9 ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

รีวิว!! 9 ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

ดอยอินทนนท์ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญหากมาเที่ยวเชียงใหม่ต้องแวะขึ้นมาเที่ยวและถ่ายรูปสวย ๆ สักครั้ง ไม่งั้นจะเหมือนมาไม่ถึง หากใครวางแผนไว้ว่าจะมาขึ้นดอยอินทนนท์แล้วกำลังหาที่พักใกล้ ๆ อยู่ละก็ โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 9 ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย! แต่ละที่บรรยากาศดีทั้งนั้น ไม่แพงด้วย ไปดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1. นอกชานมีนา, ดอยอินทนนท์

นอกชานมีนา, ดอยอินทนนท์ (Nok Chan Mee Na) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ต 2 ดาว ที่พักติดทางขึ้นดอยอินทนนท์ บรรยากาศดีมาก วิวสวย เงียบสงบหลับสบายดูเป็นธรรมชาติ แวดล้อมด้วยทุ่งนาที่เจ้าของปลูกข้าวเอง อบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง มีทั้งแบบห้องใหญ่สำหรับครอบครัว ห้องพักสำหรับมาเป็นคู่ มีระเบียงให้นั่งเล่นดูนาข้าว ถ้ามาช่วงที่มีต้นข้าวเต็มจะสวยมาก เหมาะมาพักก่อนไปเที่ยวดอยอินทนน์ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 499 บาท/คืน
ที่อยู่ : 184 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เบอร์โทร : 088 762 3627

จองที่พักนอกชานมีนา


2. Hot Coffee Guest House and Resort, ดอยอินทนนท์

Hot Coffee Guest House and Resort, ดอยอินทนนท์ โรงแรมแสนเรียบง่ายริมแม่น้ำที่มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี รวมถึงร้านอาหารแบบเปิดโล่ง ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์เกสต์เฮาส์ในอำเภอแม่แจ่ม ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนริมแม่น้ำแม่แจ่ม บรรยากาศดีมาก นอนได้ยินเสียงนก เสียงน้ำไหล ใกล้ชิดธรรมชาติ กาแฟอร่อยอาหารราคาถูก เป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนจริง ๆ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64/1 ม.5 แม่นาจอน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ 50270
เบอร์โทร : 081 163 2525

จองที่พัก Hot Coffee Guest House and Resort


3. ดอยอินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

ดอยอินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Doi Inthanon Riverside Resort) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว รีสอร์ตมีขนาดใหญ่กว้างขวางและมีความเป็นธรรมชาติข้องค่อนข้างสูง บรรยากาศริมแม่น้ำปิง วิวสวยเป็นส่วนตัวมาก ๆ มองเห็นวิวดอยอินทนนท์ เดินทางสะดวก ห้องพักเป็บบ้านพักราคาไม่แพงมาก แถมยังมีแบบเต้นท์ด้วย ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสระว่ายน้ำริมแม่น้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58 หมู่ 4 ต.หนองล่อง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน 51120
เบอร์โทร : 061 023 4882

จองที่พักดอยอินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท


4. แม่วินเกสท์เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท, ดอยอินทนนท์

แม่วินเกสท์เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท, ดอยอินทนนท์ (Mae Win Guest House and Resort) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ต 3.5 ดาว แถวย่านอำเภอแม่วาง เป็นสถานที่ที่น่ารักใกล้กับภูเขา ตั้งอยู่ในธรรมชาติเงียบสงบ มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบตะวันตก เจ้าของเกสต์เฮาส์บริการดี เป็นกันเองมาก ๆ มีร้านสะดวกซื้อของหมู่บ้านอยู่ใกล้รีสอร์ท มีสปา อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 47/5 หมู่5 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ 50360
เบอร์โทร : 093 140 7120

จองที่พักแม่วินเกสท์เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท


5. เชียงใหม่ เอลเลแฟนต์ เฟรนด์, ดอยอินทนนท์

เชียงใหม่ เอลเลแฟนต์ เฟรนด์, ดอยอินทนนท์ (Chiang Mai Elephant Friends) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ย่านอำเภอแม่วาง สถานที่ทำเลดีมาก ๆ มองเห็นวิวภูเขา วิวแม่น้ำ บรรยากาศดี ที่พักสะอาด สไตล์บ้านพักแบบเป็นหลังบนเนินเขา กว้างขวาง ตกแต่งทันสมัย มีระเบียงให้นั่งจิบกาแฟ ชมวิวสวย การบริการเป็นกันเอง กลางคืนได้ยินเสียงน้ำทั้งคืน ธรรมชาติจริง ๆ มีช้างให้เราได้เลี้ยงอาหาร และมีกิจกรรมเดินป่ากับช้างด้วย มาพักแล้วรับรองว่าประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 202 หมู่ 9 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ 50360
เบอร์โทร : 099 551 4514

จองที่พักเชียงใหม่ เอลเลแฟนต์ เฟรนด์


6. สไมล์ เพลซ, ดอยอินทนนท์

สไมล์ เพลซ, ดอยอินทนนท์ (Smile Place) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์โรงแรม 2 ดาว แถวอำเภอจอมทอง มาถึงคราวของที่พักสไตล์โรงแรมกันบ้าง เป็นที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่แหล่งความเจริญ ห้องพักใหม่ สะอาด วิวดี ด้านหลังมีวิวทุ่งนาและภูเขา ใกล้ตลาดและเซเว่น มีร้านค้าและร้านอาหารเยอะ บรรยากาศดี มี Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถสะดวกสบาย คุณภาพสมราคา

ราคา : เริ่มต้น 690 บาท/คืน
ที่อยู่ : ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เบอร์โทร : 053 341 155

จองที่พักสไมล์ เพลซ


7. ธารบุรีรีสอร์ต, ดอยอินทนนท์

ธารบุรีรีสอร์ต, ดอยอินทนนท์ (Thanburi Resort) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ตในอำเภอจอมทอง ที่พักบรรยากาศดีวิวสวยงาม มองเห็นวิวภูเขา ห้องพักสวย กว้างขวาง พนักงานบริการดีมาก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เหมาะกับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน มีคาเฟ่ในที่พัก อยูไม่ไกลจากดอยอินทนนท์และน้ำตกแม่ยะ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 227 หมู่ที่ 13 บ้านน้ำลัด ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เบอร์โทร : 065 958 0453

จองที่พักธารบุรีรีสอร์ต


8. บี-เทล จอมทอง รีสอร์ต เชียงใหม่, ดอยอินทนนท์

บี-เทล จอมทอง รีสอร์ต เชียงใหม่, ดอยอินทนนท์ (B-tel Chom Thong Resort Chiang Mai) ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์โรงแรม 2 ดาว อยู่แถวอำเภอจอมทอง ที่พักเปิดใหม่ เป็นบ้านพักบังกะโลแบบเป็นหลัง มีทั้งหมด 10 หลัง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ สามารถจอดรถหน้าห้องพักได้เลย เป็นส่วนตัวมาก ภายนอกตกแต่ง​ด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวย นอนสบาย มีของใช้ให้ครบครัน เจ้าของบริการดี มีอาหารเช้าเป็นขนมปัง ผลไม้ กาแฟไว้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 152 หมู่15 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เบอร์โทร : 098 759 2003

จองที่พักบี-เทล จอมทอง รีสอร์ต เชียงใหม่


9. ทัชสตาร์ รีสอร์ท, ดอยอินทนนท์

ทัชสตาร์ รีสอร์ท, ดอยอินทนนท์ (Touch Star Resort) ที่พักเงียบสงบพร้อมสวนและห้องพักหลากหลายสไตล์ มีสระน้ำแร่กลางแจ้งและห้องอาหาร ที่พักใกล้ดอยอินทนนท์สไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านอำเภอจอมทอง รีสอร์ตในชนบทแสนเงียบสงบ บรรยากาศดี ร่มรื่น พื้นที่กว้างขวาง ห้องพักสะอาดพร้อมอาหารเช้าระดับโรงแรมห้าดาว บริการดีได้มาตราฐาน ใกล้กับทางขึ้นดอยอินทนนท์และพระธาตุจอมทอง มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,530 บาท/คืน
ที่อยู่ : 130/1 หมู่ที่ 20 บ้านห้วยกว๋าว ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
เบอร์โทร : 053 033 594

จองที่พักทัชสตาร์ รีสอร์ท

Exit mobile version