อัปเดต 15 ที่พักจันทบุรีสวย ๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ!

อัพเดต!! 15 ที่พักจันทบุรีสวย ๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ!

โพสนี้นอนไหนดีจะมาอัพเดต 15 ที่พักจันทบุรีสวย ๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ! เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด ไม่ว่าจะแบบคู่รัก เพื่อนฝูง หรือครอบครัว เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะมาเที่ยวจันทบุรี และกำลังมองหาที่พักจันทบุรีบรรยากาศดี ๆ อยู่ แนะนำ 15 ที่พักจันทบุรีด้านล่างเลยค่ะ เราได้คัดแต่ที่ที่มีสระว่ายน้ำในที่พัก มีบางที่ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัวด้วย พักผ่อนชิล ๆ ในราคาไม่แพงเลย ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี (Peggy’s cove resort) บ้านพักสีสันสว่างสดใสบางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในรีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมร้านอาหารและวิวชายหาด ที่พักจันทบุรีแบบรีสอร์ท 4 ดาว ทำเลย่านอำเภอนายายอาม รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ สีสันสดใสแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกของอเมริกาเหนือที่จำลองมาจากหมู่บ้านชาวประมงใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากหาดคุ้งวิมาน สถานที่สวยงาม พนักงานบริการดีสุภาพ ติดชายหาด เงียบสงบ ห้องพักสวย มีให้เลือกหลายแบบ อยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารให้บริการอาหารประจำภูมิภาคและอาหารนานาชาติ มีร้านขายของกระจุกกระจิกและคาเฟ่/เบเกอรี่ พร้อมดาดฟ้าสไตล์ประภาคารที่มองเห็นวิวหาดคุ้งวิมาน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ 2 สระรวมทั้งสระว่ายน้ำสไตล์ทะเลสาบ

ราคา : เริ่มต้น 1,895 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดคุ้งวิมาน 44 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จันทบุรี 22170
เบอร์โทร : 039 460 345

จองที่พักเป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท


2. ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล จันทบุรี

ผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล จันทบุรี (Phuengluang Riverside Hotel) ห้องพักทันสมัยในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ริมแม่น้ำ มาพร้อมร้านอาหารสุดชิคสไตล์อินดัสเทรียลและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีสไตล์โรงแรม 3 ดาวแถวอำเภอเมืองจันทบุรี โรงแรมแสนผ่อนคลายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำจันทบุรี โดยอยู่ห่างจากสวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช 3 กม. และห่างจากอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล 7 กม. พนักงานสุภาพบริการดีมาก ห้องพักสะอาด วิวสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ร้านอาหารสุดชิคสไตล์อินดัสเทรียลที่มีด้านหน้าเป็นกระจกพร้อมวิวแม่น้ำ รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 1,320 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/8 หมู่ที่ 4 ต.เกาะขวาง อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี 22000
เบอร์โทร : 066 138 8787

จองที่พักผึ้งหลวง ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล


3. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort) ที่พักสุดหรูมีห้องพักอันโปร่งสบาย ห้องอาหารริมชายหาด สระว่ายน้ำไร้ขอบ และบริการอาหารเช้าฟรี ที่พักจันทบุรีแบบรีสอร์ท 4 ดาวแถวย่านอำเภอท่าใหม่ โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว บรรยากาศดี พนักงานต้อนรับดีมาก วิวในที่พักสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง สระวายน้ำขนาดใหญ่อยู่ติดทะเล มีอาหารเช้าให้บริการฟรีในร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ร้านอาหารหรูริมชายหาด สระว่ายน้ำไร้ขอบ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงห้องสำหรับเด็กเล่น จักรยานให้เช่า และฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยง 9 ห้อง

ราคา : เริ่มต้น 1,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 460 550

จองที่พักแซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท


4. โรงแรมริมน้ำกลางจันท์

โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ (Rimnaam Klangchan Hotel) ที่พักจันทบุรีสไตล์โรงแรม 4 ดาวแถวย่านอำเภอเมืองจันทบุรี สถานที่ตกแต่งสวยงามบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นต้นไม้เยอะ ติดริมแม่น้ำ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง และตลาดกลางคืน ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟต์ และ Wi-Fi ฟรี เหมาะกับการพักผ่อน หรือจัดเลี้ยงสังสรรค์

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54/15 ถนนมหาราช ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เบอร์โทร : 039 321 123

จองที่พักโรงแรมริมน้ำกลางจันท์


5. มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ จันทบุรี

มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ จันทบุรี (Maneechan Resort) โรงแรมมีระดับพร้อมห้องพักหรู นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่โปร่งสบาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ท 4 ดาวแถวย่านอำเภอเมืองจันทบุรี โรงแรมหรูหราแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนอันเขียวชอุ่ม ห่างจากอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมลและวัดโบสถ์เมือง 3 กม. บรรยากาศในที่พักอบอุ่นร่มรื่น เหมาะมาพักผ่อนมาก สถานที่สะอาด มีความส่วนตัวมาก ๆ ห้องพักสะอาดกว้างขวางตกแต่งสไตล์พื้นเมืองในอาคาร 3 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ พนักงานดูแลดีเป็นกันเอง มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารและบาร์โปร่งสบาย รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปา นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 110 หมู่ 11 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เบอร์โทร : 039 373 666

จองที่พักมณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ


6. โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel) ห้องพักและห้องสวีทอันผ่อนคลายในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาด มีห้องอาหารและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีสไตล์โรงแรม 3 ดาว อีกหนึ่งที่พักติดทะเล ลงเล่นชายหาดได้ มีหาดของตัวเอง มีห้องพักทั้งแบบในอาคาร และที่พักเป็นหลังส่วนตัว ที่ตั้งหาง่าย เดินทางสะดวก มีกิจกรรมใส่บาตรตอนเช้าบนชายหาด ที่พักมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะเลย มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมเฉลียงริมชายหาดและริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จัดกิจกรรม ห้องเล่นเกม รวมถึงมีจักรยานให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 433 191

จองที่พักโรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช


7. มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี (Maldives Beach Resort) รีสอร์ตสุดหรูริมหาดที่มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ท 3 ดาวอยู่ในอำเภอท่าใหม่ รีสอร์ตสุดชิคแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดแหลมเสด็จ โดยอยู่ห่างจากทั้งพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน 1 กม. สถานที่สะอาดสะอ้าน ทันสมัย ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีให้เลือกพักหลากหลายแบบ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบาร์ริมสระสุดหรูมีเครื่องดื่มและของว่างให้บริการฟรี ทั้งยังมีคาเฟ่บรรยากาศผ่อนคลายและร้านอาหารแบบเปิดโล่งริมหาดที่เสิร์ฟอาหารทะเลสไตล์โมเดิร์น สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลเดอร์ และห้องเด็กเล่นในร่ม

ราคา : เริ่มต้น 2,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 433 200

จองที่พักมัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท


8. โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี (Saint Tropez Beach Resort Hotel) ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลายในโรงแรมร่วมสมัยริมชายหาด มีห้องอาหารและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีแบบโรงแรม 4 ดาวอยู่ในอำเภอท่าใหม่ โรงแรมสุดทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดแหลมเสด็จ ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดร่มรื่น พนักงานน่ารักบริการดีมาก บรรยากาศดี สระว่ายน้ำมีสไลด์เดอร์ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็ก มีอาหารเช้าฟรีให้บริการในห้องอาหารบรรยากาศโปร่งสบายพร้อมระเบียงที่มีหลังคา นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารทะเล/บาร์บรรยากาศสบาย ๆ ที่มีวิวทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ พื้นที่ชายหาดส่วนตัว สระน้ำเกลือกลางแจ้ง และห้องบอลรูม และมีที่จอดรถให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 080 777 0809

จองที่พักโรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท


9. โรงแรมรีเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมรีเวอร์ราวรรณ จันทบุรี (Riverawan Hotel) ห้องพักโปร่งสบายที่มีระเบียงในที่พักแสนเรียบง่ายริมแม่น้ำพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีสไตล์โรงแรม 3 ดาวแถวย่านอำเภอเมืองจันทบุรี โรงแรมเรียบง่ายริมฝั่งแม่น้ำจันทบุรีแห่งนี้อยู่ห่างออกไป 3 กม. จากทางหลวงหมายเลข 3 และห่าง 2 กม. จากอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล ห้องพักใหม่สะอาด บรรยากาศดี อาหารเช้าอร่อย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งดีมีวิวแม่น้ำสวยมาก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวแม่น้ำ และบริการอาหารเช้า

ราคา : เริ่มต้น 1,120 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49 หมู่ 2 ซอย ริมน้ำ-หนองปึกใน – จันทนิมิต 5 ซอย 3 ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี 22000
เบอร์โทร : 061 441 6192

จองที่พักโรงแรมรีเวอร์ราวรรณ


10. บ้านริมอ่าว จันทบุรี

บ้านริมอ่าว จันทบุรี (Baan Rim Ao) ห้องพักโปร่งสบายในโรงแรมหรูสุดเงียบสงบริมแม่น้ำ มีห้องอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีแบบโรงแรม 4 ดาวในอำเภอเมืองจันทบุรี โรงแรมหรูอันเงียบสงบแห่งนี้ตั้งอยู่บนฝั่งริมน้ำในย่านชนบท อยู่ห่างจากถนนสุขุมวิท 16 กม.ภายในที่พักบรรยากาศดี วิวสวย การบริการดีมาก ตกแต่งห้องพักสไตล์โมเดิร์น สะอาด กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สวน และสนามเด็กเล่น มีจักรยานให้เช่าและบริการอาหารเช้า

ราคา : เริ่มต้น 1,589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เบอร์โทร : 081 575 8339

จองที่พัก Baan Rim Ao


11. ซี โคโค่ รีสอร์ท จันทบุรี

ซี โคโค่ รีสอร์ท จันทบุรี (Sea Coco Resort) รีสอร์ทริมน้ำบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบังกะโลที่เรียบง่ายแบบมีชานระเบียง ที่พักจันทบุรีแบบรีสอร์ท 3 ดาว ห้องพักเป็นหลังสะอาด ขนาดกระทัดรัด เป็นรีสอร์ทที่มีห้องพักไม่มาก มีแค่ 7 หลัง แต่ทุกห้องสวยเห็นวิวทะเล ภายในห้องพักตกแต่งน่ารักมาก มีเปลให้นอนรับลมทะเลอยู่หน้าห้องทุกห้อง บรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อน แต่ทะเลเป็นโคลนลงเล่นน้ำไม่ได้ เหมาะกับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49/5 หมู่ 9 หาดเจ้าหลาว ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 091 894 9824

จองที่พักซี โคโค่ รีสอร์ท


12. รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี (Rattana Pura Beach Resort) ที่พักจันทบุรีแบบรีสอร์ท 3 ดาว ย่านหาดเจ้าหลาว ที่พักทำเลดีราคาไม่แพง สะอาด คนไม่พลุกพล่าน อยู่ติดทะเลเลย มองเห็นทะเลได้จากที่พัก ห้องสวย บริการดี มีความเป็นสวนตัว มีบ้านพักใหล้เลือกหลายแบบ มีหาดทรายสามารถเล่นน้ำทะเลได้ มีสระว่ายน้ำในที่พัก ฟรีอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ที่จอดรถเยอะ ไม่ต้องจอดริมถนน อยู่ไม่ห่างจากเซเว่น ร้านอาหาร

ราคา : เริ่มต้น 1,270 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 061 387 6609

จองที่พักรัตนปุระ บีช รีสอร์ท


13. แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท จันทบุรี

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท จันทบุรี (Rabbiz Hill Resort) รีสอร์ตบรรยากาศผ่อนคลายที่มีซาวน่า ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงทะเลสาบและฟาร์มกระต่าย ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ท 4 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอแก่งหางแมว รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ร่มรื่นอันกว้างใหญ่ในย่านชนบท โดยอยู่ห่างจากวัดถ้ำเขาวง 7 กม. รีสอร์ทมีวิวมุมสูงสวยมาก ห้องพักตกแต่งสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายครบจบในที่เดียว อยู่แต่ในรีสอร์ทอย่างเดียวก็ได้ สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สนามพัตกอล์ฟ และสนามเด็กเล่น ทั้งยังมีทะเลสาบ ห้องคาราโอเกะ และสวนสัตว์สัมผัสสัตว์ได้ที่มีกระต่าย นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารเช้า บริการเช่าจักรยาน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,365 บาท/คืน
ที่อยู่ : 139 หมู่ 1 ซอยเขาวงกต 2 ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี 22160
เบอร์โทร : 090 783 2250

จองที่พักแรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท


14. ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท จันทบุรี

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท จันทบุรี (Nisasiri Boutique Resort) โรงแรมสบาย ๆ ที่มีอาหารเช้าฟรีรวมถึงร้านอาหารทะเลพร้อมวิวชายหาด ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ท 4 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอแหลมสิงห์ โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ บนพื้นที่เขียวชอุ่มแห่งนี้อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากหาดแหลมสิงห์อยู่ห่างจากโอเอซิสซีเวิลด์ 2 กม. ที่พักแบบบ้านเป็นหลัง ๆ เหมาะกับครบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักสะอาดมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ บรรยากาศดีเงียบสงบ เดินข้ามถนนก็ถึงชายหาดเลย มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารทะเลพร้อมวิวชายหาด มีพื้นที่บาร์บีคิวในที่พัก และมีบริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105/3-7 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130
เบอร์โทร : 088 840 1208

จองที่พักณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท


15. เอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี

เอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี (Evergreen Resort Chanthaburi) โรงแรมริมแม่น้ำบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีห้องพักเรียบง่ายพร้อมระเบียง รวมถึงห้องอาหารและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ท 3 ดาวในอำเภอมะขาม โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายแห่งนี้อยู่ริมแม่น้ำจันทบุรีและใกล้กับทางหลวงหมายเลข 3 โดยห่างจากน้ำตกพลิ้ว 19 กม. ทั้งยังอยู่ห่างจากตลาดพลอยของจันทบุรี 7 กม. โรงแรมสะดวกสบายบรรยากาศดี ราคาห้องพักไม่แพง เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องอาหารแบบเปิดโล่งและเฉลียงที่มองเห็นวิวแม่น้ำ มีบริการอาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนหย่อมที่มีศาลาไม้ รวมถึงมีที่จอดรถให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 870 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/5 หมู่ 1 ต.ท่าหลวง อ.มะขาม จ.จันทบุรี 22150
เบอร์โทร : 039 460 577

จองที่พักเอเวอร์กรีน รีสอร์ท จันทบุรี

Exit mobile version