10 โรงแรมแถวเพลินจิต – ชิดลม – ถนนวิทยุ ทำเลใกล้ BTS เดินทางสะดวก!

10 โรงแรมแถวเพลินจิต - ชิดลม - ถนนวิทยุ ทำเลใกล้ BTS เดินทางสะดวก!

กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคนในแต่ละปี หนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ คือย่านเพลินจิต-ชิดลม-ถนนวิทยุ บริเวณนี้ขึ้นชื่อเรื่องห้างสรรพสินค้าหรูหรา ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ และโรงแรมระดับ 5 ดาว ในโพสต์นี้นอนไหนดีจะมาพูดถึงโรงแรมชั้นนำในย่านนี้กันค่ะ เน้นที่พักที่เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ไปดูกันค่ะ ว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. โนโวเทล เพลินจิต สุขมวิท กรุงเทพ

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ โนโวเทล เพลินจิต สุขมวิท กรุงเทพ (Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านเพลินจิต และตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมือง โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 370 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีโต๊ะทำงาน และเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ โรงแรมยังมีศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย เช่น The Square ซึ่งให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ รวมถึงบาร์ซึ่งให้บริการเครื่องดื่ม และอาหารว่างหลากหลายรายการ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงที่ให้บริการอาหารนานาชาติอีกด้วย

Photo by : Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,985 บาท/คืน
ที่อยู่ : 566 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 305 6000

จองที่พักโนโวเทล เพลินจิต สุขมวิท กรุงเทพ


2. Grande Centre Point Ploenchit

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา Grande Centre Point Ploenchit เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทที่สะดวกสบายกว่า 277 ห้อง มาพร้อมระเบียง Wi-Fi ฟรี และพื้นที่ทำงานหรือรับประทานอาหาร มีขนาดห้องที่แตกต่างกัน ได้แก่ ห้องสวีทแบบระเบียง 1, 2 และ 3 ห้องนอน รวมถึงเพนต์เฮาส์ อีกทั้งยังมีสปาของโรงแรม ให้บริการนวดโดยใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษ เช่น Mineral Mud from the Dead Sea และมีห้องอาหาร BlueSpice ให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุซซี่ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เพลิดเพลินกับวิวเมืองในยามพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงโรงแรมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Photo by : Grande Centre Point Ploenchit

ราคา : เริ่มต้น 2,589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 055 9000

จองที่พัก Grande Centre Point Ploenchit


3. The Okura Prestige Bangkok

มาถึงโรงแรมแถวเพลินจิตที่ที่ 3 แล้วค่ะ กับ The Okura Prestige Bangkok โรงแรมสุดหรูหราระดับ 5 ดาวที่แสนสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักจำนวน 240 ห้อง โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และ The Okura Spa ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารได้ที่ร้านอาหาร 3 แห่ง ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศส และอาหารนานาชาติ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ มากมาย ผู้เข้าพักสามารถเดินทางโดยรถแท็กซี่ หรือเดินจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตได้อย่างง่ายดาย

Photo by : The Okura Prestige Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 7,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 687 9000

จองที่พัก The Okura Prestige Bangkok


4. โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ ปาร์ค วิว

มาต่อกันที่ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ ปาร์ค วิว (Bliston Suwan Parkview Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการห้องพักหรูหรากว่า 152 ห้อง เลือกพักได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องสุพีเรียแบบหนึ่งห้องนอน ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ห้องแพลทินัม ห้องดีลักซ์ หรือหากต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่มีห้อง Premier residence แบบสามห้องนอน แต่ละห้องมี Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีบริการแม่บ้านประจำวัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับของว่างหรือเครื่องดื่มในแต่ละวัน หรือฟิตหุ่น และสนุกไปกับฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สแน็กบาร์ และร้านอาหาร 2 ร้านที่ตั้งอยู่ในโรงแรมได้อีกด้วย

Photo by : Bliston Suwan Parkview Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 658 7979

จองที่พักโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ ปาร์ค วิว


5. ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

เดินทางมาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ (Holiday Inn Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักจำนวน 379 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม และแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย ทำให้ง่ายต่อการเดินทางสำรวจเมือง อีกทั้งโรงแรมยังมีทางเลือกในการรับประทานอาหารหลายแห่ง มีทั้งอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ Beer Republic สำหรับอาหารว่างสไตล์ยุโรป-ไทย และมีบริการน้ำชายามบ่าย รวมถึงห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเลานจ์

Photo by : Holiday Inn Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 4,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 971 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 656 1555

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ


6. โรงแรมอินดิโก ถนนวิทยุ

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ โรงแรมอินดิโก ถนนวิทยุ (Hotel Indigo Bangkok Wireless Road) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในเมือง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 192 ห้อง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของตัวเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า ห้องฟิตเนส และพื้นที่จัดประชุม ทำเลใกล้กับสวนลุมพินีซึ่งเหมาะสำหรับการเดินชมธรรมชาติ หลีกหนีจากเมืองที่วุ่นวาย และพักผ่อนดื่มด่ำกับของว่าง และเครื่องดื่มได้ทุกเมื่อที่ห้องอาหารหรือบาร์ภายในโรงแรม

Photo by : Hotel Indigo Bangkok Wireless Road

ราคา : เริ่มต้น 4,465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 81 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 207 4999

จองที่พักโรงแรมอินดิโก ถนนวิทยุ


7. โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ (Sivatel Bangkok Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ให้บริการห้องสวีททั้งหมด 75 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมีอ่างอาบน้ำพร้อมกับวิวเมือง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำไร้ขอบ สปา และร้านอาหารออร์แกนิก Eight Spa ของโรงแรมมีบริการนวด ทรีทเมนท์ใบหน้า และทรีทเมนท์อื่น ๆ พร้อมแพ็กเกจพิเศษสำหรับแขกจากทั่วโลก ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับการดื่มเครื่องดื่มที่สระว่ายน้ำพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของเมืองได้อีกด้วย

Photo by : Sivatel Bangkok Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,390 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 309 5000

จองที่พักโรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ


8. โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ถัดมาเป็น โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand at Central World Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้บริการห้องพักกว่า 505 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเอเชีย มีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาด แต่ละห้องมีการตกแต่งเฉพาะตัว อาทิ ห้องสุพีเรียร์ขนาด 32 ตร.ม. ไปจนถึงห้องจูเนียร์ สวีท ขนาดใหญ่กว่า 54 ตร.ม. ทุกห้องมีสมาร์ททีวี เครื่องปรับอากาศ เสื้อคลุมอาบน้ำ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีอ่างอาบน้ำ

อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าของเมืองที่สวยงาม จากบาร์บนชั้นดาดฟ้า และบริการอาหารเช้าที่ยอดเยี่ยม มีให้เลือกหลากหลายเมนู รวมทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารสเปน และอาหารจีน สปาเซ็นวารี เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผ่อนคลาย และคืนความอ่อนเยาว์ด้วยการดูแลผิวหน้า การนวด ห้องอบไอน้ำ และซาวน่า

Photo by : Centara Grand at Central World Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 999/99 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 100 1234

จองที่พักโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์


9. Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

ถัดมากับโรงแรมแถวชิดลมอย่าง Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส และสปาทรีทเมนท์ สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารจีน หรืออาหารอิตาเลียนแสนอร่อยในร้านอาหารของโรงแรม ให้บริการห้องพักกว่า 327 ห้อง มีเตียงที่นุ่มสบาย ห้องน้ำที่ทันสมัย รวมถึง Wi-Fi ฟรี พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมือง อัปเกรดการเข้าพักเป็นห้องสวีทพิเศษเพื่อรับอาหารเช้าฟรี และสิทธิ์เข้าใช้คลับเลานจ์ อีกทั้งยังสามารถจอดรถ และชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วยสถานีชาร์จ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น พระบรมมหาราชวัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถเที่ยวชมเมืองได้อย่างง่ายดายด้วยการขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส

Photo by : Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 518/8 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 125 5000

จองที่พัก Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel


10. Grand Hyatt Erawan Bangkok

ที่พักที่สุดท้ายคือ Grand Hyatt Erawan Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม และศูนย์การค้าระดับพรีเมียม มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก ทั้ง Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ สปา บริการซักรีด และห้องประชุม โรงแรมให้บริการห้องพักร่วมสมัยที่สะดวกสบายจำนวน 380 ห้อง มาพร้อมการตกแต่งแบบไทยอันหรูหรา และพื้นที่นั่งเล่นริมหน้าต่างให้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเมือง แขกที่เข้าพักห้องสวีท จะมีสิทธิพิเศษในการเข้าใช้คลับเลานจ์พิเศษ อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารจากทั่วโลกอีกด้วย

Photo by : Grand Hyatt Erawan Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 7,145 บาท/คืน
ที่อยู่ : 494 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 254 1234

จองที่พัก Grand Hyatt Erawan Bangkok

Exit mobile version