7 โรงแรมสุดชิคในซอยหลังสวน กรุงเทพฯ ที่ควรแวะไปนอนพักผ่อน!

7 โรงแรมสุดชิคในซอยหลังสวน กรุงเทพฯ ที่ควรแวะไปนอนพักผ่อน!

ซอยหลังสวน เป็นถนนที่มีชีวิตชีวาใจกลางกรุงเทพมหานคร ทำเลใกล้กับสถานี BTS ชิดลมและสวนลุมพินี เป็นที่รู้จักจากร้านอาหารที่มีชีวิตชีวามากมาย รวมถึงคาเฟ่ทันสมัย ร้านบูติก และห้างสรรพสินค้า บริเวณนี้มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและเป็นจุดยอดนิยมสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน หรือแค่หาโอกาสผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศ ซอยหลังสวนเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไปเยี่ยมชม

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักดี ๆ ในกรุงเทพฯ แนะนำให้ลองแวะมานอนบริเวณย่านซอยหลังสวนเลยค่ะ! มีตั้งแต่โรงแรมบูติกสุดเก๋ไปจนถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวขนาดใหญ่ แต่ละแห่งมีการผสมผสานสไตล์ และความสะดวกสบายที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักสุดชิคในกรุงเทพฯ ลองไปดูที่พักที่นอนไหนดีคัดมาให้ดูกันดีกว่า

1. โรงแรมลักซ์ หลังสวน

มาเริ่มกันเลยกับ โรงแรมลักซ์ หลังสวน (LUXX Langsuan Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเมืองสุดเก๋ ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ บนถนนหลังสวน ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม และสถานีรถไฟฟ้า MRT สีลม และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาด โบราณสถาน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร บาร์ คลับ และสวนลุมพินี เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมือง มีห้องพักกว่า 50 ห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้ เฟอร์นิเจอร์แสนสบาย เพดานสูง และแสงธรรมชาติ อีกทั้งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ และสวนของโรงแรม รวมทั้งพื้นที่ทำงานร่วมกัน กาแฟ/ชายามเช้าฟรี ห้องสมุด Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง และพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับบริการ Grab Taxi และมีที่จอดรถมากมาย

Photo by : LUXX Langsuan Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 82/8 ซอยหลังสวน เขตลุมพินี แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 684 1111

จองที่พักโรงแรมลักซ์ หลังสวน


2. Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

ถัดมาเป็น Sindhorn Midtown Hotel Bangkok เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหลังสวน มอบความสะดวกสบายสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ ด้วยห้องพัก และห้องสวีทกว่า 300 ห้อง ห้องพักได้รับการออกแบบให้มีกลิ่นอายแบบไทยสมัยใหม่ มีเตียงขนาดคิงไซส์หรูหรา โทรทัศน์จอแอลอีดี เครื่องฟอกอากาศ และบริการ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และบาร์มากมาย พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติท้องถิ่นแสนอร่อยที่ห้องอาหาร Bangkok’78 และบาร์วิสกี้ The Black Cat Thai ผ่อนคลายไปกับค็อกเทลที่ Horizon Pool Bar หรือเติมความสดชื่นที่ Sip & Co และมี HarbourLand สนามเด็กเล่นในร่มที่เหมาะสำหรับครอบครัวตั้งอยู่ภายในโรงแรม

Photo by : Sindhorn Midtown Hotel Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 4,319 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 796 8888

จองที่พัก Sindhorn Midtown Hotel Bangkok


3. โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม

ถัดมากับโรงแรมในซอยหลังสวนอย่าง โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม (Centre Point Hotel Chidlom) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยหลังสวน บนถนนที่โดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ มอบความหรูหรา และความสะดวกสบายบนทำเลที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจหรือนักท่องเที่ยว ด้วยการเดินทางที่สะดวกทั้งสถานีรถไฟฟ้าชิดลม และราชดำริ ใกล้กับทั้งแหล่งช้อปปิ้ง และศาลพระพรหมเอราวัณที่มีชื่อเสียง มีห้องให้เลือกหลากหลายประเภทกว่า 200 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักไปจนถึงห้องสวีทขนาด 2-3 ห้องนอน ทุกห้องออกแบบสไตล์ร่วมสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ร้านอาหาร และบริการรถลีมูซีน (มีค่าบริการ)

Photo by : Centre Point Hotel Chidlom

ราคา : เริ่มต้น 2,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 ซอยหลังสวน 1 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 657 2400

จองที่พักโรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ ชิดลม


4. โรงแรม เดอะ ดัทเชส

ถัดมาเป็น โรงแรม เดอะ ดัทเชส (The Duchess Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว มอบการเข้าพักที่หรูหรา และสะดวกสบายในใจกลางกรุงเทพฯ เข้าถึงรถไฟฟ้า BTS สวนลุมพินี ห้างสรรพสินค้า และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพัก และอพาร์ตเมนต์ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ซึ่งแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อม Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง จากุซซี่ ห้องฟิตเนส ซาวน่า ร้านอาหาร บริการอาหารเช้า บริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 10 นาที ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจเมืองที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ

Photo by : The Duchess Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 61 ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 250 7000

จองที่พักโรงแรม เดอะ ดัทเชส


5. โรงแรมมิวส์ กรุงเทพฯ หลังสวน

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ โรงแรมมิวส์ กรุงเทพฯ หลังสวน (Hotel Muse Bangkok Langsuan) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 5 ดาวสุดหรูที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยอันโดดเด่นของถนนหลังสวน ให้บริการห้องพักหรูหราทั้งหมด 174 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์และห้องสวีท ทุกห้องออกแบบโดยผสมผสานเอกลักษณ์ของยุโรปคลาสสิก เข้ากับลวดลายเอเชียที่หรูหรา อีกทั้งยังสามารถดื่มด่ำกับอาหาร และเครื่องดื่มขึ้นชื่อ 3 แห่ง ได้แก่ บาร์บนชั้นดาดฟ้า Speakeasy ห้องอาหารอิตาเลียน Medici Kitchen and Bar และร้านสเต็ก Babette’s The Steak House รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนส

Photo by : Hotel Muse Bangkok Langsuan

ราคา : เริ่มต้น 4,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55/555 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 630 4000

จองที่พักโรงแรมมิวส์ กรุงเทพฯ หลังสวน


6. โรงแรมเคปเฮาส์ หลังสวน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรงแรมเคปเฮาส์ หลังสวน (Cape House Langsuan Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักหรูหราในกรุงเทพฯ ห่างจากสวนลุมพินีเพียง 5 นาที มีห้องสตูดิโอที่ออกแบบอย่างหรูหรากว่า 117 ห้อง ทั้งห้องแบบ 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อให้การเข้าพักสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีศูนย์ธุรกิจ และห้องประชุมเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางเพื่อธุรกิจ จุดเด่นของโรงแรมคือ No. 43 Italian Bistro ร้านอาหารอิตาเลียน และอาหารไทยต้นตำรับ เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เป็นกันเองของร้านอาหาร รวมถึงมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำวน ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และห้องฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีบริการรถลีมูซีน พร้อมความช่วยเหลือด้านการเดินทางเพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกยิ่งขึ้น

Photo by : Cape House Langsuan Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 43 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 658 7444

จองที่พักโรงแรมเคปเฮาส์ หลังสวน


7. Mayfair Bangkok Marriott Executive Apartments

มาถึงโรงแรมแถวถนนหลังสวนที่สุดท้ายอย่าง Mayfair Bangkok Marriott Executive Apartments เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง และสวนลุมพินีอันโดดเด่น ให้บริการห้องพักกว่า 159 ห้อง ตั้งแต่อพาร์ทเมนท์ 2 หรือ 3 ห้องนอนที่มีสไตล์ พร้อมเครื่องซักผ้า/อบผ้า ห้องครัวแบบกูร์เมต์ และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระน้ำเกลือ และพื้นที่นั่งเล่น สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศที่ Bistro M หรือจิบค็อกเทลพร้อมชมวิวบนชั้นดาดฟ้าที่ Bar M การเดินทางมายังโรงแรมสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงหนึ่งช่วงตึก

Photo by : Mayfair Bangkok Marriott Executive Apartments

ราคา : เริ่มต้น 5,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 ซอยหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 672 1234

จองที่พัก Mayfair Bangkok Marriott Executive Apartments

Exit mobile version