10 ที่พักหัวหินติดทะเล ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 500 บาท

10 ที่พักหัวหินติดทะเล ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 500 บาท

โพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักหัวหินติดทะเล ราคาถูก บางที่มีสระว่ายน้ำในที่พัก และปิ้งย่างได้อีกด้วย พูดถึงหัวหิน หลายคนคงจะนึกถึงทะเลสวย ๆ น้ำใส ๆ บรรยากาศดี ๆ หัวหิน เป็นหนึ่งอำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวชอบมาพักผ่อนหย่อนใจ เพราะเดินทางง่ายสะดวก ที่เที่ยวที่แนะนำคือ ชายหาดหัวหิน ชายหาดเขาตะเกียบ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ซิเคด้ามาร์เก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทางด้านที่พักในหัวหินก็มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศริมทะเล มองเห็นวิวทะเลจากที่พัก หรือเดินไปเล่นน้ำทะเลได้จากที่พัก วันนี้เราก็ได้รวบรวม ที่พักหัวหินติดทะเล มาให้แล้วค่ะ มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน (Centra by Centara Cha Am Beach Resort Hua Hin) ที่พักติดทะเลหัวหินแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ บรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ร่วมสมัย เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นชิล ๆ หาดทรายสวยน้ำใส เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กมาก ๆ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 180 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบเรียบง่าย พร้อมระเบียงส่วนตัว แต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ คิดส์คลับ บริการนวด สปา ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,099 บาท/คืน
ที่อยู่ : 949/21 ซอยสวนสนลอย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 508 234

จองที่พักเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน


2. ลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน

ลักษสุภา รีสอร์ท (Laksasubha Resort) ที่พักหัวหินติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางหัวหินบนถนนนเรศดำริห์ ห่างจากมาร์เก็ตวิลเลจหัวหินเพียง 950 ม. ตั้งอยู่ติดริมชายหาดหัวหินเลย บรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน พนักงานอัธยาศัยดีและบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 65 ห้อง เป็นบังกะโล 2 ชั้น มีทางเข้าแยกและระเบียงส่วนตัวในแต่ละห้อง ตกแต่งสะท้อนถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของบังกะโลหัวหินในสมัยโบราณ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารและบาร์ริมชายหาด Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

อ่านรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Laksasubha Hua Hin รีสอร์ทส่วนตัว ริมหาดหัวหิน บรรยากาศสุดร่มรื่น!

ราคา : เริ่มต้น 1,649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53/7 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 514 525

จองที่พักลักษสุภา รีสอร์ท


3. รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ หัวหิน

รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ หัวหิน (Regent – Chalet, Hua Hin) ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในย่านชายหาดชะอำ บรรยากาศดีไม่วุ่นวาย อยู่ติดชายหาดอันเงียบสงบเป็นส่วนตัว วิวทะเลสวย มีทรายให้เด็กเล่น มีกิจกรรมให้ทำในรีสอร์ททั้งวัน พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 156 ห้อง มีทั้งห้องพักในอาคาร และบังกะโลแยกเป็นหลัง ๆ ตกแต่งด้วยงานไม้ทั้งหลัง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ รวมถึงบริการนวดสปา สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,329 บาท/คืน
ที่อยู่ : 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 508 140

จองที่พักรีเจ้นท์ ชาเล่ต์ หัวหิน


4. เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Destination Resorts HuaHin Cha Am Beach Resort & Spa) ที่พักติดทะเลหัวหินแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ ทำเลอยู่ติดชายหาดที่อยู่ระหว่างชะอำและหัวหิน บรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 243 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย ห้องกว้างขวางสะดวกสบาย มีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 5 แห่ง พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการนวดสปา คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น ฟิตเนส สนามเทนนิส จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 854/2 ต.ชะอำ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 708 300

จองที่พักเดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


5. โรงแรมเวอร์แรนดา ลอดจ์

โรงแรมเวอร์แรนดา ลอดจ์ (Veranda Lodge Hotel) ที่พักหัวหินติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,529 บาท! ตั้งอยู่ในทำเลที่หาได้ง่ายและเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในซอยหัวหิน 67 ใกล้กับห้างสรรพสินค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหินเพียง 340 ม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบมาก ร่มรื่นต้นไม้เยอะ มีชายหาดส่วนตัว มีสัตว์เลี้ยงให้เด็ก ๆ ดู พนักงานต้อนรับเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการวิลล่าและบังกะโลแบบไทยดั้งเดิม ทั้งหมด 36 ห้อง ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนและริมชายหาด มาพร้อมระเบียง พื้นที่นั่งเล่น บางหลังมีครัวขนาดเล็ก และวิวทะเล อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดแผนไทย พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 113 ซอยหัวหิน 67 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 087 548 6778

จองที่พักโรงแรมเวอร์แรนดา ลอดจ์


6. Karoon 23

Karoon 23 ที่พักติดทะเลหัวหินแบบโฮมสเตย์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! ตั้งอยู่บนถนนนเรศดำริห์ ในย่านชายหาดหัวหิน อยู่ห่างจากมาร์เก็ตวิลเลจหัวหินเพียง 1.7 กม. ที่พักหลักร้อยแต่มาพร้อมวิวหลักล้าน ตั้งอยู่บนท่าเรือซึ่งทอดยาวออกไปนอกชายฝั่ง ติดริมทะเลบรรยากาศสบาย ๆ มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนบนระเบียงริมทะเลชิล ๆ ให้บริการห้องพักและห้องพักรวมจำนวน 20 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีสันสดใส บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 80 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 090 923 6197

จองที่พัก Karoon 23


7. โรงแรมสายลม

โรงแรมสายลม (Sailom Hotel) ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 81 ริมชายหาดหัวหิน เป็นโรงแรมที่อยู่คู่กับเมืองหัวหินมาเนิ่นนาน ภายในที่พักบรรยากาศสบาย ๆ ทำเลดีติดชายหาด พนักงานบริการเป็นกันเอง มีร้านอาหารและตลาดขายอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 66 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยด้วยงานไม้เป็นหลัก ปูพื้นด้วยไม้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดแผนไทย บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 29 ซอยหัวหิน 81 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 511 890

จองที่พักโรงแรมสายลม


8. บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช (Baan KangMung Hua Hin On The Beach) ที่พักติดทะเลหัวหินแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,365 บาท! ตั้งอยู่ในย่านหาดเขาตะเกียบ อยู่ห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 1.5 กม. บรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย เหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้านพักตากอากาศ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย โทนสีขาวสว่างที่ดูโปร่งโล่งสบาย มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีเตียงแบบกระโจม หรืออยู่ติดริมชายหาด อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการนวด จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,365 บาท/คืน
ที่อยู่ : หมู่บ้านตะเกียบ ถนนตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 306 2523

จองที่พักบ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช


9. สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท

สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท (Siambeach Hua Hin Resort) ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,365 บาท! ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในย่านชายหาดหัวหิน ทำเลที่ตั้งห่างจากตัวเมืองเล็กน้อย บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนสุด ๆ ติดชายหาดแบบส่วนตัวคนไม่พลุกพล่าน วิวทะเลสวยงาม เงียบสงบ พนักงานบริการดีเยี่ยม ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 30 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย พื้นที่ในห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัวหรือวิวทะเล พร้อมบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,365 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1390/9 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 306 2523

จองที่พักสยามบีช หัวหิน รีสอร์ท


10. เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต (Ace of Hua Hin Resort) ที่พักหัวหินติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูริมชายหาด ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในย่านชายหาดหัวหิน อยู่ห่างจากสถานีรถไฟห้วยทรายใต้เพียง 1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศหรูหราเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ชายหาดค่อนข้างเงียบสงบคนไม่พลุกพล่าน มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งแบบ 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน กว่า 118 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทสามารถมองเห็นวิวทะเล มีครัวขนาดเล็ก หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบริมชายหาด รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1392 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 421 777

จองที่พักเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ต

Exit mobile version