10 ที่พักย่านลิตเติ้ลอินเดีย (Little India) สิงคโปร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า!

10 ที่พักย่านลิตเติ้ลอินเดีย (Little India) สิงคโปร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า!

ลิตเติ้ลอินเดีย (little india) เป็นย่านที่มีชีวิตชีวา และมีสีสันในสิงคโปร์ ขึ้นชื่อเรื่องตลาดที่พลุกพล่าน อาหารอร่อย และมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนเดินทางไปยังพื้นที่ที่น่าตื่นเต้นแห่งนี้ และต้องการโรงแรมที่ทั้งสะดวกและสบาย ด้านล่างนี้คือ 10 ที่พักในย่านลิตเติ้ลอินเดีย (Little India) สิงคโปร์ ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาให้แบบเน้น ๆ ทุกที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟด้วย เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมืองค่ะ

1. โรงแรม 81 ดิกสัน

มาเริ่มกันเลยกับ โรงแรม 81 ดิกสัน (Hotel 81 Dickson) โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ห่างจาก Sim Lim Square และ Bugis MRT Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที ล้อมรอบด้วยร้านค้าที่มีเสน่ห์ ห่างจาก Suntec City และ Raffles City Shopping Centre เพียง 15 นาที เข้าถึงได้ง่ายจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้ที่สุด ได้แก่ Jalan Besar (DT22) และ Rochor (DT13) เป็นที่พักราคาประหยัด และสะดวกสบาย มีห้องพัก 196 ห้องพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ทีวี และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องมีตู้เย็นขนาดเล็กและตู้เซฟอิเล็กทรอนิกส์ โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เครื่องปรับอากาศ บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถในสถานที่

Photo by : Hotel 81 Dickson

ราคา : เริ่มต้น 2,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : No 3 Dickson Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 209530
เบอร์โทร : +65 6392 8181

จองที่พักโรงแรม 81 ดิกสัน


2. โรงแรมไทโฮ

มาต่อกันที่ที่พักที่ 2 กันเลยค่ะ กับ โรงแรมไทโฮ (Tai Hoe Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านลิตเติ้ลอินเดีย อยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Farrer Park โรงแรมมีห้องพัก 70 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัว Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นที่ Geylang หรือซื้อของที่ Mustafa Shopping Centre ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ภายในโรงแรมมีตู้กดน้ำทุกชั้น เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในราคาที่เหมาะสม ใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติชางงี

Photo by : Tai Hoe Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 163 Kitchener Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 208538
เบอร์โทร : +65 6293 9122

จองที่พักโรงแรมไทโฮ


3. โรงแรม 81 โรเชอร์

ถัดมากับ โรงแรม 81 โรเชอร์ (Hotel 81 Rochor) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่มีราคาประหยัด และสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อนในย่านลิตเติ้ลอินเดีย โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 87 ห้องพักที่มีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักยังมี Wi-Fi ฟรี ทีวี เครื่องชงชา/กาแฟ เตียงสปริงนุ่มสบาย น้ำดื่มขวด และบริการรับฝากสัมภาระ โรงแรมตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Sim Lim Square และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Rochor และ Jalan Besar ทำให้เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการหาที่พักที่สะดวกสบาย ในย่านลิตเติ้ลอินเดียโดยมีงบประมาณจำกัด

Photo by : Hotel 81 Rochor

ราคา : เริ่มต้น 2,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Jalan Besar, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 208785
เบอร์โทร : +65 6298 8181

จองที่พักโรงแรม 81 โรเชอร์


4. เช็คอิน แอท ลิตเติ้ล อินเดีย

ถัดมากับ เช็คอิน แอท ลิตเติ้ล อินเดีย (CHECK-INN @LITTLE INDIA) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสีขาวดำแบบดั้งเดิมของสิงคโปร์ มีห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐาน เช่น Wi-Fi ฟรี ทีวี กาต้มน้ำ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Little India ใกล้สถานที่สำคัญอย่าง Mustafa Centre อยู่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร และวัด Kwan Im Thong Hood Cho อยู่ห่างออกไป 800 เมตร มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อช่วยเหลือผู้เข้าพัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างอบอุ่น และสะดวกสบายในย่านลิตเติ้ลอินเดียของสิงคโปร์

Photo by : CHECK-INN @LITTLE INDIA

ราคา : เริ่มต้น 2,735 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 Kerbau Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 219184
เบอร์โทร : +65 6291 7120

จองที่พักเช็คอิน แอท ลิตเติ้ล อินเดีย


5. เอสที ซิกเนเจอร์ จาลันเบซาร์

ไปต่อกันเลยกับ เอสที ซิกเนเจอร์ จาลันเบซาร์ (ST Signature Jalan Besar) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jalan Besar และสามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Rochor และ Little India ได้ โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทให้เลือกกว่า 72 ห้อง ทั้งสำหรับคนโสด คู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ตกแต่งภายในห้องพักสุดทันสมัย และสะดวกสบาย พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องครัวส่วนกลาง พื้นที่ทำงานร่วมกัน พื้นที่กลางแจ้งสำหรับสังสรรค์ พื้นที่ประชุม และพื้นที่ซักรีด

บริเวณใกล้เคียงยังมีร้านอาหารจำนวนมาก และสะดวกในการไปยัง City Square Mall, Sim Lim Square และ Mustafa Center

Photo by : ST Signature Jalan Besar

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15 Upper Weld Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 207372
เบอร์โทร : +65 6291 7050

จองที่พักเอสที ซิกเนเจอร์ จาลันเบซาร์


6. เดอะ เดาลัต โฮเต็ล

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักย่าน little india ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอย่าง เดอะ เดาลัต โฮเต็ล (The Daulat Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านลิตเติ้ลอินเดีย มีบรรยากาศทันสมัย และเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมร็อกโก และการออกแบบสไตล์ร่วมสมัย โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง โดยสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน มีทั้งห้องสไตล์ลอฟท์ และห้องมีระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันฟรี

โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Little India เพียง 500 เมตรเท่านั้น ทำให้เข้าถึงได้ง่าย เหมาะแก่การพักผ่อนที่เงียบสงบ และผ่อนคลายท่ามกลางเมืองที่พลุกพล่านของสิงคโปร์

Photo by : The Daulat Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 Madras Street, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 208413
เบอร์โทร : +65 6802 1069

จองที่พักเดอะ เดาลัต โฮเต็ล


7. 7 วันเดอร์ โฮสเทล แอต อัปเปอร์ ดิกสัน

ถัดมากับ 7 วันเดอร์ โฮสเทล แอต อัปเปอร์ ดิกสัน (7 Wonders Hostel @ Upper Dickson) เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาวที่อบอุ่นและมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ในย่านลิตเติ้ลอินเดีย และมีห้องพักหลายประเภทกว่า 64 ห้อง ได้แก่ ห้องพักรวมสำหรับชายและหญิง ห้องเตียงควีนไซส์ และห้องแบบครอบครัวสำหรับกลุ่ม 4-14 คน ห้องพักรวมแต่ละเตียงจะมีผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว รวมถึงปลั๊กไฟ ไฟอ่านหนังสือ และตู้เก็บของส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีผ้าขนหนู และสบู่เหลวแบบ 2-in-1 เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก โฮสเทลยังให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และอาหารเช้า

ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใกล้กับ Upper Dickson Road และ Little India เข้าถึงการขนส่งสาธารณะได้ง่าย แขกสามารถเพลิดเพลินกับชุมชนที่มีชีวิตชีวาของลิตเติ้ลอินเดีย ขณะเข้าพักในโฮสเทลที่สะดวกสบาย

Photo by : 7 Wonders Hostel @ Upper Dickson

ราคา : เริ่มต้นคนละ 745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 A Upper Dickson Road Little India, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 207472
เบอร์โทร : +65 6291 0697

จองที่พัก 7 วันเดอร์ โฮสเทล แอต อัปเปอร์ ดิกสัน


8. Holiday Inn Singapore Little India

ถัดมากับที่พักย่านลิตเติ้ลอินเดียอย่าง Holiday Inn Singapore Little India เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านมรดกอันมีชีวิตชีวา ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Farrer Park ทำให้เดินทางสะดวกมาก ๆ โรงแรมมีห้องพักที่ทันสมัยมากกว่า 300 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ฟรี ทีวี LED ขนาด 43 นิ้ว โต๊ะทำงาน I-Docks และฝักบัวอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ Blue Jasmine ที่ให้บริการอาหารไทย และ Soul Brew ที่ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพ รวมทั้งยังมีล็อบบี้เลานจ์ และบาร์กลางแจ้งของโรงแรม หรือเพลิดเพลินกับห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Photo by : Holiday Inn Singapore Little India

ราคา : เริ่มต้น 5,645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Farrer Park Station Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 217564
เบอร์โทร : +65 6824 8888

จองที่พัก Holiday Inn Singapore Little India


9. วัน ฟาร์เรอร์ โฮเทล

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ วัน ฟาร์เรอร์ โฮเทล (One Farrer Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านลิตเติ้ลอินเดีย ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยงานศิลปะเอเชียกว่า 400 ชิ้น พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีวิวของเมือง นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสวนหลากหลายประเภท รวมทั้งสวนที่สามารถกินได้ ให้บริการห้องพักที่ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางกว่า 249 ห้อง อาทิเช่น ห้อง Mint Suite, ห้อง Loft Apartments และ Skyline Studios & Sky Villas และมีร้านอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ Escape Restaurant ซึ่งเชี่ยวชาญด้านสเต็ก และ The Nest ซึ่งมีเชฟผู้เชี่ยวชาญปรุงอาหารตามสั่ง

One Farrer Hotel ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Farrer Park MRT เหมาะกับคนที่ต้องการประสบการณ์ที่หรูหรา และสะดวกสบายระหว่างการเยี่ยมชมลิตเติ้ลอินเดีย สิงคโปร์!

Photo by : One Farrer Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Farrer Park Station Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 217562
เบอร์โทร : +65 6363 0101

จองที่พักวัน ฟาร์เรอร์ โฮเทล


10. Hilton Garden Inn Singapore Serangoon

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ นั่นก็คือที่ Hilton Garden Inn Singapore Serangoon เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวเมือง และห้องพักประเภทต่าง ๆ ให้เลือกกว่า 328 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมุสตาฟาเซ็นเตอร์ และสถานีขนส่งด่วนลิตเติ้ลอินเดีย อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีร้านอาหาร Together & Co ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มที่อร่อยและสดใหม่อีกด้วย ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยในสิงคโปร์

Photo by : Hilton Garden Inn Singapore Serangoon

ราคา : เริ่มต้น 5,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Belilios Road, ลิตเติลอินเดีย, สิงคโปร์ 219924
เบอร์โทร : +65 6491 0500

จองที่พัก Hilton Garden Inn Singapore Serangoon

Exit mobile version