10 ที่พักระยอง มีสระว่ายน้ำสวย ๆ ใกล้ทะเล เริ่มต้น 1,000 บาท!

10 ที่พักระยอง มีสระว่ายน้ำสวย ๆ ใกล้ทะเล เริ่มต้น 1,000 บาท!

นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักระยอง มีสระว่ายน้ำสวย ๆ ใกล้ทะเล เริ่มต้นแค่คืนละ 1,000 บาท! เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดกับแฟน หรือครอบครัว เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะมาเที่ยวระยอง และกำลังมองหาที่พักระยองสวย ๆ มีสระว่ายน้ำ แนะนำ 10 ที่พักระยองด้านล่างเลยค่ะ เราได้คัดแต่ที่ที่มีสระว่ายน้ำสวยน่าเล่น แถมบางที่ยัง มีชายหาดส่วนตัวอีกด้วย พักผ่อนกันได้ในราคาคุ้มค่า

1. ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท

ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (Chatnipa Beach Resort) ห้องพักเรียบหรูในโรงแรมบรรยากาศเป็นกันเองที่มีคาเฟ่สระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมถึงอาหารเช้า ที่พักระยองมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท 3 ดาว แถวอำเภอเมืองระยอง โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ร่มรื่นริมถนนหมายเลข 3145 ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีห่างจากหาดสวนสน 7 นาทีและห่างจากสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง 9 กม. ภายในที่พักสะอาด ร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกหลาายแบบ ตกแต่งสวยงาม คุ้มค่าคุ้มราคา ติดทะเลเพียงแค่ข้ามถนน มีคาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำเด็ก มีบุฟเฟต์อาหารเช้าและที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 345 หมู่ 6 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 033 014 992

จองที่พักฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท


2. โรงแรม พลาย ไพร์ม ระยอง

โรงแรม พลาย ไพร์ม ระยอง (PLAAI Prime Hotel Rayong) ห้องพักและห้องสวีทที่โปร่งสบายในโรงแรมสุดเก๋ มีสระว่ายน้ำเกลือ ร้านอาหารชั้นเลิศ และฟิตเนส ที่พักระยองมีสระว่ายน้ำแบบโรงแรม 4 ดาวในอำเภอเมืองระยอง โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าศูนย์การค้าแพสชั่น อยู่ห่างจากตลาดน้ำเกาะกลอย 4 กม. พื้นที่รอบโรงแรมสะอาดมาก พนักงานบริการดี บรรยากาศหรูหราน่าพักผ่อน ทำเลใจกลางเมืองติดถนนใหญ่สุขุมวิท เดินทางสะดวก ห้องพักทันสมัย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำเกลือ ร้านอาหาร/บาร์สุดหรู และฟิตเนส มีพื้นที่จัดกิจกรรมให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 590 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000
เบอร์โทร : 038 997 333

จองที่พักโรงแรม พลาย ไพร์ม ระยอง


3. อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น

อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) ห้องพักและห้องสวีทสีสันสดใสในโรงแรมสุดหรูพร้อมห้องอาหาร สปา และศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ ที่พักระยองสไตล์รีสอร์ท 5 ดาวในอำเภอแกลง โรงแรมแนวใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์ของผู้เข้าพักที่รักสุขภาพ ตกแต่งแบบไทย ๆ มีรูปวรรณคดีต่าง ๆ ตามฝาผนัง พนักงานบริการดี มีหาดส่วนตัวพร้อมพื้นที่นั่งเล่นชมพระอาทิตย์ตก เงียบสงบมากเหมาะแก่การพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟ่ต์มีให้เลือกมากมายหลายสัญชาติ

ราคา : เริ่มต้น 2,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 224 หมู่ที่ 2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 033 060 055

จองที่พักอักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น


4. แกรนด์ บลู รีสอร์ต ระยอง

แกรนด์ บลู รีสอร์ต (GrandBlue Resort) ที่พักระยองสไตล์รีสอร์ท 4 ดาวอยู่ในอำเภอแกลง ทำเลดีติดหาดแม่พิมพ์เดินข้ามถนนลงหาดได้เลย ชายหาดสวยไม่มีเก้าอี้บังวิวทะเล น้ำใสสะอาด สระว่ายน้ำในที่พักสวยมาก ห้องพักกว้างขวาง นอนสบาย มีระเบียงนั่งเล่นชมวิวสระน้ำ อาหารเช้าอร่อย มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี มีเซเว่นและร้านกาแฟอยู่ใกล้ ๆ หลายร้าน

ราคา : เริ่มต้น 1,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 180 ม.4 ถ.เลียบชายหาดแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 033 010 810

จองที่พักแกรนด์ บลู รีสอร์ต


5. โรงแรมเดอะโพเอ็ม ระยอง

โรงแรมเดอะโพเอ็ม (The Poem Hotel) โรงแรมระยองระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดริมชายหาดแม่พิมพ์เลย แค่เดินข้ามถนน ใกล้กับร้านอาหารมากมาย เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักกว่า 45 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย โทนสีห้องสบายตา มาพร้อมระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทะเล บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 3 หาดแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 638 444

จองที่พัก The Poem Hotel


6. โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท (Novotel Rayong Rim Pae Resort) โรงแรมแบบเรียบง่ายพร้อมร้านอาหาร 2 แห่ง สปา พื้นที่ชายหาดส่วนตัว บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่ง และฟิตเนส ที่พักระยองสไตล์โรงแรม 4 ดาวในอำเภอแกลง โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ริมหาดทรายส่วนตัวแห่งนี้อยู่ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์ระยอง 4 กม. และห่างจากวัดพลงไสว 5 กม. บรรยากาศดีมาก สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักครบครัน ห้องพักสะอาด มีหาดส่วนตัวของโรงแรม พนักงานบริการดี เหมาะกับการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้แก่ ร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์ 1 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่ง พื้นที่ชายหาดส่วนตัว สนามกอล์ฟ 18 หลุม รวมถึงพื้นที่จัดประชุม สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา ฟิตเนส และร้านขายของฝาก นอกจากนี้ยังมีสปาพร้อมอ่างน้ำร้อนและซาวน่า มีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถ และรถรับส่งไปสนามบินด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/5 หมู่ 3 ถ.เพ-แกลง-กร่ำ ต.ซากพง อ.แกลง 21190
เบอร์โทร : 033 010 100

จองที่พักโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท


7. แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง (Kantary Bay Hotel Rayong) โรงแรมห้องชุดบรรยากาศสบายๆ มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส และสนามเทนนิส ที่พักระยองมีสระว่ายน้ำแบบโรงแรม 4 ดาวอยู่ในอำเภอเมืองระยอง โรงแรมห้องชุดบรรยากาศสบาย ๆ ในอาคารตรงข้ามหาดแสงจันทร์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามฟุตบอลที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง 2 กม. และห่างจากถนนบายพาสพัทยา–ระยองราว 5 กม. ที่พักตกแต่งสวย สะอาด วิวสวยมาก อากาศดีเหมาะออกมาเดินเล่นชมวิวทะเลชิล ๆ หน้าโรงแรมมีร้านอาหารมากมาย ห้องพักใหญ่มาก เทียบกับราคาแล้วไม่แพงเลย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ศูนย์ฟิตเนส สนามสควอช สนามเทนนิส ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และอ่างน้ำร้อน นอกจากนี้ ยังมีลานโบว์ลิ่ง 3 เลน คาราโอเกะ และห้องเล่นเกม

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง 21000
เบอร์โทร : 038 804 844

จองที่พักแคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง


8. ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ (Holiday Inn & Suites Rayong City Centre) ที่พักบรรยากาศอบอุ่นในโรงแรมสูงสุดเก๋และมีวิวทะเลสำหรับบางห้อง พร้อมห้องอาหารและสระว่ายน้ำที่เปิดตามฤดูกาล ที่พักระยองสไตล์โรงแรม 4 ดาวในอำเภอเมืองระยอง โรงแรมในตึกสูงอันหรูหราตั้งอยู่ติดทางหลวงหมายเลข 3 ใช้เวลาเดินจากห้าง Passione Shopping Destination 4 นาที ห้องพักใหม่สะอาด​ กว้างขวาง ตกแต่งสวย บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีร้านอาหาร บาร์/เลานจ์ที่มีน้ำชายามบ่าย และการแสดงดนตรีสดเป็นประจำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาลอยู่บนชั้นดาดฟ้า มีฟิตเนสบริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีบริการที่จอดรถและอาหารเช้าด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 554/5 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21000
เบอร์โทร : 038 978 789

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์


9. ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort & Spa) รีสอร์ตสปาสุดหรูพร้อมบาร์และร้านอาหาร รวมถึงทางเชื่อมถึงชายหาด และสระว่ายน้ำทรงโค้งพร้อมตู้ปลา ที่พักระยองสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ภายในย่านอำเภอแกลง รีสอร์ตสปาริมชายหาดสุดหรูแห่งนี้มองเห็นวิวทะเล อยู่ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์ระยอง 3 กม. สถานที่ตั้งบรรยากาศดีมาก มีกิจกรรมครบเลย เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ห้องพักสวยหรู โปร่งสบาย วิวสวยงาม ติดทะเลด้วย มีบริการที่จอดรถฟรี มีห้องอาหารให้เลือก ได้แก่ ร้านอาหารนานาชาติ ร้านอาหารทะเล และบาร์สุดฮิป 2 แห่ง มีสปา ฟิตเนส และคิดส์คลับ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ (หนึ่งสระเป็นทรงโค้งพร้อมสไลเดอร์และตู้ปลา) และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (คิดค่าบริการ)

ราคา : เริ่มต้น 2,650 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/5 หมู่ 2 ถนนเพแกลงกร่ำ ต.ซากพงศ์ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 998 000

จองที่พักระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา


10. เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง

เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง (Centara Q Resort Rayong) โรงแรมสุดหรูพร้อมสปาและสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง รวมถึงร้านอาหารและพื้นที่สำหรับเล่นโยคะริมชายหาด ที่พักระยองมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท 4 ดาวแถวย่านอำเภอแกลง โรงแรมหรูริมหาดแหลมแม่พิมพ์เลียบอ่าวไทย ห่างจากอนุสาวรีย์สุนทรภู่ 4 กม. บรรยากาศดี สถานที่เป็นส่วนตัว ห้องพักตกแต่งสวย สะอาด วิวธรรมชาติสวยงาม การบริการดี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ วิวสระว่ายน้ำและชายหาด และมีอาหารเช้าแบบเสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีเลานจ์บนชั้นดาดฟ้า ร้านอาหารว่างริมชายหาด และฟิตเนส รวมไปถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งพร้อมบาร์ สปามีบริการนวดอายุรเวทและนวดแผนไทย กิจกรรมมีทั้งการพายเรือคายัคและโยคะริมชายหาด

ราคา : เริ่มต้น 2,390 บาท/คืน
ที่อยู่ : 215/3 หมู่ 3 แหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 657 378

จองที่พักเซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง

Exit mobile version