10 ที่พักชลบุรีติดทะเล 2023 มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

10 ที่พักชลบุรีติดทะเล 2023 มีหาดส่วนตัวของตัวเอง!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังวางแผนท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดชลบุรี และต้องการที่พักชลบุรีที่อยู่ติดทะเล มีหาดส่วนตัวของตัวเอง คนไม่พลุกพล่าน ลองพิจารณา 10 ที่พักชลบุรีติดทะเล ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้ได้เลยค่ะ มีทั้งโรงแรมและรีสอร์ทริมชายหาด บรรยากาศส่วนตัวมาก เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเดินทางมากับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก

1. Symphony of The Sea Hotel

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ Symphony of The Sea Hotel เป็นโรงแรมริมชายหาดระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางแสนเพียง 1.9 กม. มีห้องอาหาร บาร์ สวนหย่อม และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมการตกแต่งที่หรูหราครอบคลุมตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งวิวเมือง วิวทะเล หรือวิวภูเขา สระว่ายน้ำของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้นสองและมองเห็นชายหาดที่สวยงาม และยังมีจากุซซี่อีกด้วย นอกจากชายหาดส่วนตัวแล้ว โรงแรมยังมีสวนขนาดเล็กที่มีหญ้าเขียวขจี สะพานสีขาวทอดยาวสู่ทะเลเป็นจุดเด่นของโรงแรมและทำหน้าที่เป็นท่าเรือส่วนตัว อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่คัดสรรมาอย่างดี

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน!

Photo: Symphony of The Sea Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,045 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/1 ซอย 20 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 092 258 6566

จองที่พัก Symphony of The Sea Hotel


2. เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา (Centara Sonrisa Residence and Suites Sriracha) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท! เป็นโรงแรมริมทะเลที่ตั้งอยู่ในเมืองศรีราชา ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท รวมถึงห้องเชื่อมต่อกัน บ้านพักสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้น และห้องสวีทแบบสองห้องนอนพร้อมห้องครัวขนาดเล็ก ห้องพักได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยและมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ทำให้เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำที่หันหน้าออกสู่ทะเลพร้อมจากุซซี่ สนามเด็กเล่นสำหรับเด็ก คิดส์คลับ สปาทันสมัยพร้อมห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ รวมถึงห้องอาหาร 3 แห่ง

Photo: Centara Sonrisa Residence and Suites Sriracha

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 316 888

จองที่พักเซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา


3. เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

มาต่อกันที่ เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (S. Sriracha Hotel and Residence) โรงแรมติดทะเลระดับ 5 ดาวในศรีราชา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทริมทะเลจำนวน 185 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น เช่น อ่างอาบน้ำแสนสบาย และห้องเก็บอุปกรณ์กอล์ฟ ประเภทห้องพักประกอบด้วยห้องดีลักซ์ ห้องสวีทหนึ่งและสองห้องนอน ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท และห้องเชื่อมต่อกันสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้พร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส พร้อมออนเซ็น ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และสปาทรีทเมนท์ต่างๆ

Photo: S. Sriracha Hotel and Residence

ราคา : เริ่มต้น 2,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83 ขุมวิท ซอย 2 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 183 888

จองที่พักเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


4. อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา

มาต่อกันที่ อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา (Ana Anan Resort & Villas Pattaya) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ในตำบลนาจอมเทียน เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่เงียบสงบซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างหรูหราและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม รีสอร์ทมีทั้งห้องพักและพูลวิลล่ากว่า 263 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 45 ตร.ม. ไปจนถึง 250 ตร.ม. ทุกห้องมีเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เซฟในห้องพัก น้ำดื่มฟรีทุกวัน และเครื่องใช้ในห้องน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารในห้องอาหารที่มีให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำ 2 สระ สปา ฟิตเนส และคลับเลานจ์ รีสอร์ทยังมีสโมสรสำหรับเด็ก กีฬาทางน้ำและกิจกรรมสันทนาการต่างๆ

Photo: Ana Anan Resort & Villas Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 3,176 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 098 888

จองที่พักอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา


5. Yuu Residence

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา Yuu Residence เป็นโรงแรมคอนโดมิเนียมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ห่างจากใจกลางเมืองศรีราชาโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 7 นาที และมีทัศนียภาพของทะเลที่ยอดเยี่ยม โดยให้บริการห้องพักขนาด 1 และ 2 ห้องนอนกว่าร้อยห้องที่ตกแต่งและมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย เช่น ออนเซ็นในร่มและกลางแจ้ง, ห้องเสื่อทาทามิแบบญี่ปุ่น, ชายหาดส่วนตัว, สวน, ท่าเรือ, พื้นที่ทำงานร่วมกันและเลานจ์, สระว่ายน้ำไร้ขอบ, ฟิตเนส, สวนเซน, และลานชายหาด

Photo: Yuu Residence

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 168/5 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 111 900

จองที่พัก Yuu Residence


6. ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort and Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่เลียบหาดจอมเทียน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และกิจกรรมบนชายหาดที่หลากหลาย ให้บริการห้องพักหรูหรา สปาและศูนย์นวด คิดส์คลับ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องสมุด และห้องประชุม รีสอร์ทมีห้องพัก 4 ประเภท ได้แก่ Superior, Deluxe, Family Suite และ Pool Villas ทุกห้องมีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี และตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ไทยร่วมสมัย รีสอร์ทยังมีร้านอาหารหลายแห่งที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงร้านอาหารริมชายหาด ร้านกาแฟเปิดตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส คาราโอเกะ และล็อบบี้เลานจ์

Photo: Ravindra Beach Resort and Spa

ราคา : เริ่มต้น 2,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 235 777

จองที่พักราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

มาต่อกันเลยกับ บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments) เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ให้บริการห้องสตูดิโอ ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน จำนวน 234 ยูนิต มาพร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหราและมีวิวทะเลที่สวยงาม ทุกห้องมีห้องนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งโรงแรมยังมีห้องอาหารที่มองเห็นวิวทะเล สระว่ายน้ำ ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ห้องประชุม สโมสรครอบครัว สนามเด็กเล่น และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน โรงแรมตั้งอยู่ติดทะเล แต่ไม่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ มีไว้สำหรับตกปลาของชาวประมง และไม่มีชายหาด แต่มีวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก

Photo: Balcony Seaside Sriracha Hotel & Serviced Apartments

ราคา : เริ่มต้น 3,549 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51/31 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 312 777

จองที่พักบัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์


8. ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Sea sand Sun Resort and Villas) รีสอร์ทระดับ 4.5 ดาว เป็นที่พักหรูหราริมชายหาดที่ตั้งอยู่ในพัทยา รีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นชื่อในด้านความเงียบสงบ สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและหาดทรายสีทองที่สวยงาม มีห้องพักให้เลือกมากมาย อาทิ การ์เดนบูติก การ์เดนวิลลา ดีลักซ์พาวิลเลียนวิลลา การ์เดนสวีทพร้อมจากุซซี่ พูลวิลลาสวีท และโอเชียนฟรอนต์พูลวิลลาสวีท รีสอร์ทยังมีห้องอาหาร Horizon Sea View Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และสปาที่ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อความผ่อนคลาย

Photo: Sea sand Sun Resort and Villas

ราคา : เริ่มต้น 3,325 บาท/คืน
ที่อยู่ : 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 238 656

จองที่พักซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา


9. โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

มาต่อกันเลยกับ โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง (Novotel Marina Sriracha and Koh Si Chang) เป็นโรงแรมเปิดใหม่ระดับ 4.5 ดาวในศรีราชา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 275 ห้อง ตั้งอยู่ริมทะเล ใกล้สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่หลากหลาย เช่น เกาะสีชัง สวนสาธารณะเกาะลอย สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และสวนเสือศรีราชา โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส สปา ห้องสำหรับเด็ก เลานจ์ และห้องอาหาร 5 แห่ง ซึ่งรวมถึง Food Exchange ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติตลอดวัน Gourmet Bar พื้นที่รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ชั้นล็อบบี้ รวมทั้งพูลบาร์ริมสระ บาร์บนชั้นดาดฟ้า และร้าน Blue Marble Steak & Grill ร้านอาหารชั้นเลิศที่เสิร์ฟสเต็กนำเข้า

Photo: Novotel Marina Sriracha and Koh Si Chang

ราคา : เริ่มต้น 1,920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288/5 ถนนเจิมจอมพล 22 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 033 265 888

จองที่พักโนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง


10. เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

ถัดมากับที่พักชลบุรีติดทะเลที่สุดท้ายอย่าง เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่อันร่มรื่นและเงียบสงบของพัทยา ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รีสอร์ทมีอาคารสูง 26 ชั้นและอาคารสูง 5 ชั้นพร้อมห้องพักและห้องสวีทที่มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา นอกจากนั้นยังมีบ้านพักตากอากาศแบบวีไอพีและอาคารริมชายหาดส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง สกายเลานจ์ บาร์ เบเกอรี่คาเฟ่ สปา และห้องประชุม

Photo: Cape Dara Resort

ราคา : เริ่มต้น 4,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 933 888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

Exit mobile version