10 ที่พักย่านบูกิส สิงคโปร์ คนไทยมาพักเยอะ!

10 ที่พักย่านบูกิส สิงคโปร์ คนไทยมาพักเยอะ!

บูกิส (Bugis) เป็นย่านที่มีชีวิตชีวาของสิงคโปร์ ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง เป็นที่รู้จักจากวัฒนธรรมบนท้องถนนที่มีสีสัน และเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ตลาดริมถนน บาร์ ผับ คลับ เลานจ์ และร้านอาหารมากมาย บริเวณนี้ยังเป็นที่ตั้งของรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานกัน ตั้งแต่อาคารยุคอาณานิคมไปจนถึงอาคารสูงสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ทางศาสนาหลายแห่งตั้งอยู่ในพื้นที่ เช่น มัสยิดสุลต่าน และวัดเทียนฮกเก๋ง ซึ่งเป็นหนึ่งในวัดจีนที่เก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์

Photo by : aiyoshi597 / Shutterstock

นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ และพิพิธภัณฑ์อารยธรรมเอเชีย ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมือง หากใครกำลังมองหาที่พักดี ๆ ในย่านนี้อยู่ นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักย่านบูกิส สิงคโปร์ คนไทยมาพักเยอะ! มาฝากกันค่ะ ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. โรงแรมไอบิส สิงค์โปร์ ออน เบนคูเลน

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง โรงแรมไอบิส สิงค์โปร์ ออน เบนคูเลน (Ibis Singapore on Bencoolen Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านช้อปปิ้งของบูกิส และย่านธุรกิจของสิงคโปร์ เหมาะสำหรับนักช้อป นักธุรกิจ และนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน ใกล้กับที่เที่ยวและขนส่งสาธารณะมากมาย เช่น Bencoolen, Bugis, Rochor และ Bras Basah MRT ไชน่าทาวน์ ถนนออร์ชาร์ด ศาลากลาง ลิตเติ้ลอินเดีย และซันเทคซิตี้ สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายตรงจากบูกิสไปยังสนามบินสิงคโปร์ชางงี ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายกว่า 538 ห้อง ห้องพักมาพร้อมกับเครื่องนอน Sweetbed by ibis, Wi-Fi ฟรี, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์ และโต๊ะทำงาน อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่หลากหลายที่ห้องอาหาร Taste จิบเครื่องดื่มและค็อกเทลที่ Le Bar รวมทั้งบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ฟิตเนส และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

Photo by : Ibis Singapore on Bencoolen Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,630 บาท/คืน
ที่อยู่ : 170 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 189657
เบอร์โทร : +65 6593 2888

จองที่พักโรงแรมไอบิส สิงค์โปร์ ออน เบนคูเลน


2. โรงแรมเรสต์ บูกิส

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักย่านบูกิสอย่าง โรงแรมเรสต์ บูกิส (Rest Bugis Hotel) เป็นโรงแรมทันสมัยระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่าน Bugis อันมีชีวิตชีวา ห่างจาก Arab Quarters, Sim Lim Square และศูนย์การค้า Bugis Junction โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที และอยู่ห่างจากสนามบิน Changi International Airport เพียง 25 นาที ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 74 ห้อง มาพร้อม Wi-Fi ฟรี เคเบิลทีวี และมีอ่างน้ำอุ่น/จากุซซี่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ห้องอาหาร และบริการรับฝากสัมภาระ

Photo by : Rest Bugis Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Jalan Kubor, บูกิส, สิงคโปร์ 199207
เบอร์โทร : +65 6298 8434

จองที่พักโรงแรมเรสต์ บูกิส


3. ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส

ถัดมากับที่พักบูกิสอย่าง ไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส (Ibis Budget Singapore Bugis) สัมผัสย่านบูกิสที่มีชีวิตชีวาด้วยการเข้าพักที่ ไอบิส บัดเจ็ต สิงคโปร์ บูกิส โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ที่ต้องการสำรวจหอศิลป์ อนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ และประสบการณ์ทางวัฒนธรรม โรงแรมอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมายที่เข้าถึงได้ง่าย รวมถึงจุดเชื่อมโยงการคมนาคมที่สะดวกสบายโดยมี MRT และป้ายรถประจำทางอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 84 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการซักแห้ง บริการ Wi-Fi ฟรี และบริการรับฝากสัมภาระตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เดินทางแบบประหยัด

Photo by : Ibis Budget Singapore Bugis

ราคา : เริ่มต้น 2,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33 Middle Road, บูกิส, สิงคโปร์ 188942
เบอร์โทร : +65 6336 9888

จองที่พักไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส


4. สแตรนด์ โฮเทล

มาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ สแตรนด์ โฮเทล (Strand Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับการเข้าพักที่สมบูรณ์แบบใน Lion City เพียงไม่กี่นาทีจากถนนออร์ชาร์ด สามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ความบันเทิง และร้านอาหารได้อย่างง่ายดาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 120 ห้อง ภายในห้องสะดวกสบาย กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี และบริการอาหารในห้องพัก อีกทั้งยังมีคาเฟ่ซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารตะวันตกที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ที่จอดรถฟรี และห้องประชุม เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจเป็นอย่างมาก

Photo by : Strand Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 25 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 189619
เบอร์โทร : +65 6338 1866

จองที่พักสแตรนด์ โฮเทล


5. โรงแรมซัมเมอร์ วิว

ถัดมากับ โรงแรมซัมเมอร์ วิว (Summer View Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่สะดวกสบายในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินชางงี 20 นาที และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Marina Bay, Gardens by the Bay, Merlion Park, Little India, Orchard, Bugis Night Market และไชน่าทาวน์ สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 86 ห้อง ได้แก่ Superior, Deluxe, Triple, Deluxe Triple และ Deluxe Connecting ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟอิเล็กทรอนิกส์ ทีวี และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ อีกทั้งยังมี The Forage Cafe คาเฟ่ธีมน้ำผึ้งแห่งแรกในสิงคโปร์ เพลิดเพลินกับอาหารผสมน้ำผึ้งแสนอร่อย และแซนด์วิชวาฟเฟิลย่าง หรือเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้กับใจกลางเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด

Photo by : Summer View Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,555 บาท/คืน
ที่อยู่ : 173 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 189642
เบอร์โทร : +65 6338 1122

จองที่พักโรงแรมซัมเมอร์ วิว


6. โรงแรมจี สิงค์โปร์

ถัดมากับ โรงแรมจี สิงค์โปร์ (Hotel G Singapore) มาพักผ่อนในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาของสิงคโปร์ และสำรวจวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ Hotel G Singapore โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ด้วยห้องพักที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดทั้งหมดกว่า 308 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้อง Good Room, Great Room, Greater Room หรือ Family Room ซึ่งแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำ มินิบาร์ ตู้เซฟในห้อง และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ อีกทั้งยังสามารถผ่อนคลายและเติมพลังที่ร้านอาหาร Ginett Restaurant & Wine Bar ซึ่งให้บริการเมนูอาหารฝรั่งเศส และไวน์ที่ไม่เหมือนใคร หรือ 25 Degrees Burgers & Liquor Bar ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากร้านอาหารยอดนิยมในลอสแองเจลิส รวมถึงห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน โรงยิมมวยแบบคลาสสิก และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

Photo by : Hotel G Singapore

ราคา : เริ่มต้น 3,629 บาท/คืน
ที่อยู่ : 200 Middle Road, บูกิส, สิงคโปร์ 188980
เบอร์โทร : +65 6809 7988

จองที่พักโรงแรมจี สิงค์โปร์


7. โรงแรมเอ็มไอ

ไปต่อกันเลยกับ โรงแรมเอ็มไอ (Hotel Mi) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านวัฒนธรรมของเมือง รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลายใกล้ ๆ กับที่พัก เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟใต้ดิน Bencoolen ที่อยู่ตรงข้ามกับโรงแรม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 300 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงนักเดินทาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น Wi-Fi ฟรีความเร็วสูง ทีวี LED ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม ของเครื่องใช้ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และร้านอาหารอีกด้วย

Photo by : Hotel Mi

ราคา : เริ่มต้น 3,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 41 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 189626
เบอร์โทร : +65 6251 8822

จองที่พักโรงแรมเอ็มไอ


8. เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล

ถัดมากับที่พักบูกิสอย่าง เดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel) แคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 1,250 บาท/คืน! ให้บริการที่พักหรูหรา สะดวกสบาย และเข้าถึงได้ง่าย เดินทางสะดวกไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับนักเดินทางแบบแบ็คแพ็คเกอร์ ตั้งอยู่นอกเขตศูนย์กลางธุรกิจของสิงคโปร์ อยู่ห่างจาก Haji Lane อันคึกคัก และย่านการเงินเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักกว่า 133 ห้อง หลากหลายประเภทที่ตกแต่งอย่างทันสมัยและเรียบง่าย มีทั้งแคปซูลเดี่ยวและคู่ และห้องสวีทส่วนตัว ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี ปลั๊กไฟส่วนบุคคล ไฟอ่านหนังสือส่วนบุคคล และเครื่องฟอกอากาศ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น บริการเช็คอิน/เช็คเอาท์ด้วยตนเอง บริการซักรีดแบบบริการตนเอง กาแฟ/ชาฟรี และครัวส่วนกลาง

Photo by : The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,250 บาท/คืน
ที่อยู่ : 289 Beach Road, Level 3, บูกิส, สิงคโปร์ 199552
เบอร์โทร : +65 6298 8505

จองที่พักเดอะ พอด แอท บีช โร้ด บูทิก แคปซูล โฮเทล


9. โฮเทลรอยัล แอต ควีนส์

มาต่อกันเลยกับ โฮเทลรอยัล แอต ควีนส์ (Hotel Royal @ Queens) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักราคาคุ้มค่าในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ ศูนย์กลางวัฒนธรรม และความบันเทิงที่มีชีวิตชีวา ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมือง เช่น ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ Suntec Singapore, Marina Square, ศูนย์การค้า Raffles City, Bugis Village, Orchard Road, Chinatown และ Little India ให้บริการห้องพักทั้งหมด 236 ห้อง และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ 4 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มี Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชีย อาหารตะวันตก โดยมีอาหารมังสวิรัติให้บริการที่ Supreme Vegetarian Restaurant สำหรับผู้ที่ต้องทำงาน ก็มีห้องอินเทอร์เน็ตและพื้นที่ส่วนกลางให้บริการ หรือจะพักผ่อนที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนสก็ได้

Photo by : Hotel Royal @ Queens

ราคา : เริ่มต้น 3,785 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 Queen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 188553
เบอร์โทร : +65 6725 9988

จองที่พักโฮเทลรอยัล แอต ควีนส์


10. อินเตอร์คอนติเนนทัล สิงค์โปร์

เดินทางมาถึงที่พักสุดท้ายกันแล้วค่ะ กับ อินเตอร์คอนติเนนทัล สิงค์โปร์ (InterContinental Singapore) เป็นสุดยอดโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านประวัติศาสตร์ อยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับ Marina Bay และย่านศูนย์กลางธุรกิจ และใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบิน Singapore Changi ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างหรูหราจำนวน 403 ห้อง แต่ละห้องมีเครื่องนอนที่หรูหรา และเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษ อีกทั้งยังมีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมาย เช่น ร้านอาหาร Man Fu Yuan ร้านอาหารจีนต้นตำรับที่ได้รับรางวัลมิชลิน และยังสามารถเพลิดเพลินกับไวน์ที่ได้รับการคัดสรรที่ Tenuta หรือค็อกเทลวิสกี้ที่ Quaich Bar Wanderlust หรือผ่อนคลายได้ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า เป็นอีกโรงแรมที่เหมาะสำหรับการหลบหนีจากความวุ่นวายเมือง มานอนพักผ่อนเป็นอย่างมาก

Photo by : InterContinental Singapore

ราคา : เริ่มต้น 12,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 80 Middle Road, บูกิส, สิงคโปร์ 188966
เบอร์โทร : +65 6338 7600

จองที่พักอินเตอร์คอนติเนนทัล สิงค์โปร์

Exit mobile version