10 ที่พักหาดควางอันลี, ปูซาน มีวิวทะเลสวยๆ เริ่มต้น 1,155 บาท!

10 ที่พักหาดควางอันลี, ปูซาน มีวิวทะเลสวยๆ เริ่มต้น 1,155 บาท!

ปูซาน เป็นเมืองที่สวยงามในเกาหลีใต้ มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ผู้มาเยือน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปูซานคือ หาดควางอันลี (Gwangalli Beach) เป็นชายหาดที่สวยงามที่ทอดยาวกว่า 1.4 กม. และมองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเล

Photo by : Dmitry Rukhlenko / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนเดินทางไปปูซาน และพักผ่อนบริเวณย่านชายหาดแห่งนี้ นอนไหนดีก็ได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักหาดควางอันลี มาฝากค่ะ แต่ละที่มีวิวทะเลที่สวยงาม ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน เดินทางก็ง่าย จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกันดีกว่า

1. พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง พูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล (Busan Gwangalli Ocean The Point Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการที่พักที่สะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมอยู่ห่างจากหาด Gwangalli โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และมีห้องพักทั้งหมด 45 ห้อง ห้องพักทุกห้องมีวิวสะพาน Gwangan Bridge และมาพร้อมกับทีวีขนาด 65 นิ้วพร้อม Netflix เพื่อความบันเทิง ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน เช่น บริการซักรีด บริการรับฝากสัมภาระ แก้วไวน์ และห้องพักส่วนตัวสำหรับสัตว์เลี้ยง

โรงแรมยังมอบประสบการณ์การนอนที่สบายด้วยอุปกรณ์การนอนที่ครบครัน นอกจากนี้ โรงแรมยังให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมชมวิวทะเล สิทธิ์เข้าใช้เลานจ์พร้อมเมล็ดกาแฟ Starbucks ตลอด 24 ชั่วโมง และโซนธุรกิจสำหรับการพิมพ์เอกสาร เพื่อไปยังโรงแรม คุณสามารถขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังสถานี Gwangan แล้วเดินต่ออีกประมาณ 15-20 นาที

Photo by : Busan Gwangalli Ocean The Point Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,505 บาท/คืน
ที่อยู่ : 42, gwanganhaebteon-ro 278 beon gil, suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
เบอร์โทร : +82 10-4349-8600

จองที่พักพูซาน ควางกัลลี โฮเชียน เดอะ พอยต์ โฮเทล


2. โรงแรมควางกันลี 1

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดควางอันลีอย่าง โรงแรมควางกันลี 1 (Gwanganli Hotel 1) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่ให้บริการที่พักครบครันเพื่อให้แขกได้เพลิดเพลินกับวันพักผ่อนในฝัน โรงแรมตั้งอยู่ริมชายหาด ให้ทัศนียภาพที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เดินไม่ไกลจากร้านอาหารและร้านกาแฟ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 167 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องเป็นแบบออล-อิน-วัน ได้แก่ ห้องพรีเมียม ห้องโรแมนติก และห้องแคปซูล ห้องพักทุกห้องมีที่นอนและหมอนยางพาราธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ผ้าขนหนู และชุดนอน

โรงแรมยังมีบาร์เครื่องดื่มไม่จำกัดที่ร้านกาแฟชั้น 2 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น คาเฟ่ที่ชั้น 1 และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวของสะพาน Gwangan และหาด Gwangan โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่พักแสนโรแมนติกหรือกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาวันพักผ่อนที่น่าจดจำ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลาเดินเพียง 10-15 นาที

Photo by : Gwanganli Hotel 1

ราคา : เริ่มต้น 1,519 บาท/คืน
ที่อยู่ : 203, Gwanganhaebyeon-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
เบอร์โทร : +82 51-759-1011

จองที่พักโรงแรมควางกันลี 1


3. H Avenue Hotel Gwangalli branch

มาต่อกันเลยกับ H Avenue Hotel Gwangalli branch เป็นโรงแรมระดับ 2.5 ดาวที่ให้บริการห้องพักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เข้าพัก ตั้งอยู่ใกล้สะพาน Gwangandaegyo และชายหาด มีทำเลที่ดีเยี่ยม รวมถึงมีร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 29 ห้อง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล และเมืองปูซาน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น น้ำดื่มบรรจุขวด ของใช้ในห้องน้ำ ทีวี และตู้เย็น อีกทั้งยังมี Bubble Bar ที่สามารถเพลิดเพลินกับไวน์สักแก้วพร้อมชมทิวทัศน์ยามค่ำคืนสุดโรแมนติก รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยสถานี Gwangan อยู่ห่างออกไปเพียง 25 นาทีโดยการเดินเท้า หรือ 10 นาทีโดยรถประจำทางจากสถานี Millak ได้อีกด้วย

Photo by : H Avenue Hotel Gwangalli branch

ราคา : เริ่มต้น 1,629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12F, Hotel H Avenue Gwangalli branch, 29, Millaksubyeon-ro, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283
เบอร์โทร : +82 50-71300-1340

จองที่พัก H Avenue Hotel Gwangalli branch


4. โรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน (Kent Hotel Gwangalli by Kensington) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในหาด Gwangalli ตั้งอยู่ห่างจากทางออก 5 ของสถานีรถไฟใต้ดิน Gwangan Subway Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 12 นาที (800 ม.) ให้บริการห้องสวีท และห้องพรีเมียร์กว่า 89 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งหรูหรามีชุดเครื่องนอนระดับพรีเมียม บางห้องมาพร้อมทัศนียภาพมุมกว้างของชายหาด และสะพาน Gwangan Bridge

อีกทั้งยังสามารถพบปะกับเพื่อน ๆ มีปาร์ตี้ไวน์แบบทานได้ไม่อั้นที่ Sky Lounge พร้อมชมวิวพาโนรามาของสะพาน Gwangan Bridge ที่เป็นแลนด์มาร์กของเมืองปูซาน ในขณะที่ห้อง Cinema Room เปิดโอกาสให้แขกได้ชมภาพยนตร์ และละครยอดนิยมทั้งในประเทศ/ต่างประเทศ พร้อมเพลิดเพลินกับเมนูอาหารกลางวันที่หลากหลาย ตั้งแต่สลัด พาสต้า ไปจนถึงสเต็ก และน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษพร้อมของหวานตามฤดูกาลของปูซาน และสปาร์คกลิ้งไวน์ต้อนรับ

นอกจากนี้โรงแรมยังมีชั้นดาดฟ้า โซน Gwangan Ocean View Bean Bag ร้านค้า Kenny Shop & Wine Market และ BAMS Game Center เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย

Photo by : Kent Hotel Gwangalli by Kensington

ราคา : เริ่มต้น 2,159 บาท/คืน
ที่อยู่ : 229 Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-100
เบอร์โทร : +82 1670-7464

จองที่พักโรงแรมเคนท์ ควางกัลลี บาย เคนซิงตัน


5. โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ (SoTA Collection The Terrace) เป็นอพาร์ตเมนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักในปูซาน นำเสนอทิวทัศน์ที่สวยงามของหาด Gwangali จากระเบียง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกห่างจากสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดคือสถานี Gwangalli เพียง 10 นาที มีร้านอาหาร และร้านค้ามากมายในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักกว่า 39 ห้อง ห้องพักสะดวกสบาย สะอาด อุปกรณ์ครบครัน รวมถึงห้องครัวขนาดเล็ก และตู้เย็น อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สามารถเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ขึ้นที่น่าตื่นตาตื่นใจได้จากระเบียง ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม วิวที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอยู่ใกล้ชายหาด และใจกลางเมือง

Photo by :SoTA Collection The Terrace

ราคา : เริ่มต้น 1,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16, Gwangnam-ro 94beon-gil, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
เบอร์โทร : +82 51-754-0801

จองที่พักโซตา คอลเลคชัน เดอะ เทอเรซ


6. โรงแรมฮาวด์ ควางกัน

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดควางอันลีอย่าง โรงแรมฮาวด์ ควางกัน (Hound Hotel Gwangan) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงสองนาที และเข้าถึงได้ง่ายจากสถานีปูซาน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสำรวจพื้นที่ ในปูซาน ให้บริการห้องพักกว่า 49 ห้อง ด้วยห้องพักที่กว้างขวาง สะอาด มีห้องวิวทะเลโดยให้เตียงหันเข้าหาหน้าต่างเพื่อให้มองเห็นชายหาด และสะพาน Gwangan

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยสะดวกสบายของโรงแรม อาทิ ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าเป็นจุดเด่นของโรงแรมชมทัศนียภาพที่ดีที่สุดของชายหาด พร้อมร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมถึงมีคาเฟ่ บาร์ และร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง

Photo by : Hound Hotel Gwangan

ราคา : เริ่มต้น 1,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12,namcheonbada-ro 33 beon-gil suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
เบอร์โทร : +82 51-755-0072

จองที่พักโรงแรมฮาวด์ ควางกัน


7. โรงแรมอะควา พาเลส

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรงแรมอะควา พาเลส (Hotel Aqua Palace) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในริมหาด Gwangalli ที่สวยงามของปูซาน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับชายหาด และร้านอาหารท้องถิ่น สามารถเข้าถึงได้ด้วยการนั่งแท็กซี่ระยะสั้น ๆ จากสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด ให้บริการห้องพักทั้งหมด 112 ห้อง มีทั้งห้องวิวทะเลพร้อมวิวที่สวยงามของสะพาน Gwangan พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

อีกทั้งยังมี Water Park & Spa สวนน้ำในร่มแห่งแรกของเกาหลี ซึ่งให้บริการสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และสไลเดอร์สำหรับเด็ก รวมถึงห้องซาวน่าพื้นหินอ่อนอิตาลี บ่อน้ำพุร้อนน้ำทะเลธรรมชาติ ห้องซาวน่าพร้อมวิวทะเลที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และจิมจิลบัง

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลายที่ Fusion Japanese Restaurant Seagreen ซึ่งมีทัศนียภาพมุมกว้างของทะเล Gwangalli และร้านเบเกอรี่ Hongmidang รวมถึง Skywalk ที่ให้ทัศนียภาพที่ดีที่สุดในยามค่ำคืน

Photo by : Hotel Aqua Palace

ราคา : เริ่มต้น 2,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 225, Gwanganhaebyeon-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48303
เบอร์โทร : +82 51-790-2300

จองที่พักโรงแรมอะควา พาเลส


8. ควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล

ถัดมากับที่พักหาดควางอันลีวิวทะเลสวยๆ อย่าง ควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล (Gwangalli Ocean 2 Heaven Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขใจในปูซาน ตั้งอยู่ใกล้หาด Gwangalli Beach ที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าว มอบทิวทัศน์ที่สวยงามของมหาสมุทรให้กับผู้เข้าพักทุกห้อง และตั้งอยู่ใกล้กับหาด Hongdae, รถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงิน, และตลาดปลาท้องถิ่น มีห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา เช่น Samsung AirDresser, อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่, ทีวีจอแบนพร้อม Netflix อีกทั้งยังมีบริการเช็คเอาท์ล่วงเวลาฟรี และพื้นที่รับประทานอาหารเช้า

การเดินทางมาโรงแรมจะสะดวกด้วยการนั่งแท็กซี่จากสถานี Busan ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที หรือโดยสารรถประจำทางซึ่งใช้เวลาประมาณ 40 นาที

Photo by : Gwangalli Ocean 2 Heaven Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 42, Gwanganhaebyeon-ro 278beon-gil, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283
เบอร์โทร : +82 51-761-3001

จองที่พักควางกัลลี โอเชียน 2 เฮฟเว่น โฮเทล


9. Gwangalli Gray 193 Hotel

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง Gwangalli Gray 193 Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาว มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของสะพาน Gwangan และวิวทะเลของหาด Gwangalli โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพักกว่า 25 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายประเภท ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ทุกห้องมี Netflix และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ของใช้ในห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องโกนหนวดสำหรับผู้ชาย และไดร์เป่าผม

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ภายในที่พัก ได้แก่ เครื่องซักผ้าฟรี เครื่องอบผ้า เครื่องจัดแต่งทรงผมบนชั้น 7 รวมถึงบริการอาหารเช้าซึ่งประกอบด้วยขนมปังปิ้ง แฮม ชีส ไข่ ซีเรียล ข้าวผัด บะหมี่ถ้วย ซุป น้ำผลไม้ นม เป็นโรงแรมที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา และทำเลที่สะดวกเข้าถึงได้ง่ายจากถนน หรือสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด คือสถานีแฮอุนแดได้อีกด้วย

Photo by : Gwangalli Gray 193 Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : B501, 42 Gwanganhaebyeon-ro 278, Suyeong-gu, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 613-110
เบอร์โทร : +82 51-710-4441

จองที่พัก Gwangalli Gray 193 Hotel


10. เบสต์ หลุยส์ แฮมิลตัน โฮเต็ล ควางอัน

มาถึงที่พักหาดควางอันลีที่สุดท้าย เบสต์ หลุยส์ แฮมิลตัน โฮเต็ล ควางอัน (Best Louis Hamilton Hotel GwangAn) เป็นโรงแรมหรูระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด มีห้องพักกว่า 50 ห้อง ที่มีขนาดกว้างขวาง และเตียง Tempur-pedic ที่สามารถปรับได้ นอกจากนี้ยังมีอินเทอร์เฟซ A.I ที่สนุกสนาน สามารถควบคุมม่านหรือเพลงได้ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟในล็อบบี้ โรงแรมอยู่ใกล้ชายหาด บาร์ และร้านอาหารมากมาย ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทาง สามารถเดินไปยังโรงแรมได้อย่างง่ายดาย ใกล้กับสถานีรถไฟ Gwangan ทางออก 1 หรือ 3

Photo by : Best Louis Hamilton Hotel GwangAn

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 276, Gwanganhaebyun-ro, ควางกัน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48283
เบอร์โทร : +82 51-741-7711

จองที่พักเบสต์ หลุยส์ แฮมิลตัน โฮเต็ล ควางอัน

Exit mobile version