อัปเดต 12 ที่พักเกาะสมุยเปิดใหม่ ในปี 2021 – 2022

อัปเดต!! 12 ที่พักเกาะสมุยเปิดใหม่ ในปี 2021 - 2022

มาอัปเดตที่พักเปิดใหม่บนเกาะสมุย ในปี 2021 – 2022 กันดีกว่า! เป็นปีที่มีที่พักเกาะสมุยเปิดใหม่เยอะเลยค่ะ ตั้งแต่บูติกรีสอร์ทริมชายหาดไปจนถึงวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก วันหยุดของครอบครัว หรือเปลี่ยนบรรยากาศมานอนที่พักใหม่ ๆ ก่อนใคร โพสต์นี่เราไปดูกันดีกว่า ว่าจะมีที่พักเกาะสมุยเปิดใหม่ที่ไหนน่าพักบ้าง

1. SocialTel Samui

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง SocialTel Samui โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดเฉวงในเกาะสมุย เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ และน่าตื่นเต้นสำหรับช่วงวันหยุดพักผ่อน ให้บริการห้องพักกว่า 121 ห้อง แบ่งเป็นหลายประเภท ทั้งห้องพักรวมและห้องส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น ปาร์ตี้ริมชายหาด บาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำ และบีชคลับ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย รวมถึงร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า และร้านกาแฟ สำหรับช่วงเช้ายังมีชาและกาแฟสูตรพิเศษให้เลือก โรงแรมตั้งอยู่บนหาดเฉวง ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาทีโดยการขับรถ

Photo by : SocialTel Samui

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 168 ถนนหาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 235 888

จองที่พัก SocialTel Samui


2. โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย บ่อผุด บีช

ถัดมาเป็น Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 203 ห้อง เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบโรแมนติกหรือสำหรับครอบครัว แต่ละห้องมีระเบียงหรือเฉลียงส่วนตัว อีกทั้งโรงแรมยังมีบริการความบันเทิงที่หลากหลาย อาทิเช่น Kids Zone สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารทะเลและเครื่องดื่มค็อกเทล การเดินทางไปยังโรงแรมเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากสนามบินอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 10 นาที

Photo by : Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach

ราคา : เริ่มต้น 3,775 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8888 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 951 777

จองที่พัก Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach


3. Thai Fight Hotel

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ Thai Fight Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนหาดละไมในเกาะสมุย เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน มีห้องพักจำนวน 50 ห้อง กระจายอยู่ในอาคารสามหลัง และมีพูลวิลล่าสี่หลัง ที่มีห้องพักและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวที่สวยงาม ทุกห้องมีอุปกรณ์พิเศษสำหรับการฝึกมวยไทย เช่น ผ้าคาดศีรษะ ปลอกแขน นวม และกระสอบทราย

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องอาหารไทยชื่อ CHAL ที่ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศริมชายหาด รวมทั้ง GYM THAI FIGHT PHYSPORTS เป็นสถานที่ซึ่งแขกสามารถออกกำลังกาย และเรียนรู้มวยไทยได้อีกด้วย

Photo by : Thai Fight Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26/1-3 หมู่ 3 ต.มะเร็ต สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 081 247 6841

จองที่พัก Thai Fight Hotel


4. Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club

ถัดมากับ Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่มีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 80 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ หรือวิวทะเล โรงแรมมีบริการ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถ ห้องออกกำลังกาย และกิจกรรมกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ มีร้านอาหารหลายแห่งในโรงแรมที่มีการบริการอาหารจากทั่วโลก ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่ม และอาหารว่างตลอดทั้งวันที่ SOCIAL BAR หรือปาร์ตี้ที่ SEEN Beach Club

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 10 นาทีจากสนามบิน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนที่หรูหรา และสนุกสนานบนเกาะสมุย

Photo by : Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club

ราคา : เริ่มต้น 5,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 209 Sala Koy Road ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 956 808

จองที่พัก Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club


5. ยู สมุย

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ ยู สมุย (U Samui [Koh Samui]) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดบางรัก มีห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 51 ห้อง ที่ออกแบบโดยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด รีสอร์ทยังมีห้องพักสไตล์พูลวิลล่าขนาดกว้างขวาง ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวทะเลที่สวยงาม

Hiwakai Kitchen & Bar ให้บริการอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮาวายพร้อมกับอาหารไทยท้องถิ่น ผู้เข้าพักสามารถปรับแต่งการเข้าพักโดยเลือกหมอน สบู่ และชาที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าจักรยานฟรีเพื่อสำรวจเกาะ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 10 นาทีจากสนามบิน

Photo by : U Samui

ราคา : เริ่มต้น 3,595 บาท/คืน
ที่อยู่ : 86 หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 238 828

จองที่พัก U Samui


6. Tembo Beach Club and Resort

ถัดมากับ Tembo Beach Club and Resort เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงาม มีห้องพักสวยงามกว่า 10 ห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟ และฝักบัวสุดหรู เพื่อการผ่อนคลายสูงสุด นอกจากนี้ยังมีบริการนวด และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลาย เช่น อาหารไทยท้องถิ่นที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ และอาหารจากทั่วโลก รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำริมชายหาด และพื้นที่สำหรับจัดงานต่าง ๆ เช่น งานปาร์ตี้และงานแต่งงาน โดยรีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก และใช้เวลาขับรถจากสนามบินเพียง 10 นาที

Photo by : Tembo Beach Club and Resort

ราคา : เริ่มต้น 4,169 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23/2 หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 081 161 8828

จองที่พัก Tembo Beach Club and Resort


7. The Flow Samui Beach Resort

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง The Flow Samui Beach Resort เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บริเวณหาดแม่น้ำบนเกาะสมุย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Ocean Flow, Poolside, Simple Flow และ Special Flow โดยห้อง Ocean Flow ตั้งอยู่ติดกับชายหาดและมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ห้อง Special Flow ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแขกที่มีความพิการ พนักงานให้บริการอย่างเป็นมิตร และรีสอร์ทยังมีร้านกาแฟ บาร์ริมสระ และร้านอาหาร สามารถเดินทางมายังรีสอร์ทได้ง่ายโดยใช้รถยนต์ และตั้งอยู่ใกล้กับสนามบิน

Photo by : The Flow Samui Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,960 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49/35 หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84330
เบอร์โทร : 077 426 000

จองที่พัก The Flow Samui Beach Resort


8. ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ Hyatt Regency Koh Samui เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีวิวที่สวยงามของทะเลและต้นไม้ โดยตั้งอยู่ใกล้กับสนามบิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนบนเกาะแบบหรูหรา โรงแรมมีห้องพักหลายประเภท เช่น ห้องพักมาตรฐาน ห้องสวีท และวิลล่า รวมกว่า 140 ห้อง โรงแรมยังมีห้องอาหารและบาร์ 4 แห่ง ได้แก่ Yangna Cuisine ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และ Cobalt ซึ่งเหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มริมสระพร้อมชมวิว

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ 5 สระ ห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสปาสุดหรู การเดินทางไปยังโรงแรมเป็นเรื่องง่าย และโรงแรมยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

Photo by : Hyatt Regency Koh Samui

ราคา : เริ่มต้น 5,935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 448 777

จองที่พัก Hyatt Regency Koh Samui


9. เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย

มาต่อกันที่ เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในเกาะสมุยที่เพิ่งผ่านการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ดียิ่งขึ้น ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักหลายประเภทกว่า 184 ห้อง เช่น ห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิลลาริมชายหาด โดยแต่ละห้องจะมีระเบียงหรือเฉลียงส่วนตัว ห้องพักมีชื่อเรียกต่างกัน เช่น Deluxe Garden, Deluxe Ocean และ Luxury Ocean

ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่ร้านอาหารคุณภาพสูงหลายแห่ง เช่น Salt Society, The Terrace, Sa-Nga, ACT 5, The Gin Run และ Pool Bar เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการผสมผสานระหว่างความหรูหราทันสมัย และสไตล์ไทยดั้งเดิมในบรรยากาศริมชายหาดที่สวยงาม

Photo by : Centara Reserve Samui

ราคา : เริ่มต้น 8,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38/2 หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 230 500

จองที่พักเซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย


10. White Whale Beachfront Poolvilla

ไปต่อกันเลยกับ White Whale Beachfront Poolvilla รีสอร์ทระดับ 3 ดาวบนเกาะสมุย สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบและสวยงาม ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่น่าทึ่ง และห้องพักสไตล์พูลวิลล่ากว้างขวางกว่า 11 หลัง พร้อมเครื่องปรับอากาศและ Wi-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับอาหารเช้า รีสอร์ทมีพื้นที่รับประทานอาหารแบบคอนติเนนตัลและแบบตามสั่ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ อ่างน้ำอุ่น และห้องครัวส่วนกลาง เพื่อให้แขกได้พักผ่อนและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้สนามบินอีกด้วย

Photo by : White Whale Beachfront Poolvilla

ราคา : เริ่มต้น 9,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/24 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี 84330
เบอร์โทร : 062 205 7676

จองที่พัก White Whale Beachfront Poolvilla


11. คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา คิมป์ตัน คีตาเล สมุย (Kimpton Kitalay Samui) เป็นโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดเชิงมนในเกาะสมุย อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาที มีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า จำนวน 138 ห้อง ที่มีกลิ่นอายของเขตร้อนจากวัสดุธรรมชาติ และมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ปั่นจักรยานและสระว่ายน้ำริมชายหาด ผู้เข้าพักสามารถเลือกร้านอาหารและบาร์ที่หลากหลาย สำหรับการนวดและสปา สามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่ Pimãanda Spa by HARNN

ห้องพักแบบวิลล่าของโรงแรมจะมีสวนส่วนตัว สระว่ายน้ำ และทางลงชายหาดโดยตรง มีห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น ที่นอนสั่งทำพิเศษ เครื่องชงกาแฟ Nespresso และบาร์ส่วนตัวพร้อมค็อกเทล อ่างล้างหน้าคู่ในห้องน้ำ และเสื่อโยคะ

Photo by : Kimpton Kitalay Samui

ราคา : เริ่มต้น 10,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/79 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 951 999

จองที่พักคิมป์ตัน คีตาเล สมุย


12. Kerem Villas

มาถึงที่พักที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ Kerem Villas เป็นรีสอร์ทวิลล่าระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย ให้บริการวิลล่าทั้งสี่หลังที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มองเห็นวิวทะเลที่น่าทึ่ง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และทางเดินเชื่อมต่อไปยังชายหาด วิลล่าทุกหลังจะมีห้องนอนที่กว้างขวางพร้อมห้องน้ำภายใน และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโฮมเธียเตอร์ โดยเจ้าหน้าที่จะดูแลความต้องการของแขกผู้เข้าพักอย่างใกล้ชิด

ส่วนการรับประทานอาหารที่ Kerem Villas นั้นยอดเยี่ยม มีเชฟคุณภาพสูงที่จะตอบสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับอาหารของแขกทุกคน พร้อมกับห้องออกกำลังกายมีอุปกรณ์ครบครัน สามารถใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัว หรือครูสอนโยคะเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ สนามบินอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาที และสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และที่เที่ยวได้อย่างง่ายดาย

Photo by : Kerem Villas

ราคา : เริ่มต้น 30,629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6/95 หมู่ 5 เชิงมน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 061 582 1197

จองที่พัก Kerem Villas

Exit mobile version