9 ที่พักชุมพรติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 830 บาท/คืน

9 ที่พักชุมพรติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 830 บาท/คืน

โพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 9 ที่พักชุมพรติดทะเลสวยๆ ราคาถูก บางที่มีสระว่ายน้ำในที่พัก ใกล้ทั้งหาดทรายรี หาดทุ่งวัวแล่น บรรยากาศดีมาก ใครที่กำลังจะมาเที่ยวชุมพรและหาที่พักดีๆ อยู่ ลองเลือก 9 ที่พักชุมพรติดทะเล ที่เราคัดมาให้กันดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

1. เดอะบีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ชุมพร

เดอะบีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ (The Beach Resort & Residence) ที่พักชุมพรติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ย่านแหลมปะทิว ทำเลใกล้สนามบิน ติดกับท่าเรือไปเกาะไข่ บรรยากาศภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติริมชายทะเลส่วนตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย มีระเบียงและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมดำน้ำตื้น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86160
เบอร์โทร : 065 431 3005

จองที่พักเดอะบีช รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์


2. โรงแรมทะเลใส ชุมพร

โรงแรมทะเลใส (Talay Sai Hotel) ที่พักชุมพรติดทะเลราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 945 บาท! โรงแรมสีสันสดใสตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับหาดทุ่งวัวแล่น บรรยากาศภายในที่พักให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เหมาะกับการพักผ่อน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งห้องพักมาตรฐาน ห้องพักวิวทะเล ห้องพักแบบครอบครัว และห้องพักแบบครอบครัวแยก 1 ห้องนอนและห้องนั่งเล่น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารครัวทะเล ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ให้บริการอาหารทะเลสดทุกวันจากแพปลาและชาวประมง กิจกรรมทางน้ำ ได้แก่ บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น และสามารถเดินเล่นที่ริมชายหาด รับชมทะเลชมวิวสวย ๆ ของทะเลใต้ รวมถึงอุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54/3 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86230
เบอร์โทร : 081 607 0505

จองที่พักโรงแรมทะเลใส


3. เดอะ เนสท์ ไพรเวท บีช รีสอร์ท ชุมพร

เดอะ เนสท์ ไพรเวท บีช รีสอร์ท ชุมพร (The Nest Private Beach Resort) ที่พักชุมพรติดทะเลแบบรีสอร์ทสุดหรูระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดทรายรี ท่ามกลางบรรยากาศภายในที่พักที่มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เงียบสงบ พร้อมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของท้องทะเล ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ากว่า 21 ห้อง เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ ตัดกับโทนห้องสีขาว ทำให้ดูละมุนตา เหมาะแก่การพักผ่อน ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องวิลล่าจะมีอ่างอาบน้ำที่สามารถแช่ตัวพร้อมชมวิวทะเลไปด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาดส่วนตัว บริการนวด พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100 หมู่ 7 ต.หาดทรายรี อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86000
เบอร์โทร : 087 669 8993

จองที่พัก The Nest Private Beach Resort


4. คลีนเวฟ รีสอร์ท ชุมพร

คลีนเวฟ รีสอร์ท (Clean Wave Resort) ที่พักชุมพรติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดทุ่งวัวแล่น บรรยากาศในที่พักสุดผ่อนคลาย มีความเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบบ้านพักบังกะโล และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 29 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแบบบ้านเป็นหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลหรือวิวสวน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี สามารถเดินเล่นที่ชายหาดทุ่งวัวแล่นที่เป็นส่วนตัว น้ำทะเลใส หาดทรายขาว รับลมทะเลบรรยากาศสบาย ๆ มีบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86230
เบอร์โทร : 077 560 151

จองที่พักคลีนเวฟ รีสอร์ท


5. บ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น

บ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น (Baantalay Thungwualaen Hotel) ที่พักชุมพรติดทะเลแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดทุ่งวัวแล่น ติดทะเลเพียงแค่ข้ามถนน บรรยากาศในที่พักสุดอบอุ่น และผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 9 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะภายในห้องให้ได้ดูหนัง เปิดเพลง หรือทำงานได้ด้วย และมีอีกอย่างที่ต่างจากที่พักอื่น ๆ นั่นก็คือ เครื่องนวดเท้า มีให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายสำหรับทุกห้องพัก และมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี กิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำ แพดเดิลบอร์ด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,190 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54/13 หมู่ 8 ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86230
เบอร์โทร : 077 622 887

จองที่พักบ้านทะเล ทุ่งวัวแล่น


6. Maliblues Bed & Bar

Maliblues Bed & Bar ที่พักชุมพรติดทะเลสไตล์ให้ความรู้สึกสบาย ๆ อารมณ์เหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศริมทะเล อบอุ่นและเงียบสงบ ให้บริการห้องพักแบบบ้านพักบังกะโลพร้อมวิวชายหาด ทั้งหมดเพียงแค่ 3 หลัง ตกแต่งสไตล์บ้านชาวเกาะ ภายนอกดีไซน์เน้นใช้วัสดุธรรมชาติ ให้ดูเข้ากับธรรมชาติมากที่สุด ภายในตกแต่งได้น่ารัก เรียบง่ายสไตล์มินิมอลโทนสีขาว ตัดกับงานไม้สีละมุนตา ขนาดห้องกว้างมาก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ Wi-Fi ฟรี ชายหาดลงเล่นน้ำได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 48/1 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86230
เบอร์โทร : 081 078 4963

จองที่พัก Maliblues Bed & Bar


7. โนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ

โนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ (Novotel Chumphon Beach Resort and Golf) ที่พักชุมพรติดทะเลสไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเมืองชุมพร ริมหาดภราดรภาพ อยู่ใกล้กับท่าเรือไปเกาะเต่า บรรยากาศภายในที่พักใกล้ชิดกับความงามแบบธรรมชาติตามแนวชายฝั่งทะเล มีความสงบเงียบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงคิงไซส์ และเตียงแฝด ทั้งหมด 86 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำและระเบียงพร้อมวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหารให้บริการอาหารเอเชีย อาหารยุโรป และอาหารไทยดั้งเดิม รวมถึงบาร์ บริการนวดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมดำน้ำสน็อกเกิล บริการนำเที่ยวทางเรือ สนามกอล์ฟขนาด 9 หลุม จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,610 บาท/คืน
ที่อยู่ : 110 หมู่ 4 หาดภราดรภาพ ต.ปากน้ำ อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 86120
เบอร์โทร : 077 529 529

จองที่พักโนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ


8. นานา บีช โฮเต็ล

นานา บีช โฮเต็ล (Nana Beach Hotel) ที่พักชุมพรติดทะเลราคาถูกสไตล์โรงแรมสุดทันสมัยระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,069 บาท! ตั้งอยู่ริมหาดทุ่งวัวแล่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติริมทะเลที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีห้องหลายประเภททั้งห้องพัก ห้องซูพีเรีย และบังกะโล กว่า 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เรียบง่ายและทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน และบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ร้านอาหารริมชายหาด บริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมดำน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/2 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร 86230
เบอร์โทร : 077 622 999

จองที่พักนานา บีช โฮเต็ล


9. ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท ชุมพร

ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ท (Tusita Wellness Resort) ที่พักชุมพรติดทะเลแบบบูติกรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ สไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเมืองชุมพร ตำบลทุ่งตะไคร อำเภอทุ่งตะโก บรรยากาศภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดสุดร่มรื่น พร้อมวิวทิวทัศน์ริมชายหาดส่วนตัว ที่สามารถลงไปเดินเล่นชมวิวทะเล หรือวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่สวยงามได้อีกด้วย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าส่วนตัว ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่สวยงาม หรูหราเป็นเอกลักษณ์ ห้องกว้างขวาง เพดานสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด สปา และกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำ พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,949 บาท/คืน
ที่อยู่ : 259/9 หมู่ 1 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร 86220
เบอร์โทร : 077 510 452

จองที่พัก Tusita Wellness Resort

Exit mobile version