5 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา เดินไปมอได้ ราคาหลักร้อย!

5 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา เดินไปมอได้ ราคาหลักร้อย!

นอนไหนดีจะมาแนะนำ 5 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา สามารถเดินไปมอได้ เหมาะสำหรับคนที่มาทำธุระอยู่แถวม.บูรพา หรือมางานรับปริญญา ราคาไม่แพงมากเพียงแค่หลักร้อย จะมีที่ไหนกันบ้างนั้นไปดูกันค่ะ

1. สะ บาย ดี คอนโด

สะ บาย ดี คอนโด (Sa-Bai-Dee Condo) โรงแรมสบาย ๆ ให้บริการห้องพักบรรยากาศอบอุ่น บางห้องมองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำในร่มและฟิตเนส ที่พักใกล้มหาวิทยาลับบูรพาสไตล์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 3 ดาว อยู่ในซอยเล็ก ๆ ตรงข้ามกับม.บูรพาเลย เดินออกมาแปปเดียวถึง การบริการดี นอนพักสบาย ห้องพักสะอาด มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/6 บางแสนสาย 3 ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 748 764

จองที่พักสะ บาย ดี คอนโด


2. สามขวัญ วิลเลจ

สามขวัญ วิลเลจ (Sam Kwan Village) ห้องพักเรียบง่ายในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอาหารเช้าฟรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลับบูรพาสไตล์โรงแรม 3 ดาว อยู่ฝั่งปากทางซอยสดใสที่มีร้านทองแม่เจริญด้านหน้าก่อนถึงม.บูรพาเล็กน้อย ห้องสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานสุภาพ รอบ ๆ ที่พักเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ของกินเยอะมาก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/2 ถนน บางแสนใต้ 4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 394 895

จองที่พักสามขวัญ วิลเลจ


3. สิมิลัน แมนชั่น

สิมิลัน แมนชั่น (Similan Mansion) ที่พักใกล้ม.บูรพาแบบเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 2 ดาว เลยโรงพยาบาลม.บูรพาไปแค่เล็กน้อย จะอยู่ฝั่งซ้ายมือ มีเซเว่นอยู่ปากทางเข้า ที่พักราคาไม่แพง ไม่ไกลทั้งม.บูรพาและชายหาดมาก เดินทางสะดวกติดถนนลงหาด ห้องกว้างสะอาด ใกล้แหล่งบันเทิง สามารถเดินไปมอได้ มี Wi-Fi ฟรี และศูนย์ฟิตเนส

Photo By Similan Mansion
Photo By Similan Mansion
Photo By Similan Mansion
Photo By Similan Mansion

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 193/19 ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 385 444

จองที่พักสิมิลัน แมนชั่น


4. ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน

ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน (ONPA Hotel & Residence Bangsaen) ที่พักใกล้มหาวิทยาลับบูรพาสไตล์คอนโด อยู่ฝั่งด้านหลังม.บูรพา ใกล้กับซอยเข้าหาดวอนนภา และประตูเข้ามอด้านหลัง จะเดินหรือนั่งวินเข้าไปในมหาลัยก็ได้(แนะนำให้นั่งวิน) ห้องสะอาด ตกแต่งทันสมัย มีห้องนั่งเล่นแยกกับน้องนอน พร้อมครัวอุปกรณ์ครบทำอาหารได้ เหมาะมาพักแบบครอบครัว บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย หน้าที่พักมีร้านบิงซูด้วย มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และฟิตเนส มีที่จอดรถเยอะ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (เกินหลักร้อยแต่คุ้มค่า)
ที่อยู่ : 112 ถนน เนตรดี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 394 188

จองที่พักออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน


5. บูรพา บางแสน การ์เดน อพาร์ตเมนต์

บูรพา บางแสน การ์เดน อพาร์ตเมนต์ (Burapha Bangsaen Garden Apartment) ที่พักใกล้ม.บูรพาสไตล์เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ 2.5 ดาว อยู่ข้าง ๆ กันกับโรงแรมออนปาด้านบนเลยค่ะ เหมือนเป็นเครือเดียวกัน แต่จะเป็นห้องพักแบบราคาไม่แพง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องกว้างสะอาด ฟรี Wifi มีสระว่ายน้ำ กับฟิตเนสที่เดียวกันกับออนปา การบริการดี หน้าที่พักมีร้านหมูกระทะด้วย

ราคา : เริ่มต้น 850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91/111 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 141 595

จองที่พักบูรพา บางแสน การ์เดน อพาร์ตเมนต์

Exit mobile version