10 ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง งบไม่เกิน 900 บาท

รีวิว!! 10 ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง งบไม่เกิน 900 บาท

นอนไหนดีจะพามาดู10 ที่พักนครศรีธรรมราชในเมือง ที่พักหลักร้อยในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แบงก์พันใบเดียวก็พักได้ แถมมีทอนอีกด้วย บางที่เริ่มต้นแค่ 400 นิด ๆ เอง ถูกมาก หากใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถวตัวเมืองนครศรีธรรมราช นอนไหนดีแนะนำ 10 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ ไปดูกันดีกว่า

1. บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล

บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Nakhon Si Thammarat Premier Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครศรีธรรมราช ห่างจากศูนย์การค้าสหไทยพลาซ่า และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน-โอเชี่ยนเพียงแค่ 5 นาที ทำเลดีเดินทางสะดวกสบายมาก บรรยากาศมีความเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 118 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ขนาดกว้างขวาง บางห้องแยกโซนห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 405 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1584/23 ถนนศรีปราชญ์ ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 804 288

จองที่พักบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล


2. แลคอน-นอนบาย

แลคอน-นอนบาย (laekhon-nonbai) ที่พักนครศรีธรรมราชแบบโรงแรมสุดทันสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ใกล้กับวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหารเพียง 1.2 กม. และห่างจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช 14 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว การตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยอย่างสวยงาม มี Rooftop ให้ได้นั่งพักผ่อนชิล ๆ ฟังดนตรีสด พร้อมกับชมวิววัดพระมหาธาตุ นครศรีธรรมราช ให้บริการทั้งห้องพัก จำนวน 21 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ โทนสีที่ดูอบอุ่น เหมาะแก่การนอนพักผ่อน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 755 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/2 ซอยหมู่บ้านพิกุลแก้ว ถนนพัฒนาการคูขวาง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 090 228 2650

จองที่พักแลคอน-นอนบาย


3. โรงแรมปุระนคร

โรงแรมปุระนคร (Pura Nakhon Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครศรีธรรมราช ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ห่างจากโรงพยาบาลนครินทร์เพียง 600 ม. และสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช 2 กม. เดินทางสะดวกใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ให้บริการห้องพักแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Superior, Deluxe และ Junior Suite กว่า 66 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีเตียงโซฟาและพื้นที่นั่งเล่น รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า สปา ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 342 ถนนราชนิคม ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 314 888

จองที่พักโรงแรมปุระนคร


4. ฮ็อป อินน์ นครศรีธรรมราช

ฮ็อป อินน์ นครศรีธรรมราช (Hop Inn Nakhon Si Thammarat) ที่พักนครศรีธรรมราชในตัวเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 535 บาท! โรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง ห่างจากสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช 1 กม. และห่างจากวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารเพียง 5 กม. ใกล้แหล่งร้านอาหารมากมาย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวกสบายมาก มีที่จอดรถเยอะ พนักงานบริการดี โรงแรมได้มาตรฐานคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ให้บริการห้องพักกว่า 79 ห้อง มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ นครศรีธรรมราช


5. โรงแรมเอ็มดีแกรนด์ นครศรีธรรมราช

โรงแรมเอ็มดีแกรนด์ (MD Grand Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในเมืองแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 475 บาท! ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง บนถนนพัฒนาการคูขวาง อยู่ใกล้กับกำแพงเมืองเก่าเพียง 2 กม. และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารเพียง 4 กม. เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย ตอบโจทย์ทุก life style ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจ บรรยากาศภายในที่พักเป็นกันเอง พนักงานบริการเป็นมิตร ให้บริการห้องพักทั้งหมด 43 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องกว้างขวาง มีพื้นที่ให้นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 475 บาท/คืน
ที่อยู่ : 102,102/3-8 ซอย 17 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 342 280

จองที่พักโรงแรมเอ็มดีแกรนด์


6. นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล

นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล (Navakitel Design Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในตัวเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบ ๆ เท่ ๆ อย่างมีสไตล์ ตั้งอยู่บนถนนสะพานยาว ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราชประมาณ 11 กม. บรรยากาศภายในที่พักเป็นกันเอง พนักงานบริการดีมาก ดีไซน์สวยทุกมุม เน้นการใช้วัสดุจากท้องถิ่น ให้บริการห้องพัก 3 รูปแบบ ทั้งห้อง Loft, ห้อง Urban, ห้อง VALLEY จำนวนกว่า 68 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย โทนห้องสีน้ำตาลที่ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวเทือกเขานครศรีธรรมราชได้อีกด้วย ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 10 ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 080 393 9339

จองที่พักนาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล


7. โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์ นครศรีธรรมราช

โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์ (Original Orange Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในตัวเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท! ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ใกล้กับวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารเพียง 7 นาที บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง น่าพักผ่อน มีความเงียบสงบ และอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชม. หลายร้าน ให้บริการทั้งห้องพักกว่า 138 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย โทนห้องสีขาว-ส้ม ตามชื่อโรงแรม และของใช้ทุกอย่างเป็นสีส้มสดใส ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6/37-40 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 774 675

จองที่พักโรงแรมออริจินัล ออเรนจ์


8. โรงแรมแมนดี้นก นครศรีธรรมราช

โรงแรมแมนดี้นก (Mandynok Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในตัวเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยอำนวยสุข 24 บนถนนพัฒนาการคูขวาง อยู่ห่างวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร 4 กม. และห่างจากสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช 2 กม. ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยศิลปะต่าง ๆ ทั้งภาพวาด จิตรกรรม ประติมากรรม ในทุกที่ของโรงแรม บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง มีห้องให้เลือก เช่น ห้องสแตนดาร์ด ห้องดีลักซ์ และห้องแกรนด์สวีท กว่า 70 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย นำผ้าปาเต๊ะ ที่เป็นผ้าพื้นเมืองของภาคใต้มาใช้ในการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำ และห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหารสกุณา เป็นห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารเช้า และอาหารพื้นเมืองของภาคใต้ รวมถึงบาร์ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซอยอำนวยสุข 24 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 830 666

จองที่พักโรงแรมแมนดี้นก


9. iBiz Boutique Hotel

iBiz Boutique Hotel ที่พักนครศรีธรรมราชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 615 บาท! ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก อยู่บนถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย อยู่ห่างจากกำแพงเมืองเก่าเพียง 1 กม. และสถานีรถไฟนครศรีธรรมราชเพียง 3 กม. บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตกแต่งภายนอกอาคารด้วยสีสันสดใส ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 44 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ห้องพักขนาดใหญ่ถึง 32 ตร.ม. ทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการนวด ฟิตเนส Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 243/83 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 356 388

จองที่พัก iBiz Boutique Hotel


10. โรงแรมเดอะเทอเรส นครศรีธรรมราช

โรงแรมเดอะเทอเรส (The Terrace Hotel) ที่พักนครศรีธรรมราชในเมืองแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดเรียบง่ายที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติสีเขียว เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารประมาณ 7 กม. และห่างจากสนามบินนครศรีธรรมราช 14 กม. ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 29 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ขนาดห้องพักกว้างขวาง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีโซฟานั่งเล่นภายในห้องอีกด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 585 บาท/คืน
ที่อยู่ : 109/17 หมู่ 5 ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช 80000
เบอร์โทร : 075 344 525

จองที่พักโรงแรมเดอะเทอเรส

Exit mobile version