10 ที่พักวังน้ำเขียว บ้านเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นแค่ 700 บาท

รีวิว!! 10 ที่พักวังน้ำเขียว บ้านเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นแค่ 700 บาท

พามาดู 10 ที่พักวังน้ำเขียวแบบบ้านเป็นหลัง พักได้ทั้งครอบครัว แหล่งเช็คอินแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพ เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็พากันไปเที่ยวที่วังน้ำเขียว เพราะอยากเที่ยวเมื่อไหร่ก็ไปได้เลยตลอดทั้งปี อากาศก็ดี มีหลายสไตล์การเที่ยวให้เลือก ชอบธรรมชาติก็ไปน้ำตกม่านฟ้า ผาเก็บตะวัน หรือธรรมชาติที่มนุษย์ช่วยสร้างพวกสวนผัก สวนดอกไม้ทั้งหลาย หรือจะชมฟาร์ม ดูกระทิง ชอบนั่งชิลๆ ก็ไปจิบกาแฟอุ่นๆ ร้านหรูๆ มีเทรนด์ และที่อยากแนะนำก็คือ ที่พักวังน้ำเขียว นิยมสร้างบ้านเป็นหลังท่ามกลางธรรมชาติ ที่สำคัญราคาจับต้องได้

1. จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Chantara Valley Resort) ที่พักวังน้ำเขียวแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,225 บาท! รีสอร์ทสไตล์บาหลีร่วมสมัยที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่เกษตรและภูเขา มีวิวจากห้องพักสวยงามมาก เห็นทิวทัศน์ของภูเขาสวยงามสุด ๆ บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน พนักงานยิ้มแย้มเป็นกันเอง ให้บริการบังกะโลโปร่งสบายมองเห็นวิวภูเขา ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และฝักบัวเรนชาวเวอร์ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี มีคาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและเก้าอี้อาบแดด ร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ตั้งแคมป์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 115 หมู่ 15 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 095 414 6565

จองที่พักจันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท


2. เวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว

เวลาเวียน รีสอร์ท (Veravian Resort) ที่พักวังน้ำเขียวบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,185 บาท! รีสอร์ทบนเนินเขาบรรยากาศสบาย ๆ มองเห็นวิวภูเขา ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทใกล้ทางหลวงหมายเลข 3052 วิวสวย อากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวย ๆเยอะ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสบาย ๆ สระว่ายน้ำแช่น้ำไปดูวิวเขาสวย ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท พูลวิลล่า และเต็นท์กระโจมสไตล์ bohemian จำนวน 38 ห้องตกแต่งสุดเก๋ เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ไวท์โอ๊ค ทุกห้องกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัว ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว พร้อมบริการในที่พักทั้งห้องอาหาร ร้านกาแฟ บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 083 111 5678

จองที่พักเวลาเวียน รีสอร์ท


3. วิลลาเขาแผงม้า

วิลลาเขาแผงม้า (Villa Khao Phaengma) ที่พักวังน้ำเขียวแบบวิลล่าสไตล์ไทย – บาหลีระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขาแผงม้า ตำบลวังน้ำเขียว ท่ามกลางวิวสวย ๆ บนเนินเขาแผงม้า ณ จุดชมวิวบนเขาแผงม้า สุดธรรมชาติเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่ากว่า 41 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยผสมบาหลีได้อย่างสวยงามลงตัว ห้องพักจะมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและวิวภูเขา วิลล่าตกแต่งหรูหรา ขนาดสูงสุดถึง 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และยังมีบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55 หมู่ 15 เขาแผงม้า ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 081 846 6768

จองที่พักวิลลาเขาแผงม้า


4. บ้านภูปภา, วังน้ำเขียว

บ้านภูปภา (Baan Phu Pa Pha) ที่พักวังน้ำเขียวสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านวังน้ำเขียว ห่างจากฟลอร่าพาร์คเพียง 2.6 กม. บรรยากาศดี ร่มรื่น รายล้อมด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบบนเนินเขา วิวสวยงาม และเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัวแบบบ้านเป็นหลังที่ตกแต่งสไตล์ทันสมัย เรียงรายตามเนินเขา ทุกห้องจะมีชานระเบียงส่วนตัว มีผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวธรรมชาติได้จากเตียงนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100/8 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 091 562 6964

จองที่พักบ้านภูปภา


5. เดินดินดูดาวรีสอร์ต วังน้ำเขียว

เดินดินดูดาวรีสอร์ต (Dern Din Du Dao Resort) ที่พักวังน้ำเขียวบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขาแผงม้า อยู่ห่างจากสวนดอกไม้ที่ฟลอร่าพาร์ค 5 กม. บรรยากาศแสนผ่อนคลายบนเนินเขา เหมาะมาพักผ่อนเพราะห่างไกลจากความวุ่นวายเงียบสงบเป็นส่วนตัว สามารถเห็นวิวทิวเขาได้อย่างกว้างขวาง อากาศเย็นสบาย มีที่ถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุม ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่ากว่า 34 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มองเห็นวิวเขาได้จากห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181 หมู่ 8 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 083 188 8802

จองที่พักเดินดินดูดาวรีสอร์ต


6. โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้

โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้ (Casa Pendio Hotel) ที่พักวังน้ำเขียวบ้านเป็นหลังสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านวังน้ำเขียว ห่างจากผาชมตะวัน 4.5 กม. และน้ําตกทับลาน 4.6 กม. ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติ อากาศดีแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก ล้อมรอบด้วยขุนเขา ให้ความรู้สึกโล่งสบาย ร่มรื่น เงียบสงบไม่วุ่นวายเหมาะสำหรับมาพักผ่อนมาก ๆ มีบ้านพักทั้งหมดเพียง 4 หลัง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู มีสไตล์ มีห้องน้ำแยกโซนแห้งเปียก มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางให้ได้นั่งพักผ่อน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,860 บาท/คืน
ที่อยู่ : 153 หมู่ 11 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 089 846 5345

จองที่พักโรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้


7. มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท วังน้ำเขียว

มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท (Montana Cotswolds Resort) ที่พักวังน้ำเขียวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ําตกทับลาน 3.9 กม. น้ําตกม่านฟ้า 3.9 กม. และน้ําตกห้วยใหญ่ 4 กม. บรรยากาศดี สัมผัสกับธรรมชาติของวังน้ำเขียวได้อย่างใกล้ชิด มีกิจกรรมให้ทำในที่พักมากมาย เช่น ฟาร์มแกะ ฟาร์มอัลปาก้า และแปลงพืชผักออร์แกนิค มุมถ่ายถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวแบบเป็นหลัง และที่พักแบบเต็นท์นอน ตกแต่งบ้านพักสไตล์อังกฤษ มีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอบเตียงทำเป็นรถแข่งแบบต่าง ๆ มีเตียง 2 ชั้นให้นอนสบาย ๆ และยังมีบริการห้องอาหาร คาเฟ่บรรยากาศธรรมชาติ ร้านขายของที่ระลึก และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,205 บาท/คืน
ที่อยู่ : 199 หมู่ 6 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 044 228 376

จองที่พักมอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท


8. เชเพียรา

เชเพียรา (Chez Piera) ที่พักวังน้ำเขียวสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากเขื่อนลําพระเพลิงเพียง 2.5 กม. บรรยากาศสุดร่มรื่นบนเนินเขา ที่รายล้อมไปทิวทัศน์ทิวเขาธรรมชาติอันเขียวขจี อากาศเย็นสบาย ติดกับเขื่อนลำพระเพลิง มีลำธารไหลผ่าน เหมาะที่จะมาพักผ่อนแบบสบาย ๆ การบริการเป็นกันเองเสมือนดุจญาติมิตร ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า จำนวน 15 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายน่าพักผ่อน สามารถมองเห็นวิวทิวเขาได้จากห้องพัก บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมอ่างจากุซซี่อีกด้วย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 155 หมู่บ้านสุขศรีงาม ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 081 623 5629

จองที่พักเชเพียรา


9. บุหงาส่าหรี รีสอร์ต วังน้ำเขียว

บุหงาส่าหรี รีสอร์ต (Bu-Ngasari Resort) ที่พักวังน้ำเขียวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,359 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ห่างจากเขาแผงม้าเพียง 1 กม. สถานที่หาง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนของครอบครัวใหญ่หรือคู่รัก วิวจากระเบียงจะเห็นเนินเขาสูงต่ำลดหลั่นกันแบบพาโนรามา อากาศสดชื่นเย็นสบาย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว วิลล่า และแบบเต็นท์กว่า 31 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย บ้านพักบนเนินเขามีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางพร้อมวิวภูเขา บางหลังมีขนาดใหญ่ถึง 6 ห้องนอน มีห้องครัวและห้องนั่งเล่น และยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บริการนวด Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ อุปกรณ์ปิ้งย่าง ห้องคาราโอเกะ สนามฟุตบอล จุดตั้งแคมป์ พื้นที่จัดกิจกรรม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17 หมู่ 4 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 062 394 4246

จองที่พักบุหงาส่าหรี รีสอร์ต


10. Dhanhill Bed&Cafe

Dhanhill Bed&Cafe ที่พักวังน้ำเขียวสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับไร่องุ่น Thanunporn Vineyard เพียง 560 ม. ที่พักบรรยากาศธรรมชาติสุดเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เห็นวิวทิวทัศน์ภูเขาได้อย่างกว้างขวาง มีมุมถ่ายรูปสวย ๆมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่าทั้งหมดเพียง 9 หลัง ตกแต่งสไตล์มินิมอลน่ารัก ๆ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละหลัง โทนที่สบายตาน่านอนพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : .252 บ้านบุเจ้าคุณวังหมี ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 081 835 0065

จองที่พัก Dhanhill Bed&Cafe

Exit mobile version