15 ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้ วิวธรรมชาติร่มรื่น ราคาเริ่มต้นแค่ 685 บาท/คืน!

15 ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้ วิวธรรมชาติร่มรื่น ราคาเริ่มต้นแค่ 685 บาท/คืน!

เขาใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่มีความงามตามธรรมชาติและมีที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวมากมาย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ที่สามารถปิ้งย่างได้ บทความนี้นอนไหนดีได้รวบรวมรายชื่อรีสอร์ทและโรงแรมในเขาใหญ่ที่สามารถทำปิ้งย่างได้ เหมาะมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รักหรือแบบครอบครัว จะมีที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้ที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

1. ต้องตาโฮมสเตย์

ต้องตาโฮมสเตย์ (Tongta Homestay) ห้องพักสีสันสดใสพร้อมตู้เย็นในโฮมสเตย์บรรยากาศผ่อนคลายที่มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรีและที่จอดรถ ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบโฮมสเตย์ระดับ 3 ดาว อยู่ในย่านตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าต้นปาล์มและพืชเขตร้อนอื่น ๆ โดยอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย 18 กม. มีให้เลือกพักทั้งห้องสำหรับครอบครัว / ห้องซูพีเรีย สำหรับผู้ใหญ่ 4 คน / ห้องสวีท และห้องซูพีเรียวิลลา ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียงและตกแต่งผนังด้านหนึ่งให้เป็นไม้หรืออิฐ ห้องพักสำหรับครอบครัวจะเพิ่มห้องครัว พื้นที่นั่งเล่น และจุผู้เข้าพักได้ถึง 10 คน บรรยากาศในที่พักดี เงียบสงบ เจ้าของและพนักงานบริการเป็นกันเอง พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีลานระเบียงพร้อมเตาบาร์บีคิว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค 6 นาที อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย 22 นาทีและฟาร์มโชคชัย 24 นาที

ราคา : เริ่มต้น 685 บาท/คืน
ที่อยู่ : 78/1 หมู่ 2 ถนนนิคมสาย 3 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180
เบอร์โทร : 084 881 4412

จองที่พักต้องตาโฮมสเตย์


2. ไวท์น็อต เขาใหญ่ บาย ดีวารี

ไวท์น็อต เขาใหญ่ บาย ดีวารี (White Knot Khao Yai by D Varee) บ้านพักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้สไตล์ฟาร์มสเตย์ระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 900 บาท! เป็นที่พักสไตล์บ้านเป็นหลัง บรรยากาศดี ห้องพักสวย ไม่เล็กไม่ใหญ่ เป็นบ้านแบบเป็นหลังติดริมน้ำ มีร้านอาหารกับร้านหมูกระทะใกล้ ๆ บรรยากาศเงียบสงบแบบธรรมชาติ มีลานสำหรับที่พักแบบกางเต้นท์ด้วย ทั้งยังมีบริการ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 28 นาที ฟาร์มโชคชัย 20 นาที และเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 15 นาที มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องดีลักซ์ / ดีลักซ์ สำหรับครอบครัว และแบบเต็นท์ ห้องน้ำรวม

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 312 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 064 085 5569

จองที่พักไวท์น็อต เขาใหญ่ บาย ดีวารี


3. ลีลาวลัย รีสอร์ท

ลีลาวลัย รีสอร์ท (Lilawalai Resort) รีสอร์ทแสนผ่อนคลายแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางพืชพรรณเขตร้อนขนาดกว่า 100 ไร่ ตั้งอยู่ในย่านตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง โดยอยู่ห่างจากวัดเขาทรายสาย 8 กม. และห่างจากสวนสัตว์โบนันซาเอ็กโซติกซู 11 กม. บ้านพักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท! สถานที่ตกแต่งสวยงามร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นธรรมชาติและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน มีให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ / ห้องมาตรฐาน / บ้านพักไทย และห้องดูเพล็กซ์ ห้องพักแบบบังกะโลและบ้านพักที่ตกแต่งด้วยไม้บรรยากาศสบาย ๆ มี Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องจะมีระเบียงพร้อมวิวสวน บริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารแบบเปิดโล่ง/บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีบริการนวดแผนไทยและมินิกอล์ฟ และยังมีสถานที่ตั้งแคมป์

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39 หมู่ 10 หมู่บ้านคลองชัย ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 02 401 1588

จองที่พักลีลาวลัย รีสอร์ท


4. โกลเดนโกลด์ (เขาใหญ่) รีสอร์ต แอนด์ สปา

โกลเดนโกลด์ (เขาใหญ่) รีสอร์ต แอนด์ สปา (Goldengold (Khaoyai) Resort & Spa) บ้านพักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 925 บาท! ตั้งอยู่ในตำบลหมูสี มีบ้านพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ บรรยากาศดี ธรรมชาติสวยงาม สถานที่สะอาด พนักงานบริการดี พร้อมบริการในที่พักทั้ง สระว่ายน้ำ บริการนวด/สปา บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 14 นาที Scenical World Khao Yai 7 นาที และ Khao Yai Art Museum 7 นาที มีห้องให้เลือกพักแบบแกรนด์ พูล วิลลา / บังกะโล / ซูพีเรีย สไตล์เกาหลี พร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้น / วิลลาไทย / ห้องสวีทพร้อมลานระเบียง/ ไทย เฮาส์ คอตเทจ และพูล วิลลา

ราคา : เริ่มต้น 925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 133 หมู่ 2 ซอยบ้านใหม่สามัคคี ถนนธนรัชต์ กม.13 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 187

จองที่พักโกลเดนโกลด์ (เขาใหญ่) รีสอร์ต แอนด์ สปา


5. คอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท

คอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท (Cottages @ Hill Resort) ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท! อยู่ติดกับถนนธนะรัชต์ สถานที่ของรีสอร์ทตั้งอยู่ติดริมเขา บรรยากาศธรรมชาติร่มรื่น บ้านแต่งละหลังตกแต่งในสไตล์ยุโรป มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับทั้งมาพักแบบคู่รัก หรือครอบครัวขนาดใหญ่ พักได้ตั้งแต่หลังละ 2 ท่าน หลัง 4 ท่าน หลัง 8 ท่าน และใหญ่สุดหลังละ 12 ท่าน พร้อมบริการในที่พักทั้ง บริการนวด/สปา ร้านกาแฟ Wi-Fi ฟรี นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง พร้อมจักรยานให้ปั่น สะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 267 หมู่ 2 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 081 120 6008

จองที่พักคอทเทจ แอท ฮิลล์ รีสอร์ท


6. เดอะ ฟร้อก เขาใหญ่ รีสอร์ท

เดอะ ฟร้อก เขาใหญ่ รีสอร์ท (The Frog Khao Yai Resort) รีสอร์ทบรรยากาศผ่อนคลายแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่โดยมีวิวยอดเขาและป่าเขตร้อนเขียวชอุ่มอยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 3 กม. ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้สไตล์รีสอร์ทระดับ ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,059 บาท! สถานที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน เจ้าของบริการเป็นกันเอง ห้องพักเป็นแบบวิลล่าโปร่งสบายมีระเบียงและวิวภูเขา พร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนวอลล่าแบบครอบครัวจะมีถึง 2 ห้องนอน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง บาร์ บริการเตาบาร์บีคิว และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88-89 บ้านท่าช้าง ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 092 991 6566

จองที่พักเดอะ ฟร้อก เขาใหญ่ รีสอร์ท


7. ภูวนาลี รีสอร์ท

ภูวนาลี รีสอร์ท (Phuwanalee Resort) ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องสุพีเรียร์ / ห้องดีลักซ์ / วิลลาไทย / วิลลาแบบสามห้องนอน และวิลลาบูติก สถานที่ของรีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่นนานาชนิด ตกแต่งทั้งตัวอาคารและห้องพักแบบไทย ๆ พนักงานยิ้มแย้ม เหมาะเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน บริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำ บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร สวนสุดร่มรื่น สนามกีฬา อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และที่จอดรถ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 14 นาที Scenical World Khao Yai 7 นาที และ Khao Yai Art Museum 7 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,330 บาท/คืน
ที่อยู่ : 125 หมู่ 2 ถนนธนะรัชต์ (กม.ที่ 13) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 151

จองที่พักภูวนาลี รีสอร์ท

8. Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura

Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura รีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบโดย Andacura สถาปนิกชาวไทยที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่สะท้อนความงามที่แท้จริงของภาคอีสาน รีสอร์ทประกอบด้วยอาคารหนึ่งหลังและศาลาหกหลังซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยสะพานขนาดเล็ก มองเห็นวิวเทือกเขาสันกำแพง ใช้เวลาเดินจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 9 นาที ห้องพักตกแต่งแบบไทยที่หรูหราซึ่งเน้นการออกแบบทุกระดับ มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และระเบียง บางห้องมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และวิวภูเขา พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี รวมทั้งจักรยานให้ยืม ห้องอาหารโปร่งสบาย ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ และพื้นที่ย่างบาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดประชุม บริการนวด และบริการรับส่งสนามบิน

ราคา : เริ่มต้น 1,385 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 005 778

จองที่พัก Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura


9. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท

วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) รีสอร์ทมีบรรยากาศอันงดงามซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ภูเขา และทิวทัศน์ของป่าไม้อันตระการตา ราคาเริ่มต้น 1,265 บาท! พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศโปร่งสบาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ทางวิ่งออกกำลัง และฟาร์มสัตว์ รวมถึงมีบริการให้ยืมจักรยาน ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋มีระเบียงที่มองเห็นวิวเนินเขา มาพร้อมเตาผิง ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และ Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอนมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีอ่างน้ำวนแบบเปิดโล่ง นอกจากนี้ยังมีบริการเต็นท์พร้อมทางเชื่อมไปยังห้องน้ำด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,260 บาท/คืน
ที่อยู่ : 555 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 088 709 9675

จองที่พักวาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท


10. เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์

เขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์ (Eco Valley Lodge, Khao Yai) เป็นสถานที่ที่ให้ความสดชื่นและผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีสอร์ทให้บริการที่พักหลากหลายรูปแบบแก่แขกผู้เข้าพัก มีตั้งแต่บังกะโลส่วนตัว พูลวิลล่า และห้องสวีท ไปจนถึงห้องพักราคาประหยัดสำหรับนักเดินทางที่มีงบประมาณจำกัด ห้องพักทุกห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในช่วงวันหยุด ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำที่ทันสมัย บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการในที่พัก มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรีในร้านอาหารแบบเปิดโล่งที่มีบาร์และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่งและจักรยานให้เช่า มีบริการนวดในสวนหรือในห้องพัก และอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว อยู่ห่างจากวัดถ้ำไตรรัตน์ 7 กม. และห่างจากฟาร์มโชคชัย 9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,270 บาท/คืน
ที่อยู่ : 199/16 หมู่ 11 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 093 574 9801

จองที่พักเขาใหญ่ อีโค่ วัลเล่ย์ ลอจด์


11. จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Chantara Valley Resort) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีทัศนียภาพอันสวยงามของป่าไม้ และภูเขา ตลอดจนวิวพระอาทิตย์ตกอันตระการตาเหนือที่ราบอันกว้างขวาง และมีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่สามารถทำได้กับครอบครัวหรือคู่รัก ราคาห้องงพักเริ่มต้น 1,219 บาท! บรรยากาศในที่พักดีมาก ห้องพักมีระเบียงวิวดี กลางคืนเจอฝูงกระทิงด้วย มีห้องให้เลือกพักแบบบังกะโลสุดโปร่งสบายมองเห็นวิวภูเขา ตกแต่งด้วยหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้องมีทีวีจอแบนและตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและเก้าอี้อาบแดด มีร้านสะดวกซื้อ และมีพื้นที่ตั้งแคมป์ให้บริการด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,219 บาท/คืน
ที่อยู่ : 115 หมู่ 15 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 095 414 6565

จองที่พักจันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท


12. ลิมอน วิลลา เขาใหญ่

ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai) เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติกในพื้นที่ภูเขา พร้อมด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชนบทโดยรอบและสวน ให้บริการที่พักอันเงียบสงบในวิลล่าหรู อยู่ห่างจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3052 ไม่ถึง 1 กม. และห่างจากตลาดน้ำเขาใหญ่ 13 กม. มีห้องให้เลือกพักทั้งวิลลา 4 ห้องนอน / บ้านพัก 4 ห้องนอน / ดีลักซ์ วิลลา / ซูพีเรีย วิลลา และวิลลาสำหรับครอบครัว เจ้าของและพนักงานบริการเีเอาใจใส่ลูกค้ามาก พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีระเบียงพร้อมวิวภูเขา รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด

ราคา : เริ่มต้น 1,470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 300 561

จองที่พักลิมอน วิลลา เขาใหญ่


13. บ้านภูหลวง รีสอร์ท

บ้านภูหลวง รีสอร์ท (Baan Phu Luang Resort) บ้านพักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ให้บริการบังกะโลบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีระเบียงพร้อมวิวสวนหรือวิวภูเขา มีทีวีจอแบนและตู้เย็นขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีวิลล่าหรู 2 ชั้นที่มี 5 ห้องนอน ห้องครัว และเตาย่างบาร์บีคิว บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และครัวขนาดเล็ก รีสอร์ทบรรยากาศเงียบสงบแห่งนี้รายล้อมไปด้วยเนินเขาและพันธุ์ไม้นานาชนิดและตั้งอยู่ใกล้ทางหลวงหมายเลข 3052 ห่างจากวัดเขาแผงม้าอันงดงาม 5 กม. พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี และบริการอาหารเช้าบนเฉลียงแบบเปิดโล่งที่มองเห็นวิวชนบท

ราคา : เริ่มต้น 1,389 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 5 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 089 062 7276

จองที่พักบ้านภูหลวง รีสอร์ท


14. วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท

วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท (Watermill Resort) รีสอร์ทเงียบสงบริมแม่น้ำ มีบริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และกิจกรรมพายเรือ ที่พักเขาใหญ่ปิ้งย่างได้แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว แถวย่านตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง รีสอร์ทเงียบสงบมีกังหันน้ำ รายล้อมไปด้วยป่าไม้ และตั้งอยู่ริมแม่น้ำลำตะคอง มีห้องพักแบบเรียบง่ายพร้อมระเบียง มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงตู้เซฟและตู้เย็นขนาดเล็ก สำหรับบ้านพักบางหลังจะมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมเตียงโซฟา มี 1 – 2 ห้องนอน แถมยังมีห้องพักบางห้องตั้งอยู่ริมแม่น้ำด้วย พร้อมกิจกรรมหลายหลายเหมาะมาพักแบบครอบครัวหรือคู่รัก พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สำหรับปิ้งบาร์บีคิว สวน และห้องเล่นเกม ภายในรีสอร์ตมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำ เช่น การพายเรือและการให้อาหารปลา รวมถึงมีพื้นที่ตั้งแคมป์ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างฟาร์มโชคชัย 11 นาที Khao Yai Art Museum 19 นาที และ Scenical World Khao Yai 19 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 8 ถนนธนะรัชต์ กม. 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 080 809 9155

จองที่พักวอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท


15. Lala Mukha Tented Resort Khao Yai

Lala Mukha Tented Resort Khao Yai (SHA Certified) ที่พักบรรยากาศอบอุ่นในรีสอร์ทเต็นท์สุดเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยป่าไม้สุดเขียวชอุ่ม รีสอร์ทได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แขกได้ใช้ชีวิตกลางแจ้ง เพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติในขณะที่ยังคงความสะดวกสบายและอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก มีวิวบึงน้ำและภูเขาหินปูน มีห้องให้เลือกพักแบบเต็นท์อันอบอุ่นสไตล์ซาฟารี มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เต็นท์ทุกหลังมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ เฉลียง ส่วนห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม เต็นท์ที่อัปเกรดจะมีวิวภูเขาและมีห้องอาบน้ำในตัวแบบฝักบัว ส่วนบ้านต้นไม้จะมีห้องนั่งเล่นและเข้าพักได้สูงสุด 4 คน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มี ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง พื้นที่ย่างบาร์บีคิว และสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด มีรถรับส่งในพื้นที่ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 7 นาที Scenical World Khao Yai 19 นาที และฟาร์มโชคชัย 24 นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : 515 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 300 691

จองที่พัก Lala Mukha Tented Resort Khao Yai

Exit mobile version