.6 กม. มีบริการรับส่งสนามบินฟรีด้วย บรรยากาศดี ดูอบอุ่นเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการทั้งห้องพัก จำนวน 39 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย โทนสีสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า บริการนวด จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 207/2 ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 271 100

จองที่พักโรงแรม วี เทอมินัล


2. ฮ็อป อินน์ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ฮ็อป อินน์ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (Hop Inn Chiang Mai Airport) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านถนนวัวลาย ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียง 1.5 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 1.6 กม. เป็นที่พักราคาประหยัดแต่ได้มาตรฐานแบบโรงแรม ทำเลดีเดินทางสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาจากสนามบิน ให้บริการทั้งห้องพักแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด กว่า 75 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องน้ำแยกโซนเปียกโซนแห้ง รวมถึงบริการอื่น ๆ อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการชา/กาแฟ ไมโครเวฟที่ส่วนกลาง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 234/10 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


3. สลีปไหม เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ไลฟ์สไตล์ โฮเทล

สลีปไหม เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ไลฟ์สไตล์ โฮเทล (Sleep Mai Chiang Mai Airport Lifestyle Hotel) โรงแรมใกล้สนามบินเชียงใหม่ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 519 บาท! โรงแรมสุดทันสมัย เดินทางสะดวก​มากติดถนนใหญ่เลย ติดกับแมคโดนัล ห่างจากถนนคนเดินวัวลายเพียง 1.8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 2.9 กม. พื้นที่ส่วนกลางตรงล็อบบี้จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีกิจกรรมให้เล่นเยอะ ไม่น่าเบื่อ มีมุมกาแฟสดและขนมขบเคี้ยวให้ทานฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีฟิตเนสเล็ก ๆ สำหรับคนที่อยากออกกำลังกาย ถือเป็นโรงแรมที่คุ้มค่ากับราคามาก ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย โทนสีขาว-ดำ-เหลือง เข้ากันได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พื้นที่สําหรับ Co-working space, Meeting area คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 519 บาท/คืน
ที่อยู่ : 285 ถนนเชียงใหม่ – สนามบิน (มหิดล) สนามบินเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 270 990

จองที่พักสลีปไหม เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ไลฟ์สไตล์ โฮเทล


4. อาร์ทู โฮเทล เชียงใหม่

อาร์ทู โฮเทล เชียงใหม่ (R2 Hotel Chiangmai) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่สไตล์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 365 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ขับรถไปย่านนิมมานประมาณ 5 นาที ห่างจากตลาดต้นพยอมเพียง 300 ม. และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 2.3 กม. บรรยากาศในที่พักเหมาะสำหรับมาพักผ่อน มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 35 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์มินิมอล สวยงามมาก ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร/คาเฟ่ Wi-Fi ฟรี และจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 365 บาท/คืน
ที่อยู่ : 123 ถนนคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 088 138 0523

จองที่พักอาร์ทู โฮเทล เชียงใหม่


5. เดอะ ซิม โฮเต็ล

เดอะ ซิม โฮเต็ล (The Xym Hotel) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่แบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียง 1.3 กม. และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 1.7 กม. อยู่ท่ามกลางแหล่งของกินเยอะมาก ด้านหน้าที่พักมีเซเว่น บรรยากาศภายในอบอุ่น เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว กว่า 70 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัย บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีครัวขนาดเล็ก พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ มีคาเฟ่หน้าโรงแรม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222/1 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 094 740 0999

จองที่พักเดอะ ซิม โฮเต็ล


6. โลคัล พริโอ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

โลคัล พริโอ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต (Locals Prio ChiangMai Central Airport Plaza) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่สไตล์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนมหิดล ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซ่า สนามบินเชียงใหม่เพียง 280 ม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 1.4 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักกับครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 82 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูสไตล์คอนโด ขนาดพื้นที่กว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็กที่มีทั้งไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์ทำครัวแบบครบครัน และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 585 บาท/คืน
ที่อยู่ : 205 ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 095 713 5549

จองที่พักโลคัล พริโอ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต


7. โรงแรมลัคกี้แพนด้า

โรงแรมลัคกี้แพนด้า (Lucky Panda Hotel) โรงแรมใกล้สนามบินเชียงใหม่ อยู่ใกล้ทั้งสนามบินเชียงใหม่และเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งตามจุดต่าง ๆ ด้วย ภายในที่พักบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยหมีแพนด้าทั่วทั้งที่พัก ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และห้องเตียงสองชั้น จำนวน 57 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บริการรถรับส่งสนามบินฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/1 ถนนศรีปิงเมือง ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 065 594 4988

จองที่พักโรงแรมลัคกี้แพนด้า


8. บ้านอยู่สบายบูทีคเฮาส์

บ้านอยู่สบายบูทีคเฮาส์ (Baan U Sabai Boutique House) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบูติกสไตล์ล้านนาร่วมสมัย ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียง 1.6 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 1.6 กม. บรรยากาศที่แสนเงียบสงบ ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น เป็นกันเอง เหมาะกับมานอนพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องสุพีเรียร์พูลวิว 9 ห้อง และห้องดีลักซ์พูลแอคเซส 5 ห้อง ตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหมด และงานฝีมืออันวิจิตรงดงาม ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 213/7 ถนนมหิดล ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 095 463 2366

จองที่พักบ้านอยู่สบายบูทีคเฮาส์


9. โรงแรมไอซิลเวอร์

โรงแรมไอซิลเวอร์ (iSilver Hotel) ที่พักใกล้สนามบินเชียงใหม่แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านวัวลาย ทำเลดีไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว วันเสาร์ใกล้ ๆ จะมีตลาดถนนคนเดินวัวลายด้วย ห่างจากวัดเจดีย์หลวงเพียง 1 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 10 นาที บรรยากาศภายในเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีน้ำดื่มและของทานเล่นให้หยิบฟรีตลอด 24 ชม. คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายสุด ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 31 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16/1 ซอย 3 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 277 211

จองที่พักโรงแรมไอซิลเวอร์


10. ไฮด์ ปาร์ค เชียงใหม่

ไฮด์ ปาร์ค เชียงใหม่ (Hyde Park Chiangmai) โรงแรมใกล้สนามบินเชียงใหม่ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 929 บาท! โรงแรมหรูที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว เงียบสงบ ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย อยู่ห่างจากห่างจากสนามบินเพียง 1.7 กม. และห่างจากประตูท่าแพ 5 กม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการเดินทางจากสนามบิน และท่องเที่ยวในตัวเมือง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 44 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย หรูหรา เหมือนอยู่คอนโด ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำในร่ม บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59 ซอยเชียงคำ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 275 959

จองที่พักไฮด์ ปาร์ค เชียงใหม่

Exit mobile version