7 ที่พักย่านคลาร์กคีย์ (Clarke Quay) สิงคโปร์ คนไทยพักเยอะ!

7 ที่พักย่านคลาร์กคีย์ (Clarke Quay) สิงคโปร์ คนไทยพักเยอะ!

คลาร์กคีย์ (Clarke Quay) เป็นย่านริมน้ำยอดนิยมที่ตั้งอยู่ในใจกลางของประเทศสิงคโปร์ เดิมทีบริเวณนี้เคยเป็นท่าเรือที่พลุกพล่าน แต่หลังจากนั้นก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นศูนย์กลางสำหรับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา มีร้านอาหาร บาร์ คลับ และร้านค้าที่ทันสมัยมากมาย

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักดี ๆ ราคาไม่แพงในย่านคลาร์กคีย์อยู่ละก็ นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักย่านคลาร์กคีย์ ที่คนไทยนิยมแวะมาพักกันเยอะ! จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะ

1. บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์

บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์ (BEAT. Capsule Hostel @ Boat Quay) ที่พักคลาร์กคีย์สไตล์แคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองคล๊ากคีย์ ริมแม่น้ำสิงคโปร์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียง 350 ม. เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อยู่ในทำเลที่รายล้อมไปด้วยย่านไชน่าทาวน์ ลิตเติ้ลอินเดีย มาเลย์กัมปงกลาม และมารีน่าเบย์ มีร้านอาหารริมแม่น้ำและร้านค้ามากมายบริเวณด้านหน้าที่พัก ให้บริการห้องพักรวมกว่า 34 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีทั้งแบบรวมชายหญิงและแบบหญิงล้วน เป็นเตียงแบบ 2 ชั้น ขนาดเตียงนอนกว้างขวาง มีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ทุกห้องมีล็อกเกอร์ ผ้าเช็ดตัว (มีค่าบริการ) ใช้ห้องน้ำรวม อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม มีอาหารเช้าฟรีตลอดทั้งวันในห้องครัวส่วนกลาง และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50A Boat Quay, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 049839
เบอร์โทร : +65 6816 6960

จองที่พักบีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์


2. โรงแรมเดอะคีย์

โรงแรมเดอะคีย์ (The Quay Hotel) ที่พักย่านคลาร์กคีย์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียงแค่ 250 ม. อยู่ในย่านใจกลางเมืองบริเวณแม่น้ำสิงคโปร์ ซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยท่าเทียบเรือสามท่า ได้แก่ Boat Quay, Clarke Quay และ Robertson Quay ใกล้ที่พักมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงแรมเป็นป้ายรถประจำทาง เดินทางง่าย ให้บริการห้องพักจำนวน 41 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ปูด้วยพื้นไม้ โทนสีอบอุ่นสบายตา ภายในห้องมีอุปกรณ์ของใช้ให้ครบครัน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บริการนวด ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 2,389 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 South Bridge Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 058688
เบอร์โทร : +65 6202 9120

จองที่พักโรงแรมเดอะคีย์


3. โรงแรมเบนคูเลน @ ถนนฮ่องกง

โรงแรมเบนคูเลน @ ถนนฮ่องกง (Hotel Bencoolen @ Hong Kong Street) ที่พักย่านคลาร์กคีย์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนน Hong Kong Street ทำเลยอดเยี่ยมใกล้กับแม่น้ำสิงคโปร์ ใกล้สถานที่เที่ยว ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียง 210 ม. และห่างจากย่านไชน่าทาวน์เพียง 720 ม. บรรยากาศภายในที่พักสบาย ๆ เป็นกันเอง เงียบสงบ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 33 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก บางห้องมีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี สระจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 47 Hongkong Street, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 059685
เบอร์โทร : +65 6460 4933

จองที่พักโรงแรมเบนคูเลน @ ถนนฮ่องกง


4. แชมเปียน โฮเทล ซิตี้

แชมเปียน โฮเทล ซิตี้ (Champion Hotel City) โรงแรมย่านคลาร์กคีย์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนน North Canal Road ในย่านคล๊ากคีย์ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียงแค่ 170 ม. โรงแรมขนาดเล็ก ๆ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน ใกล้ทั้งร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า เดินทางไปมาสะดวก ให้บริการห้องพักจำนวน 33 ห้อง ตกแต่งทันสมัยผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ ขนาดห้องกะทัดรัด แต่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครัน ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ล็อบบี้เลาจน์ มีระเบียงพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าให้ชมวิวเมือง เครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,409 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37 North Canal Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 059293
เบอร์โทร : +65 6653 3858

จองที่พักแชมเปียน โฮเทล ซิตี้


5. พาร์ค รีจิส สิงคโปร์

พาร์ค รีจิส สิงคโปร์ (Park Regis Singapore) ที่พักย่านคลาร์กคีย์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดถนน Merchant Road ทำเลใจกลางศูนย์กลางธุรกิจและศูนย์กลางความบันเทิง เดินทางสะดวกสบายอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียงแค่ข้ามถนน และห่างจากย่านไชน่าทาวน์เพียง 700 ม. บรรยากาศเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ให้บริการห้องพักสไตล์สตูดิโอกว่า 202 ห้อง ตกแต่งทันสมัย โปร่งสบาย ของใช้ในห้องมีให้ครบครัน บางห้องมีทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารให้เลือกหลากหลาย รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมน้ำตก ฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23 Merchant Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 058268
เบอร์โทร : +65 6818 8888

จองที่พักพาร์ค รีจิส สิงคโปร์


6. โรงแรมสตูดิโอเอ็ม

โรงแรมสตูดิโอเอ็ม (Studio M Hotel) ที่พักคลาร์กคีย์แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนน Nanson Road ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงาม มีมุมให้นั่งพักผ่อนและถ่ายรูปมากมาย สถานที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน สามารถเดินไปยังท่าเรือคลาร์กคีย์ได้ แต่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Clarke Quay เล็กน้อย ให้บริการห้องพักแบบสตูดิโอทั้งหมด 360 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย เรียบหรูดูดี มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่พร้อมวิวที่สวยงาม มีห้องนอนบนชั้นลอย และพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าที่หลากหลาย คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ฟิตเนส ลานโอเอซิสแบบเปิดโล่งที่มีสระว่ายน้ำ รวมทั้งบริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Nanson Road , คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 238910
เบอร์โทร : +65 6808 8888

จองที่พักโรงแรมสตูดิโอเอ็ม


7. Riverside Hotel Robertson Quay

Riverside Hotel Robertson Quay ที่พักย่านคลาร์กคีย์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนน Unity Street ริมแม่น้ำในสิงคโปร์ที่ตั้งคร่อมระหว่าง Robertson Quay และ Clarke Quay ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Clarke Quay เพียง 560 ม. เดินไปได้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายที่ และห่างจาก Fort Canning Park เพียง 220 ม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 336 ห้อง ตกแต่งสุดหรูหราและทันสมัย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวได้กว้างขวาง พร้อมทั้งมี อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Unity Street, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 237983
เบอร์โทร : +65 6593 8888

จองที่พัก Riverside Hotel Robertson Quay

Exit mobile version