10 ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 400 บาท

รีวิว!! 10 ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 400 บาท

พามาดู ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย ที่พักสวยๆ ราคาถูก ริมน้ํา บรรยากาศดี ๆ ใน กาญจนบุรี มีทั้งแบบแพริมน้ำ บ้านเป็นหลัง มีสระว่ายน้ํา ในเมือง สุนัขพักได้ คัดมาให้ผู้อ่านเน้น ๆ ด้วยงบเริ่มต้นแค่ 400 บาท ก็เข้าพักได้แล้ว

ที่พักส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำแคว และที่เที่ยวสำคัญ กาญจนบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งในไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติมากมาย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่คนแนะนำให้มาพักผ่อนในวันหยุด

ที่เที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ถนนปากแพรก วัดถ้ำเสือ น้ำตกเอราวัณ ช่องเขาขาด ถ้ำกระแซ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไปดู ที่พักกาญจนบุรี ราคาหลักร้อย ที่เราแนะนำกันดีกว่า ว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ทีแอนด์ที โฮสเทล กาญจนบุรี

ทีแอนด์ที โฮสเทล กาญจนบุรี (T&T Hostel Kanchanaburi) ที่พักหลักร้อยกาญจนบุรีสไตล์โฮสเทล 2 ดาว ที่พักราคาประหยัดติดแม่น้ำแควใหญ่ สวย สงบ บรรยากาศดี เจ้าของเป็นกันเอง มีที่ให้นั่งพักผ่อนชมวิวแม่น้ำสวย ๆ มีทั้งห้องพักแบบส่วนตัวและห้องพักรวมมี Wi-Fi ฟรี เหมาะกับสายแบ็คแพ็คเกอร์มาก ใกล้ตัวเมืองและที่เที่ยวหลายที่

ราคา : เริ่มต้นคนละ 300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/14 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 514 846

จองที่พักทีแอนด์ที โฮสเทล กาญจนบุรี


2. โยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

โยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท กาญจนบุรี (Yoko River Kwai Resort) รีสอร์ตแสนผ่อนคลายที่มีสปา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักหลักร้อยกาญจนบุรีสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ทำเลย่านตำบลลุ่มสุ่ม รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย พื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวมาพักผ่อน บ้านพักสวยมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศสดชื่น ห้องสะอาด พนักงานน่ารักบริการดี มีสระว่ายน้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 630 บาท/คืน
ที่อยู่ : 148 หมู่ 1 วังโพธิ์ ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 081 880 1002

จองที่พักโยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท


3. แล็บคอฟฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

แล็บคอฟฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล (Labkoff Cafe And Hostel) อีกหนึ่งที่พักกาญจนบุรีราคาหลักร้อยแบบโฮสเทล 2 ดาว ใจกลางเมืองกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก ๆ ติดกับร้านย่างเนย ภายในที่พักมีคาเฟ่ร้านเครื่องดื่ม กาแฟรสชาติดี พร้อมขนมเค้กเล็ก สถานที่ตกแต่งสวยมาก ๆ ออกแนวลอฟท์วินเทจ มีของเก่าสะสมโชว์เยอะมาก มีห้องพักทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องพักรวม ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ สะอาด เจ้าของเป็นกันเองใส่ใจดีมาก มีพื้นที่ส่วนกลาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ดึก ๆ ออกไปเดินชิล ๆ หาของกินง่าย

ราคา : เริ่มต้น 203 บาท/คืน
ที่อยู่ : 277 ต.บ้านเหนือ 25-27 ถนนแสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 065 692 6642

จองที่พักแล็บคอฟฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล


4. โรงแรมอยู่ดี รูม แอนด์ คอฟฟี

โรงแรมอยู่ดี รูม แอนด์ คอฟฟี (U Dee Room and Coffee Hotel) ที่พักหลักร้อยกาญจนบุรีแบบโรงแรมขนาเล็ก 2.5 ดาว อยู่ริมถนนในเมืองแต่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ห้องพักสวย สะอาด ชั้นล่างมีร้านกาแฟ เจ้าของ​​เป็นกันเองมากแนะนำดี เดินทาง​สะดวก​ ใกล้รถไฟสถานีแควใหญ่​และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ราคาไม่แพง ต่างชาติมาพักกันเยอะ มีสปา และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 450 บาท/คืน
ที่อยู่ : 295/9 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 099 365 5449

จองที่พักโรงแรมอยู่ดี รูม แอนด์ คอฟฟี


5. แบมบูยา รีสอร์ท กาญจนบุรี

แบมบูยา รีสอร์ท กาญจนบุรี (Bambooya Resort) ที่พักกาญจนบุรีราคาหลักร้อยสไตล์รีสอร์ต 2 ดาว ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแคว วิวสวย สงบ ห้องพักแบบเป็นหลัง สะอาด เป็นส่วนตัว เจ้าของบริการดี เหมือนมานอนบ้านญาติ มีพื้นที่ให้นั่งทานข้าว หรือนั่งเล่นจิบกาแฟริมน้ำ บรรยากาศดีมาก มี Wi-Fi ฟรี การเดินทางสะดวก มีที่จอดรถ ราคาถูกแต่ได้วิวติดแม่น้ำเลยคุ้มมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 549 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 ซอยเวียดนาม ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 081 487 9444

จองที่พักแบมบูยา รีสอร์ท


6. ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี (Hop Inn Kanchanaburi) โรงแรมเรียบง่ายราคาประหยัดให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างดีพร้อมระเบียงและ Wi-Fi ฟรี ที่พักหลักร้อยกาญจนบุรีแบบโรงแรม 2 ดาว ทำเลในตัวเมือง ใกล้ห้างโรบินสัน ห้องพักกะทัดรัด สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตราฐานฮ็อป อินน์ แต่อาคารด้านหน้ามีเสียงรถเข้ามารบกวนหน่อย แนะนำให้พักอีกอาคารด้านหลัง พนักงานสุภาพบริการดี การเดินทางสะดวก มี Wi-fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 650 บาท/คืน
ที่อยู่ : 360/39 ซอยอู่ทอง 14 ถนนอู่ทอง ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี


7. แทมารีนด์ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี

แทมารีนด์ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี (Tamarind Guesthouse Kanchanaburi) ห้องพักสะดวกสบายในเกสท์เฮาส์บรรยากาศผ่อนคลายที่มี Wi-Fi ฟรี และระเบียงซึ่งมองเห็นวิวแม่น้ำได้ ที่พักหลักร้อยกาญจนบุรีสไตล์เกสต์เฮาส์ 2 ดาว ย่านอำเภอเมืองกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควใหญ่ เงียบสงบ ราคาเป็นกันเอง มีห้องพักบนแพลอยน้ำ ถือว่าคุ้มราคามาก ใกล้เเหล่งของกิน เดินทางสะดวก มี Wi-Fi ฟรี มีห้องแอร์และพัดลม บริการเป็นกันเอง มี 7-11อยู่ด้านหน้า แต่ที่จอดรถน้อยไปหน่อย

ราคา : เริ่มต้น 290 บาท/คืน
ที่อยู่ : 29/1 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 518 790

จองที่พักแทมารีนด์ เกสท์เฮาส์ กาญจนบุรี


8. นัยญาเพลส กาญจนบุรี

นัยญาเพลส กาญจนบุรี (Naiya Place) ห้องพักบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีทีวีจอแบนและ Wi-Fi ฟรีในโรงแรมแสนเรียบง่าย ที่พักกาญจนบุรีราคาหลักร้อยอยู่ในตัวเมืองกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่านการค้าใกล้โรบินสันกาญจนบุรี ติดถนนใหญ่เป็นสถานที่แวะนอนพักผ่อนสำหรับคนเดินทางผ่านเมืองกาญจน์ การบริการดีมาก ใกล้ร้านสะดวกซื้อและตลาด​ ห้องพักราคาหลักร้อย​ สะอาด มีที่จอดรถสะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 303/5 ถ.อู่ทอง ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 062 545 9113

จองที่พักนัยญาเพลส


9. ศรีเพ็ชร์ โฮม กาญจนบุรี

ศรีเพ็ชร์ โฮม กาญจนบุรี (Sripech Home) ที่พักกาญจนบุรีราคาหลักร้อยที่พักขนาดเล็กสไตล์บังกะโลเป็นหลัง ย่านสังขละบุรี ใกล้สะพานมอญเพียง​ 800 เมตร​ สถานที่สะอาด มีความเป็นส่วนตัว​ ไม่วุ่นวาย​ มีที่จอดรถ เจ้าของดูแลลูกค้าดี ใส่ใจและเป็นกันเองมาก ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มี Wi-Fi ฟรี มีครัวขาดเล็กไว้ให้ใช้ มีน้ำแข็งและอาหารว่างให้ทานได้ตลอด​ มีมอเตอร์ไซด์ให้เช่าด้วย เหมาะมาพักแบบครอบครัว

ราคา : เริ่มต้น 560 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100/3 หมู่ 3 ถนนสามประสบ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240
เบอร์โทร : 088 212 3456

จองที่พักศรีเพ็ชร์ โฮม


10. แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

แบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี (Bamboo House Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีราคาหลักร้อยแบบรีสอร์ต 3 ดาว ติดริมแม่น้ำแควมองเห็นวิวสะพานข้ามแม่น้ำแคว ภายในที่พักเงียบสงบเป็นธรรมชาติ อากาศสดชื่น พนักงานเป็นกันเอง ห้องออกแบบแนวไม้สาน ตกแต่งสวยงาม มีห้องแบบแพริมน้ำด้วย ภายในห้องสะอาด สะดวกสบาย บรรยากาศดีมีพื้นที่ให้นั่งเล่นชมวิวแม่น้ำ ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก คุ้มค่าเป็นสวนตัวแบบสุด ๆ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และร้านอาหาร ใกล์ 7-11หาของกินง่าย

Photo By Bamboo House
Photo By Bamboo House
Photo By Bamboo House
Photo By Bamboo House

ราคา : เริ่มต้น 380 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-5/1 ถนนเวียดนาม ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 098 897 4402

จองที่พักแบมบู เฮาส์ กาญจนบุรี

Exit mobile version