10 ที่พักหาดกะตะ สวยๆ ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 875 บาท!

10 ที่พักหาดกะตะ สวยๆ ใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 875 บาท!

หาดกะตะ (Kata beach) เป็นชายหาดมีความสวยงามด้วยน้ำทะเลใส และหาดทรายขาวละเอียด นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย บริเวณย่านนี้ก็มีตัวเลือกที่พักมากมาย ตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัด ไปจนถึงรีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวสามารถเลือกที่พักที่เหมาะกับความชอบ และงบประมาณของตน หรือหากใครเลือกไม่ได้ก็ลองมาพักที่ 10 ที่พักหาดกะตะ ใกล้ทะเล ที่นอนไหนดีคัดมาฝากในโพสต์นี้ได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องประทับใจ และผ่อนคลายอย่างแน่นอน

1. เดอะ เมโลดี้ ภูเก็ต โฮเทล

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ เดอะ เมโลดี้ ภูเก็ต โฮเทล (The Melody Phuket Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้หาดกะตะ และหาดกะรน มีห้องพักมากกว่า 76 ห้อง แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Jazz Pool Access และ Indy Deluxe สำหรับ Jazz Pool Access ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ Indy Deluxe มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวเมือง และวิวภูเขา แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักรีด และที่จอดรถ

โรงแรมอยู่ใกล้ร้านอาหาร บาร์ และร้านค้ามากมาย หาดป่าตองอยู่ห่างออกไปเพียง 20 นาที และหาดกะตะน้อยอยู่ห่างออกไปเพียง 2.4 กม. สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างออกไป 31 กม. จึงเป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์สะดวกสบายในหาดกะตะ

Photo by : The Melody Phuket Hotel

ราคา : เริ่มต้น 875 บาท/คืน
ที่อยู่ : 179 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 285 285

จองที่พักเดอะ เมโลดี้ ภูเก็ต โฮเทล


2. วี กะตะ ลักชูรี่

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดกะตะสวยๆ อย่าง วี กะตะ ลักชูรี่ (Wekata Luxury) เป็นโรงแรมเปิดใหม่ระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะ ให้บริการห้องพักแบบมาตรฐาน และห้องสวีทจำนวน 95 ห้อง แบ่งเป็น 1 หรือ 2 ห้องนอนต่อห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมมีทั้งหมด 8 ชั้น มีสระว่ายน้ำ 2 สระ และห้องออกกำลังกาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าทุกวันที่ห้องอาหารของโรงแรม

สำหรับครอบครัวแนะนำ ห้อง Family Deluxe Pool Access เป็นตัวเลือกห้องพักที่กว้างขวาง ประกอบด้วยห้องนอน 1 ห้อง ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และห้องน้ำ มีตู้เสื้อผ้า โซฟา และโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องน้ำมีฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ห้องนี้ตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง และมีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง

Photo by : Wekata Luxury

ราคา : เริ่มต้น 1,209 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98/196 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 684 469

จองที่พักวี กะตะ ลักชูรี่


3. เดอะ บีช ไฮท์ รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เดอะ บีช ไฮท์ รีสอร์ท (The Beach Heights Resort) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีจำนวนห้องพักสูงถึง 162 ห้อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งห้องพักในสไตล์ไทย และตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากหาดกะตะ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ เพียง 10 นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องออกกำลังกาย คิดส์คลับสำหรับเด็ก ห้องอาหาร Yanas และบาร์

โรงแรมมีห้องพักประเภทต่าง ๆ ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Premium Room และ Pool Access Room ที่ผู้เข้าพักสามารถลงว่ายน้ำจากระเบียงได้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีห้องสวีทพิเศษอีก 2 ห้อง ได้แก่ Duplex Suite 1 Bedroom และ Duplex Suite 2 Bedroom ที่มาพร้อมกับงานศิลปะ และห้องนอน 2 ห้องแยกเป็นสัดส่วน พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และระเบียง

Photo by : The Beach Heights Resort

ราคา : เริ่มต้น 959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98/18-21 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 333 113

จองที่พักเดอะ บีช ไฮท์ รีสอร์ท


4. ชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ

ถัดมาคือที่ ชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ (Chanalai Flora Resort, Kata Beach ) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีห้องพัก 144 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกมาก สามารถเดินทางไปยังหาดกะตะได้เพียง 5 นาทีจากที่พัก ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทย และมีระเบียงที่มองออกไปเห็นวิวสวน สำหรับครอบครัวก็มีห้องที่เชื่อมต่อกันได้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องออกกำลังกาย และคิดส์คลับ อีกทั้งยังมีห้องอาหารบุษราคัม และห้องอาหาร Al Fresco Terrace ที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติรสเลิศตลอดวัน

Photo by : Chanalai Flora Resort, Kata Beach

ราคา : เริ่มต้น 1,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 175 ถนนกกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 330 148

จองที่พักชนาลัย ฟลอรา รีสอร์ท หาดกะตะ


5. Kata Palm Resort

ที่พักถัดมาคือ Kata Palm Resort เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดกะตะเพียงไม่กี่นาที โดยมีห้องพักหลากหลายประเภทมากถึง 184 ห้อง ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์, ดีลักซ์, ซูพีเรียรอยัลบลูวิง และห้องดีลักซ์แฟมิลี่ ทั้งหมดตกแต่งอย่างสวยงาม บางห้องยังสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง รีสอร์ทมีร้านอาหารชั้นนำที่ให้บริการอาหารทะเลท้องถิ่น และอาหารตะวันตก พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และสระขนาดเล็ก 2 สระสำหรับเด็ก รวมถึงห้องออกกำลังกาย และคิดส์คลับสำหรับเด็ก

Photo by : Kata Palm Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 333 389

จองที่พัก Kata Palm Resort


6. Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดกะตะใกล้ทะเลอย่าง Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้หาดกะตะ มีห้องพักตกแต่งสวยงามกว่า 66 ห้องที่แสนสะดวกสบาย มีทีวี โซฟา และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Figure8 และเพลิดเพลินไปกับอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีที่จอดรถ

Photo by : Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach

ราคา : เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/4 ถนนกะตะน้อย ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 333 051

จองที่พัก Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach


7. เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักที่ 7 กันเลยค่ะ กับ เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต (The SIS Kata Resort) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 124 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว อ่างจากุซซี่ และวิวของสวนหรือวิวพระอาทิตย์ตกเหนือทะเลอันดามัน โรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสปา ร้านอาหารของโรงแรม Twilight Sky ให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ

มีพื้นที่ต่าง ๆ ในโรงแรมที่แขกสามารถออกกำลังกาย ฝึกมวยไทย หรือเพียงแค่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับแสงดาวใยแก้วนำแสงนับร้อยในสระว่ายน้ำ Stella Pool นอกจากนี้ยังมีบริการ WiFi ฟรี ที่จอดรถ บริการซักรีด บริการรถลีมูซีน และบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สนามบินอยู่ห่างออกไปประมาณ 31 กม.

Photo by : The SIS Kata Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 255 ถนนโคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 609 555

จองที่พักเดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ต


8. Novotel Phuket Kata Avista Resort and Spa

มาต่อกันที่ Novotel Phuket Kata Avista Resort and Spa เป็นรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน และสนุกสนาน รีสอร์ทมีสวนเขตร้อนที่สวยงามพร้อมสระว่ายน้ำสองระดับที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางกว่า 143 ห้อง พร้อมระเบียงที่ให้ทัศนียภาพอันน่าทึ่งของทะเล สระว่ายน้ำ หรือสวน ร้านอาหาร En Vogue เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหาร มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศหลากหลายรายการ พร้อมกับบาร์ริมสระ รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดกะตะที่สวยงาม รวมทั้งตลาดและร้านค้าในท้องถิ่นที่มีสีสัน ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 45 กม.

Photo by : Novotel Phuket Kata Avista Resort and Spa

ราคา : เริ่มต้น 2,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/1,4 ถนนแหลมไทร ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 298 888

จองที่พัก Novotel Phuket Kata Avista Resort and Spa


9. ประมุกโก้รีสอร์ท

มาถึงที่พักที่ 9 แล้วค่ะ กับ ประมุกโก้รีสอร์ท (Pamookkoo Resort) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะ โรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัว และคู่รักจำนวน 512 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น ฝักบัวเรนชาวเวอร์ Wi-Fi โทรศัพท์ และมินิบาร์ บางห้องยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทางเข้าสระโดยตรง มีห้องอาหาร 2 แห่งที่ให้บริการอาหารไทย อาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก รวมถึงอาหารจานพิเศษสำหรับเด็ก

ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม และอาหารว่างที่ Boottata Bar และ Treasure Island Bar มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระเด็ก สปา และห้องออกกำลังกาย เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานได้ในพื้นที่ภายใต้การควบคุมดูแลที่เรียกว่า “Kids’ World” ในขณะที่ครอบครัวสามารถสนุกสนานไปกับสไลเดอร์น้ำอันน่าตื่นเต้นที่แอดเวนเจอร์พูล

Photo by : Pamookkoo Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/1 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 643 300

จองที่พักประมุกโก้รีสอร์ท


10. Metadee Concept Hotel

ถัดมากับที่พักสุดท้ายอย่าง Metadee Concept Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะตะ โดยมีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 275 ห้องที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะสมัยใหม่ และสีสันที่เข้ากับบรรยากาศของชายหาด โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการตกแต่งที่มีสไตล์ มีห้องอาหารทั้งหมด 4 แห่ง ที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เลือก รวมถึงเครื่องดื่มและของว่าง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และคิดส์คลับสำหรับเด็ก

Photo by : Metadee Concept Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 66 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 337 888

จองที่พัก Metadee Concept Hotel

Exit mobile version