7 ที่พักย่านอีแด-ชินชน ทำเลใกล้ ม.สตรีอีฮวา และแหล่งช้อปปิ้ง!

7 ที่พักย่านอีแด-ชินชน ทำเลใกล้ ม.สตรีอีฮวา และแหล่งช้อปปิ้ง!

ย่านอีแด-ชินชน (Idae-Sinchon) เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาของนักศึกษาและคนรุ่นใหม่ในกรุงโซล ซึ่งคุณจะได้พบกับร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และร้านค้ามากมายสำหรับวัยรุ่น นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดังสองแห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยยอนเซ (Yonsei University) และ มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา (Ewha Womans University) เป็นมหาวิทยาลัยสตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์

การเดินทางมายังย่าน Idae-Sinchon ก็สะดวกสบาย ด้วยการใช้รถไฟใต้ดินสาย 2 ลงที่สถานี Ewha Womans Univ. Station หรือ สถานี Sinchon Station จากนั้นเดินไปย่าน Idae, Sinchon ได้ไม่ยาก หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักดี ๆ ในย่านนี้อยู่ละก็ นอนไหนดีแนะนำ 7 ที่พักย่านอีแด-ชินชน ด้านล่างนี้เลยค่ะ ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ใกล้ ม.สตรีอีฮวา และแหล่งช้อปปิ้ง การเดินทางก็แสนสะดวก ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เอช อเวนิว โฮเทล อิเด ซินชอน

เริ่มต้นกันด้วยที่พักใกล้ ม.สตรีอีฮวาที่แรกอย่าง เอช อเวนิว โฮเทล อิเด ซินชอน (H Avenue Hotel Idae Sinchon) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Ewha Womans University ทางออก 6 ใกล้ ๆ มีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อเยอะมาก โรงแรมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและกว้างขวางพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ และอ่างอาบน้ำหรือตู้อาบน้ำฝักบัว นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล หรือแบบเอเชียได้ทุกเช้าที่โรงแรม โรงแรมอยู่ติดถนนใหญ่ หาง่าย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดนัมแดมุน ร้านค้าปลอดภาษี Dongwha ห้าง I’Park Mall ร้านค้าปลอดภาษี Lotte และ Noon Square คุณยังสามารถขึ้นรถไฟใต้ดินและสำรวจย่านฮงแดยอดนิยมซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงสองป้าย

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 152 Sinchon-ro, Mapo-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 04104
เบอร์โทร : +82 50-35051-5640

จองที่พักเอช อเวนิว โฮเทล อิเด ซินชอน


2. ฟิลสเตย์ เอฮวา บูทิก

ฟิลสเตย์ เอฮวา บูทิก (Philstay Ehwa Boutique) เป็นโฮสเทลที่สะดวกสบาย และกว้างขวางสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโซล ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Ehwa Women’s University ล้อมรอบด้วยร้านค้า ร้านกาแฟ และร้านอาหารมากมาย โฮสเทลมีการออกแบบเก๋ไก๋และทันสมัย มีห้องพักปรับอากาศติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวน ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักรวมแบบ 2 เตียง 4 เตียง 6 เตียง หรือ 8 เตียง โดยแต่ละห้องจะมีเตียงสองชั้นและตู้เก็บของ สิ่งอำนวยความสะดวกในโฮสเทลมี Wi-Fi ฟรี และบริการทำความสะอาดรายวัน นอกจากนี้ ยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบอเมริกันได้ทุกเช้า

ราคา : เริ่มต้นคนละ 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 3F (oliveyoung), 43, Ewhayeodae-gil, Seodaemun-gu, Seoul, Korea 03766
เบอร์โทร : +82 10-4895-6296

จองที่พักฟิลสเตย์ เอฮวา บูทิก – สำหรับผู้หญิงเท่านั้น


3. ชินชอน เอฟเวอร์ 8 เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

ชินชอน เอฟเวอร์ 8 เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Shinchon Ever8 Serviced Residence) เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ห่างจากสถานีรถไฟ Sinchon (สาย Gyeongui) โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก บริเวณรอบ ๆ ที่พักมีร้านอาหารเยอะมาก ใต้ตึกมีร้านสะดวกซื้อด้วย ให้บริการห้องพักแบบสตูดิโออพาร์ตเมนต์ที่สว่างสดใส และสะดวกสบาย พร้อม Wi-Fi ฟรี ห้องครัว และเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลที่ร้านกาแฟ/คาเฟ่ หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา และมหาวิทยาลัยฮงอิก

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7, SINCHONNYEOK-RO, Seodaemun-gu, ซินชอน, โซล, เกาหลีใต้, 120-809
เบอร์โทร : +82 2-364-0807

จองที่พักชินชอน เอฟเวอร์ 8 เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์


4. Wegoinn Hostel

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักย่านอีแด-ชินชนอย่าง Wegoinn Hostel เป็นโฮสเทลที่สะดวกสบาย และมีทำเลที่ยอดเยี่ยมในย่าน Sinchon ใกล้กับ Seogang University และ Ewha Women’s University สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Sinchon โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที และสำรวจเมืองได้อย่างง่ายดาย โฮสเทลให้บริการห้องพักสะอาด พร้อมห้องน้ำส่วนตัว และมองเห็นวิวเมือง มีให้เลือกทั้งห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับสามท่าน ห้องแบบครอบครัว หรือห้องพักรวม ภายในโฮสเทลยังมีร้านอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ และเลานจ์ส่วนกลางที่คุณสามารถพบปะกับนักเดินทางคนอื่น ๆ หรือเพลิดเพลินกับอาหาร และเครื่องดื่มแสนอร่อย รวมถึงมีบริการรับฝากสัมภาระอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 141 Sinchon-ro, KR Seodaemun-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 03780
เบอร์โทร : +82 2-393-9922

จองที่พัก Wegoinn Hostel


5. Sinchon Wol Hotel

Sinchon Wol Hotel เป็นโรงแรมที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพงในย่าน Sinchon ที่มีชีวิตชีวา ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sinchon โรงแรมมีห้องพัก 30 ห้องที่มีสไตล์และธีมที่แตกต่างกัน เช่น ทันสมัย คลาสสิก และโรแมนติก ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวี ห้องน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำ โรงแรมยังมีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีด บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในร่ม และบริการอาหารเช้าแสนอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรม หรือสำรวจร้านอาหารและคาเฟ่ในบริเวณใกล้เคียงที่ให้บริการอาหารหลากหลาย

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 서울특별시 서대문구 연세로2길101-10, ซินชอน, โซล, เกาหลีใต้, 03780
เบอร์โทร : +82 10-9673-1704

จองที่พัก Sinchon Wol Hotel


6. โคซีบ๊อกซ์ เกสต์เฮาส์

ถัดมากับที่พักใกล้-ม.สตรีอีฮวาอย่าง โคซีบ๊อกซ์ เกสต์เฮาส์ (Cozybox Guesthouse) เป็นเกสต์เฮาส์ที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากย่าน Sinchon และสถานีรถไฟใต้ดิน Ewha Women’s University เพียงไม่กี่นาที ภายในเกสต์เฮ้าส์มีบริการ Wi-Fi ฟรี มีอาหารเช้าทุกวัน ห้องครัวส่วนกลาง มีลิฟท์ และห้องนั่งเล่น ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ ได้เช่น ห้องพักเดี่ยว ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด และห้องพักสำหรับ 3 คน ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ และห้องน้ำในตัว บริเวณรอบ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารหลายร้าน ทำเลปลอดภัยและสะดวกสบายมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 48 Ewhayeodae 7-gil, Seodaemun-gu, Seoul, South Korea 03766
เบอร์โทร : +82 70-8810-0300

จองที่พักโคซีบ๊อกซ์ เกสต์เฮาส์


7. โรงแรมชาร์ม

โรงแรมชาร์ม (Charm Hotel) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Ewha Woman’s University ทางออก 1 ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ใกล้แหล่งของกิน และร้านสะดวกซื้อ ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมโทรทัศน์ Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และของใช้ในห้องน้ำฟรี มีห้องพักประเภทห้องต่าง ๆ เช่น ห้องเตียงใหญ่ ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ ห้องสำหรับครอบครัว หรือห้องเดี่ยวขนาดเล็ก ห้องพักน่าอยู่และสะดวกสบายด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและเรียบง่าย นอกจากนี้ โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และมีร้านอาหารที่หลากหลายในบริเวณใกล้เคียงรวม ถึงร้านค้า ร้านกาแฟ และบาร์มากมาย

ราคา : เริ่มต้น 1,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 33, Ewhayeodae 3-gil, Seodaemun-gu, ซินชอน, โซล, เกาหลีใต้, 03766
เบอร์โทร : +82 2-393-1954

จองที่พักโรงแรมชาร์ม

Exit mobile version