10 โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 540 บาท!

10 โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 540 บาท!

ถนนสุรวงศ์ เป็นอีกหนึ่งย่านการค้าและความบันเทิงยอดนิยมในกรุงเทพฯ มีชื่อเสียงด้านร้านอาหารเก่าแก่ที่หลากหลายและสถานบันเทิงยามค่ำคืน เนื่องจากเป็นถนนคู่ขนานกับถนนสีลมและเชื่อมต่อกับถนนสายธุรกิจหลายสาย เดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งได้สะดวก

ถนนสุรวงศ์ยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมและที่พักมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ตัวอย่างเช่น 10 โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ ราคาถูก ที่นอนไหนดีได้คัดเลือกมาฝากกันในบทความนี้

1. เรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์

เรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์ (Red Planet Bangkok Surawong) ที่พักแถวถนนสุรวงศ์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนสุรวงศ์เลย ใกล้กับ BTS ศาลาแดงและสีลมประมาณ 700 เมตร ใกล้สถานที่บันเทิงมากมายเดินไปได้สะดวก เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่แสนคุ้มกับราคาที่จ่าย ติดกับโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อด้วย บรรยากาศภายในทันสมัย สะอาดและสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 201 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัดแต่ไม่อึดอัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 605 บาท/คืน
ที่อยู่ : 178 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 637 0146

จองที่พักเรด แพลนเนต กรุงเทพ สุรวงศ์


2. 56 สุรวงศ์ โฮเทล กรุงเทพ

56 สุรวงศ์ โฮเทล กรุงเทพ (56 Surawong Hotel Bangkok) โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนสุรวงศ์เช่นกัน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเพียง 300 ม. เดินทางสะดวก หาของกินง่าย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสบริการดี ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 179 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง โปร่งสบาย ตกแต่งโดยผสมผสานความเป็นไทยและสไตล์โบฮีเมียนมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โทนสีสันสดใส อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56 ถนนสุรวงศ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 267 3579

จองที่พัก 56 สุรวงศ์ โฮเทล กรุงเทพ


3. Beanstalk Bangkok

Beanstalk Bangkok โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 979 บาท! โรงแรมบูทีคเปิดใหม่สวย ๆ บนถนนสุรวงศ์ อยู่ห่างจาก BTS สุรศักดิ์เพียง 810 ม. ออกแบบและตกแต่งสไตล์เอเชียอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานสไตล์ไทยและความเป็นญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 57 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์มินิมอลผสมกลิ่นอายญี่ปุ่น ห้องสวีทจะมีโซฟาสำหรับพักผ่อน ส่วนห้องสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี คอฟฟี่ช็อป บาร์ (ไม่มีที่จอดรถ)

ราคา : เริ่มต้น 979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 299 301 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 079 7483

จองที่พัก Beanstalk Bangkok


4. เดอะ รายา สุรวงศ์ โฮเทล

เดอะ รายา สุรวงศ์ โฮเทล (The Raya Surawong Hotel) ที่พักสุรวงศ์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงเพียงแค่ 270 ม. ท่ามกลางร้านอาหารและแหล่งสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย ตกแต่งสไตล์บูทีคมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น แผนกต้อนรับของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้น 5 ของอาคาร ในขณะที่ห้องพักจะอยู่ที่ชั้น 5 ถึงชั้น 8 ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 71 ห้อง ตกแต่งน่ารัก ๆ โทนสีอ่อนละมุน บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องสวีทจะมีครัวขนาดเล็ก พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 24-30 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 238 0969

จองที่พักเดอะ รายา สุรวงศ์ โฮเทล


5. โคโคเทล กรุงเทพ สุรวงศ์

โคโคเทล กรุงเทพ สุรวงศ์ (Kokotel Bangkok Surawong) โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,309 บาท! โรงแรมสุดเก๋ ตั้งอยู่ห่างจาก BTS ช่องนนทรีเพียง 680 ม. รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านค้ามากมาย เดินทางไปเที่ยวที่ต่าง ๆ ได้ง่าย พนักงานอัธยาศัยดี บรรยากาศที่แสนอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัว ให้เด็ก ๆ รวมถึงผู้ใหญ่ได้สนุกไปกับสไลเดอร์ลงมาจากชั้น 2 ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องครอบครัวกว่า 67 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และลวดลายแกะแสนน่ารัก บางห้องสามารถมองเห็นวิวเมือง พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการคาเฟ่ Café@Kokotel ที่สามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่มได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงคิดส์คลับ Wi-Fi และที่จอดรถจำนวนจำกัด

ราคา : เริ่มต้น 1,309 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181/1-5 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 235 7555

จองที่พัก Kokotel Bangkok Surawong


6. เตียง สตูดิโอ

เตียง สตูดิโอ (Tiang Studio) ที่พักสุรวงศ์ราคาถูกสไตล์โฮสเทลระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 540 บาท! ตั้งอยู่ใจกลางถนนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเพียง 370 ม. ภายในที่พักตกแต่งสุดเก๋และทันสมัย เต็มไปด้วยงานศิลปะมากมาย มีทั้งคาเฟ่และอาร์ตแกลเลอรี่ บรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ตกแต่งสไตล์มินิมอล ห้องพักส่วนตัวจะมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องพักรวมตั้งแต่ 4 – 8 เตียง จะมีตู้ล็อกเกอร์ ทีวีส่วนตัว และใช้ห้องน้ำรวม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ครัวส่วนกลาง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า พื้นที่สวน ห้องซักรีดพร้อมเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและเครื่องอบผ้า และบริการรถรับส่งสนามบิน

ราคา : เริ่มต้นคนละ 540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 135/1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 088 652 2635

จองที่พัก Tiang Studio


7. โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ (Amara Bangkok Hotel) ที่พักสุรวงศ์สไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนสุรวงศ์ ทำเลที่ตั้งหาง่ายมาก ตกแต่งสวยงาม ทันสมัย บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีห้องให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีทกว่า 250 ห้อง ตกแต่งห้องสไตล์เรียบหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทุกห้องจะมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองสวย ๆ บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร 2 แห่ง เลาจน์และบาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองที่สวยงาม ฟิตเนสพร้อมวิวเมือง รวมถึงบริการรถรับส่งถึงสถานีรถไฟฟ้าฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 180/1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 021 8888

จองที่พักโรงแรมอัมรา กรุงเทพ


8. โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพ

โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพ (Montien Hotel Surawong Bangkok) ที่พักแถวถนนสุรวงศ์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์เพียง 90 ม. เดินทางสะดวกสบาย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่านเพียงแค่ 240 ม. ภายในตกแต่งหรูหราสไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศสบาย ๆ พนักงานบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 475 ห้อง ตกแต่งสวยงาม หรูหรา ผสมผสานความเป็นไทยกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวเมือง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวาง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า คาเฟ่และบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,889 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 ถนนสุรวงศ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 233 7060

จองที่พักโรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพ


9. เลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ

เลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ (Le Meridien Bangkok) โรงแรมแถวถนนสุรวงศ์ระดับ 5 ดาว โรงแรมดีไซน์สุดหรูหราระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่ใจกลางถนนสุรวงศ์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่านเพียง 270 ม. บรรยากาศสุดผ่อนคลาย พนักงานบริการแสนสุภาพ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 282 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมโซฟานั่งเล่น Wi-Fi ฟรี และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 3 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ เลาจน์ บริการสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,939 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40/5 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 232 8888

จองที่พักเลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ


10. โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) ที่พักแถวถนนสุรวงศ์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนสุรวงศ์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 870 ม. ทำเลเดินทางได้สะดวกสบาย พนักงานบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 303 ห้อง การตกแต่งห้องมาในสไตล์ร่วมสมัย เรียบหรู น่าพักผ่อน มองเห็นวิวเมือง มีโซฟาและอ่างอาบน้ำทุกห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีครัวขนาดเล็ก หรืออ่างจากุซซี่ พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการห้องอาหาร 4 แห่งบาร์บนชั้นดาดฟ้าหรือบาร์ริมสระ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองแบบตระการตา รวมถึงฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชม. บริการสปา และที่จอดรถกว้าง

ราคา : เริ่มต้น 5,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 262 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 088 5666

จองที่พักโรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

Exit mobile version