10 โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สวยๆ มีรถรับส่งฟรี!

10 โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สวยๆ มีรถรับส่งฟรี!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอยู่ละก็ มาถูกที่แล้วค่ะ เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสวยๆ มาฝากค่ะ แต่ละที่มีการตกแต่งที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ โรงแรมเหล่านี้ยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน เพื่อให้การเดินทางจากสนามบินไปยังโรงแรมของคุณเป็นเรื่องง่ายที่สุด มีตั้งแต่โรงแรมราคาถูกไปจนถึงรีสอร์ทสุดหรู ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. Divalux Resort and Spa Bangkok Suvarnabhumi Airport

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ Divalux Resort and Spa Bangkok Suvarnabhumi Airport โรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตในเมือง และที่พักสุดหรู ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที และห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา 40 นาที ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์กว่า 372 ห้อง แต่ละห้องมี Wi-Fi ฟรี โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ ทีวี LCD 43 นิ้ว มินิบาร์พร้อมเครื่องดื่ม และตู้เซฟที่กว้างขวางพอที่จะใส่แล็ปท็อปได้

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่าง ๆ เช่น ห้องอาหาร ห้องประชุมร่วมสมัย ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ บาร์ริมสระ สปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องเล่นเกม และเรือนไทยย้อนยุค รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน

Photo by : Divalux Resort and Spa Bangkok Suvarnabhumi Airport

ราคา : เริ่มต้น 1,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมุ่ 3 ถนนศรีวารี ต.ศรีษะโชคน้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570
เบอร์โทร : 02 172 8999

จองที่พัก Divalux Resort and Spa Bangkok Suvarnabhumi Airport


2. เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ

ไปต่อกันเลยกับ เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ (The Park Nine Hotel Suvarnabhumi) โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ผสมผสานความสะดวกสบายของการออกแบบที่สร้างสรรค์ เข้ากับทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบสงบของสวนที่เปลี่ยนธีมตามฤดูกาล ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางทั้งหมด 114 ห้อง ตกแต่งทันสมัย กว้างขวาง สะดวกสบาย

อีกทั้งยังมีล็อบบี้เลานจ์ที่หรูหราให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และอาหารว่างที่แปลกใหม่ ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของคลองอายุ 130 ปี ติดกับด้านหน้าของ The Park Nine Garden ร้านอาหารที่โดดเด่น ให้บริการอาหารไทย อาหารยุโรปสมัยใหม่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นมากมาย เช่น สวนเขตร้อนที่กว้างขวางล้อมรอบสระว่ายน้ำหินอ่อนไร้ขอบที่ทอดยาวไปตามคลอง มีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน

หรือผ่อนคลายที่ Cuppers เป็นคาเฟ่ของโรงแรม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสเข้มข้น และขนมอบสดใหม่ พร้อมมีบริการรถรับส่งฟรีทุก 2 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน

Photo by : The Park Nine Hotel Suvarnabhumi

ราคา : เริ่มต้น 2,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 599,599/1, แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 019 9111

จองที่พักเดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ


3. คานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเต็ล

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิอย่าง คานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเต็ล (CANALIS SUVARNABHUMI AIRPORT HOTEL) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่มอบประสบการณ์การบริการเต็มรูปแบบที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อพักผ่อน และเพื่อธุรกิจ อยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีลาดกระบัง มีห้องพักแสนสบายจำนวน 226 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ ห้องสำหรับครอบครัว และห้องสวีท

ทุกห้องตกแต่งเก๋ไก๋ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บริการรับส่งสนามบิน Wi-Fi ฟรี บริการเช็คอินก่อนเวลา/เช็คเอาท์ล่วงเวลา ที่จอดรถฟรี และบริการรับฝากสัมภาระ

ห้องอาหารของโรงแรม ได้แก่ Pier 13 Bistro ซึ่งเป็นร้านอาหารแบบบริการตัวเองในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ และ Bar Buri ซึ่งเป็นบาร์กลางแจ้งสุดเก๋ริมคลองที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมดนตรีเบา ๆ ริมคลองประเวศอันเงียบสงบ เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์

Photo by : CANALIS SUVARNABHUMI AIRPORT HOTEL

ราคา : เริ่มต้น 1,480 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1599/1 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 096 941 6656

จองที่พักคานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเต็ล


4. Grand BS Airport Hotel Suvarnabhumi

เดินทางมาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ Grand BS Airport Hotel Suvarnabhumi เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 3 กม. ให้บริการห้องพักสะอาด ตกแต่งสไตล์ทันสมัย พร้อมอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ เตียงนุ่มสบาย และฝักบัวอย่างดี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่สวยงาม 2 สระ และร้านอาหารภายในโรงแรม บริเวณใกล้เคียงยังมีตลาดอาหารแบบดั้งเดิม ร้านสะดวกซื้อ และร้านตัดผม รวมถึงมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

Photo by : Grand BS Airport Hotel Suvarnabhumi

ราคา : เริ่มต้น 1,245 บาท/คืน
ที่อยู่ : 836/11 ซอยลาดกระบัง 30/4 เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 081 710 8778

จองที่พัก Grand BS Airport Hotel Suvarnabhumi


5. โรงแรมโนโวเทล แบงค็อก สนามบินสุวรรณภูมิ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรงแรมโนโวเทล แบงค็อก สนามบินสุวรรณภูมิ (Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 20 นาทีเมื่อเดินทางโดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 612 ห้อง ที่ได้รับอิทธิพลการตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่

อีกทั้งยังมีร้านอาหารและบาร์ 8 แห่ง ทั้งร้านอาหารจีน Golden Village สำหรับติ่มซำโฮมเมดอันเป็นเอกลักษณ์ Touchdown Sports Bar สปอร์ตบาร์พร้อมฉายกีฬาสด ห้องอาหาร The Square สำหรับอาหารนานาชาติ ห้องอาหาร Sala Thai สำหรับอาหารไทยต้นตำรับ Kinsen สำหรับอาหารญี่ปุ่นจานพิเศษ และ Le Gourmet สำหรับกาแฟที่ชงสดใหม่ และชุดน้ำชายามบ่าย

มี VOUS Spa สปาแบรนด์ต่างประเทศ มีห้องทรีทเมนท์ส่วนตัวและห้องนวดแผนไทย เหมาะสำหรับการผ่อนคลายความเครียดจากเที่ยวบินที่ยาวนาน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และมีทางเดินปรับอากาศไปยังอาคารผู้โดยสารสนามบินที่สะดวกสบายด้วยการเดินเพียง 5 นาที หรือบริการรถตู้รับส่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

Photo by : Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 999 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 02 131 1111

จองที่พักโรงแรมโนโวเทล แบงค็อก สนามบินสุวรรณภูมิ


6. สยาม แมนดารินา โฮเต็ล

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ สยาม แมนดารินา โฮเต็ล (Siam Mandarina Hotel) โรงแรมระดับ 4.5 ดาว ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความหรูหรา และความสะดวกสบายสไตล์แมนดารินสมัยใหม่เข้ากับมรดกไทยแบบดั้งเดิม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ร้านอาหารที่ให้บริการเมนูอาหารนานาชาติที่หลากหลาย บาร์ชั้นเลิศบางแห่งในพื้นที่ และบริการต่าง ๆ ได้แก่ ห้องฟิตเนส บริการนวด สปา สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรี

เพื่อให้การเดินทางง่ายขึ้น ที่พักยังมีบริการรถรับส่งระหว่างโรงแรมไปยังสนามบินสุวรรณภูมิตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 145 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยที่หรูหราพร้อมสัมผัสที่ทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และที่วางสัมภาระ

ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีทมอบความหรูหราเหนือระดับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ และพื้นที่ห้องนอนส่วนตัวแยกเป็นสัดส่วน 2 ห้อง และห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ส่วน Family Room ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น มินิบาร์ โต๊ะทำงาน ตู้เย็น ตู้เซฟในห้อง ทีวีจอแบน และของใช้ในห้องน้ำอีกด้วย

Photo by : Siam Mandarina Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 หมู่ 6 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 02 738 8191

จองที่พักสยาม แมนดารินา โฮเต็ล


7. เกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาถูกอย่าง เกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล (Gate43 airport hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อน และเติมพลัง ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิไม่ถึง 10 นาที ให้บริการห้องพักสุดทันสมัยกว่า 46 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักมากมาย เช่น ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารชั้นเลิศ และของว่างแสนอร่อย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบินที่สะดวกสบาย และบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย

Photo by : Gate43 airport hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,370 บาท/คืน
ที่อยู่ : 439 หมู่ 15 ซอยกิ่งแก้ว 43 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 098 747 7214

จองที่พักเกต43 แอร์พอร์ต โฮเทล


8. แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ

ถัดมากับโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิราคาถูกอย่าง แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ (At Residence Suvarnabhumi) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ในอุดมคติสำหรับแขกที่มองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบายในกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีลาดกระบังเพียง 10 นาที ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลลากว่า 40 ห้อง ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมกับการออกแบบร่วมสมัย การตกแต่งภายในสไตล์อิงลิชคันทรีอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน พร้อมทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่ทำงาน

อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านอาหารไทยต้นตำรับ ‘At Home Cafe & Eatery’ ล็อบบี้เลานจ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวดแผนไทย สปา สนามเด็กเล่นในร่ม มินิมาร์ทในสถานที่ และที่จอดรถ รวมถึงบริการรถรับส่งไป-กลับจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

Photo by : At Residence Suvarnabhumi

ราคา : เริ่มต้น 1,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 458/4-8 ซอยลาดกระบัง 24/1 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 737 1505

จองที่พักแอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ


9. Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีรถรับส่ง อย่าง Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 829 บาท! ห่างจากสนามบินเพียง 4.8 กม. มีบรรยากาศที่หรูหราในล็อบบี้เลานจ์ ร้านอาหารที่เปิดบริการตลอดวัน คอฟฟี่บาร์ ศูนย์ธุรกิจ และบริการนวดแผนไทย ให้บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งยังมีบริการรถตู้รับส่งไป-กลับจากสนามบินสุวรรณภูมิตลอด 24 ชั่วโมง ห่างจากโลตัสเอ็กซ์เพรส ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และบิ๊กซีซูเปอร์มาร์เก็ตเพียง 100 เมตร

ให้บริการห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา เช่น สมาร์ททีวี ตู้เซฟขนาดแล็ปท็อป อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และอ่างอาบน้ำปูกระเบื้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร Wi-Fi ฟรี บาร์ริมสระ และที่จอดรถ

Photo by : Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel

ราคา : เริ่มต้น 829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 541/8 ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 056 4255

จองที่พัก Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel


10. Elegant Airport Hotel

มาถึงที่พักสุดท้ายกันแล้วค่ะ กับ Elegant Airport Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 7 นาที และมีบริการรถรับส่งตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมจัดเตรียมสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ด้วยห้องพัก และห้องสวีทที่สวยงามกว่า 245 ห้อง มาพร้อมร้านอาหาร บาร์ และสปาที่หลากหลาย อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่ห้องอาหารศิริไทย อาหารตามสั่งจากเชฟมืออาชีพ รวมทั้งอาหารจีนรสเลิศที่ห้องอาหารจีนหิมาลายา

Terminal 64 Bar เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำงาน สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือพบปะสังสรรค์ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสและสระว่ายน้ำ รวมถึงพัชรสปา เวลเนสเซ็นเตอร์ที่ให้บริการทรีตเมนต์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อการผ่อนคลาย คลายความเครียด อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยัง MagaBangna เพียง 10 นาทีโดยรถยนต์ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาความสะดวกสบายก่อนหรือหลังเที่ยวบิน

Photo by : Elegant Airport Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 121/1 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์โทร : 02 186 9888

จองที่พัก Elegant Airport Hotel

Exit mobile version