7 ที่พักย่านชินซาดง (Sinsadong) ใกล้ถนนช้อปปิ้งกาโรซูกิล!

7 ที่พักย่านชินซาดง (Sinsadong) ใกล้ถนนช้อปปิ้งกาโรซูกิล!

ชินซาดง (Sinsadong) เป็นย่านช้อปปิ้งยอดนิยมในเขตกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ใกล้กับถนนช้อปปิ้งกาโรซูกิล (Garosu-gil) ซึ่งถือว่าเป็นถนนช้อปปิ้งสายแฟชั่นและแหล่งรวมแบรนด์หรูหรา นอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่ที่หลากหลาย มีที่พักหลายแห่งใกล้กับย่านชินซาดงเช่นกัน ต่อไปนี้คือ 7 ที่พักชินซาดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะมีที่ไหนน่าพักบ้างไปดูกันค่ะ

1. โรงแรมลา คาซา โซล

โรงแรมลา คาซา โซล (La Casa Hotel Seoul) ที่พักชินซาดงสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sinsa สาย 3 เพียง 660 ม. และใกล้แหล่งช้อปปิ้งย่านถนนกาโรซู-กิลเพียง 340 ม. เดินไปได้ง่าย ๆ ทำเลที่พักอยู่ติดถนนสายหลักที่ครึกครื้น ใกล้ป้ายรถเมล์เดินทางสะดวก ฝั่งตรงข้ามมีร้านสะดวกซื้อและร้านกาแฟ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 88 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัยหรููหรา ห้องกว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่น มีทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารสไตล์ยุโรป ร้านเบเกอรี่ให้บริการขนมปังอบสดใหม่และกาแฟทุกวัน รวมถึงบาร์ ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83, Dosan-daero 1-gil, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 06027

จองที่พักโรงแรมลา คาซา โซล


2. โรงแรมซันไชน์ โซล

โรงแรมซันไชน์ โซล (Hotel Sunshine Seoul) ที่พักชินซาดงสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 2,420 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับถนนกาโรซู-กิล เพียง 520 ม. อยู่ติดถนนอันคึกคัก รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อมากมาย เดินทางสะดวกสบายมีรถประจำทางผ่านตลอด และใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Apgujeong เพียง 710 ม. เดินประมาณ 5-10 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด109 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูทันสมัย ปูพื้นด้วยผม พร้อมกับโต๊ะทำงาน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ห้องฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 205, Dosan-daero, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 6026
เบอร์โทร : +82 2-548-8222

จองที่พักโรงแรมซันไชน์ โซล


3. โรงแรมอันเตรูม โซล

โรงแรมอันเตรูม โซล (Hotel Anteroom Seoul) ที่พักย่านชินซาดงแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้กับย่านช้อปปิ้งกาโรซู-กิลเพียงแค่ 280 ม. เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนสายหลักใกล้ป้ายรถเมล์ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sinsa ทางออก 8 เพียง 580 ม. มีร้านสะดวกซื้อและร้านค้าใกล้เคียงมากมาย ภายในที่พักตกแต่งสวยงาม ประดับประดาด้วยงานศิลป์มากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสตูดิโอจำนวน 112 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นและสะดวกสบาย โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น ไม้ หิน และหนังสำหรับตกแต่งภายใน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี คาเฟ่และร้านอาหารเวียดนาม บาร์พร้อมวิวเมือง ห้องสมุด แกลอรี่งานศิลปะ บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,229 บาท/คืน
ที่อยู่ : 153, Dosan-daero, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 06037
เบอร์โทร : +82 2-542-2300

จองที่พักโรงแรมอันเตรูม โซล


4. Voco Seoul Gangnam

Voco Seoul Gangnam โรงแรมแถวชินซาดงระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนน Dosan-daero สามารถเดินไปช้อปปิ้งย่านกาโรซู-กิลได้ง่าย ๆ เพียง 330 ม. และห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sinsa เพียง 480 ม. บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหารเยอะ ข้ามถนนไปก็เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 151 ห้อง ตกแต่งหรูหราและทันสมัย โทนสีสันสดใส มีโซฟานั่งเล่น พร้อมทั้งทีวี ตู้เย็น และอุปกรณ์ในห้องที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว หรือมีห้องครัวและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน รวมถึงเลาจน์ ออนเซ็น ครัวส่วนกลางเปิด 24 ชม. บาร์ ห้องฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 144, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul, Republic of Korea, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 06040
เบอร์โทร : +82 2-542-0112

จองที่พัก Voco Seoul Gangnam


5. ไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม

ไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม (Aiden by Best Western @ Cheongdam) โรงแรมแถวชินซาดงระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 2,940 บาท! โรงแรมหรูสุดทันสมัยตั้งอยู่ติดกับถนน Dosan-Daero ใจกลางย่านกังนัม ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hak-dong เพียง 660 ม. อยู่ระหว่างถนนช้อปปิ้งหลายสายทั้ง Sinsa-dong Garosu-sil, Apgujeong และ Cheongdam-dong อีกทั้งยังเต็มไปด้วยบาร์ คลับ และร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 149 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู โทนสีขาวดำ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองได้กว้างขวาง บางห้องมีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องซักผ้า และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่งซึ่ง 1 แห่งตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงบริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,940 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216 Dosan-Daero Gangnam-Gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 6047
เบอร์โทร : +82 2-6711-1234

จองที่พักไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม


6. ริว เกสต์เฮาส์

ริว เกสต์เฮาส์ (Ryu Guest House) ที่พักชินซาดงสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากถนนกาโรซู-กิลเดินประมาณ 10 นาที ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Apgujeong ทางออก 4 เพียง 460 ม. ตัวที่พักอยู่ในซอยที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่ใกล้ ๆ ก็มีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพัก 5 ประเภท ทั้งห้องลักชัวรี่ทวิน, ดีลักซ์ทวิน, ทริปเปิล, ห้องวีไอพี 1 & 2 ทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายเหมือนมาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน มีพื้นที่นั่งเล่น ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ครัวส่วนกลาง ห้องอาหารมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน รวมถึงเครื่องซักผ้า นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,219 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22-2, Nonhyeon-ro 159-gil, Gangnam-gu,, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 135-120
เบอร์โทร : +82 10-8305-2248

จองที่พักริว เกสต์เฮาส์


7. โฮเต็ล ไฮแลนด์

โฮเต็ล ไฮแลนด์ (Hotel Highland) ที่พักย่านชินซาดงสไตล์โมเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 2,559 บาท! ตั้งอยู่ติดถนน Dosan-daero ใกล้ ๆ มีร้านค้าเยอะมาก อยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งกาโรซู-กิลเพียง 410 ม. เดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hak-dong เพียง 640 ม. ให้บริการห้องพักจำนวน 48 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย มีทีวี ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ/ชา ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม บางห้องมีโซฟานั่งเล่น และโต๊ะทำงาน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักรีด รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-1 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, กังนัม, โซล, เกาหลีใต้ 135-812

จองที่พักโฮเต็ล ไฮแลนด์

Exit mobile version