10 ที่พักแทกู (Daegu) ใกล้ที่เที่ยว เริ่มต้นแค่ 5xx บาท/คืน

10 ที่พักแทกู (Daegu) ใกล้ที่เที่ยว เริ่มต้นแค่ 5xx บาท/คืน

เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และอยากได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในประเทศเกาหลีใต้ วันนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำที่พักในย่าน “แทกู (Daegu)” หรือ แดกู เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของเกาหลี ซึ่งเป็นเมืองที่มีความสวยงาม และเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ค่ะ

แทกู” เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น Apsan Park ที่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ มีเส้นทางเดินป่าและขับรถไฟสายให้ได้ชมวิวเมืองได้อย่างสวยงาม Seomun Market ที่เป็นตลาดโบราณของเมืองแทกู มีอาหารและของดี ๆ ให้ช้อปปิ้งได้อย่างจุใจ 83 Tower หรือ หอคอยแทกู สามารถขึ้นชมวิวเมืองแทกูได้ถึง 360 องศา และยังมีสวนสนุก E-World สวนสนุกที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเกาหลี อยู่ใกล้ ๆ กันอีกด้วย เป็นต้น เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่พักไหนน่านอนบ้าง

1. เอลดิส รีเจ้นท์ โฮเต็ล

ที่พักแทกูที่แรกที่เราแนะนำคือ เอลดิส รีเจ้นท์ โฮเต็ล (Eldis Regent Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการที่พักสะดวกสบายและมีสไตล์ ใจกลางเมือง Daegu ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Banwoldang ซึ่งเชื่อมต่อเพื่อน ๆ ไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ภายในโรงแรมมีฟิตเนส สวนหย่อม ห้องอาหารและบาร์ สามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องมาตรฐาน หรือห้องเตียงแฝด ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวี และของใช้ในห้องน้ำส่วนตัว บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวเมืองค่ะ ทุกเช้า เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มที่บาร์ดนตรีแจ๊ส Blue Chicago ในช่วงเย็น

ราคา : เริ่มต้น 2,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 360, Dongsan-dong, Jung-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 41931
เบอร์โทร : +82 53-253-7711

จองที่พักเอลดิส รีเจ้นท์ โฮเต็ล


2. โรงแรมอินเตอร์ เบอร์โก้

โรงแรมอินเตอร์ เบอร์โก้ (Hotel Inter-Burgo) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู ที่จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกเหมือนเป็นคนดัง ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ Kumho ที่สวยงาม ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพและอากาศบริสุทธิ์ และยังสามารถเดินไปยังสวนมังวูได้ในเวลาเพียง 5 นาที โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการด้านกีฬาต่าง ๆ เช่น มินิกอล์ฟ สระว่ายน้ำในร่ม ซาวน่า และฟิตเนส เพื่อน ๆ สามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับครอบครัว หรือห้องสวีท ที่มีขนาดกว้างขวางและหรูหรา นอกจากนี้ โรงแรมยังมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารมากมาย ทั้งบุฟเฟ่ต์ อาหารเกาหลีและญี่ปุ่น ตลอดจนบาร์และร้านกาแฟ

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 300, Manchon-dong, Soosung-gu, Daegu, เขตซูซง, แทกู, เกาหลีใต้, 42064
เบอร์โทร : +82 53-602-7114

จองที่พักโรงแรมอินเตอร์ เบอร์โก้


3. มิดทาวน์ โฮสเทล แทกู

มาต่อกันที่ที่พักแทกูถัดมาเลยค่ะ กับ มิดทาวน์ โฮสเทล แทกู (Midtown Hostel Daegu) เป็นที่พักที่สะดวกสบาย และราคาเป็นมิตรในใจกลาง Daegu ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Jungangno เพื่อน ๆ จึงสามารถสำรวจเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายค่ะ โฮสเทลมีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของเพื่อน ๆ ตั้งแต่ห้องพักรวมไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัวค่ะ ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรีและเตียงนุ่มสบาย สามารถใช้ห้องครัวส่วนกลาง เลานจ์ และสวนส่วนกลางเพื่อพักผ่อน และพบปะกับนักเดินทางคนอื่น ๆ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนของ Daegu ค่ะ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 47, Joongangdaero 77gil, Jung-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 41934
เบอร์โทร : +82 53-719-3450

จองที่พักมิดทาวน์ โฮสเทล แทกู


4. โรงแรมริเวอร์เทน

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักแทกูอย่าง โรงแรมริเวอร์เทน (Rivertain Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่ให้การเข้าพักที่สะดวกสบายและหรูหราในใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Jungangno ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที สามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งของแทกูได้อย่างง่ายดาย โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา มีห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย ตั้งแต่ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ไปจนถึงห้องสวีทดีลักซ์ที่เข้าพักได้สูงสุด 6 คน มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน และมีระเบียงในบางห้อง ห้องน้ำมีอ่างสปา ของใช้ในห้องน้ำฟรี รองเท้าแตะ และโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับร้านกาแฟ และร้านอาหารของโรงแรม ซึ่งให้บริการอาหารเช้าแบบเอเชียและบุฟเฟ่ต์แสนอร่อย

ราคา : เริ่มต้น 2,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 193, Gyeongsanggamyeong-gil, Jung-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 700-180
เบอร์โทร : +82 53-269-4000

จองที่พักโรงแรมริเวอร์เทน


5. โรงแรมเฟบรูอารี ทง ซอง โร

โรงแรมเฟบรูอารี ทง ซอง โร (Hotel February Dong Seong Ro) โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Jungangno เพียง 180 เมตร และห่างจาก Seomun Market ที่มีชื่อเสียง 1 กิโลเมตรค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเดินไปแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ให้บริการห้องพัก 80 ห้องที่มีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของเพื่อน ๆ อาทิ ห้องสวีทดีลักซ์ ห้องซูพีเรียร์ ห้องสวีท หรือห้องพรีเมียมค่ะ บางห้องมีระเบียงหรือพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง สะอาด และสะดวกสบาย มีทีวี โต๊ะทำงาน และของใช้ในห้องน้ำ รวมถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บุฟเฟต์อาหารเช้า และที่จอดรถในโรงแรมค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 13, Jungang-daero 81-gil, Jung-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 700-050
เบอร์โทร : +82 53-257-9898

จองที่พักโรงแรมเฟบรูอารี ทง ซอง โร


6. อินเตอร์-เบอร์โก เอ็กซ์โค โฮเทล

อินเตอร์-เบอร์โก เอ็กซ์โค โฮเทล (Inter-Burgo EXCO Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าทึ่งมากมายค่ะ ตั้งอยู่ด้านหน้าของ Daegu Convention Center เพื่อน ๆ จึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรือการประชุมได้อย่างง่ายดายค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีทงแทกูและสนามบินแทกู เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมมีห้องพัก 303 ห้อง มีหลายประเภทและหลายสไตล์ให้เลือก ทุกห้องมีทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และของใช้ในห้องน้ำที่สะดวกสบายค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับฟิตเนส ร้านเสริมสวย ศูนย์ธุรกิจ และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง อย่าลืมลิ้มลองอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารทั้ง 6 แห่งค่ะ ได้แก่ ห้องอาหารบุฟเฟต์ ร้านกาแฟ ห้องอาหารจีน และห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของเมือง

ราคา : เริ่มต้น 2,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 80, Yutongdanji-ro, Buk-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 41515
เบอร์โทร : +82 53-380-0114

จองที่พักอินเตอร์-เบอร์โก เอ็กซ์โค โฮเทล


7. แทกู แมริออท โฮเทล

มาต่อกันที่ที่พักแทกูที่ 7 กันเลยค่ะ กับ แทกู แมริออท โฮเทล (Daegu Marriott Hotel) เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและหรูหราในแทกูที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งธุรกิจและการพักผ่อน ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Dongdaegu ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมือง โรงแรมมีห้องพัก 190 ห้องพร้อมเตียงนุ่มสบาย เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และทีวี เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ซาวน่า และบาร์ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแสนอร่อย และอาหารมื้ออื่นๆ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายอย่างแน่นอนค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 6, Dongbu-ro 26-gil, Dong-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 41243
เบอร์โทร : +82 53-327-7000

จองที่พักแทกู แมริออท โฮเทล


8. ทงแดกู สเตชั่น อีสเทิร์น โฮเทล

ทงแดกู สเตชั่น อีสเทิร์น โฮเทล (Dongdaegu Station Eastern Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีทุกสิ่งที่เพื่อน ๆ ต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบายค่ะ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานี Dongdaegu โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถขึ้นรถไฟ KTX หรือ SRT ไปยังเมืองอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่เจ๋ง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า Shinsegae, Alive Aquarium และ Kim Gwangseok Street โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น ห้องดีลักซ์เตียงแฝด ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ ห้องสวีท และห้องสวีทสำหรับครอบครัว ทุกห้องมีของใช้ให้ครบครัน บางห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่น และเครื่องฟอกอากาศค่ะ โรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส ที่จอดรถ และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 24, Dongbu-ro 22-gil, Dong-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 41242
เบอร์โทร : +82 53-759-5355

จองที่พักทงแดกู สเตชั่น อีสเทิร์น โฮเทล


9. ACT Tourism Hotel

ACT Tourism Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ให้บริการห้องพักสะดวกสบายและกว้างขวาง พร้อม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวี และห้องน้ำส่วนตัว โรงแรมตั้งอยู่ใน Suseong-gu ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยัง Daegu Samsung Lions Park ได้ภายใน 9 นาที หรือใช้เวลาขับรถสั้น ๆ ไปยัง Daegu Art Museum หรือ INI Themepark โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบเอเชียแสนอร่อยและอาหารอื่น ๆ

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 28-17, Alphacity-1ro 32-gil, Suseong-gu, แทกู, เกาหลีใต้, 42250
เบอร์โทร : +82 53-793-0000

จองที่พัก ACT Tourism Hotel


10. Browndot Hotel Daegu Seongseo

Browndot Hotel Daegu Seongseo เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่สะดวกสบายใจกลางเมืองแทกู มีห้องพัก 35 ห้องพร้อมเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลฟรีทุกเช้า และใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด และไมโครเวฟส่วนกลางค่ะ โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น The Arc Cultural Center, E-World Theme Park และ Daegu Duryu Park เพื่อน ๆ ยังสามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Keimyung Univ. ได้ภายใน 19 นาที และขึ้นรถไฟใต้ดินเพื่อสำรวจเมือง

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 64-5,sengseogongdan-ro,11gil, เขตดาลโซ, แทกู, เกาหลีใต้, 42713
เบอร์โทร : +82 53-592-3616

จองที่พัก Browndot Hotel Daegu Seongseo

Exit mobile version