10 ที่พักเกาะกูด ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 800 บาท

10 ที่พักเกาะกูด ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 800 บาท

พามาดู 10 ที่พักเกาะกูด บรรยากาศดี ๆ ติดทะเล ราคาถูก จะมีที่ไหนบ้างน้าา? วันนี้ นอนไหนดี จะพาไปติดเกาะกันดีกว่าค่ะ “เกาะกูด” เป็นเกาะใหญ่อันดับสองในจังหวัดตราด เป็นเกาะที่มีชายหาดสวยงาม ทรายขาวละเอียด ท้องทะเลใสสีฟ้า เหมาะสำหรับการพักผ่อน ดำน้ำตื้นชมปะการังและปลาสีสันต่าง ๆ

จุดเด่นหรือสถานที่ท่องเที่ยวในย่านนี้มีหลายแห่ง เช่น อ่าวพร้าว เหมาะเดินเล่นชายหาด ชมต้นมะพร้าว น้ำก็ใสน่าเล่น ตกเย็นชมพระอาทิตย์ตกที่อ่าวตะเภา เดินไปนั่งบนสะพานไม้รับลมเย็น ๆ บรรยากาศดี๊ดี จะนอนเตียงผ้าใบริมหาด จะพายเรือเล่นในทะเล โหนชิงช้าท้าลมใต้ร่มมะพร้าว ชีวิตเป็นของเราจริง ๆ ที่เกาะกูด

1. เกาะกูด รีสอร์ต

ที่พักเกาะกูดติดทะเลที่แรกคือ เกาะกูด รีสอร์ต (Koh Kood Resort) ตั้งอยู่ในอ่าวบางเบ้า ที่มีหาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสจนเห็นปะการังได้ชัด เพื่อน ๆ จะได้เล่นน้ำทะเล พายเรือคายัค หรือดำน้ำตื้นชมปลาและปะการังได้อย่างสนุกสนาน เกาะกูดรีสอร์ทมีห้องพักแบบบังกะโลให้เลือกหลายประเภท ทั้งแบบวิวสวนและวิวทะเล ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องน้ำในตัว แอร์ ทีวี และ Wi-Fi ฟรี เพื่อนๆ จะได้ผ่อนคลายในห้องพักที่มีสวนสวยๆ เป็นธรรมชาติ ภายในรีสอร์ทยังมีห้องอาหาร The Deck Bar ที่ให้บริการอาหารไทยและต่างประเทศ และค็อกเทลบาร์บนชายหาด เพื่อนๆ จะได้ชิมอาหารอร่อยๆ และชมวิวทะเลสวยๆ เกาะกูดรีสอร์ทไม่ได้มีแค่ที่พักและห้องอาหารเท่านั้น ยังมีบริการนวดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำริมชายหาด บริการเช่าจักรยานยนต์ และเช่าเรือไปเที่ยวเกาะใกล้ ๆ อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 081 829 7751

จองที่พักเกาะกูด รีสอร์ต


2. สยาม บีช รีสอร์ต เกาะกูด

สยาม บีช รีสอร์ต เกาะกูด (Siam Beach Resort, Koh Kood) เป็นรีสอร์ทสวยๆ ที่ตั้งอยู่บนหาดบางเบ้าของเกาะกูด มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบังกะโลวิวทะเล บังกะโลวิวสวน หรือบังกะโลสำหรับ 3 คน การตกแต่งของรีสอร์ทเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้สีสันของไม้และผ้าใบ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของทะเล เพื่อนๆ สามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหารริมชายหาด หรือสั่งอาหารมาที่ห้องพักได้ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น บริการนวด กีฬาทางน้ำ บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า อุปกรณ์ปิ้งย่าง นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 49/1 หมู่ 5 หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 081 907 1940

จองที่พักสยาม บีช รีสอร์ต เกาะกูด


3. ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

มาต่อกันที่ที่พักเกาะกูดติดทะเลถัดมาเลยค่ะ กับ ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด (Hideout Koh Kood) รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดบางเบ้า มีสไตล์ที่ทันสมัยและหรูหรา ถ่ายรูปได้ทุกมุม มีห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ วิลลาริมชายหาด วิลลาพร้อมวิวทะเล วิลลาสุพีเรียร์ และ วิลลามาตรฐาน ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ เตียงคิงไซส์ ตู้เย็น มินิบาร์ ไดร์เป่าผม และพื้นที่นั่งเล่น เพื่อน ๆ สามารถทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สวน และชายหาดส่วนตัว เพื่อนๆ ยังสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การดำน้ำตื้น การพายเรือแคนู หรือไปชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ

ราคา : เริ่มต้น 1,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 51/13 อ่าวคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 064 567 5652

จองที่พักไฮด์ เอาท์ เกาะกูด


4. เกาะกูด พาราไดซ์ บีช

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช (Koh Kood Paradise Beach) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดตะเภา ใกล้กับท่าเรือน้ำลึก บนเกาะกูด ตกแต่งสไตล์บูติค และมีหน้าหาดยาวสุดในเกาะกูด น้ำทะเลใส ทรายขาว เหมือนอยู่ในสวรรค์ รีสอร์ทให้บริการห้องพักสไตล์วิลล่าที่กว้างขวาง มีให้เลือกถึง 6 ประเภท ทั้งวิลล่าวิวสวน วิวทะเล หรือริมชายหาด ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องชงชา-กาแฟ เฟอร์นิเจอร์ไม้ เตียงขนาดใหญ่ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว เพื่อนๆ ยังสามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม ที่มีอาหารสไตล์ไทยและสไตล์ยุโรปให้เลือกค่ะ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำสีส้มที่มีจากุซซี่และวิวทะเลสวย ๆ รวมถึงฟิตเนส จักรยานและเรือคายัคให้ยืม เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบความเป็นส่วนตัว และชื่นชอบธรรมชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 128 หมู่ 2 อ่าวตะเภา ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 082 448 8448

จองที่พักเกาะกูด พาราไดซ์ บีช


5. เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด

เดินทางมาถึงที่พักเกาะกูดที่ 5 แล้วค่ะ กับ เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด (Rest Sea Resort Koh Kood) เป็นบูติกรีสอร์ทตกแต่งสวย ๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดอ่าวพร้าว ที่มีทรายขาวละเอียด น้ำใสสะอาด และบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีห้องพักสไตล์วิลล่า 15 ห้อง แบ่งเป็น 4 ประเภท คือ Standard Villa, Deluxe Villa, Deluxe Pool Villa และ Beach Front Pool Villa ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ไดร์เป่าผม, เฟอร์นิเจอร์ไม้, ห้องน้ำในตัว, เตียงขนาดใหญ่ บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย เพื่อนๆ สามารถทานอาหารได้ที่ Blu Beach Cafe คาเฟ่ในรีสอร์ทที่ให้บริการขนม เครื่องดื่ม และอาหารตลอดวัน รีสอร์ทยังมีบาร์ เพื่อให้เพื่อน ๆ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแสนสดชื่น รวมถึงสระว่ายน้ำริมชายหาด เรือคายัค บุฟเฟต์อาหารเช้า และชายหาดส่วนตัว

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 117 อ่าวพร้าว ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 065 506 7444

จองที่พักเรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด


6. จามส์ เฮาส์ เกาะกูด

จามส์ เฮาส์ (Cham’s House) เป็นบูติครีสอร์ทที่มีสไตล์ในเกาะกูด ตั้งอยู่บริเวณหาดคลองหิน มีชายหาดส่วนตัวที่มีน้ำทะเลใสและทรายขาว รีสอร์ทนี้มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่สวยงาม มีสีสันที่สดใส และใช้วัสดุธรรมชาติ ให้บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 53 ห้อง ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีเตียงนุ่มนอนสบาย บางห้องมีอ่างจากุซชี่ หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีมินิบาร์ฟรีให้เติมทุกวัน รีสอร์ทยังมีห้องอาหาร 2 ห้องให้บริการอาหารไทย ตะวันตก และนานาชาติ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และบาร์ริมชายหาด มีอุปกรณ์ทางน้ำ เช่น เสื้อชูชีพ หน้ากาก และเรือคายักให้บริการฟรี เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ที่ไม่ควรพลาดคค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 081 651 4744

จองที่พักจามส์ เฮาส์


7. ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด (To The Sea The Resort Koh Kood) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวบนเกาะกูด ตั้งอยู่บนชายหาดของอ่าวบางเบ้า เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามได้จากห้องพัก ซึ่งมีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น ห้องดีลักซ์สแตนดาร์ด, ดีลักซ์วิวสวน, ดีลักซ์วิวทะเล, ห้องสวีทวิวทะเล, จูเนียร์สวีทวิวสระว่ายน้ำ หรือห้องสวีทริมชายหาด ห้องพักทุกห้องมีความสะดวกสบาย ตกแต่งหรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น Wi-Fi ฟรี, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ของใช้ในห้องน้ำ เป็นต้น รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ชายหาดส่วนตัว, บาร์, และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ เพื่อน ๆ สามารถพักผ่อน, ว่ายน้ำ, อาบแดด, หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเกาะ เช่น น้ำตก, หมู่บ้านชาวประมง, และจุดชมวิว เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการหลบหนีจากเมือง และเพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 6/1 หมู่ 5 อ่าวบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 092 384 1331

จองที่พักทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด


8. Dusita Koh Kood

มาต่อกันที่ที่พักเกาะกูดถัดมาเลยค่ะ กับ Dusita Koh Kood เป็นรีสอร์ทระดับ 2 ดาว อยู่ติดกับหาดบางเบ้าที่มีน้ำทะเลใสและทรายขาว บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับสายลมท่ามกลางต้นมะพร้าว รีสอร์ทมีห้องพัก 16 ห้องที่สะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี กาต้มน้ำ ตู้เซฟ และของใช้ในห้องน้ำ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้หมดเลย ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหาร บาร์ และบริการอาหารเช้า เพื่อน ๆ สามารถพายเรือแคนู หรือดำน้ำตื้นในทะเลได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 45 หมู่ 2 หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 096 861 1316

จองที่พัก Dusita Koh Kood


9. ซีฟาร์ รีสอร์ต

ซีฟาร์ รีสอร์ต (Seafar Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 4 ดาว ที่เชื้อเชิญให้เพื่อน ๆ มาเพลิดเพลินกับวันหยุดสุดพิเศษบนเกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะกูด มีทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเลสีครามและหาดทรายสีขาว เพื่อน ๆ สามารถเลือกพักบังกะโลริมชายหาดแสนสบาย 9 หลัง บังกะโลสำหรับครอบครัว 5 หลัง หรือพูลวิลล่าดีลักซ์ 4 หลัง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ WI-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ บริการนวด ร้านอาหาร และบาร์ เพื่อให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายและผ่อนคลายยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับการพายเรือแคนู ดำน้ำตื้น หรือตกปลาในน้ำใส หรือชมหิ่งห้อยและเรือประมงส่องแสงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 26/5 หาดตะเภา ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 084 995 3646

จองที่พักซีฟาร์ รีสอร์ต


10. เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด (The Beach Natural Resort Koh Kood) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดบางเบ้าของเกาะกูด มีห้องพัก 31 ห้อง ตั้งแต่วิลล่าท่ามกลางธรรมชาติ ไปจนถึงวิลล่าริมทะเล และพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบสไตล์ทรอปิคอล มีระเบียงส่วนตัว ของใช้ในห้องน้ำ และทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลหรือสวน สามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินได้จากเตียงนอน ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่หลากหลาย เช่น ร้านอาหาร บาร์ สปา ห้องสมุด ศาลาโยคะ และบีชคลับ สามารถลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ จิบเครื่องดื่มสดชื่น ปรนเปรอตัวเองด้วยการนวดและทรีตเมนต์ ฝึกโยคะและทำสมาธิ หรือร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ที่ชายหาด เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลบหนีจากความวุ่นวายของเมือง และเชื่อมต่อกับธรรมชาติ และความเงียบสงบของเกาะสวรรค์แห่งนี้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 47 หมู่ 5 หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 084 717 0955

จองที่พักเดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

Exit mobile version