7 ที่พักชิซุโอกะ (Shizuoka) พร้อมวิวฟูจิ สวยหลักล้าน!

7 ที่พักชิซุโอกะ (Shizuoka) พร้อมวิวฟูจิ สวยหลักล้าน!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่เที่ยวที่เงียบสงบ และเป็นเอกลักษณ์ในประเทศญี่ปุ่น ชิซุโอกะ (Shizuoka) คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ! จังหวัดชิซุโอกะ เป็นที่ตั้งของภูเขาไฟฟูจิพร้อมวิวที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีวิถีชีวิต และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นเวลาที่คุณจะได้เห็นวิวที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิ และทะเลสาบที่อยู่ติดกัน

Photo by : Byjeng / Shutterstock

และหากใครที่กำลังมองหาที่พักที่มองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆ ในชิซูโอกะ นอนไหนดีก็ได้ทำการคัดเลือก 7 ที่พักชิซุโอกะ (พร้อมวิวฟูจิ สวยหลักล้าน! แต่ละที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะวิวของภูเขาไฟฟูจิ หรือทะเลสาบที่อยู่ติดกันที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่มีคุณภาพ และราคาไม่แพงเลยทีเดียว! ดังนั้น อย่ารอช้า ไปดูที่พักในชิซูโอกะกันเลย

1. โรงแรมฟุจิโนะมิยะ ฟุจิกิว

โรงแรมฟุจิโนะมิยะ ฟุจิกิว (Fujinomiya Fujikyu Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีสไตล์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ห่างจากสถานี JR Fujinomiya โดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที โรงแรมแห่งนี้ออกแบบโดยใช้ไม้ธรรมชาติ และบรรยากาศสบาย ๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงแฝด และห้องเตียงคู่พร้อมวิวเมืองหรือวิวภูเขาไฟฟูจิ ห้องอาหารในโรงแรมให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบเรียบง่าย และโรงแรมยังมีบริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15-18 Chuocho, Fujinomiya, ฟุจิโนะมิยะ, โกเตมบะ, ญี่ปุ่น, 418-0065
เบอร์โทร : +81 544-23-6666

จองที่พักโรงแรมฟุจิโนะมิยะ ฟุจิกิว


2. โรงแรมนิปปอนไดระ

โรงแรมนิปปอนไดระ (Nippondaira Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขา เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักที่หรูหรา และเงียบสงบในชิซูโอกะ ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาไฟฟูจิ เห็นฟูจิได้เกือบทุกมุมของโรงแรม มีห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวาง ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบาย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายใน Spa Pevonia Botanica ที่น่าตื่นตาตื่นใจ หรือเพลิดเพลินกับร้านอาหารในโรงแรม ข้อเสียคือค่อนข้างไกลจากตัวเมือง แต่มีบริการรถรับจากสถานีรถไฟ

ราคา : เริ่มต้น 3,765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1500-2,Mabase,Shimizu-ku, ชิมิซุ, ชิซุโอกะ, ญี่ปุ่น, 424-0875
เบอร์โทร : +81 54-335-1131

จองที่พักโรงแรมนิปปอนไดระ


3. โรงแรมแคลด

โรงแรมแคลด (HOTEL CLAD) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ภายใน Gotemba Premium Outlets และมีทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิที่สวยงาม โรงแรมมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด และห้องดีลักซ์ มากกว่าครึ่งของจำนวนห้องมีวิวภูเขาไฟฟูจิ โรงแรมยังมีบริการอาหารเช้าและมื้อค่ำ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สปา อ่างจากุซซี่ และฟิตเนส ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานี JR Gotemba และใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการเดินทางด้วยรถบัสฟรีจากสถานีถึง Gotemba Premium Outlets

ราคา : เริ่มต้น 5,319 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2839-1, Fukasawa, โกเตมบะ, โกเตมบะ, ญี่ปุ่น, 412-0023
เบอร์โทร : +81 550-81-0321

จองที่พักโรงแรมแคลด


4. ฮะตะโงะ อินน์ ชิซุโอะกะ โยชิดะ ไอซี

ฮะตะโงะ อินน์ ชิซุโอะกะ โยชิดะ ไอซี (HATAGO INN Shizuoka Yoshida IC) โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 110 ห้อง มีห้องสมุดขนาดใหญ่พร้อมนิตยสาร และหนังสือการ์ตูน รวมถึงห้องอาบน้ำสาธารณะฟรีสำหรับแขกที่มาพักผ่อน โดยแต่ละห้องพักจะมีทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัว โต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ และตู้เสื้อผ้า คู่รักสามารถเข้าพักในห้องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสองท่าน นอกจากนี้ แขกยังสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่น HATAGO INN Shizuoka Yoshida IC ตั้งอยู่ห่างจากทางด่วน Tomei Yoshida IC เพียง 2 นาทีโดยรถยนต์ และห่างจากสถานี Shimada สายหลัก Tokaido เพียง 18 นาทีโดยรถยนต์ และ 15 นาทีจากสนามบิน Shizuoka โดยรถยนต์

ราคา : เริ่มต้น 1,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 869 Iguchi, Shimada, ชิมะดะ, ชิซุโอกะ, ญี่ปุ่น, 427-0104
เบอร์โทร : +81 547-30-0111

จองที่พักฮะตะโงะ อินน์ ชิซุโอะกะ โยชิดะ ไอซี


5. โรงแรมมาร์ การ์เด้น วูด โกเตงบะ

โรงแรมมาร์ การ์เด้น วูด โกเตงบะ (Mars Garden Wood Gotemba Hotel) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใน Gotemba ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาทีจาก Hakone และ 10 นาทีจาก Gotenba Premium Outlet โรงแรมมีสวนอันเขียวชอุ่ม ห้องซาวน่า และร้านอาหารสองแห่ง ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัยที่สะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี HD จอแบน และพื้นที่นั่งเล่น บางห้องยังมีอ่างน้ำพุร้อน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนที่ Fenice หรือรับประทานอาหาร Kyokaiseki รสเลิศที่สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเมนูเนื้อโกเบ และวากิวอื่นๆ ไปจนถึงกุ้งมังกรหนาม และหอยเป๋าฮื้อที่ปรุงบนเตาย่างเทปันยากิ รวมถึงบริการอื่น ๆ อย่างสปาทรีทเมนท์ ห้องคาราโอเกะ ห้องอาบน้ำพุร้อน ห้องสมุด ร้านขายของที่ระลึก ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม และที่จอดรถฟรีในสถานที่

ราคา : เริ่มต้น 7,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1089 Higashitanaka, Gotenba-shi, โกเตมบะ, โกเตมบะ, ญี่ปุ่น, 412-0026
เบอร์โทร : +81 550-70-1170

จองที่พักโรงแรมมาร์ การ์เด้น วูด โกเตงบะ


6. Rembrandt Style Gotemba Komakado

Rembrandt Style Gotemba Komakado โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจาก Gotemba Premium Outlets 8.9 กม. และห่างจาก Mishima Skywalk 11.7 กม. โรงแรมให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ที่จอดรถฟรี และร้านอาหาร อยู่ติดกับทางด่วน Tomei ทางแยกต่างระดับ Downhill Komamon Smart ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงโดยรถยนต์ โรงแรมมีห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง เพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลายหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ บางห้องมีวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยงาม แนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเที่ยวรอบ ๆ ในเมืองโกเท็มบะ

ราคา : เริ่มต้น 1,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : Koyama 1925-170, โกเตมบะ, โกเตมบะ, ญี่ปุ่น, 412-0033
เบอร์โทร : +81 550-70-3905

จองที่พัก Rembrandt Style Gotemba Komakado


7. แรมแบรนดท์ พรีเมียม ฟูจิโกะเตมบะ

แรมแบรนดท์ พรีเมียม ฟูจิโกะเตมบะ (Rembrandt Premium FujiGotemba) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่สวยงามตั้งอยู่ในโกเท็มบะ อยู่ริมภูเขามองเห็นฟูจิได้อย่างเต็มตา โรงแรมตั้งอยู่ห่างจาก Gotemba Premium Outlets 2.1 กม. และห่างจาก Mishima Skywalk 15.5 กม. ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ห้องพักของโรงแรมมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวภูเขา เครื่องปรับอากาศ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในห้องออนเซ็น และมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้า รวมถึงเลานจ์ ร้านค้าในสถานที่ ที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ และมีร้านอาหารทะเลมากมายในบริเวณใกล้เคียง

ราคา : เริ่มต้น 2,930 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2571 Fukasawa, โกเตมบะ, ญี่ปุ่น, 412-0023
เบอร์โทร : +81 550-82-9600

จองที่พักแรมแบรนดท์ พรีเมียม ฟูจิโกะเตมบะ

Exit mobile version