10 ที่พักกรุงเทพ มีสระไร้ขอบ พร้อมวิวเมืองสุดปัง เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

10 ที่พักกรุงเทพ มีสระไร้ขอบ พร้อมวิวเมืองสุดปัง เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

ใครอยากหลบมานอนพักผ่อนใจกลางเมืองกรุงเทพ พร้อมกับว่ายน้ำชิล ๆ ไปกับสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ หรือ Infinity Pool นอนแช่น้ำฟิน ๆ ชมวิวเมืองสุดปังแบบไม่มีอะไรกั้น แนะนำ 10 ที่พักกรุงเทพ มีสระไร้ขอบ ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยเอง! รับรองว่านอนพักผ่อนเต็มอิ่ม แถมได้รูปสวย ๆ ไว้ลงโซเชี่ยลอีกด้วย

1. ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42

ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 (Siamese Exclusive 42) ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์สุดทันสมัยระดับ 5 ดาว ทำเลใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวกมาก ตั้งอยู่ในย่านพระโขนง ห่างจาก BTS เอกมัยเพียง 250 ม. ภายในที่พักบรรยากาศโปร่งสบาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมบริการห้องพักทั้งแบบ 1 – 2 ห้องนอน และห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย ตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีสบายตาน่าพักผ่อน พร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป สระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบ พร้อมวิวเมืองกรุงเทพ รวมถึงฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19 ซอยบาร์โบส 1 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 088 552 9386

จองที่พักไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42


2. The Quarter Ari by UHG

The Quarter Ari by UHG ที่พักกรุงเทพมีสระไร้ขอบแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนชั้น 22 ถึง 34 ของตึกคอมเพล็กซ์มิกซ์ยูส ในย่านอารีย์ ห่างจาก BTS อารีย์ เพียงแค่ 570 ม. บรรยากาศในที่พักเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ข้างล่างตึกมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย มีให้เลือกทั้งห้องพักทั้งแบบ ห้องซูพีเรีย, ห้องดีลักซ์, ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 180 ห้อง ตกแต่งดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัว และยังมีบริการบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ ชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพได้กว้างขวาง รวมถึงฟิตเนส บริการนวด สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 428 พหลโยธิน ซอย 10 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 097 1999

จองที่พัก The Quarter Ari by UHG


3. เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี

เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี (The Residence on Thonglor by UHG) ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 689 บาท! ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 55 ห่างจากศูนย์การค้า The Commons เพียง 540 ม. ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ สะดวกสบาย มีห้องหลายประเภททั้งห้องพักทั้งแบบ ห้องสตูดิโอ, สตูดิโอ ดีลักซ์, สตูดิโอจูเนียร์สวีท, สตูดิโอ พาโนรามา สวีท, ห้องการ์เดนสวีท, ห้องพาโนรามิกสวีท ทั้งหมดจำนวน 78 ห้อง ตกแต่งด้วยงานไม้ที่ได้รับการออกแบบ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย บางห้องมาพร้อมห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก เครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ครบครัน และระเบียงส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ ชมวิวทิวทัศน์สวย ๆ เมืองกรุงเทพ รวมถึงบริการฟิตเนส ซาวน่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73 สุขุมวิทซอย 55 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 185 1555

จองที่พักเดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี


4. โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ (Novotel Bangkok Platinum Pratunam) ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามสแควร์ และมาบุญครอง เพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 288 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย สะดวกสบาย บางห้องมีเครื่องชงกาแฟ และสิทธิ์เข้าใช้บริการคลับเลาจน์ ในส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำไร้ขอบหรือสระแบบ infinity ขนาดกว้างขวาง พร้อมชมวิวเมืองแบบพาโนรามา และยังมีฟิตเนส บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 220 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 209 1700

จองที่พักโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ


5. โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร (Eastin Grand Hotel Sathorn) ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูหรา ตั้งอยู่ในย่านสาทร เดินทางสะดวกมากโดยมีสะพานลอยฟ้าที่เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ บรรยากาศอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 390 ห้อง ตกแต่งสุดหรู ด้วยโทนสีอ่อนละมุน มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ทุกห้องมีวิวที่สวยงามของแม่น้ำหรือวิวเมืองกรุงเทพฯ พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหารสุดหลากหลาย รวมถึงร้านกาแฟ/คาเฟ่ บาร์ เลานจ์ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 2,170 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/1 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 210 8100

จองที่พักโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร


6. โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Avani+ Riverside Bangkok Hotel) ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร เขตธนบุรี อยู่ใกล้กับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ เพียง 1.3 กม. บรรยากาศอบอุ่น เหมาะแก่การมาพักผ่อน พร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ได้แบบสุดสายตา มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพักและสวีทจำนวน 250 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวางมีวิวแม่น้ำสวยงาม ห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องเล่นแยกเป็นสัดส่วน และมีครัวขนาดเล็ก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร 5 ห้อง รวมทั้ง SEEN Restaurant & Bar และ Lost & Found Bangkok และมีบริการอาหารเช้า รวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองและวิวแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนั้นยังมีฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 257 ถนนเจริญนคร แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 431 9100

จองที่พักโรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ


7. โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ (Amara Bangkok Hotel) ที่พักกรุงเทพมีสระไร้ขอบสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,379 บาท! โรงแรมสุดหรูใจกลางย่านท่องเที่ยวและธุรกิจ เดินทางง่าย ๆ ด้วย BTS ช่องนนทรี เพียง 10 นาที ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ ขนานกับถนนสายหลักอย่างสีลมและสาทร อยู่ห่างจากเอ็มบีเคเซ็นเตอร์เพียง 1.9 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบเหมาะสำหรับหนีความวุ่นวายของเมืองกรุงมานอนพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีทกว่า 250 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัยพร้อมโทนสีแบบธรรมชาติ บางห้องมีพื้นที่ระเบียงสำหรับชมวิวเมืองแบบส่วนตัว และอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน มีพื้นที่รับประทานอาหารในร่มและกลางแจ้ง ชั้นดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบขนาดกว้างขวาง พร้อมวิวเมืองที่สวยงาม รวมถึงฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 180/1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 021 8888

จองที่พักโรงแรมอัมรา กรุงเทพ


8. The Okura Prestige Bangkok

The Okura Prestige Bangkok ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูแสนสะดวกสบายใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ เดินทางง่าย ๆ มีทางเชื่อมตรงไปยัง BTS เพลินจิต ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมเพียง 10 นาที บรรยากาศในที่พักผสมผสานการต้อนรับแบบญี่ปุ่นกับวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 240 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยที่หรูหรา กว้างขวาง พร้อมทัศนียภาพของเมืองกรุงเทพที่สวยงาม ผ่านหน้าต่างกระจก 3 ชั้นแบบพาโนรามา ที่ป้องกันความร้อนและเสียงรบกวน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารที่หลากหลาย พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำไร้ขอบพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา มีบริการนวด สปา ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 687 9000

จองที่พัก The Okura Prestige Bangkok


9. Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok

Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok ที่พักมีสระไร้ขอบในกรุงเทพสไตล์อพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ห่างจาก BTS ทองหล่อ เดินเพียง 7 นาที หรือใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กฟรีจากที่พักไปยังสถานีรถไฟฟ้า ทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งบันเทิงมากมาย ห่างจากศูนย์การค้า Maze Thonglor แค่ 70 ม. ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 262 ห้อง ขนาดห้องสุดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรามีสไตล์ บางห้องมีห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบบนดาดฟ้า ชมวิวเมืองและท้องฟ้าอันสวยงาม และมีซาวน่า ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 115 สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 365 7999

จองที่พัก Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok


10. โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ (Sivatel Bangkok Hotel) ที่พักกรุงเทพมีสระไร้ขอบสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ย่านลุมพินี เขตปทุมวัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย ห่างจาก BTS เพลินจิต เดินเพียงแค่ 4 นาที บรรยากาศภายในที่พักสุดอบอุ่น มาพร้อมวิวเมืองและสวนลุมอันเขียวชอุ่มร่มรื่น ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 75 ห้อง ตกแต่งหรูหรา ทันสมัย ห้องกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำภายในห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ระบบเกลือพร้อมทิวทัศน์ของเมืองที่สวยงาม รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส โยคะ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,480 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 309 5000

จองที่พักโรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

Exit mobile version