9 ที่พักศรีราชาสวยๆ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้นแค่คืนละ 7xx บาท!

9 ที่พักศรีราชาสวยๆ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้นแค่คืนละ 7xx บาท!

  พามาดู 9 ที่พักศรีราชาติดทะเล บรรยากาศดี ๆ ห้องพักสวย ๆ  มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก เดินทางสะดวกใกล้ที่กินที่เที่ยว ศรีราชา ถือเป็นย่านยอดนิยมสำหรับมานอนพักผ่อนในช่วงวันหยุด เนื่องจากเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ แถมมีที่กินที่เที่ยวสวย ๆ เยอะอีกด้วย มาเที่ยวและพักสักคืน ได้รูปสวย ๆ จนเมมกล้องเกือบเต็มเลยค่ะ และนี่คือ 9 ที่พักศรีราชาติดทะเลสวย ๆ ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ค่ะ

1. โรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา

โรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา (The Loft Seaside Sriracha Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ติดทะเลที่สวยงามของศรีราชา เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลและเกาะต่างๆ ได้จากระเบียงห้องค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 79 ห้องที่ทันสมัยและสะดวกสบายในสไตล์บูติก มีทั้งห้องมาตรฐาน ห้องสุพีเรียร์ หรือห้องแกรนด์ดีลักซ์ บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล และอ่างอาบน้ำ ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ บาร์ และร้านอาหารชื่อ Loft Corner ให้บริการอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มแสนอร่อย โรงแรมยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา เกาะลอย และอ่างเก็บน้ำบางพระค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 18 ถนนเจิมจอมพล ซอยแหลมเกตุ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 322 266

จองที่พักโรงแรมเดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา


2. เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา (Centara Sonrisa Residence and Suites Sriracha) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวติดหาดส่วนตัวในใจกลางเมืองศรีราชา ให้บริการห้องพักกว้างขวางและทันสมัย พร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของสระว่ายน้ำหรือทะเล มีให้เลือกทั้งห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และห้องอพาร์ตเมนต์ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่เพื่อน ๆ ต้องการ เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส สปา ออนเซ็น คิดส์คลับ และห้องอาหารที่เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ และ All-day dining หรือจิบเครื่องดื่มที่บาร์ค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพียง 450 ม. เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนของเพื่อน ๆ ค่ะ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha โรงแรมติดทะเลดีๆ ในศรีราชา

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 316 888

จองที่พักเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา


3. โนโวเทล มารีน่า ศรีราชา

โนโวเทล มารีน่า ศรีราชา (Novotel Marina Sriracha) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มาพร้อมวิวทะเลอันตระการตาในใจกลางเมืองศรีราชา โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 275 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและการตกแต่งที่มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อพักผ่อนและเพื่อธุรกิจ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยมีห้องอาหารและบาร์ 5 แห่งที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่แตกต่างกัน สามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติได้ที่ Food Exchange เครื่องดื่มทันสมัยและของว่างที่ Gourmet Bar เครื่องดื่มริมสระน้ำที่ Pool Bar เครื่องดื่มค็อกเทลบนชั้นดาดฟ้าที่ Silver Moon หรือสเต็กและปิ้งย่างจานพิเศษที่ Blue Marble โรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการรูมเซอร์วิสสำหรับการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 288/5 ถนนเจิมจอมพล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 033 265 888

จองที่พักโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา และเกาะสีชัง


4. Yuu Residence

Yuu Residence โรงแรมแห่งนี้เป็นทั้งคอนโดมิเนียมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับ 4 ดาวที่มีทุกสิ่งที่เพื่อน ๆ ต้องการ สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สะดวกสบาย ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ใช้เวลาขับรถประมาณ 7 นาทีจากใจกลางเมืองศรีราชา หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของโรงแรมคือมีออนเซ็นกลางแจ้ง ซึ่งเป็นบ่อน้ำพุร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ทางโรงแรมยังมีชายหาดส่วนตัว สวน และท่าเรือที่เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 168 ห้อง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ของใช้ในห้องน้ำ และระเบียง มีทั้งอพาร์ทเมนต์หนึ่งห้องนอนวิวทะเล อพาร์ทเมนต์สองห้องนอนพร้อมวิวสวน หรือห้องเสื่อทาทามิสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี พื้นที่ทำงานร่วมกัน มีคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารอเมริกัน ญี่ปุ่น และไทยสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นอีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 168/5 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 088 980 1168

จองที่พัก Yuu Residence


5. เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (S. Sriracha Hotel and Residence) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในศรีราชา ตั้งอยู่ติดทะเลในมุมที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีห้องพักพร้อมวิวทะเล 185 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์แสนสบายไปจนถึงเพนต์เฮาส์ที่กว้างขวาง ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และของใช้ในห้องน้ำหินอ่อน สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลและภูเขาได้จากระเบียงของห้องพัก โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ บริการนวด ออนเซ็น เลานจ์ ห้องสมุด ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และ S.Signature ร้านอาหารชั้นเลิศที่ให้บริการอาหารนานาชาติ หรือ ศรีราชาอินเลิฟ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติก ที่มองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา Sky Line Pool Bar บาร์ริมสระบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการของว่างและเครื่องดื่ม และบริการรูมเซอร์วิสซึ่งส่งอาหารถึงห้องของเพื่อน ๆ ทุกเวลาที่เพื่อน ๆ ต้องการค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 83 สุขุมวิทซอย 2 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 183 888

จองที่พักเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


6. บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มอบความสะดวกสบายและหรูหราในการเข้าพักริมทะเลศรีราชาค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวและเงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองศรีราชาและห้างสรรพสินค้าโรบินสันเพียง 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ โรงแรมมีห้องสตูดิโอจำนวน 234 ห้อง ทั้งห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ทุกห้องมีวิวทะเลที่สวยงาม และการตกแต่งที่ทันสมัย สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ออนเซ็น ห้องสมุด และศูนย์บริการธุรกิจค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถลิ้มรสอาหารไทย และอาหารนานาชาติแสนอร่อยได้ที่ร้านอาหารของโรงแรม เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน และเพลิดเพลินกับเสน่ห์ของศรีราชาค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 51/31 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 312 777

จองที่พักบัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์


7. คาริน โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

คาริน โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (KARIN HOTEL & SERVICED APARTMENT) โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นระดับ 3 ดาวในศรีราชา ตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา และเกาะลอย รวมถึงอยู่ห่างจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพียง 30 นาที เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับลมทะเลอันแสนสดชื่นจากระเบียงห้องพัก ซึ่งมีมากกว่า 142 ห้อง หลายประเภทและหลายสไตล์ เช่น สตูดิโอ สตูดิโอพรีเมียม และห้องราคาประหยัด บางห้องมีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ และอ่างอาบน้ำ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่มีวิวทะเลสวย ๆ และมีฟิตเนสให้ออกกำลังกาย สามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นแสนอร่อยที่ร้านอาหารของโรงแรม ซึ่งให้บริการอาหารกลางวัน และอาหารเย็นด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : ถนนเจิมจอมพล 4 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 312 666

จองที่พักคาริน โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์


8. Oakwood Hotel & Residence Sri Racha

Oakwood Hotel & Residence Sri Racha โรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองศรีราชา ที่มาพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของทะเล เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวของห้องพักที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดีกว่า 458 ห้อง ตั้งแต่สตูดิโอไปจนถึงอพาร์ตเมนต์แบบสองห้องนอน แต่ละห้องมีห้องครัว เครื่องซักผ้า และระเบียงส่วนตัว ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ สปา ซาวน่า และออนเซ็นเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพัก เพื่อน ๆ สามารถรับประทานอาหารที่ร้านอาหารหรือบาร์ พร้อมบุฟเฟต์อาหารเช้า หรือสั่งบริการรูมเซอร์วิสได้ตลอดเวลาค่ะ อีกทั้งเพื่อน ๆ ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงของเพื่อน ๆ มาพักได้ด้วย เนื่องจากโรงแรมเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : ทาวเวอร์ A, 222/2 ถนนศรีราชานคร 3 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 327 999

จองที่พัก Oakwood Hotel & Residence Sri Racha


9. โรงแรมซิมโฟนี ออฟ เดอะซี

โรงแรมซิมโฟนี ออฟ เดอะซี (Symphony of The Sea Hotel) โรงแรมริมชายหาดระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านบางแสนอันเงียบสงบ ห่างจากใจกลางเมืองศรีราชาเพียงไม่กี่นาที เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามได้จากห้องพักที่สะดวกสบาย และกว้างขวาง ซึ่งมาพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง ซึ่งมีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องเพรสซิเดนเชียล นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน หรือรับประทานอาหารอร่อยที่ร้านอาหารหรือบาร์ค่ะ โรงแรมมีที่จอดรถ แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรถรับส่งสนามบินเพื่อความสะดวก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ วิวทะเลสวย และความหรูหราค่ะ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน!

ราคา : เริ่มต้น 2,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1/1 ซอย 20 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 092 258 6566

จองที่พักโรงแรมซิมโฟนี ออฟ เดอะซี

Exit mobile version