9 ที่พักฮงแด ราคาถูก คนไทยพักเยอะ เริ่มต้นแค่ 1,310 บาท!

9 ที่พักฮงแด ราคาถูก คนไทยพักเยอะ เริ่มต้นแค่ 1,310 บาท!

วันนี้จะมาแนะนำ 9 ที่พักฮงแด ราคาถูก ไม่แพงมาก คนไทยเข้าพักเยอะ ย่านฮงแด (Hongdae) เป็นหนึ่งในย่านช๊อปปิ้งยอดนิยมในกรุงโซล เกาหลีใต้ เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นเกาหลี เพราะอยู่แถวบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก (Hongik University) เต็มได้ด้วยของกิน เสื้อผ้าแฟชั่น งานศิลปะ การแสดงดนตรี การเต้นโคฟเวอร์ จัดเป็นย่านยอดนิยมของคนไทยเลยก็ว่าได้

สำหรับที่พักในฮงแดนั้น เรียกได้ว่าเดินทางง่ายสะดวกมาก ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน มาง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเขียว MRT สถานี Hongik Hongik University Station Exit 8 หรือ 9 ก็ได้ มาดูที่พักกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. นาบี โฮสเทล ฮงแด

นาบี โฮสเทล ฮงแด (Nabi Hostel Hongdae) ที่พักฮงแดราคาถูกแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Hongik Univ. อยู่ระหว่างทางออก 2 และทางออก 3 เดินไปที่พักเพียง 5 นาที อยู่ตรงข้ามกับแหล่งช้อปปิ้งฮงแดเลย แล้วยังใกล้กับจุดขึ้นรถบัสไป – กลับสนามบินอีกด้วย ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 40 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ของใช้ในห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ คอฟฟี่ช็อป Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง

Photo by: Nabi Hostel Hongdae

ราคา : เริ่มต้น 1,310 บาท/คืน
ที่อยู่ : 177-1, Yanghwa-ro, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03994
เบอร์โทร : +82 2-3142-8889

จองที่พักนาบี โฮสเทล ฮงแด


2. ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮงแด

ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮงแด (DW Stay Hongdae) ที่พักย่านฮงแดระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 3 เพียง 500 ม. และห่างจาก Ewha Womans University เพียง 3 กม. ให้บริการทั้งห้องพักแบบเตียงแฝด เตียงใหญ่ และห้องสำหรับ 3 คน ทั้งหมด 13 ห้อง ภายในห้องสะอาดและแบ่งเป็นสัดส่วน ทีวีดู Youtube Netflix ได้ มีครัวขนาดเล็ก เตาไฟฟ้า กระทะ กาต้มน้ำ ชุดเครื่องครัวสำหรับทำอาหารครบครัน รวมถึงตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี และบริการอาหารเช้าฟรี

Photo by: DW Stay Hongdae

ราคา : เริ่มต้น 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 566-52, Yeonnam-dong, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03990
เบอร์โทร : +82 2-334-4605

จองที่พักดีดับเบิลยู สเตย์ ฮงแด


3. ทาอล เกสต์เฮาส์ ฮงแด

ทาอล เกสต์เฮาส์ (Daol Guesthouse) ที่พักฮงแดสไตล์เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Hongik Univ. ทางออก 3 เดินเพียง 5 นาที ใกล้สวนยอนนัมดง คาเฟ่และร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 9 ห้อง มีทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำ เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาก พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ เช่น Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้า ครัวส่วนกลาง และที่จอดรถ

Photo by: Daol Guesthouse

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 212-26 Donggyo-ro, Mapo-gu, Seoul, เกาหลีใต้
เบอร์โทร : +82 10-5872-2238

จองที่พักทาอล เกสต์เฮาส์


4. โรงแรมแมริโกลด์ ฮงแด

โรงแรมแมริโกลด์ (Marigold Hotel) ที่พักย่านฮงแดแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 9 แถมหน้าโรงแรมมีป้าย Airport bus ด้วย เดินทางสะดวกสบาย และอยู่ติดแหล่งช๊อปปิ้ง ร้านค้าต่าง ๆ มากมาย เหมาะกับสายช้อปปิ้งสุด ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 186 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดห้องใหญ่กว้างขวาง มีตู้เย็น ไดร์เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ครัวขนาดเล็ก หรือมีอ่างจากุชชี่ด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี คาเฟ่ บริการอาหารเช้า ฟิตเนส ซาวน่า และสปา และที่จอดรถ

Photo by: Marigold Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 112 Yanghwa-ro (371-10 Seogyo-dong), Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 4038
เบอร์โทร : +82 2-332-5656

จองที่พักโรงแรมแมริโกลด์


5. ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ ฮงแด

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ (DW Design Residence) ที่พักฮงแดคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมาก ทำเลเดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Hongik University ทางออก 2 เพียงไม่กี่นาที รอบ ๆ ที่พักมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อเยอะมาก พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักกว้างสะอาด ภายในห้องมีภาชนะเครื่องครัวให้ด้วย อีกทั้งยังมีครัวส่วนกลางสามารถใช้ได้ตลอดเวลา บริการอาหารเช้าเป็นแบบบริการตัวเอง รวมถึง Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo by: DW Design Residence

ราคา : เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 203-47 Donggyo-dong (35 Donggyo-ro 25-gil), Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 3992
เบอร์โทร : +82 2-325-6400

จองที่พักดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์


6. ออร์บิต เกสต์เฮาส์ ฮงแด

ออร์บิต เกสต์เฮาส์ (Orbit Guesthouse) ที่พักฮงแดราคาถูกสไตล์เกสเฮ้าส์สุดน่ารัก ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 3 เดินประมาณ 3 นาทีเอง ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูพาสเทลหวาน ๆ ข้างล่างที่พักมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้ถ่ายรูปสวย ๆ และใกล้ร้านอาหารมากมาย มีห้องให้เลือก ทั้งห้องพักแบบเตียง 2 ชั้น, ห้องพักสำหรับ 3 คน และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 9 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีชมพู-ขาว สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก มีทีวี กาต้มน้ำ ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำฟรี พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลฟรี

Photo by: Orbit Guesthouse

ราคา : เริ่มต้น 1,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 152-21, Donggyodong, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03994
เบอร์โทร : +82 2-6405-3440

จองที่พักออร์บิต เกสต์เฮาส์


7. โรงแรม ดิ โอเร ฮงแด

โรงแรม ดิ โอเร (Hotel The-Ore) ที่พักฮงแดราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 1 เพียง 310 ม. ติดกับแหล่งช็อปปิ้งเลย รายล้อมไปด้วยร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงแฝด และเตียงใหญ่ กว่า 50 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัย ห้องกว้างขวาง เพดานสูงไม่อึดอัด มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ตอนกลางคืนมองเห็นวิวเมืองสวยมาก และยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า และที่จอดรถ

Photo by: Hotel The-Ore

ราคา : เริ่มต้น 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162-7, Donggyo-ro, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 121-838
เบอร์โทร : +82 2-332-2333

จองที่พักโรงแรม ดิ โอเร


8. ฮงแด สไตล์ เกสต์เฮาส์

ฮงแด สไตล์ เกสต์เฮาส์ (Hongdae Style Guesthouse) ที่พักฮงแดราคาถูกสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 1 เพียงแค่ 260 ม. ตรงข้ามกับร้านค้าและร้านอาหารในย่านฮงแดเลย บรรยากาศในที่พักอบอุ่นเป็นกันเอง เจ้าของใจดี เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 8 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายเป็นสัดเป็นส่วน มีไดร์เป่าผม ตู้เย็น ไมโครเวฟ อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และของใช้ในห้องน้ำให้ บางห้องเป็นห้องน้ำส่วนตัว หรือห้องน้ำรวม พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล ครัวส่วนกลางพร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน และบริการรถรับส่ง

Photo by: Hongdae Style Guesthouse

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23-3, World Cup buk-ro 4-gil, Mapo-gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03992
เบอร์โทร : +82 70-7787-1880

จองที่พักฮงแด สไตล์ เกสต์เฮาส์


9. ButlerLee JL ฮงแด

ButlerLee JL ที่พักฮงแดราคาถูกตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 3 เพียง 310 ม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ใกล้แหล่งร้านอาหาร และคาเฟ่เยอะสุด ๆ เดินทางสะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 19 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มีทีวี และอุปกรณ์​ในห้องน้ำครบ​ครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล

Photo by: ButlerLee JL

ราคา : เริ่มต้น 1,779 บาท/คืน
ที่อยู่ : 217, Donggyo-ro, Hongdae, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 03993

จองที่พัก ButlerLee JL

Exit mobile version