10 ที่พักเมืองโกเบ (Kobe) ญี่ปุ่น ทำเลดี ใกล้สถานีรถไฟ และที่เที่ยว!

10 ที่พักเมืองโกเบ (Kobe) ญี่ปุ่น ทำเลดี ใกล้สถานีรถไฟ และที่เที่ยว!

โกเบ (Kobe) เมืองที่มีชีวิตชีวาและสวยงามตั้งอยู่ระหว่างภูเขาร็อคโคอันยิ่งใหญ่ และน้ำทะเลใสเป็นประกายของอ่าวโอซาก้า โกเบมีชื่อเสียงในด้านเนื้อวัวที่อร่อย สวนที่สวยงาม และบรรยากาศที่เป็นสากล เมืองโกเบดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนไปเยือนเมืองที่น่าหลงใหลแห่งนี้ โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้คัดเลือก 10 ที่พักโกเบ (Kobe) ญี่ปุ่น ทำเลดี ใกล้สถานีรถไฟ และที่เที่ยว มาฝากค่ะ

Photo by : Sean Pavone / Shutterstock

1. โกเบ ลาซา โฮเต็ล เวสต์

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ โกเบ ลาซา โฮเต็ล เวสต์ (Kobe Plaza Hotel West) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่าน Motomachi ของเมือง Kobe โดยตั้งอยู่ห่างจาก Nankinmachi ย่านไชน่าทาวน์ของโกเบ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เพียง 2 นาทีโดยการเดินเท่านั้น โรงแรมมีห้องพักจำนวน 120 ห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ ชุดนอน ทีวี Wi-Fi ฟรี เครื่องทำความชื้น และเครื่องปรับอากาศ โดยมีร้านอาหาร Restaurant PORT ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม และให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า โดยรวมแล้ว Kobe Plaza Hotel West เป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมือง Kobe โดยเดินทางจากสถานี Motomachi บนรถไฟสาย JR และรถไฟ Hanshin ใช้เวลาเดินมาที่พักเพียง 3 นาทีเท่านั้น ทำให้สะดวกสำหรับผู้เข้าพักในการเที่ยวชมเมือง

Photo by : Kobe Plaza Hotel West

ราคา : เริ่มต้น 1,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Chome-4-7 Motomachidori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0022 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-391-2214

จองที่พักโกเบ ลาซา โฮเต็ล เวสต์


2. โรงแรมเซ็นจูเรียน แกรนด์ โกเบ สเตชั่น

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรงแรมเซ็นจูเรียน แกรนด์ โกเบ สเตชั่น (Centurion Hotel Grand Kobe Station) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่สะดวกต่อการเดินทางมาก ๆ เพราะอยู่ห่างจากสถานีโกเบเพียง 130 เมตร ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปรอบๆ และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Noevir Stadium Kobe ผู้เข้าพักสามารถเลือกประเภทห้องพัก และสไตล์ได้หลากหลายตามความต้องการ มีห้องพักมากถึง 131 ห้อง ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบน Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำส่วนตัว และของใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการซักรีด แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ โรงแรมมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารและของว่างอร่อยมาก

Photo by : Centurion Hotel Grand Kobe Station

ราคา : เริ่มต้น 1,579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Chome-3-7 Aioicho, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0025 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-599-6120

จองที่พักโรงแรมเซ็นจูเรียน แกรนด์ โกเบ สเตชั่น


3. โรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โกเบ อมาลี

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ โรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โกเบ อมาลี (Hotel Monte Hermana Kobe Amalie) โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก อยู่ห่างจากทางออก West Exit ของสถานี Sannomiya บนสาย JR Kobe เพียง 5 นาที และห่างจากไชน่าทาวน์โดยเดินประมาณ 15 นาที โรงแรมมีห้องพัก 180 ห้องพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัว มีห้องพักในชั้นพิเศษสำหรับผู้หญิงเท่านั้นด้วย โรงแรมมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ร้านอาหาร “La Festa” ที่ชั้นหนึ่ง โดยมีอาหารตะวันตก และอาหารญี่ปุ่นให้เลือก รวมทั้งยังมีบริการที่จอดรถโดยมีค่าธรรมเนียม

Photo by : Hotel Monte Hermana Kobe Amalie

ราคา : เริ่มต้น 1,945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Chome-2-28 Nakayamatedori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0004 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-393-7111

จองที่พักโรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โกเบ อมาลี


4. โกเบ ทอร์ โร้ด โฮเต็ล ซังรากุ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โกเบ ทอร์ โร้ด โฮเต็ล ซังรากุ (Kobe Tor Road Hotel Sanraku) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในโกเบ ประเทศญี่ปุ่น มีห้องพักมากถึง 77 ห้อง ที่มีการตกแต่งสไตล์อังกฤษเหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมมีการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและเตียง Serta ซึ่งเป็นเตียงที่มีคุณภาพสูง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคุณภาพระดับพรีเมียมที่ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาลของญี่ปุ่น รวมถึงขนมปังอบสดใหม่สำหรับมื้อเช้าที่ห้องอาหาร Little Ann โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสำหรับการท่องเที่ยว และสำรวจร้านค้ามีสไตล์ในบริเวณใกล้เคียง และสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยห่างจากสถานี JR Sannomiya เพียง 410 เมตร

Photo by : Kobe Tor Road Hotel Sanraku

ราคา : เริ่มต้น 1,675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Chome-1-19 Nakayamatedori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0004 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-391-6691

จองที่พักโกเบ ทอร์ โร้ด โฮเต็ล ซังรากุ


5. โรงแรมโกเบ พลาซ่า

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักโกเบอย่าง โรงแรมโกเบ พลาซ่า (Kobe Plaza Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Nankinmachi ซึ่งเป็นไชน่าทาวน์ของโกเบ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่น ๆ เพียง 2 นาทีโดยการเดิน โรงแรมมีห้องพักมากถึง 107 ห้อง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมผ้าเช็ดตัวสำหรับอาบน้ำ และของใช้ในห้องน้ำมีให้ฟรี นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ เดินเพียง 1 นาทีจากทางออกทิศตะวันออกของสถานี Motomachi บนรถไฟสาย JR และรถไฟ Hanshin ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และร้านอาหารสองแห่งในโรงแรม ทั้ง Chunagon และ Saint Marc Café Kobe Motomachi โรงแรม Kobe Plaza Hotel ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง

Photo by : Kobe Plaza Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Chome-13-12 Motomachidori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0022 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-332-1141

จองที่พักโรงแรมโกเบ พลาซ่า


6. โรงแรมเดอะ บี โกเบ

มาต่อกันที่ โรงแรมเดอะ บี โกเบ (the b kobe) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Sannomiya เพียงหนึ่งนาที ภายในโรงแรมมีร้านสเต็กยอดนิยมที่เสิร์ฟเนื้อโกเบ รวมถึงร้านอาหารบุฟเฟต์อาหารเช้าสไตล์อิตาเลียน สปอร์ตยิม โยคะร้อน และร้านทำผม ให้บริการห้องพักกว่า 168 ห้อง ตกแต่งและออกแบบที่ทันสมัย ให้ทั้งความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอยเพื่อการพักผ่อนอย่างรื่นรมย์ แต่ละห้องมีทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่อง BBC อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โต๊ะทำงาน และห้องน้ำทันสมัยพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีของ Shiseido ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าสไตล์ตะวันตกทุกวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด และกาแฟฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

the b kobe ตั้งอยู่ใจกลางโกเบ ใกล้กับศาลเจ้าอิคุตะและสวนสาธารณะเมริเคน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักอย่างสะดวกสบาย ห่างจากสถานี Shin-Kobe Shinkansen เพียง 1 สถานี

Photo by : the b kobe

ราคา : เริ่มต้น 1,615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Chome-11-5 Shimoyamatedori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0011 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-333-4880

จองที่พักโรงแรมเดอะ บี โกเบ


7. โรงแรม วีลา ฟงแตน โกเบ ซันโนะมิยะ

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักโกเบใกล้สถานีรถไฟอย่าง โรงแรม วีลา ฟงแตน โกเบ ซันโนะมิยะ (Hotel Villa Fontaine Kobe-Sannomiya) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ทันสมัย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Sannomiya เดินเพียง 5 นาที มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง แต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง มี Wi-Fi ฟรี พร้อมเครื่องทำความร้อน/เย็น และทีวี โรงแรมยังมีบริการซักรีด ถ่ายเอกสาร เช็คอินและเช็คเอาท์ด้วยตนเอง คอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ต และมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในห้องอาหาร โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีสำหรับทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจ และการท่องเที่ยวในโกเบ และสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟ Motomachi Train Station, Meriken Park และ Kobe Chinatown ได้อย่างง่ายดาย

Photo by : Hotel Villa Fontaine Kobe-Sannomiya

ราคา : เริ่มต้น 1,695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4 Chome-1-4 Asahidori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 651-0095 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-224-5500

จองที่พักโรงแรม วีลา ฟงแตน โกเบ ซันโนะมิยะ


8. โกเบ โมะโตะมาชิ โทกิว เร โฮเต็ล

ถัดมาเป็น โกเบ โมะโตะมาชิ โทกิว เร โฮเต็ล (Kobe Motomachi Tokyu REI Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการห้องพักจำนวน 191 ห้อง รวมถึงห้องที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้รถเข็นโดยเฉพาะ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น Kobe Motomachi Shopping Street เพียง 70 ม. และ Nankinmachi (Chinatown) เพียง 120 ม. ห่างจากสถานี JR Hanshin Motomachi เดินเพียง 3 นาที ห้องพักกว้างขวาง ทันสมัย คุ้มราคามาก ๆ มีเตารีดให้ยืม มีเครื่องรีดการเกงในห้อง อยู่ใจกลางของทุกย่าน เดินไปไหนมาไหนสะดวก โรงแรมมีบริการอาหารเช้า และมีเครื่องดื่มให้ทานฟรีถึงเที่ยงคืนบริเวณห้องอาหาร มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ ด้วย

Photo by : Kobe Motomachi Tokyu REI Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,875 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Chome-2-35 Sakaemachidori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0023 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-327-0109

จองที่พักโกเบ โมะโตะมาชิ โทกิว เร โฮเต็ล


9. โซเตตสึ เฟรซา อินน์ โกเบ-ซันโนมิยะ

มาต่อกันที่ที่พักที่ 9 กันเลยค่ะ กับ โซเตตสึ เฟรซา อินน์ โกเบ-ซันโนมิยะ (Sotetsu Fresa Inn Kobe-Sannomiya) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่อยู่ห่างจากสถานี Sannomiya เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น โดยมีห้องพักจำนวนมากถึง 271 ห้อง มีเตียงซิมมอนส์ ระบบกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศ เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก และมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์ด้วยตนเอง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และไมโครเวฟ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นในร้าน Sachifukuya บนชั้น 1 ได้อีกด้วย

Photo by : Sotetsu Fresa Inn Kobe-Sannomiya

ราคา : เริ่มต้น 1,835 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Chome-2-3 Asahidori, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 651-0095 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-570-2031

จองที่พักโซเตตสึ เฟรซา อินน์ โกเบ-ซันโนมิยะ


10. โรงแรม คราวน์ พาไลซ์ โกเบ

มาถึงที่พักที่ 10 ที่สุดท้ายกันแล้ว นั่นคือที่ โรงแรม คราวน์ พาไลซ์ โกเบ (Hotel Crown Palais Kobe) โรงแรมอันหรูหราระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานี JR Kobe ด้วยทางเดินใต้ดิน ให้บริการห้องพักแสนสบายกว่า 229 ห้อง ห้องอาหาร 4 แห่ง และสปาพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของภูเขา Rokko และท่าเรือ ตั้งอยู่ในฮาร์เบอร์แลนด์ ใจกลางเมืองริมน้ำที่พัฒนาขึ้นใหม่ เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ด้วยการเข้าถึงสถานีรถไฟใกล้เคียงได้ง่าย โรงแรมจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมือง สามารถเดินไปริมแม่น้ำได้สบาย ๆ หรือจะเดินไปช้อปปิ้งที่ Kobe Harborland ก็สะดวก

Photo by : Hotel Crown Palais Kobe

ราคา : เริ่มต้น 2,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Chome-3-5 Higashikawasakicho, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0044 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 78-362-1155

จองที่พักโรงแรม คราวน์ พาไลซ์ โกเบ

Exit mobile version