15 โรงแรมแถวสีลม 4 – 5 ดาว เดินทางสะดวก ราคาถูกมาก!

15 โรงแรมแถวสีลม 4 – 5 ดาว เดินทางสะดวก ราคาถูกมาก

แนะนำ 15 โรงแรมแถวสีลม ระดับ 4 – 5 ดาว เดินทางสะดวก และราคาไม่แพงมาก คนในเมืองก็อยากไปเที่ยวต่างจังหวัด คนต่างจังหวัดกลับอยากสัมผัสเมือง อย่างเช่นย่าน สีลม ย่านเศรษฐกิจในกรุงเทพฯ จริง ๆ แล้วแม้แต่คนกรุงเองก็ยังแวะไปเที่ยวพักผ่อนบ่อย ๆ เพราะมีทั้งวัดเด่น สวนลุมพินี สถานพักผ่อนกลางใจเมืองขึ้นชื่อ แหล่งช็อปปิ้งที่สมชื่อซอยละลายทรัพย์ และพิพิธภัณฑ์หอย

เป็นอีกหนึ่งย่านท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่มาเที่ยวย่านสีลมหรือใกล้เคียง อยากมานอนพักผ่อน นอนไหนดีก็มีที่พักโรงแรมที่สะดวกสบายในสีลม คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย มาแนะนำกันในบทความนี้ มาดูกันเลย

1. โรงแรมไอ เรสซิเดนซ์ สีลม

โรงแรมไอ เรสซิเดนซ์ สีลม (I Residence Hotel Silom) ที่พักแถวสีลมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 669 บาท! ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระหว่างย่านสีลมและสาทร ห่างจากตลาดซอยละลายทรัพย์เพียง 210 ม. หาของทานง่าย เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 10 ม. หรือเดินเพียง 1 นาที ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุระหรือพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 114 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย บางห้องมีครัวขนาดเล็ก สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบแบบบุฟเฟต์ รวมถึงบาร์ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 93 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 267 9700

จองที่พักโรงแรมไอ เรสซิเดนซ์ สีลม


2. โรงแรม เดอะควอเตอร์ สีลม บาย ยูเอชจี

โรงแรม เดอะควอเตอร์ สีลม บาย ยูเอชจี (The Quarter Silom By UHG) โรงแรมแถวสีลมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,019 บาท! โรงแรมทันสมัยใจกลางย่านธุรกิจสีลมสไตล์โมเดิรน์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงเพียง 440 ม. และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเพียง 420 ม. เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 141 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,019 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 สุริยวงศ์ ซอยสีลม 6 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 038 1999

จองที่พัก The Quarter Silom by UHG


3. แฮฟเวน เมท สีลม

แฮฟเวน เมท สีลม (Haven’t Met Silom) ที่พักแถวสีลมแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 729 บาท! โรงแรมใจกลางสุดทันสมัย ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเลย สะดวกในการเดินมาก และอยู่ห่างจากมหานครสกายวอล์คเพียงแค่ 170 ม. บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 ประเภท ทั้ง Awesome Room, Sensational Room และ Premium Room จำนวนกว่า 72 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาวที่สบายตา ห้องพักทุกห้องมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า Rooftop Bar ให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่มชิล ๆ ชมวิวเมือง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188/1 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 233 4442

จองที่พักแฮฟเวน เมท สีลม


4. แมนดาริน โฮเทล แมนเนจ บาย เซ็นเตอร์พอยต์

แมนดาริน โฮเทล แมนเนจ บาย เซ็นเตอร์พอยต์ (Mandarin Hotel Managed by Centre Point) ที่พักแถวสีลมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 865 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสามย่านโดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที ห่างจากแหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งของกินที่สามย่านมิตรทาวน์เพียง 130 ม. ไปไหนมาไหนสะดวก มาพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่น ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 367 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและมุมครัว และยังมีบริการห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 662 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 238 0230

จองที่พักแมนดาริน โฮเทล แมนเนจ บาย เซ็นเตอร์พอยต์


5. PASSA Hotel Bangkok

PASSA Hotel Bangkok ที่พักแถวสีลมแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,470 บาท! โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ออกแบบสวยมาก เหมาะกับสายถ่ายรูป อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงเพียง 240 ม. บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่น เป็นกันเอง มีห้องให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรียทั้งหมด 36 ห้อง ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ใส่ใจในรายละเอียด ประดับประดาภายในห้องด้วยภาพวาดมือ ที่ชวนให้อยากรู้จักกรุงเทพฯ ให้มากขึ้น บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 1,470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63 ซอยศาลาแดง 2 ถนนศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 056 6900

จองที่พัก PASSA Hotel Bangkok


6. โรงแรมเลอ สยาม

โรงแรมเลอ สยาม (Le Siam Hotel ) ที่พักแถวสีลมแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,190 บาท! โรงแรมบูติกบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนถนนคอนแวนต์ในย่านการค้าของสีลม อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงเพียง 3 นาที เหมาะสำหรับการมาช้อปปิ้งที่ตลาดละลายทรัพย์ บรรยากาศภายในที่พักสุดอบอุ่น ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 50 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และขนาดห้องพักที่กว้างขวาง บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,190 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 ถนนคอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 233 5345

จองที่พักโรงแรมเลอ สยาม


7. โนโวเทล กรุงเทพ ถนนสีลม

โนโวเทล กรุงเทพ ถนนสีลม (Novotel Bangkok Silom Road) โรงแรมสุดหรูในย่านสีลมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ห่างจาก BTS สุรศักดิ์ เดินเพียง 9 นาที และใกล้กับ BTS สะพานตากสิน เดินเพียง 8 นาที บรรยากาศภายในที่พักสบาย ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 216 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย ปูพื้นห้องด้วยพรม มาพร้อมวิวเมือง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,640 บาท/คืน
ที่อยู่ : 320 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 206 9100

จองที่พักโนโวเทล กรุงเทพ ถนนสีลม


8. ไอสนุก กรุงเทพ

ไอสนุก กรุงเทพ (iSanook Bangkok) ที่พักแถวสีลมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดเรียบง่าย ตั้งอยู่ในซอยสองพระ ถนนสี่พระยา ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพงเพียง 770 ม. และใกล้กับสามย่านมิตรทาวน์เพียง 670 ม. ภายในที่พักบรรยากาศแบบเป็นกันเอง มาพร้อมการบริการที่แสนอบอุ่น มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 80 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีสันสดใส บางห้องพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็ก และมีบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 118 ซอยสองพระ ถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 633 3636

จองที่พักไอสนุก กรุงเทพ


9. โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ (Amara Bangkok Hotel) โรงแรมแถวสีลมสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ อยู่ติดถนนสุรวงศ์ ขนานกับถนนสายหลักสีลม และสาทร หาที่พักง่าย เดินทางสะดวกสบายด้วย BTS ช่องนนทรี เดินเพียง 10 นาทีจากที่พัก บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน หนีจากความวุ่นวายของเมืองกรุง พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 250 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย โปร่งโล่งสบาย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองแบบกว้างขวาง บางห้องมีระเบียงส่วนตัว และอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ชั้นดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ และบาร์ รวมถึงฟิตเนส คลับเลาจน์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 180/1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 021 8888

จองที่พักโรงแรมอัมรา กรุงเทพ


10. ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม

ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom) โรงแรมใจกลางย่านธุรกิจระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสีลม เขตบางรัก ห่างจาก BTS สุรศักดิ์ เพียง 460 ม. ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย รวมถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืน เดินทางสะดวกสบาย ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวนกว่า 684 ห้อง ตกแต่งทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย รวมถึงบาร์ คลับเลานจ์ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการสปา ซาวน่า อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 981 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 207 4300

จองที่พัก Holiday Inn Bangkok Silom


11. บัญดารา สวีท สีลม

บัญดารา สวีท สีลม (Bandara Suites Silom) โรงแรมห้องสวีทสุดหรูแถวสีลมระดับ 4 ดาว ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลมเพียง 7 นาที และอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงยามค่ำคืน หาของกินได้ง่าย บรรยากาศดี ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องอพาร์ตเมนต์ ทั้งหมด 240 ตกแต่งสุดทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์ไทย มาพร้อมวิวเมือง ห้องสวีทขนาด 1-3 ห้องนอน จะมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ อ่างน้ำร้อน ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส บริการสปา ห้องประชุม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 75/1 ถนนศาลาแดง ซอยศาลาแดง 1 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 266 0505

จองที่พักบัญดารา สวีท สีลม


12. โรงแรมพูลแมน จี กรุงเทพ

โรงแรมพูลแมน จี กรุงเทพ (Pullman Bangkok Hotel G) โรงแรมแถวสีลมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีเพียง 5 นาที และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สีลมเพียง 10 นาที เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 469 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัยและมีสไตล์ ทุกห้องจะมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 3 แห่ง คาเฟ่ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,110 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 352 4000

จองที่พักโรงแรมพูลแมน จี กรุงเทพ


13. โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Montien Hotel Surawong Bangkok) โรงแรมในย่านสีลมระดับ 5 ดาว โรงแรมดีไซน์สวย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองสีลม ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเพียง 5 นาที พร้อมบริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 475 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยมาพร้อมวิวเมือง ขนาดห้องกว้างขวาง ทุกห้องมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่สวยงาม ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า คาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และซาวน่า รวมถึงห้องประชุม บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,499 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 ถนนสุรวงศ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 233 7060

จองที่พัก Montien Hotel Surawong Bangkok


14. Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park ที่พักแถวสีลมสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูระดับโลกตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงของสีลม ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสีลมและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดงเพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีท กว่า 243 ห้อง ตกแต่งอย่างมีระดับ ขนาดกว้างขวาง ห้องสวีทมีห้องนั่งเล่นแยก พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหารนานาชาติ บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บริการนวด สปา ซาวน่า สนามเทนนิส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ห้องจัดประชุม บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,690 บาท/คืน
ที่อยู่ : 952 อาคารรามาแลนด์ ถนนพระราม 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 632 9000

จองที่พัก Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park


15. เลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ

เลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ (Le Meridien Bangkok) ที่พักแถวสีลมสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดล้ำสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากศิลปะในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ในย่านศูนย์กลางธุรกิจสีลม ใกล้กับตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ และสถานบันเทิงมากมาย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ MRT สามย่าน เพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 282 ห้อง ตกแต่งสุดหรูหราอย่างมีระดับ ทุกห้องมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและวิวเมือง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น ทั้งยังมีบริกาห้องอาหาร บาร์และเลาจน์ ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ บริการสปา ห้องประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40/5 ถนนสุรวงศ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 232 8888

จองที่พักเลอ เมริเดียน กรุงเทพฯ

Exit mobile version