9 ที่พักบางเสร่ติดทะเล บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ ราคาถูกมาก!

9 ที่พักบางเสร่ติดทะเล บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ ราคาถูกมาก!

นอนไหนดีจะพามาดู 9 ที่พักบางเสร่ติดทะเล มีทั้งแบบบ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำ และมุมถ่ายรูปสวยๆ เดินทางได้สะดวก อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ใครมีแผนจะมาเที่ยวบางเสร่ สัตหีบ ลองเลือกจองกันได้เลยค่ะ ที่พักบางเสร่ราคาถูกและดีเราได้คัดมาให้เรียบร้อยแล้ว

1. บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี บางเสร่

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี (Baan Tah On The Sea) ที่พักบางเสร่ติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเสร่เพียง 1 กม. ทำเลเดินทางสะดวก บรรยากาศสบาย ๆ เป็นส่วนตัวมาก เงียบสงบริมทะเลวิวสวย สร้างบนสะพานปลา ให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับทะเลสุด ๆ มาพร้อมการบริการแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและวิวทะเล บางห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก เหมาะสำหรับเข้าพักเป็นครอบครัว อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 082 981 9742

จองที่พักบ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี


2. โรงแรม เคบ บางเสร่ พัทยา

โรงแรม เคบ บางเสร่ พัทยา (Kept Bangsaray Hotel Pattaya) ที่พักบางเสร่สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเสร่เพียง 1.3 กม. ภายในที่พักตกแต่งฟีลเหมือนอยู่มัลดีฟส์เลย บรรยากาศติดริมชายหาดอันสวยงาม เหมาะมาพักผ่อนสบาย ๆ รับลมทะเลชิล ๆ มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ากว่า 26 ห้อง ตกแต่งในธีมมหาสมุทร โทนสีที่อบอุ่นสบายตา ทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ห้องสวีทบางห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนวิลล่าตั้งอยู่กลางทะเลมีอ่างจากุซซี่ อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ริมหาด บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงกิจกรรมอีกหลากหลาย เช่น พายเรือคายัค ตกหมึก มีบริการอุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,135 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/2 หมู่ 5 ซอย 4/2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 048 330

จองที่พัก Kept Bangsaray Hotel Pattaya


3. Sea sand Sun Resort and Villas, บางเสร่

Sea sand Sun Resort and Villas ที่พักบางเสร่ติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 4.9 กม. บรรยากาศภายในที่พักล้อมรอบไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด เงียบสงบ เดินเล่นและพักผ่อนได้ที่ริมชายหาดส่วนตัว ห่างไกลจากความวุ่นวาย คนไม่พลุกพล่าน พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า กว่า 60 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทย-บาหลี มีความหรูหรา ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีวิวทะเล วิลล่าบางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ริมสระ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 238 656

จองที่พัก Sea sand Sun Resort and Villas


4. อภิญญา รีสอร์ท บางเสร่

อภิญญา รีสอร์ท บางเสร่ (Apinya Resort Bangsaray) ที่พักบางเสร่บ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำรามายณะเพียง 2.9 กม. บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลังหลากหลายสไตล์ และหลากหลายขนาด รองรับตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีสบายตา ทุกหลังจะมีโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้านพัก และที่จอดรถส่วนตัว บางหลังจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 177 หมู่ 11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 065 161 6514

จองที่พัก Apinya Resort Bangsaray


5. Chivani Pattaya

Chivani Pattaya ที่พักบางเสร่แบบบ้านพักพูลวิลล่าระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 3,825 บาท! ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนน้ำอเมซอน ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 3.5 กม. บรรยากาศเหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ผ่อนคลายในวันหยุดสบาย ๆ กับครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ให้บริการวิลล่า 1 ห้องนอน และพลูวิลล่าขนาด 2 – 3 ห้องนอน กว่า 10 หลัง ตกแต่งในสไตล์ยุโรปวินเทจ ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหรา ขนาดภายในวิลล่ากว้างขวาง มีห้องครัวสำหรับทำอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 127 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 6 ต.บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 063 195 3278

จองที่พัก Chivani Pattaya


6. โรงแรม ยู พัทยา

โรงแรม ยู พัทยา (U Pattaya Hotel) ที่พักบางเสร่ติดทะเลสไตล์โรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนสุขุมวิท ในซอยนาจอมเทียน 56 อยู่ใกล้กับหาดบางเสร่เพียง 1.5 กม. ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบริมชายหาดส่วนตัว ระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ หาดทรายกับน้ำทะเลสามารถลงเล่นได้ พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ให้บริการห้องพักและวิลล่า หลากหลายสไตล์ จำนวนกว่า 44 ห้อง ตกแต่งและออกแบบสวยงาม สไตล์หมู่บ้านชาวประมงที่อยู่บนเกาะ เน้นงานไม้เป็นหลัก เพื่อให้ดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องมีอ่างจากุซซี่ให้แช่ตัวสบาย ๆ วิลล่าบางหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงที่พัก รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/14 ซอยนาจอมเทียน 56 ถนนสุขุมวิท ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 046 100

จองที่พักโรงแรม ยู พัทยา


7. ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) ที่พักบางเสร่สไตล์รีสอร์ทสุดทันสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 1.9 กม. บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุด ๆ เหมาะกับมาพักผ่อนในวันหยุดไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือมากับเพื่อน ให้บริการห้องพักแบบพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบหนึ่งหรือสองห้องนอน จำนวน 59 หลัง มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ทันสมัย เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ขนาดกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวในที่พัก ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ บาร์ริมสระ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 หมู่ 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 002 555

จองที่พักครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์


8. Sunset Park Resort & Spa, บางเสร่

Sunset Park Resort & Spa ที่พักบางเสร่ติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบ้านอำเภอเพียง 1.1 กม. และหาดบางเสร่ 7.3 กม. ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติกลางป่าไม้ที่ล้อมรอบด้วยลำธาร และน้ำตก ติดริมชายหาดส่วนตัว แสนเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า จำนวน 58 หลัง ตกแต่งบ้านพักด้วยงานไม้ สวยงามดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ห้องสวีทจะมีวิวทะเลและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารริมชายหาด บาร์ริมหาด สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม 2 สระ บริการนวดและสปาทรีตเมนต์ ฟิตเนส รวมถึงกิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย อาทิ เปตอง สนามกอล์ฟ สนามเด็กเล่น พายเรือในคลอง อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/19 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 48 ถนนสุขุมวิท กิโลที่ 161.5 ต.นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 235 564

จองที่พัก Sunset Park Resort & Spa


9. Villa Ozone Pattaya

Villa Ozone Pattaya ที่พักบางเสร่แบบบ้านเป็นหลังขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ห่างจากสวนนงนุชพัทยาเพียง 4 กม. บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัวดีมาก ผ่อนคลายกับทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวก ให้บริการบ้านพักพลูวิลล่า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น และห้องครัวสำหรับทำอาหาร และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 9,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55/30 Grand Valley Pattaya ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 089 777 5777

จองที่พัก Villa Ozone Pattaya

Exit mobile version