10 ที่พักภูเก็ต สุนัขเข้าได้ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 700 บาท!

10 ที่พักภูเก็ต สุนัขเข้าได้ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 700 บาท!

กำลังจะไปเที่ยวภูเก็ต แต่ไม่อยากทิ้งน้องหมาไว้บ้านทำยังไงดี? ปัญหายอดฮิตของคนรักสัตว์เลี้ยง วิธีแก้คือนำไปเที่ยวด้วยเลยสิ! เพราะภูเก็ตก็ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่รักสัตว์ เพราะเต็มไปด้วยโรงแรม รีสอร์ท และที่พักอื่นๆ ที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ ตัวอย่างเช่น 10 ที่พักภูเก็ต สุนัขเข้าได้ ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาให้ในโพสนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลากับเพื่อนขนฟู และไม่ต้องการให้พวกเขาถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านเป็นเวลาหลายวัน

1. โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ (Ibis Phuket Kata Hotel) ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่แถวถนนกะตะอยู่ห่างจากหาดกะตะเพียง 1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองและสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 258 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายโปร่งสบาย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีคอนโซลเกมและเตียง 2 ชั้น ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, เอเชีย และมังสวิรัติ ห้องอาหารที่มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟต์หรือสั่งจากเมนู รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Ibis Phuket Kata Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/8 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักโรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ


2. โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต

โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต (Coriacea Boutique Resort) ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์บูติกตั้งอยู่หน้าหาดไม้ขาว ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 41 ห้อง มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมองเห็นวิวทะเลหรือติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, เอเชีย ห้องอาหารที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ บริการนวด พายเรือแคนู อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

Photo: Coriacea Boutique Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/2 ซอยไม้ขาว 6 หมู่ 4 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 206 748

จองที่พักโคเรียซี บูทิก รีสอร์ต


3. ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง

ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง (Secret Cliff Resort & Restaurant) ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่บนบนเนินเขาพร้อมวิวทะเล อยู่ใกล้กับหาดกะรนเพียง 2.1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 50 ห้อง การตกแต่งที่ทันสมัย เรียบหรูและโปร่งสบาย ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น อ่างน้ำวน อีกทั้งยังมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก พร้อมทั้งยังมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์หรือสั่งจากเมนู พร้อมบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบที่มองเห็นวิวทะเล รวมถึงฟิตเนส บริการนวด/สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Secret Cliff Resort & Restaurant

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 707 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 081 597 3917

จองที่พักซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง


4. เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต (Serenity Resort & Residences Phuket) ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทบูติกตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมด 65 ห้อง การออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับความเป็นไทยที่ลงตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงระเบียงที่มองเห็นวิวสวนหรือวิวทะเล บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกันและเอเชีย ห้องอาหารริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระรวมถึงฟิตเนส สปา เรือคายัคให้เช่า และที่จอดรถ

Photo: Serenity Resort & Residences Phuket

ราคา : เริ่มต้น 1,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/83 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 099 701 7033

จองที่พักเซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต


5. โอ๊ควูด โฮเต็ล เจอร์นีย์ฮับ ภูเก็ต

โอ๊ควูด โฮเต็ล เจอร์นีย์ฮับ ภูเก็ต (Oakwood Hotel Journeyhub Phuket) ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าตองห่างจากหาดป่าตองไม่ถึง 1 กม. บรรยากาศบนชั้นดาดฟ้าจะได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองป่าตอง ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 198 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม อบอุ่น และมีสไตล์ บางห้องมีห้องมีโซฟา ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ และบาร์ริมสระ พร้อมชมวิวเมือง ทะเล และภูเขาได้จากบาร์แบบเปิดโล่ง รวมถึงฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Oakwood Hotel Journeyhub Phuket

ราคา : เริ่มต้น 955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 240/8 ถนนผังเมืองสาย ก ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 627 999

จองที่พักโอ๊ควูด โฮเต็ล เจอร์นีย์ฮับ ภูเก็ต


6. โรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง (Ibis Phuket Patong Hotel) ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองป่าตอง ใกล้กับร้านอาหารและแหล่งบันเทิงมากมาย อยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 4 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 258 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสะดวกสบาย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีคอนโซลเกมและห้องสำหรับเด็กจะมีเตียงแบบ 2 ชั้น ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารแบบบุฟเฟต์หรือสั่งจากเมนู บาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน บริการนวด บริการให้เช่าจักรยาน และที่จอดรถ

Photo: Ibis Phuket Patong Hotel

ราคา : เริ่มต้น 855 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักโรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง


7. ฮิลล์ท็อป เวลเนส รีสอร์ท

ฮิลล์ท็อป เวลเนส รีสอร์ท (Hilltop Wellness Resort) ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขาในซอยศรีสุชาติวิว อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 8.4 กม. บรรยากาศภายในที่พักแบบธรรมชาติเงียบสงบ ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติกับทิวทัศน์แบบ 180 องศา ที่มองเห็นวิวเมืองภูเก็ตและทะเลด้านฝั่งตะวันออกไกลสุดลูกหูลูกตา มีห้องพักให้เลือกพักทั้งห้องวิวสระว่ายน้ำหรือห้องวิวภูเขากว่า 42 ห้อง ตกแต่งแบบอบอุ่นและสีสันสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Hilltop Wellness Resort

ราคา : เริ่มต้น 825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 138/3 ซอยศรีสุชาติวิว ต.รัษฎา อ.มืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 304 367

จองที่พักฮิลล์ท็อป เวลเนส รีสอร์ท


8. เดอะ โลคัล โฮเทล ภูเก็ต

เดอะ โลคัล โฮเทล ภูเก็ต (The Lokal Hotel Phuket) ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ย่านป่าตอง ใกล้กับหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาที บรรยากาศในที่พักสุดร่มรื่นและสบาย ๆ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่หรือเตียงแฝดทั้งหมด 44 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารแบบเปิดโล่งที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารออสเตรีย และอาหารนานาชาติ พร้อมบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวน บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

Photo: The Lokal Hotel Phuket

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 180 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 340 832

จองที่พักเดอะ โลคัล โฮเทล ภูเก็ต


9. ในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่ ในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Naina Resort & Spa) แขกสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เงียบสงบและหรูหราท่ามกลางเสน่ห์แบบชนบท โรงแรมมอบความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้งและศูนย์รวมความบันเทิงที่สำคัญ และเหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทุกห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม WiFi ฟรี เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และตู้นิรภัยส่วนบุคคล ผู้เข้าพักยังสามารถใช้ประโยชน์จากห้องอาหารและบาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม รวมถึง Ton Kao Spa ซึ่งให้บริการนวดแผนไทย ประคบสมุนไพร และอบไอน้ำ นอกจากนี้ ในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีชั้นเรียนทำอาหารซึ่งแขกสามารถเรียนรู้การทำอาหารไทยกับเชฟมากประสบการณ์ด้วยเทคนิคแบบบ้าน ๆ

Photo : Naina Resort & Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,185 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/58 ถนนไสน้ำเย็น ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 342 048

จองที่พักในนา รีสอร์ท แอนด์ สปา


10. The Mooring Resort

The Mooring Resort ที่พักภูเก็ตสุนัขเข้าได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว บูติกรีสอร์ทส่วนตัวอันแสนเงียบสงบ ตั้งอยู่บนหาดอ่าวยน ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และวิวของหมู่เกาะมากมาย ภายในที่พักให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังที่ออกแบบกลมกลืนไปกับธรรมชาติทั้งหมด 15 หลัง กระจายตัวจากเนินเขาลงสู่ชายหาด มีทั้งวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเล ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และระเบียงส่วนตัว พร้อมบริการร้านอาหารและบาร์ริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการนวด เรือคายัคฟรี ที่จอดรถ และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

Photo: The Mooring Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 106 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 600 020

จองที่พัก The Mooring Resort

Exit mobile version